ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #14 : Butt Splitting?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      16 ก.ค. 59

    "ค่าๆ ท่านผู้ชม รอบที่สามนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง Gessen กับหน่วยสีเพลิง Homura" Haruka พูด

    "เอาล่ะ! คราวนี้แหละเราจะต้องชนะแน่!" Minori พูด

    "เออ! งั้นก็มาลุยกันให้มันเต็มที่ไปเลย!" Homura พูด

    "การแข่งขันในรอบนี้ก็คือ...ตีบั้นท้ายกระจาย!" Haruka พูด

    เหวอออออ

    "...'ตีบั้นท้ายกระจาย' หมายถึงที่มันคล้ายๆกับตีแตงโมกระจายหรือเปล่า?" Minori ถาม

    "ใช่แล้ว! ใครที่สามารถฉีกก้นของฝ่ายตรงข้ามได้มากที่สุด ทีมนั้นเป็นฝ่ายชนะนะ ง่ายใช่มั้ยล่ะ?" Haruka อธิบายกติกา

    "ม-ไม่รู้หรอกว่ามัน 'ง่าย' ยังไง? แต่ดูท่าทางจะอันตรายนะดูนะ..." Homura พูด

    "แย่ล่ะ Haruka! ก้นฉันฉีกไปแล้ว! ฉันคิดว่าบั้นท้ายมันฉีกไปยกทีมแล้วล่ะ!" Minori พูด

    "M-Minori! เรื่องอย่างนี้พูดค่อยๆก็ได้นะ! แล้วเราก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพังนะ คู่แข่งของเราก็ฉีกเหมือนกันนะ..." Yumi พูด

    แต่ Yumi เองก็เผลอพูดเรื่องแบบนี้ไปเหมือนกันไม่ใช่หรือไง

    "ต๊ายตาย ท่าจะเผลอไปหน่อย ก้นของทุกคนมันก็ฉีกมาตั้งแต่เริ่มแล้วไม่ใช่หรือ?" Haruka พูด

    Haruka ล่ะก็ ตั้งกติกาโดยไม่คิดเลย

    "ฉันคิดว่า Haruka นี่ทำตามใจเอาเองสุดโต่งเลย..." Mirai พูด

    "ก็ว่าอย่างนั้นแหละ มันก็นิสัยเสียของเธออยู่แล้วนี่..." Yomi พูด

    "เอาล่ะ งั้นก็ไม่ต้องฉีกก็ได้ กติกาง่ายๆ ก็แค่ตบก้นของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ทีมนั้นจะเป็นฝ่ายชนะ" Haruka รีบแก้กติกาใหม่เอาเสียดื้อๆเลย

    "อืม! โอเคอย่างนี้แหละ!" Minori พูด

    "ไม่รู้ว่า 'โอเค' นี่มันหมายความว่าอะไรหรอก แต่...ฉันว่าเราน่าจะชนะได้นะ" Yomi พูด

    "อย่างนั้นแหละ Yomi! ศึกตะบั้นทายนี้ก็คือการดวล และเราหน่ว่ยสีเพลิงก็จะสู้ให้ชนะให้ได้!" Homura พูดให้กำลังใจ

    "เอาล่ะ! ฉันจะทำให้ดีที่สุด! ทุกคนช่วยเชียร์ฉันนะ โอเค?!" Minori พูด

    "อ๊ะ? นี่เธอจะลงไปลุยเองอย่างงั้นหรือ?" Haruka ถาม

    "ฉันแข่งกีฬาชนะตลอดแหละ! วางใจฉันได้เลย!" Minori พูด

    ดูท่าเธอจะมั่นใจสุดๆเลยสินะ

    "มาสู้กันเลย!"

    แล้วการดวลฉีกก้น... ไม่สิ การตบก้นระหว่ง Minori กับพวก Homura (ยกเว้น Haruka) จะออกมาเป็นยังไงกันเนี่ย





    .......................................





    เมื่อการแข่งขันจบลง ฝ่ายที่ชนะในการดวลศึกตบก้นก็คือ...

    Minori นั่นเอง

    เธอเอาชนะพวก Homura ด้วยตัวคนเดียวได้

    ไม่รู้ว่าพวก Homura จะเป็นยังไงหรอกนะ แต่ว่า...

    ก้นพวกเธอนะ แดงอย่างกับก้นลิงหมดแล้วล่ะ!



    "อึก... แพ้เหรอเนี่ย..." Mirai พูด




    ....................................





    "เย้! ชนะแล้ว! ฉันแกร่งที่สุด ยอดที่สุดเลยนะ!" Minori พูด

    "ดูเหมือนว่ารอบนี้จะเข้าทางคนที่ตัวเล็กและก็ว่องไวสินะ Minori" Haruka พูด

    "ทุกคน ฉันทำได้แล้ว! เราชนะแล้ว!" Minori พูด

    "เยี่ยมไปเลยนะ Minori" Yumi ชม

    "เธอนี่โตขึ้นมากเลยนะ... ขอนับถือเลย" Yozakura พูด

    "นั่นก็เพราะทุกคนช่วยเชียร์ฉันไง! ขอบคุณมากค่าาาาาาา!" Minori พูด

    แล้ว Minori ก็กระโดดเข้าไปกอดทุกคนด้วยความดีใจ แต่...

    "ฉันไม่คิดว่าเธอจะกอดพวกเรานะ Minori แต่...
    ...ทำไมเธอถึงไม่ล้างมือก่อนล่ะ? เธอจับก้นของทุกคนมาเยอะเลยนี่" Murakumo พูด

    "ด-เดี๋ยวเหอะเธอ นี่เธอคิดว่าก้นของพวกเรามีกลิ่นด้วยหรือ?" Homura พูดด้วยความไม่พอใจ

    "ช-ใช่! ถึงเราจะจน แต่เราก็ชำระล้างร่างกายในแม่น้ำและทะเลได้นะ!" Yomi เถียง

    "ข-ขอโทษที ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะ..." Murakumo พูด

    "แล้วสิ่งที่ทุกคนคิดกับพวกเราคืออะไรหรือ ฉันรู้สึกแปลกๆตรงรูในใส้นะ" Hikage พูด

    "ฉ-ฉันว่าจิตวิญญาณคงจะแตกสลายไปแล้วล่ะ..." Mirai พูด

    สงสัยว่า การตีก้นเยอะไปเนี่ยคงจะทำให้อารมณ์มันพาไปแบบนั้นสินะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×