ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #66 : อดีตผู้กล้ารู้เรื่องอดีตของ Amur

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      65
      5 พ.ย. 63

    หลังจากที่ออกจากปราสาทแล้วกลับมาพบกับ Amur อีกครั้ง เราก็กลับไปยังหมู่บ้าน ไม่รู้ว่าทำไม Christa ก็ตามมาด้วย ผมมองเธอแล้วก็ถาม “จะดีหรือที่เธอตามมา? เธอยังมีงานอื่นที่ต้องทำอยู่ ใช่มั้ยล่ะ?”

    เธอส่ายหัวตอบ “ช่างเถอะ งานของฉันก็แค่วาดแบบเอง จึงไม่ต้องไปยังที่ไซต์งานหรอก หรือไม่ก็พวกนั้นไม่ยอมให้ฉันไปนะ”

    ผมถามด้วยความสับสน “ทำไมล่ะ? ไม่ใช่ว่าเธอต้องให้คำแนะนำที่ไซต์งานหรือ?”

    เธอตอบกลับมาด้วยรอยยิ้มเจื๋อนๆ “สถาปนิกบางคนก็ไม่ชอบที่จะถูกผู้หญิงสั่งการนะ”

    เข้าใจล่ะ….. ไม่สิ ไม่ใช่ว่ามันหยาบคายไปหน่อยที่เชื่อแบบนั้นน่ะ? ถ้าคนนั้นเป็นคนที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่ไช่เรื่องอะไรทั้งนั้น

    พอกลับมาถึงหมู่บ้านแล้ว ชิ้นส่วนต่างๆก็พร้อมที่จะทำงานภายใต้การดูแลของ Amur แล้ว

    ดูเหมือนว่าเขาจะให้คำแนะนำและสอนบางคนอยู่ ผมพึมพำออกมา “แต่ก็นะ ดูเหมือนว่า Amur จะเป็นสถาปนิกจริงๆเลยสินะ หือ?”

    Christa เธอส่ายหัวตอบกลับมา “…….ฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นแบบนี้หรอกนะ ฉันว่ามันตรงกันข้ามเลยต่างหาก”

    ผมเอียงหัวแล้วมองเธอ “ตรงกันข้ามหรือ?”

    เธอถอนหายใจออกมาแล้วเล่าเพิ่มเติม “พ่อแม่ของ Amur ถูกหลอกให้ซื้อบ้านที่ผุๆนะ” ผมถึงกับช็อคจนอยากจะร้องอุทานว่า “เอ๋!?”

    Christa เล่าต่อด้วยท่าทางที่เศร้า “ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ซื้อมันด้วยเงินสำรองที่พวกเขามีอยู่…..และพอเขาเห็นพ่อแม่ที่เศร้าแล้ว เขาจึงตัดสินใจที่จะเป็นสถาปนิกเพื่อสร้างบ้านดีๆให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เขาบอกไว้นะ”

    ผมพยักหน้าผิวปากเบาๆ “อย่างงั้นหรือ…….. แต่เธอก็รู้เรื่องนั้นได้ดีเลยนะเนี่ย?”

    เธอเล่าด้วยท่าทางที่เจ็บปวด “นั่นก็…. แน่นอน ก็พ่อฉันนั่นแหละที่ขายบ้านผุๆนี่ แต่ฉันก็ได้ตัดเยื่อใยกับเขาไปแล้ว เขาจึงไม่ใช่พ่อของฉันแล้วล่ะ”

    …….เอ๋?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×