ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #67 : อดีตผู้กล้ารู้ถึงสภาวะของ Christa

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      52
      12 พ.ย. 63

    “เดี๋ยวนะ หมายความว่ายังไงกัน?”

    “ครอบครัวฉันเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แต่อดีตพ่อเป็นคนที่มองหาแต่ลูกค้าดีๆ ถ้าหากเป็นบ้านของมาร์ควิซ์หรือเอิร์ลล่ะก็ เขาจะขายบ้านที่ดีๆให้ และถ้าเป็นบารอนเขาก็จะขายบ้านที่เหมาะสมให้”

    “หมายความว่า บ้านพ่อแม่ของ Amur นั้นก็คือ…….”

    “บารอนไงล่ะ อดีตพ่อหลอกขายบ้านให้กับพวกเขาไปนะ แต่ลูกค้าต่างก็ดีใจเพราะพวกเขาไม่ได้รู้อะไรเลย ฉันต้องทำงานอย่างหนักก็เพราะเรื่องนั้นแหละ”

    “งั้น ตอนแรกที่เธอพบกันก็ไม่ใช่ตอนที่มาเป็นลูกศิษย์สินะ”

    “Amur อาจจะจำไม่ได้ ฉันเองก็ได้แต่ชำเลืองมองเขาอยู่บ้าง แต่ก็จำได้ดีเลยล่ะ นั่นแหละที่ฉันถึงกับตกใจตอนที่เรามาเจอกันในฐานะเด็กฝึกงาน ตั้งแต่นั้นเราก็ค่อยๆเป็นเพื่อนกัน แต่…..”

    ทันใดนั้น Christa ก็เริ่มมีท่าทางมืดมน

    “พ่อแม่ของ Amur ฆ่าตัวตาย เพราะช็อคจากการที่พวกเขาถูกหลอกนะ”

    “………”

    ผมพูดอะไรไม่ออกเลย

    “ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลายเป็นหนี้ตอนที่ซื้อบ้านมา และบ้านที่พวกเขาซื้อนั้นก็เป็นบ้านที่บกพร่องด้วย พวกเขาจึงเครียดอยู่กับปัญหาที่รุมเร้าเข้ามา…… ฉันเองก็ถึงกับตกใจเมื่อได้ยินเรื่องนั้น……. ฉันจึงได้ทะเลาะกับอดีตพ่ออย่างรุนแรงและก็ตัดขาดกับหมอนั่นไป”

    “แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของ Christa ใช่มั้ยล่ะ?”

    “ฉันรับมันไม่ได้หรอก มันไม่สบายใจเอาเสียเลยที่ต้องอยู่กับเงินที่ได้มาจากการหลอกลวง และฉันก็รู้สึกเสียใจนะ……”

    เข้าใจล่ะ Christa เองก็มีสภาวะของตัวเธอเองสินะ

    “นั่นแหละที่ฉันอยากจะสร้างบ้านที่จะไม่ทำให้ใครต้องมาเจ็บปวด อย่างไรก็ตาม พวกขุนนางต่างก็เน้นเอาแต่รูปลักษณ์อยู่ได้……”

    Christa ถอนหายใจ

    ความจริงท่าทางจะโหดร้ายน่าดู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×