ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : My Vampire 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      2
      23 ส.ค. 55





     

     

    ฮันกยองมองเวลาก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปอีก เพราะนี้เขาเองนั่นสายไปเกือบๆจะ20นาทีอยู่แล้ว เพราะเมื่อคืนเขาแทบจะไม่ได้นอนเลยนี่สิ ก็มั่วแต่นึกถึงร่างเล็กที่ตั้งแต่วันนั่นก็ไม่ได้เจอกันเลยมันทำให้เขารู้สึกเป็นห่วง ปนกังวล ปนเศร้าหมอง หรืออะไรก็ตามแต่ที่มันทำให้เขานอนไม่หลับ

     

    ฮันกยองรีบเหวี่ยงตัวเข้าไปในห้องอย่างเงียบเชียบ พยายามให้อาจารย์ไม่สังเกตเห็น ก่อนที่เขาจะรีบเดินก้มหน้าก้มตาไปนั่งยังที่นั่งว่างๆแถวนั่น








     

    ปึก








     

    กระดาษก้อนเล็กๆที่ทำเขาต้องหันมาดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก่อนเขาจะหยิบกระดาษแผ่นนั่นขึ้นมาดู แล้วหันไปตามที่กระดาแผ่นนั่นเขียน ทำให้เขาเจอกับซีวอนที่กวักมือเรียกอยู่ เขาเลยต้องย้ายที่ไปนั่นข้างหลัง ข้างๆเพื่อนสนิทเขา

     

    “ทำไมมาสายว่ะ”ซีวอนถามเบาๆ

     

    “เมื่อคืนนอนดึกน่ะ”ร่างสูงตอบแล้วหยิบหนังสือขึ้นมา

     

    “อ่านหนังสือจนลืมเวลาอีกแล้วสิ”ซีวอนว่าขำๆ “พี่ยุนโฮบอกว่าวันนี้ให้รีบไปซ้อม”ชายหนุ่มบอกอีก ทำให้ฮันกยองพยักหน้าเชิงเข้าใจ

     

    “ดีมากฮันกยอง!!!!  ส่งลูกๆ!!”เสียงลีทึกดังขึ้นบอกรุ่นน้องที่วิ่งอยู่ในสนามซึ่งร่างสูงเองก็ทำตามด้วยการส่งลูกให้กับคนอื่นในทีม ซึ่งตอนนี้เขากำลังแข่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายกับรุ่นพี่ปี4ที่ลีทึกจัดตารางแข่งมาให้

     

    “วิ่งไปทางซ้าย!!! ยุนโฮมีสมาธิหน่อยสิ!!!”ผู้จัดการทีมคนสวยตะโกนสั่งคนในสนามเสียงดัง ตาคมมองดูลูกบาสในมือของซีวอน ก่อนจะวิ่งไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อรับลูกที่ซีวอนกำลังจะส่งมา

     

    “ปีกซ้ายมีช่วงโหวแล้ว!!” เสียงลีทึกยังคงดังต่อไปเรื่อยๆเป็นเวลาเดียวกับที่ฮันกยองได้ลูกบาสจากเพื่อนตัวโต ก่อนที่ขายาวจะกระโดดขึ้นแล้วยัดลูกสีส้มลงห่วงได้สำเร็จ









     

    ปี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด








     

    เสียงนกหวีดดังลั่นจากลีทึกทำให้ชายหนุ่มทั้งสนามหยุดการแข่งแล้วเดินกลับมายังที่นั่งพักข้างสนาม ร่างสูงหอบหายใจนิดๆแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ยาว พลางหยิบน้ำขึ้นมาดื่มอึกใหญ่ เป็นเวลาเดียวกับที่ซีวอนเดินมานั่งข้างๆด้วย

     

    “วันนี้เล่นดีนิหว่า”ซีวอนเอ่ยพลางพลักไหลหนาไปอีกทาง

     

    “คิบอมอ่ะ”ร่างสูงถาม

     

    “มาไม่ได้ ติดเรียน”ชายหนุ่มว่าแล้วดื่มน้ำเข้าไปอึกใหญ่ ฮันกยองมองดูผู้จัดการทีมที่กำลังยืนด่ารุ่นพี่ที่วันนี้เล่นไม่เต็มที่ ก่อนที่ร่างสูงจะยิ้มออกมานิดๆ

     

    “ซ้อมเสร็จแล้วกลับเลยหรือเปล่า...”ร่างสูงหันไปถามเพื่อนข้างๆอีกที

     

    “คงกลับเลยนั่นและ พรุ่งนี่ฉันมีสอบชีวะ ว่าจะอ่านหนังสือ”ซีวอนบอก

     

    “โอเค..”


    .




    .





    .




     

    “หมายความว่ายังไงครับ?”ร่างสูงยืนมองเจ้าของหอพักอย่างไม่เข้าใจ เมื่อเขากลับมาถึงก็พบกับใบประกาศสีขาวแปะอยู่หน้าห้อง ว่าสิ้นเดือนนี้จะทำการรื้อถอนหอพัก เพราะเจ้าของหอขายที่ไปแล้ว ชายหนุ่มมองใบหน้าของชายวัยกลางคนที่ทำหน้าลำบากใจอย่างต้องการคำตอบ

     

    “ก็ลุงไม่มีทางเลือก...จริงๆแล้วก็มีแค่พ่อหนุ่มกับคนอื่นๆอีก3ห้องเท่านั่นเอง ลุงก็เสียใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน”ชายคนนั่นบอก

     

    “แล้วแบบนี้ผมจะไปอยู่ที่ไหนละครับ?”ฮันกยองว่าเสียงอ่อย เพราะกว่าเขาจะหาหอพักราคาถูกได้เนี่ย มันช่างยากเย็นแสนเข็นสะเหลือเกิน แล้วจู่เขาต้องย้ายออกเนี่ยน่ะ

     

    “เอาแบบนี้ดีไหม เดียวลุงจะคืนเงินค่าหอเดือนนี้ให้ แล้วพ่อหนู่มเอาเงินไปเช่าหอที่อื่นดู”ฮันกยองมองเจ้าของหอก่อนจะถอนหายใจยาวเหยียด อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือนแล้วเนี่ย เขาจะไปอยู่ไหนละทีนี่

     

    ฮันกยองกระชับเสื้อกันหนาวตัวโตของตัวเอง พลางออกเดินไปบนถนนสายใหญ่ ตาคมมองดูไปเรื่อยๆเพราะตอนนี้เขาออกมาเดินสำรวจโดยรอบเพื่อหาที่อยู่ใหม่ เพราะเขาเองก็ไม่รู้จะทำยังไงดีเหมือนกัน ใช่ว่าการหาหอพัก(ถูกๆ)ในโซลจะง่ายซะเมื่อไร เต็มทีเลยที่เขาเห็นๆและลองเขาไปถามคือ ราคา3เท่าของที่เขาอยู่หอพักเก่า

     

    ร่างสูงถอนหายใจออกมาอย่างเซงๆ นี่เขาจะทำยังไงดีเนี่ย ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม หรือเขาควรจะเริ่มหางานพิเศษทำช่วงเปิดเทอมด้วยดี ฮันกยองแวะซท้อกาแฟร้อนๆมาดื่ม เพราะอากาศตอนกลางคืนที่หนาวขึ้นทุกที ก่อนจะมานั่งที่ม้านั่งยาวใกล้ๆกับสวนสาธรณะ

     

    “เครียดอะไรขนาดนั่น...”เสียงเล็กๆที่ดังขึ้นข้างหลังทำเอาฮันกยองสะดุ้งเฮือก แล้วรีบหันมาดูอย่างตกใจว่าเป็นใคร

     

    “นายช่วยเลิกโผ่ลมาแบบนี้ได้ไหม”ร่างสูงว่าอย่างเหนื่อยๆแม้ว่าเขาจะดีใจมากก็ตามที่เจอร่างเล็ก แต่ตอนนี้เขาควรจะคิด
    เรื่องตัวเองมากกว่า ฮยอกแจมองใบหน้าคมอย่างสงสัย แล้วเดินมานั่งข้างๆ


     

    “เป็นอะไรละ?”เสียงหวานถาม ทำให้ฮันกยองหันมามองร่างเล็กแล้วหันกลับมาจิบกาแฟต่อ

     

    “ที่หอพัก...เจ้าของหอจะรื้อหอ ฉันก็เลย..”

     

    “ไม่มีที่อยู่ น่าสงสารจัง..”ฮยอกแจเอ่ยอย่างเสแสร้ง ทำให้ร่างสูงถอนหายใจออกมา

     

    “กับอีแค่ที่นอน นอนที่ไหนก็เหมือนกันนั่งและ”ร่างเล็กบอกแล้วลุกขึ้น ร่างสูงมองดูคนตรงหน้าแล้วก้มลงดื่มกาแฟจนหมด

     

    “ฉันไม่ใช่แวมไพร์น่ะ ที่จะนอนที่ไหนก็ได้”ฮันกยองบอกแล้วเอื่อมมือไปทิ้งแก้วกระดาษ ร่างเล็กมองคนตรงหน้าก่อนจะกระชับเสื้อกันหนาวสีดำของตัวเอง(ที่ใส่มาเพื่อให้เหมือนมนุษย์คนอื่น)แล้วเอื่อมมือไปจับมือหนาแล้วออกแรงดึงนิดๆ

     

    “ฉันก็ไม่ได้นอนที่ไหนก็ได้ซักหน่อย ฉันช่วย”ฮยอกแจบอกยิ้มๆ นั่นทำให้ร่างสูงยิ้มออกมา แล้วลุกขึ้นตามแรงดึงของคนตัวเล็ก

     

    “บอกไว้ก่อนนะว่าฉันไม่ใช่พวกมีจิตเมตตาอะไรนักหรอก แค่ช่วยเพราะนายเคยช่วยฉัน”ฮยอกแจถลึงตามองร่างสูง ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินคู่กันไปตามทางเดิน










    ******************************************


    มีคนอ่านด้วย วั๊ยๆๆๆๆ

    ป.ล. เค้าจะเขียนไปเรื่อยๆจนกว่าจะไม่มีคนอ่านและค่ะ 555
    แอบเห็นมีคนจากเรื่องที่แล้วตามมาอ่าน เขินอ่ะ >///< 



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×