ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #10 : My Vampire 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 619
      3
      23 ส.ค. 55








     

    ตอนนี้ทั้งฮันกยองและฮยอกแจยืนอยู่ในซอยที่มีแต่แสงสีเสียง โดยตามคำบอกของเจ้าของร้านสะดวกซื้อที่ผ่านมา เขาบอกว่าแถวนี้น่าจะมีซอยเล็กๆที่ข้างในเป็นที่พักอาศัย บางทีอาจจะมีหอพักเล็กๆให้เขาเช่า ทั้งคู่เลยเดินมาทางนี้ ซึ่งฮันกยองไม่ค่อยชอบบรรยากาศแบบนี้เท่าไร

     

    เพราะสายตาของพวกนักเทียวกลางคืนพวกนั่นนะสิ ที่สายตาของมันที่มองมายังร่างเล็กที่เดินดูนู่นนี้อยากไม่ค่อยใส่ใจอะไรรอบข้างเท่าไร มันทำให้เขาเริ่มหงุดหงิดเข้าไปทุกที แต่ก็ทำได้เพียงพยายามเดินใกล้ๆฮยอกแจก็เท่านั่น

     

    “ซอยนี้หรือเปล่า?”ร่างเล็กหันมาถามอย่างไม่ค่อยใส่ใจ

     

    “นายเดินใกล้ฉันกว่านี้ได้ไหม”ร่างสูงว่า ทำให้คนตรงหน้าขมวดคิ้วนิดๆ

     

    “ทำไมละ”

     

    “เถอะน่า”ฮันกยองบอก ก่อนจะเอื่อมมือออกไปคว้ามือเรียวมากุมไว้หลวมๆ แม้ว่าฮยอกแจจะขัดขืนแต่ก็ยอมทำตามเมื่อเห็นสายตาเอาจริงของคนตรงหน้า

     

    เขาก้มลงมองดูมือของตัวเองที่ตอนนี้ถูกมืออุ่นๆของฮันกยองกุมไว้ มันช่างให้ความรู้สึก...อบอุ่น แบบที่เขาไม่ได้รู้สึกมานานมากแล้ว แต่เขาก็เพียงแต่บอกตัวเองว่าเป็นเพราะมนุษย์นั่นตัวอุ่นอยู่แล้วนะสิ ก็แค่นั่นไม่มีอะไร

     

    “ลองถามดูไหม”ร่างเล็กหันมาแสดงความคิดเห็น

     

    “แต่ว่า..”

     

    “ไม่ถามก็ไม่รู้นะสิ”ฮยอกแจบอกก่อนจะลากคนตัวสูงมายังซอยเล็กๆ ตาคมมองรอบตัวอย่างระแวง เพราะว่าซอยนี้ต้องบอกว่า มีแต่พวอกอะไรๆแบบนั่นทั้งนั่นเลย เพราะเป็นซอยที่ไม่เล็กมากและไม่ใหญ่มาก ที่ทั้งหญิงขายบริการ เลิฟโฮเทล และพวกขี้เหล้าขี้ยาอยู่เต็มไปหมด

     

    เขาเอแงก็ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าร่างเล็กคิดว่าตัวเองเป็นแวมไพร์แล้วสามารถเอาตัวรอดได้ หรือไม่คิดจะสนใจเลยกันแน่ มันทำให้เขาเป็นห่วงร่างเล็กจริงๆ ว่าถ้าหากคืนอื่นๆฮยอกแจมาเที่ยวที่แบบนี้ เขาจะทำยังไง

     

    “รออยู่นี่น่ะ”ร่างเล็กหันมาบอกเขา แต่ก่อนที่ร่างสูงจะตอบอะไร ฮยอกแจก็เดินจ่ำเอาๆไปหากลุ่มชายหนุ่มที่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ริมถนนซะแล้ว

    .



    .



    .



     

    “สวัสดีครับ”ร่างเล็กทักเสียงหวาน ทำให้คนพวกนั่นเงยหน้าขึ้นมาอย่างหาเรื่อง แต่สายตาก็เปลี่ยนไปทันทีเมื่อเห็นใบหน้าหวานยิ้มแป๊นในพวกเขาอยู่ ชายคนหนึ่งมองร่างเล็กอย่างสำรวจแล้วดูดบุหรี่จนหมดก่อนจะปาลงพื้นอย่างไม่ใส่ใจ
     

    “ไง..”เขาทักขึ้นยิ้มๆแล้วเดินเขามาใกล้ร่างเล็กอย่างถือดี ตามด้วยเพื่อนอีก2คนที่ลุกตามมา
     

    “คือผมมีเรื่องจะถามหน่อยนะครับ”
     

    “โอ้ ถามหรือ...ว่ามาสิ”ชายหนุ่มหัวเราะออกมาอย่างเย้ยหยัน ก่อนจะตะปบเข้าที่ก้นของฮยอกแจเต็มมือจนร่างเล็กเองก็อดตกใจไม่ได้
     

    “อุ้ย โทษที่ มือมันลั่น”ชายหนุ่มว่าแล้วหันไปหัวเราะกับเพื่อนๆ ดวงตากลมมองทั้ง3อย่างเคืองๆนิดๆ สุภาพด้วยไม่ได้งั้นก็ช่างหัวมันแล้วกัน ฮยอกแจเกร่งมือนิดหน่อยก่อนที่เล็กยาวแหลมสีดำจะงอกออกมา ดวงตากลมโตจ้องหน้าชายคนนั้นก่อนจะยกมือขึ้น






     

    พลัก!!!!!!!!!







     

    O____O ??











     

    ฮยอกแจสะดุ่งมองชายที่เขากำลังจะเค้นคอ ลำลังลอยไปราวกับภาพสโลโมชั่น นี่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะ หรือเป็นพลังจิต?เดียวสิ อย่างเดียวที่เขาทำเป็นคือสะกดจิตน่ะ ร่างเล็กมองชายหนุมที่ล้มลงไปแล้วไม่กระดิกอีกเลยอย่างงงๆ แล้วเขาก็พบกันร่างสูงที่ก้าวออกมาอยู่ข้างหน้าเขา

     

    “โทษที่ว่ะ มือลั่นเหมือนกัน..”ฮันกยองบอกด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ มองคนที่นอนนิ่งอยู่ทีพื้น แล้วหันมามองอีก2คนที่เหลือ

     

    “ทำเชี่ยไรว่ะ เก่งนักหรือมึง!!”อีกคนหนึ่งตะโกนอย่างโกรธๆก่อนจะควักมีดออกมาแล้วพุ้งตรงมายังร่างสูง แต่ฮันกยองไวกว่า เขาก้มตัวลงจับข้อมือของเจ้านันแล้วหัก ซึงฮยอกแจได้ยินเสียงกระดูกหักชัดเจนเลยทีเดียว

     

    “เอ่อ..”ร่างเล็กพยายามพูดบางอย่าง


    “เหว่ออออออออออ”





     

    ตุบ!!!!!







     

    เสียงเนื้อกระทบกับพนัง ทำให้ร่างเล็กถอนหายใจออกมานิดๆ นี่คนตัวสูงไปกินรังแตนมาจากไหนเนี่ย แต่ก็น่าชื่นชมอยู่น่ะ ที่ว่าสามารถสู้ได้ถึงขนาดนี้ไม่ยักรู้ว่าไอ้พวกหน้าตาซื่อๆจะเก่งขนาดนี้ ไปฝึกมาจากไหนหน่อ แต่ร่างเล็กเองก็อดคิดไม่ได้ว่าบางที่ฮันกยองอาจจะทำไปเพราะปกป้องตัวเขาเองก็ได้

     

    ฮยอกแจคว้าข้อมือใหญ่ของฮันกยองไว้ก่อนที่คนตัวสูงจะลงหมัดไปยังใบหน้าผู้ชายอีกคน นั่นทำให้ร่างสูงหันมามอง แล้วปล่อยมืออีกข้างที่ล๊อกคอผู้ชายคนนั่นไว้ทันที

     

    “ที่รัก เรากลับกันเถอะ คนเริ่มเยอะแล้ว”ฮยอกแจบอกเสียงหวานเมื่อเริ่มมีคนมามุงดูพวกเขาเยอะขึ้น และมันจะมากกว่านี้แน่ๆเขาจึงต้องลากคนข้างๆออกมาก่อน ร่างเล็กคว้าตัวคนตัวสูงก่อนจะเริ่มพาออกไปจากตรงนั่นด้วยความเร็วระดับเทพซึ่งเป็นปกติของพวกแวมไพร์ทั่วไป ดูท่าว่าหาข้อมูลแบบมนุษย์ทั่วไปจะไม่ได้ผลซะแล้ว






    ****************************************

    อร๊ายยยย เม้นให้เค้ามั่งน่า ป.ล. เขียนวิจารณ์นิยายให้หน่อยน่ะ พรีสสสสสสสสสส

    มันดูโล่งๆอ่ะ อยากเห็น งิงิ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×