ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #37 : My Vampire 37 *Lucas*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      2
      13 ต.ค. 55

     

     




     

    “นี้มันไกลเกินไปหรือเปล่า ลูคัส ข้าว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่เราบุกเข้ามาในที่ดินของชนชั้นสุงน่ะ ข้าไม่อยากถูกแขวนคอ”เบ็นบอก แต่เพื่อนของเขาก็ยังคงไม่สนใจ แต่ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ ทำให้พวกเขาต้องเดินตามมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างเล็กมองลำทานสายเล็กที่ไกลผ่านแนวป่า ตอนนี้พวกเขาหลุดออกมาจากป่าหลังหมู่บ้านแล้ว ถ้าข้ามลำทานนี้ไปคงจะเป็นที่ดินของท่านขุนนาง ลูคัสมองดูเงาพระจันทร์ที่ส่องอยู่บนทานน้ำ


    “พระจันทร์ลอยสูงขนาดนี้แล้ว สงสัยคืนนี้ค้างในป่าแน่ๆ”โจบ่นออกมาเซงๆ


    “พวกเจ้าเลิกบ่นเถอะ ขืนเสียงดังจะเป็นเรื่องน่ะ”ชายหนุ่มบอก พลางสำรวจมองดูทางที่มืดสนิดตรงหน้า


    “ทางนี้ลูคัส โจ ข้าเจอทางของรถม้า”เบ็นกวักมือเรียก ทำให้ทั้งสองคนรีบเดินมาทันที


    “ถ้าตรงไปทางนี้น่าจะเจอปราสาท เดินตามไปเรื่อยๆ ข้าว่าไม่นานก็คงถึง”เบ็นพูดอีก


    “เอาจริงหรือลูคัส มันอันตรายมากเลยน่ะที่จะไปปราสาทของท่านดยุกค์ มีหวังแบบนี้ถูกแขวนคอจริงๆแน่”โจบอกเสียงเครียด นั่นทำให้เบ็นพยักหน้า


    “ข้าว่ามันก็อันตรายนะลูคัส นี้มันก็ดึกมากแล้วด้วย ถ้าหากคนฝั่งท่านดยุกค์คิดว่าเรามาปล้นหรือลักลอบฆ่าสัตว์ในป่าของท่านละก็ โทษหนักน่ะ”เบ็นบอก


    “ข้าแค่จะไปดู ไม่มีใครทำอะไรหรอก พวกเจ้าอย่าขี้คลาดแบบนี้สิ ถ้าพวกเจ้ากลัวนักละก็ กลับไปก่อนเลยก็ได้ ข้าจะไปดูของข้าคนเดียว”ลูคัสบอก เมื่อนึกถึงดวงตาสีแดงสดที่ชวนน่าขนลุกนั่น


    “มาด้วยกันก็ต้องกลับไปด้วยกันสิ มาเถอะโจ...ข้าอยู่ด้วยทั้งคนเจ้าจะกลัวอะไร”เบ็นยิ้มออกมาพร้อมกับยื่นมือไปดึงเพื่อนของเขา นั่นทำให้โจยอมเดินตามทั้ง2คนมา


    *




    *




    *



     

    “ไอ้ป่านี้ทำไมยิ่งมืดยิ่งน่ากลัว ยังกับจะมีปีศาจออกมา”เบ็นบ่นออกมานิดๆ เมื่อยิ่งเดินเข้าไปลึกในป่า ความรู้สึกเย็นวาบก็ยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ


    “นั่นไง...”โจร้องขึ้นมาแล้วชี้ไปยังเนินเขาเบื่องหน้า ทำให้ทั้ง3หนุ่มรีบมาหลบยังแนวไม้ขนาดใหญ่ พลางมองตรงไปยังตัวปราสาทขนาดใหญ่ตรงเนินเขา ดูก็รู้ว่าเจ้าของปราสาทจะต้องรวยอย่างมหาศาลเลย ร่างเล็กหรี่ตามองดูยังยอดปราสาทที่เหมือนกับจะมีแสงเทียนวาบขึ้นมา แต่ก็ดับไปแล้ว


    “เอาไงต่อละ ลูคัส”เบ็นพูด พลางเสยผมสีทองของตัวเองไปข้างหลัง


    “ปราสาทเหมือนไม่มีคนอยู่เลย ข้าว่าเรากลับเถอะ..”โจหันมาบอกเสียงสั่น


    “เจ้ากลับไปก่อนก็ได้ ถ้าเจากลัวขนาดนั่น”ร่างเล็กหันมาบอก


    “ข้ายอมรับก็ได้ว่าข้ากลัวการถูกแขวนคอลูคัส! หรือเจ้าไม่กลัวกัน ข้าเป็นแค่ลูกชายร้านตีเหล็กน่ะ ข้าไม่ชินกับการที่ต้องมาหาเรื่องกับขุนนางที่มีปราสาทใหญ่ขนาดนี้”โจร้องบอกเคืองๆ


    “แล้วข้าก็เป็นบุตรชายของร้านขายเนื้อ ข้าก็ไม่ชินเหมือนกันและ”ลูคัสว่า


    “ถ้าเจ้ากลัวนักเกาะหลังข้าไว้ก็ได้”เบ็นหันมาบอกขำๆ ทำให้โจต่อยเข้าที่ท่อนแขนแกร่งแรงๆ


    “ข้าเบื่อความบ้าบิ่นของพวกเจ้าจริงๆ”


    “มาเถอะ ข้าอยากสำรวจปราสาท”ร่างเล็กทำเป็นไม่สนใจเสียงบ่นของโจ ก่อนจะเดินนำไปยังตัวปราสาทที่ตั้งตระหง่าอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์



    ชายหนุ่มเงี่ยหูผ่านประตูไม้ขนาดใหญ่ เพื่อฟังเสียงภายในปราสาท แต่ก็ไม่มีเสียงอะไรเลย นั่นทำให้เขาออกแรงดันให้ประตูไม้เปิดออก ข้างในปราสาททำด้วยหินอ่อนตกแต่งอย่างหรูหราตามแบบฉบับพวกผู้ดีที่ได้รับอธิพลมาจากเกาะอังกฤษ ชายหนุ่มชูคบไม้เพื่อจะส่องดูรอบๆ แต่มันก้ทำให้เขาไม่ค่อยเห็นอะไรมากนัก


    “อับขนาดนี้ ร้างแล้วละมั้ง”โจบ่นออกมา พลางเตะเศษผ้าจากผ้าม่านออกไปให้พ้นตัว แม้จะตกแต่งด้วยสิ่งของหรูหรา แต่ก็ล้วนเก่าและผุพังไปมากแล้ว จนเรียกได้ว่าร้างจริงๆนั่นและ ร่างเล็กจึงตัดสินใจเอาคบไม้ไปจุดไฟจากตะเกียงตามผนังห้อง ซึ่งยังดีที่ตะเกียงยังใช้ได้อยู่


    “คงไม่มีใครอยู่จริงๆนั่นและ”เบ็นบอก ก่อนจะหยิบแก้วไวน์ที่ล้มกลิ่งอยู่บนพื้นขึ้นมาดู“ท่าจะรวยมากด้วย ข้าว่าน่ะ”


    “พอใจแล้วใช่ไหมลูคัส เรากลับกันได้แล้ว ข้าคิดถึงเตียงนุ่มๆกับน้ำอุ่นๆที่จะเอาไว้อาบ ดูรองเท้าบูทข้าสิ มันแทบจะพังอยู่แล้ว”โจบอก


    “เจ้าห่วงรองเท้า หรือห่วงชีวิตตัวเองกันแน่โจ”เบ็นบอก


    “ทั้งสองอย่างนั่นและ ข้าไม่ได้ไม่กลัวตายแบบพวกเจ้าน่ะ”โจว่า


    “เราเกิดเป็นบุรุษ ความตายถือว่าเรื่องเล็ก”เบ็นบอกขำๆเมื่อเห็นสายหน้าโจ


    “ข้าเกิดเป็นบุรุษชาวบ้าน เพราะฉะนั่น ความตายเรื่องใหญ่”


    “กลับกันก็ได้”ร่างเล็กถอนหายใจกับเพื่อนของตัวเองนิดๆ ก่อนจะหันหลังตรงไปยังประตู แต่ก็พบว่าประตูไม้บานโตที่เปิดไว้ตอนนี้กลับถูกปิดลง โดยที่เบื่องหน้ามีหญิงสาวร่างเล็กผมสีเงินราวกับแสงจันทร์ ดวงตากลมโตคู่นั่น ลูคัสจำได้แม่นว่าเห็นอยู่ในป่าก่อนหน้านี้


    ดวงตากลมโตสีแดงสด ที่ยิ่งมองยิ่งขนลูกคู่นั่นจ้องมายังพวกเขาราวกับจะบอกอะไรบางอย่าง  นั่นทำให้ชายหนุ่มกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ก่อนจะเดินไปขวางหน้าเพื่อนทั้ง2คน นั่นทำให้หญิงสาวหันมามองเขาด้วยสายตาบางอย่าง ก่อนที่เธอจะหลบตาอย่างเสแสร้ง



    “เหตุใดสุภาพบุรุษทั้ง3ถึงเข้ามาอยู่ในบ้านของข้าได้”เสียงหวานเอ่ยออกมาพลางกอดอก ทำให้ฮยอกแจสังเกตุเห็นชุดยาวสีขาวแบบนี้คนชั้นสูงชอบใส่


    “พวกข้าไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรที่จะหมิ่นเกียรติท่าน นายหญิง พวกข้าเป็นแค่ลูกชาวนาที่หลงทาง”ชายหนุ่มว่า นั่นทำให้หญิงสาวเลิกคิ้วขึ้น


    “แล้วลูกชาวนามาทำอะไรในที่ดินของข้ากัน ถ้าจะบอกว่าหลงทางข้าก็เกรงว่าจะต้องถามพวกท่านก่อนว่าพวกท่านใช่หรือไม่ที่ตามข้ามาจากชายป่าทางใต้”หญิงสาวยกยิ้มขึ้นมา


    “กรุณาด้วยเถิดนายหญิง พวกข้าไร้ปัญญาจึงมิอาจแยกแผ่นดินของท่านกับชายป่าที่หมู่บ้านได้ พวกข้าจะไม่รบกวนน้ำใจท่านมากไปกว่านี้”โจรีบพูดขึ้นมา


    “ถ้าเป็นเช่นนั่น ทำไมพวกเจ้าไม่พักที่นี้ไปก่อนล่ะ คืนนี้ช่างดูอันตราย อยู่ในปราสาทข้าพวกเจ้าจะปลอดภัยน่ะ ว่ายังไงล่ะ ลูกชาวนา”


    “เอ่อ...”โจกำลังจะพูดตอบ แต่ร่างเล็กก็ขัดขึ้นมาแทน


    “พวกข้าขอขอบคุณในน้ำใจของท่าน นายหญิง แต่ข้าเกรงว่ามันจะไม่เหมาะสมที่พวกข้าจะอาศัยอยู่ในปราสาทท่าน ในเมื่อท่านอยู่ที่นี้คนเดียว พวกข้าจะขอกลับดีกว่า หรืออย่างน้อยพวกข้าก็ยินดีนอนค้างในป่า”ลูคัสพูด


    “พวกเจ้าอย่าเรื่องมากนักสิ ข้าขอสั่ง...มาหาข้าสิ”ริมฝีปากบางยกยิ้มขึ้นมา ก่อนที่ดวงตาสีแดงสดนั่นจะวาวขึ้นมา ราวกับว่ามันทำลังขยับได้อย่างน่าอัศจรรย์


    “...”ไม่นานหลังจากนั่น โจที่ยืนอยู่ข้างๆเขาก็ค่อยๆก้าวเดินไปยังหญิงสาวที่อ้าแขนไว้ นั่นทำให้เขารู้ได้ทันทีว่าเพื่อนของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย


    “โจ!!! กลับมา”ร่างเล็กร้องออกไป ก่อนจะรีบวิ่งไปคว้าเพื่อนเขาไว้จนทั้งคู่ล้มลงไปบนพื้น โดยที่มีเบ็นค่อยช่วยให้ทั้ง2คนลุกขึ้น


    “พวกเจ้ากล้าแสดงกริยาหยาบคายใส่ข้าเชียวหรือ”หญิงสาวแกล้งทำสีหน้าตกใจ พลางมองดูชายหนุ่มทั้ง2คนที่พยายามเรียกเพื่อนของเขาอยู่


    “โจ...โจ...เจ้าเป็นอะไร ได้ยินข้าไหม..โจ”เบ็นตบแก้มเพื่อนของเขาเบาๆ พลางเรียกอย่างร้อนใจ เมื่อเพื่อนของนอนนิ่งมองเหม่อออกไป


    “ท่านทำอะไรเพื่อนของข้า!!”ร่างเล็กลุกขึ้นยืนประชันหน้ากับหญิงสาว


    “ข้ามีนามว่า อริสซ่า...ยินดีที่ได้รู้จัก”หญิงสาวเลี่ยงตอบคำถามของร่างเล็ก


    “ลูคัส พาโจไปจากที่นี้เถอะ ข้าเป็นห่วงโจ”เบ็นพูดขึ้นมาอย่างร้อนรน


    “ไม่ว่าท่านจะทำอะไร แต่ได้โปรดหยุด ไม่งั้นข้าจะใช้กำลังกับท่าน”ลูคัสว่า ทำให้หญิงสาวขำออกมา


    “ลูกชาวนา ข้าถูกใจเจ้าเหลือเกิน...ความเก่งกล้าราวกับราชสีห์ รักพวกพ่องยิ่งกว่าอะไร ข้าถูกใจเจ้าเหลือเกิน”


    “โจ...มองข้าสิ มองข้า โจ...ข้าเบ็นไง เบเนดิกที่ชอบกวนประสาทเจ้า...โจ”เบ็นยังคงพยายามเรียกสติเพื่อนของตัวเองอยู่ แต่นั่นไม่ได้ทำให้มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด


    “มาหาข้า...เด็กดี”หญิงสาวพูดขึ้นมา นั่นทำให้โจลุกขึ้นทันที ก่อนที่ขาจะก้าวเข้าไปใกล้หญิงสาว


    “พวกเจ้า...ข้าจะเลี้ยงพวกเจ้าไว้ ข้าถูกใจพวกเจ้า”หญิงสาวบอกอย่างอารมณ์ดี







    ปัก!!!!




    แต่ก่อนที่มือเรียวของหญิงสาวจะถูกตัวเพื่อนของเขา ลูคัสตัดสินใจกระโจนใส่ตัวสาวสวยผมสีเงิน จนกระทั้งไปติดผนังหินอ่อนที่อยู่เบื่องหลัง


    “ปล่อยข้าเจ้ามนุษย์ชั้นต่ำ!!!!!!! ข้าขอสาบานว่าจะฆ่าพวกเจ้าทุกคน!! ข้าจะดูดเลือดพวกเจ้าไม่ให้เหลือแม้แต่หยดเดียว!!!!”หญิงสาวร้องลั่น ทั้งพยายามดิ้นจากฮยอกแจที่กอดหญิงสาวไว้แน่น


    “ไป!!! เบ็น พาโจไป!!!!! เร็วเข้า!! ออกไปจากที่นี้!!”ลูคัสตะโกนเสียงดังลั่น ทำให้เบ็นรีบพยุงโจที่ตอนนี้เหมือนจะเริ่มได้สติแล้ว


    “ปล่อยข้า!!!


    “ไปเร็วสิ!!!!”ร่างเล็กตะโกนอีก ทำให้เบ็นและโจที่ได้สติเต็มที่แล้วรีบวิ่งไปที่ประตูทันที


    “พอได้แล้ว!!!!!”หญิงสาวหรี้ดออกมาเสียงดังลั่น ก่อนจะพลักร่างเล็กออกจนลูคัสลอยไปอัดกับกำแพง


    “มนุษย์...พวกเจ้าไม่มีทางขัดขืนข้าได้ คิดหรือว่าหนีไปแล้วจะพ้นตัวข้าข้าจะฆ่าพวกเจ้า จะรีดเลือดออกมาจนหยดสุดท้าย ข้าจะกรีดเนื้อพวกเจ้าอย่างช้าๆ”


    “ลูคัส/ลูคัส”ชายหนุ่มทั้ง2ร้องออกมา ก่อนจะรีบวิ่งมายังร่างเล็กที่นอนกุมท้องอยู่บนพื้น


    “นังแม่มด...”ลูคัสร้องออกมาเสียงเบา


    “แม่มด!! เจ้าช่างโง่เขลา ข้าเป็นสิ่งที่ชั้นสูงกว่านั่น ข้าเป็นอัมตะ ข้าไม่มีวันแก่ชรา ข้ามีพละกำลังเหนือชายชาติทหาร ข้าคือเผ่าพันธุ์ชั้นสูง เจ้าเด็กอวดดี”หญิงสาวก้าวเข้ามาใกล้ชายหนุ่มทั้ง3คน







    แกรก....




    “...”


    “ถ่อยไป ข้าไม่อาจทำร้ายอิสตรีได้ แต่ข้าจะทำหากท่านคุกคามพวกเราอีก”เบ็นพูดเสียงสั่นนิดๆ พลางจ่อปืนไปยังหญิงสาว ในระหว่างที่โจกำลังช่วยลูคัสให้ลุกขึ้น


    “กล้าหาญยิ่งนัก...”หญิงสาวยกยิ้มขึ้นมา





    *********************************************************************************************************************



    ขอสารภาพอย่างหนักแน่นว่าแอบจิ้น เบเนดิกและโจนาทานค่ะ 5555+


    แต่ก็รู้อะน่ะค่ะว่าทั้ง2คนเป็นเพื่อนรักกัน ไม่เป็นไร... จิ้นได้ในความคิด อิอิ


    ป.ล. เห็น "เมะ" กับ "เมะ" แล้วหวั่นไหวยังไงชอบกล แอบเขินให้เขาคู่กัน 55


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×