ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #11 : My Vampire 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 624
      4
      12 ต.ค. 55












     



    นายทำอะไรน่ะฮยอกแจ!!”ร่างสูงโวยวายขึ้นมาเมื่อฮยอกแจหยุดที่สวนที่หางจากที่ๆพวกเขาไปอยู่มาก แต่จริงๆแล้วเรื่องที่เขาหมายถึงคือเรื่องที่ว่าฮยอกแจเดินจ่ำอ่าวไปให้ไอ้ผู้ชายพวกนั่นล่วนลามต่างหาก แม้ว่าเขาจะซัดมันจนหมอบไปแล้ว แต่นั่นก็ยังไม่ได้ทำให้เขาพอใจขึ้นมาเลย

    ก็เพราะนายและเจ้าบ้า! ดันไปอัดมนุษย์พวกนั่นซ่ะปางตายเดียวก็เป็นเรื่องหรอกร่างเล็กขู่ฟ้อ

    ก็มันลวนลามนาย!! จะให้ฉันอยู่เฉยหรือไงล่ะฮันกยองบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    “...” ร่างเล็กมองสบตาคมที่บ่งบอกชัดเจนว่าแม้จะเกิดเหตุการณ์แบบนั่นอีก ร่างสูงก็คงจะทำแบบเดียวกัน และเพราะความคิดนั่นเอง มันทำให้เขาหน้าแดงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เจ้ามนุษย์งี่เง่า

    ฉันดูแลตัวเองได้ร่างเล็กหันหน้าหนีนั่นทำให้ฮันกยองออกจะไม่พอใจอยู่นิดๆ

    ฉันไม่ต้องพึ่งพามนุษย์ตัวเล็กอย่างนายหรอก

    อ่อ?แล้วใครกันที่ฉันเห็นสลบอยู่ข้างทางเหมือนมนุษย์ตัวเล็กๆน่ะ??”

    นี่นาย!!! เรื่องนั่นกำลังเรื่องนี่มันคนละเรื่องกันเว้ยฮยอกแจแยกเขี้ยวใส่ร่างสูง

    มันต่างกันตรงไหน


    ก็บอกว่าดูแลตัวเองได้ไง เจ้าซื่อบื่อ!!”

    ฉันสาบานได้ ถ้าเกิดเรื่องแบบนั่นอีก ยังไงฉันก็ยังคงเข้าไปช่วยนายอยู่ดีฮันกยองพูด

    อย่ามาพูดจาอวดดีหน่อยเลย ฉันนะแก่คราวทวดของทวดนายเลยรู้ไหมฮยอกแจบอก ทำให้ฮันกยองถอนหายใจยาว แม้คนตรงหน้าจะบอกว่าแก่ขนาดไหน แต่ดูแล้วก็นิสัยเด็กเอาแต่ใจนั่นและ

    ตกลงจะให้ฉันช่วยหาที่อยู่ให้อยู่ไหม?”ร่างเล็กพูดขึ้นมาอีก

    ก็ได้

    พูดขอร้องครับสิ!”ฮยอกแจมองร่างสูงตาเขียว นั่นทำให้ฮันกยองอดยิ้มออกมาไม่ได้ ร่างสูงมองสบตากลมโตน่าหลงไหลก่อนจะก้มหัวนิดๆ

    จะให้เกียรติผู้น้อยอย่างผมได้ไหมครับร่างสูงบอกนั่นทำให้ฮยอกแจหน้าแดงขึ้นมาทันที คนตัวเล็กกระแอมไอก่อนจะหันหน้าไปอีกทาง

    ตามมาฮยอกแจบอก
    .



    .



    .


    .

    ร่างสูงยืนมองผับขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าอย่างอึ้งๆ นี่เป็นที่ๆฮยอกแจพาเขามา และนั่นทำให้เขายิ่งแปลกใจเข้าไปใหญ่เมื่อมองไปรอบๆแล้วเขาเห็นแต่อะไรที่ดู...น่ากลัว? ไม่สิ โดยส่วนใหญ่แล้วลักษณะแต่ละคนแถวนี่คล้ายกับฮยอกแจอย่างมาก ทั้งผิวขาวซีด และเล็บยาวแหลมสีดำ หรือดวงตาที่...ต่างกัน

    “...อยู่ใกล้ๆฉันฮยอกแจหันมากระซิบข้างหูร่างสูงก่อนจะเดินตรงไปยังคนที่ยืนอยู่หน้าประตูทางเข้า

    สวัสดีแพนโล..”ฮยอกแจเอ่ยยิ้มๆกับหญิงสาวผมทองตาสีแดงสดที่ยืนอยู่หน้าประตู

    สวัสดี ตอนนี้ฉันเปลี่ยนชื่อแล้วน่ะ แพนโลนั่นมันเมื่อ50ปีที่แล้ว ตอนนี้ฉันชื่อเจนิเฟอร์เธอบอกยิ้มๆ

    เจนิเฟอร์ เหมาะกับเธอมากเลยน่ะร่างเล็กบอก ทำให้หญิงสาวยิ้มออกมา ก่อนที่สายตาคมจะหันมามองที่ฮันกยองอย่างสำรวจ

    ไม่ยักรู้ว่านายเริ่มหันมาเลี้ยงสัตว์?”

    นิดหน่อย พอดีสลัดไปไม่หลุดก็เลยต้องเลี้ยงไว้ร่างเล็กพูดพลางอวดเขี้ยวแหลมๆในเชิงขู่

    ขอให้สนุกน่ะ..”เธอเปิดประตูให้พวกเขา นั่นทำให้ฮยอกแจเดินนำเข้าไปตามด้วยฮันกยอง

    มาอยู่กับฉันได้ถ้านายต้องการ...”เสียงกระซิบแผ่วเบาทำเอาฮันกยองขนลุกไปทั้งตัว แม้จะเป็นแวมไพร์เหมือนฮยอกแจแต่ดูแล้วมันช่างแตกต่างกันเหลือเกิน ร่างสูงมองสำรวจไปรอบๆที่นี่มีทั้งมนุษย์และแวมไพร์อยู่รวมกัน แต่ไม่ได้รวมกันในสภาพเหมือนกับที่เขาเดินเทิงๆเข้ามากับฮยอกแจหรอก

    ร่างสูงมองดูผู้ชายวัยกลางคนที่เหลือเพียงกางเกงชั้นในหนังสีดำ กับปลอกคอหนามอันใหญ่ กำลังนั่งอย่างหมดอาลัยตายอยากอยู่แทบพื้น โดยที่อีกด้านหนึ่งของเชือกคือแวมไพร์สาวท่าทางน่ากลัวคนหนึ่ง ร่างสูงกลืนน้ำลากเฮือกใหญ่ แล้วรีบหันมาจากภาพนั่นทันที

    ฮยอกแจมองรอบๆอย่างระวังตัวตลอดเวลา เพราะแม้ร่างสูงจะไม่สังเกต แต่สายตาหลายๆคู่ก็มองตรงมาที่เขา ไม่ใช่เขาสิ...ฮันกยองต่างหาก เพราะเขาพามนุษย์เข้ามาในนี่ในแบบที่ไม่มีปลอกคอ ไม่มีล่องลอยทารุณ ที่สำคัญฮันกยองไม่มีร่องลอยของการสะกดจิตเลย นั่นทำให้เป็นจุดสนใจ

    “...ก้มลงจูบรองเท้าฉันฮยอกแจหันมาหาคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง ก่อนจะพูดออกไปเสียงเบา

    ว่าไงน่ะ..”

    เดียวนี่ร่างเล็กแยกเขี้ยวออกมาอย่างน่ากลัว นั่นทำให้ร่างสูงเลือกที่จะไม่ต่อปากต่อคำ เขามองดวงตากลมโตที่กลายเป็นสีแดงเข้มกับเขี้ยวยาวเรียวของฮยอกแจ แน่นอนว่าตอนนี้เห็นได้ชัดว่าการทำตามแวมไพร์ตัวเล็กตรงหน้าดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายที่สุด เพราะไอ้บรรยากาศหนักๆรอบตัวนี่สิ

    ร่างสูงสบตากลมโตที่ตอนนี้มันเหมือนกับพยายามบอกอะไรเขาบางอย่าง และเขาพึ่งรู้ตัวว่าสายตารอบๆตัวกำลังจ้องมองมาที่เขา ฮันกยองหันไปดูรอบๆนั่นทำให้เขาเห็นว่าแวมไพร์ตัวอื่นๆกำลังมองมาทีเขา

    “..” เขาเห็นร่างเล็กอ้าปากพยายามพูดอะไรบางอย่าง แต่ก็เงียบไป นั่นทำให้เขารู้ว่าคนตรงหน้าคงไม่มีทางเลือกเหมือนกัน จริงๆแล้วเขาไม่รังเกียจอะไรคนตรงหน้าหรอก แต่เขารู้สึกว่ามันดูซาดิสไปไหม เขาไม่คอ่ยมีรสนิยมSMซะด้วยสิ

    ร่างสูงทรุดตัวคุกเขาลงช้าๆ ก่อนจะก้มลงไปยังร้องเท้าหนังของร่างเล็ก ทันทีที่ริมฝีปากหยักประทับลงไปอย่างแผ่วเบา บรรยากาศที่เหมือนกับจะทับถมตัวเขาก็หายไปในทันที เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    “...”ฮยอกแจลอบถอนหายใจยาวเหยียดเมื่อแวมไพร์ส่วนใหญ่เลิกสนใจในตัวและและร่างสูงแล้ว พวกส่วนใหญ่จะเลือดร้อน และซาดิส ดวงตากลมโตมองดูคนตัวสูงที่ค่อยๆยืนขึ้นในเชิงขอบคุณ นี่ถ้าหากฮันกยองไม่เข้าใจความพยายามของเขาแล้วขัดขืนละก็ แวมไพร์ครึ่งโหลเป็นอย่างต่ำจะต้องรีบมาฉีกร่างกายของร่างสูงเป็นส่วนๆแน่

    สวัสดี ปีเตอร์สัน..”เสียงทักทายชื่อเก่าของเขาดังขึ้น ทำให้ฮยอกแจรีบหันไป นั่นเป็นแวมไพร์หนุ่มผมดำ และดวงตาสีแดงสดจนเหมือนกับจะเรืองแสงได้คู่นั่นกำลังมองเขาอยู่

    สวัสดี เรย์ม่อน..”ฮยอกแจบอก

    เป็นยังไงบ้าง ฉันดีใจจริงๆทีได้เจอกันอีก ครั้งล่าสุดที่เราเจอกันนั่นเมื่อไรน่ะ?”ชายหนุ่มฉีกยิ้มหวานโดยไม่แม้แต่สนใจมนุษย์ตัวโตที่ยืนอยู่ข้างหลัง

    สงครามโลกครั้งที่2นะ...ตอนนั่นเจอกันที่ญี่ปุ่น

    อ่อ ใช่แล้ว...ฉันชอบเสียงระเบิดกับซากของพวกสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำพวกนั่นเรย์ม่อนบอก

    ตายจริง..เลี้ยงสัตว์แล้วหรือ?”ชายหนุ่มเหล่ตามองร่างสูงอย่างเหยียดหยาม ฉันดีใจด้วยน่ะ ที่ในที่สุดนายก็เรียนรู้ซักทีว่าพวกเรานั่นเป็นสิ่งมีชีวิตสูงส่งความพวกชั้นต่ำที่อ่อนแอและเป็นได้สูงสุดในชีวิตพวกมันคืออาหารเรย์ม่อนบอก ฮันกยองมองดูดวงตาสีแดงที่แทบจะไม่ปกปิดความอำมหิตไว้เลย ตาคมเหลือบมองดูหญิงสาวหลายคนที่ถูกคลุมหน้าเอาไว้ และเหลือเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวบนร่างเปลื่อยเปล่า ถูกใส่ปลอกคอสีดำ และไม่ใช่เพียงคนเดียว แต่มีถึง5คน

    ขอบใจ..”

    “แต่...ไม่สะกดจิตหน่อยหรือ?”เรม่อนถาม

    “เออ...จริงๆแล้วไม่จำเป็น เพราะ...”ฮยอกแจพยายามพูด

    Awww เซ็กซ์กับมนุษย์หรือ?? น่าขยะแขยง”เรม่อนพูด

    “ไม่ใช่เซ็กซ์ แต่เป็นเงิน...”ฮยอกแจพูด

    “อืม...เงิน? มิน่าละ ถึงไม่มีกลิ่นนายติดตัวเจ้านี่เท่าไร พวกขายเลือดเดียวนี้ก็มีเยอะ พอๆกับพวกชั้นต่ำที่ชอบลักลอบเอาเลือดเราไปขาย”

    “เลือดอันสูงส่งของเรา”ฮยอกแจบอก

    เห็นได้ชัดว่านายคงจะล้มเลิกแผนการอันโง่เขล่าที่จะกลับเป็นมนุษย์แล้วสิ แบบนี้ยัยนั่นคงพอใจน่าดูที่ในที่สุดลูกชายก็เลิกมีความคิดแบบพวกชั้นต่ำซักที

    ฮยอกแจไม่ได้โง่ซักหน่อยร่างสูงบอกอย่างเคื่องๆนั่นทำให้ฮยอกแจหันมาแยกเขี้ยวใส่

    หุบปาก เจ้าเศษสวะ..”เสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างน่ากลัวจนเขาเองก็อดเงียบไม่ได้

    ดูเหมือนจะฝึกมาไม่เพียงพอ ว่าเวลาที่เจ้านายคุยกันพวกสัตว์ก็ไม่ควรจะสอด

    ขอโทษแทนสัตว์เลี้ยงผู้โง่เขลาด้วย เรย์ม่อนร่างเล็กพูดพลางก้มหัวให้นิดๆ ถ้าหากเขาทำอะไรคนตรงหน้าไม่พอใจละก็ มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะต้องรับมือกับแวมไพร์ส่วนใหญ่ที่นี่

    มิได้...ในเมื่อนายพึ่งเป็นเจ้านาย ของแบบนี้ต้องฝึกฝนไป แต่ไม่ยากนักหรอก เชิญตามสบายน่ะ พอดีว่าฉันต้องเอาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ๆเข้ากรงก่อน น่าเสียดายจริงที่วันนี้อยู่ต้อนรับไม่ได้เรย์ม่อนบอกแล้วชี้ไปข้างหลัง ที่มีหญิงสาว4-5คนยืนอยู่

    ทนอีกนิด..”ร่างเล็กทำปากพงาบๆบอกคนที่เดินอยู่ข้างหลัง ตอนนี้ขอบอกว่าร่างสูงหน้าซีดจนเหมือนกับเป็นแวมไพร์คนหนึ่งเลยทีเดียว

    หลังจากสถานการณ์แย่ๆผ่านพ้นไปแล้ว ร่างเล็กเองก็พอจะดูออกว่าฮันกยองพะอืดพะอมยังไงบ้าง ก็แน่ละ มนุษย์ที่ไหนจะมาชินชากับภาพเลวร้ายลอบๆตัวได้ เช่นพวกการเอามนุษย์ไว้ในกรงแล้วเอาแซ่ฟาดจนเลือดไหล เขาเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเผ่าพันธุ์ของเขาเป็นพวก ชอบเห็นความทรมาน

    “ที่นี้มัน....”

    “อย่าบ่นเด็ดขาดเจ้าสวะ”ร่างเล็กแสร้งพูดเมื่อแวมไพร์สองตัวเดินผ่านไป

    “ห๊า??”

    “พวกเราเป็นสัตว์ชั้นสูง ที่หูดีมาก ถึงแกจะพยายามนินทาฉันเบาๆฉันก็จะได้ยิน เจ้าคนไร้ค่า”ฮยอกแจพยายามบอกเป็นนัยๆ นั่นทำให้ฮันกยองพอจะเข้าใจขึ้นมา

    “ข้าช่างเป็นสัตว์ที่โง่เขล่าของท่าน”ร่างสูงพูด แล้วพยายามหันหน้าหนี เมื่อเขาเห็นถังใส่เลือดขนาดใหญ่ที่วางอยู่ใกล้ๆกับโต๊ะเครื่องดื่ม

    ฮยอกแจถอนหายใจนิดๆ เพราะอย่างน้อยๆฮันกยองก็พอจะเข้าใจบ้างว่าพวกเขาอยู่ในที่อันตรายยังไง ร่างสูงเลยเลือกที่จะเดินก้มหน้าก้มตาไม่มอง ไม่ฟัง ไม่พูดอะไรเลย นั่นทำให้เขาใจชื่นขึ้นมาบ้าง เพราะร่างสูงทำเหมือนถูกเขาสะกดจิต ซึ่งนั่นก็ดี

    ทั้งคู่มาหยุดอยู่ที่บาร์เครื่องดื่มขนาดใหญ่ ซึ่งมีแวมไพร์เป็นบาร์เทนเดอร์อยู่2-3คน ฮยอกแจมองดูรอบๆที่เขาไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้นานแล้ว ร่างเล็กเหลือบมองแวมไพร์สาวที่ตอนนี้เธอกำลังยืนมองร่างสูงอย่างกระหายอยู่ ซึ่งร่างเล็กก็จัดการด้วยการส่งเสียงขู่ออกไปดังๆ ทำให้เจ้าหล่อนต้องเดินออกไปจากตรงนั่น

    ไง..จะรับอะไรดีบาร์เทนเดอร์ถามขึ้น

    ขอมาตินนีแห้ง..”ร่างเล็กบอก พลางมองดูรอบ หลังจากนั่นไม่นานบาร์เทนเดอร์ก็เอาของที่เขาสั่งมาให้

    “นานแล้วที่ไม่เจอนายน่ะ”บาร์เทนเดอร์บอก

    “ฉันจำได้ว่านายอยู่ที่สเปนนิ ใช่ไหม?”

    “นั่นเมื่อ40ปีกว่าๆแล้ว ฉันย้ายมาเกาหลีเมื่อ10ปีก่อน”เขาบอก “สัตว์เลี้ยงนายกลิ่นแปลกๆน่ะ”

    “ไม่มีอะไรหรอก”ฮยอกแจบอก แต่บาร์เทนเดอร์ผมดำก็ยังคงจ้องฮันกยองอยู่อย่างสงสัย

    “นายเคยได้ยินพวกแวมไพร์ฮันเตอร์ไหม ได้ยินว่าเราถูกฆ่าไป4คนแล้ว”บาร์เทนเดอร์พูดต่อ “เรย์ม่อนกำชับให้ฉันกระจายข่าวเรื่องนี่ เพราะไอ้เจ้าพวกงี่เง่าบ้านั่นแท้ๆ ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมพวกมันจะต้องมีภูมิต้านทาน”

    “งั้นหรือ...”

    “แต่ถ้าเป็นแวมไพร์ชั้นสูงก็พอจะสู้ได้บ้างและ พักนี้เรย์ม่อนก็ออกล่าเจ้าพวกนั่นอยู่”

    ฉันจะระวังตัว ขอบใจ...ขอข้อมูลที่พักหน่อยสิ..”ร่างเล็กว่า

    ย้ายที่อยู่หรือ?”

    ก็ไม่เชิง เบื่อที่เก่าร่างเล็กว่า ขอแถวๆมหาลัยXXน่ะร่างเล็กว่า

    ช่วงนี้มีคนย้ายทีบ่อยน่ะ แต่ส่วนใหญ่จะย้ายออกไปจากเกาหลี เพราะพวกฮันเตอร์บ้านั่นและบาร์เทนเดอร์บอกพลางเขียนที่อยู่ใส่โน้ตให้เขา

    ไปลองดูว่าชอบหรือเปล่า...คนเก่ามันพึ่งย้ายออก รู้สึกเหมือนจะย้ายไปรัสเซียบาร์เทนเดอร์ยื่นที่อยู่ให้เขา ร่างเล็กรับมันมาดูก่อนที่จะเอ่ยขอบคุณนิดๆ






    *****************************************************


    อร๊ายยยยยย


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×