ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #61 : Zes

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      28 ก.ย. 60



    "[ข้อมูลถูกลบ]"
       
    ชื่อ พล.ต. แมรี่ [ข้อมูลถูกลบ] | Maj. Gen. Marry [DATA EXPUNGED] (เชื่อว่าแมรี่เป็นแค่นามแฝง)
    อายุ █ ปี
    ซีส(Zes)  เงาสะท้อน สามารถเข้าไปอยู่ในวัตถุที่ทำให้เกิดเงาสะท้อนได้ เช่น น้ำ กระจก หรือดวงตา และสามารถโจมตีเงาสะท้อนของผู้อื่นได้ คนอื่นจะเห็นร่างของแมรี่ในกระจกโดยไม่เห็นร่างจริงหากสิงเงาสะท้อนอยู่(ประมาณ เห็นในกระจกแต่ไม่เห็นของจริง)  ข้อจำกัดของพลังนี้คือ การย้ายจากเงาหนึ่งไปอีกเงาหนึ่ง ทำให้ร่างของเธอปรากฏมาเป็นเวลา   3 วินาที
    หากเธออยู่ในกระจกเธอจะไม่สามารถใช้ปืนได้ ทำให้เธอจะใช้มีดยาวแบบชิบหายวายวอดติดข้อมือแทน เพื่อแทงทะลุหัวใจ
    เธอจะพกกระจกส่วนตัวไปไหนมาไหนด้วยเสมอ และหากศัตรูทำลายกระทกทิ้ง ก็ชิบหายน่ะสิ เพราะว่า ต่อให้กระจกชิ้นเล็กมันก็สะท้อนอยู่ดี....ยกเว้นมันกลายเป็นผง


    ฝ่าย รัฐ

    อาชีพ ทหาร
    นิสัย เป็นพวกที่ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่นและชอบเล่นกับความรู้สึกคน ใจเย็น ชอบยิ้มนิดๆอยู่ตลอดเวลา เก็บความลับเก่ง จริงๆแล้วตัวเธอไร้อารมณ์ด้านบวกและความเศร้าโดยสิ้นเชิง การยิ้มของเธอมันเป็นแค่การเสแสร้งเท่านั้น เธอมักจะ [ข้อมูลถูกลบ] และ [ข้อมูลปกปิด] หรือทำการจิบชาเพื่อทำให้เกิดอารมณ์ที่เรียกว่าความสุข (ข้อเสนอแนะ การระบายอารมณ์ของเธอควรจะเป็นข้อสามที่สุด) ชอบเกี่ยวกับ [ข้อมูลปกปิด]  มาก ในด้านการทดสอบศีลธรรม เธอทำคะแนนได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์......ของตัวเอง โดยคะแนนที่ได้คือ..หนึ่ง (1) และเธอเป็นพวกไม่สนใจจริยธรรมโดยสิ้นเชิง

    ประวัติ เกิดที่ [ข้อมูลถูกลบ] มีพ่อชื่อ [ข้อมูลถูกลบ]  แม่ชื่อ [ข้อมูลถูกลบ] ถูกพบตัวเมื่อวันที่
    █ เดือน █ ปี 19 บริเวณใต้สะพานลอยของเมือง [ข้อมูลถูกลบ]  บริเวณรอบตัวมีรถยนต์รุ่น 
    [ข้อมูลเสียหาย] อยู่หนึ่ง (1) คัน สภาพยับเยิน ไม่มีร่องรอยของพ่อและแม่ ถูกทางรัฐบาลกักตัวไว้ทำการทดลอง ดูวิธีการกักกันที่ [เพิ่มเติม : มาตรการกักกันพิเศษ] แต่วัตถุได้หลบหนีไปจากศูนย์ 
    วัตถุ (ต่อไปนี้จะใช้คำแทนว่า ท่าน) ได้ถูกพบอีกในขนะที่เจ้าหน้าที่ █ กำลังไปพบญาติที่กรม ท่านได้เป็นทหารยศพลตรี จากข้อมูลที่ท่านให้มา พบว่า ในตอนที่ท่านได้หลบหนีออกไป ท่านได้กลายเป็นทหาร จนมียศเท่าที่พบในขณะนี้ จากข้อมูลในรายงานพบว่าท่านได้ทำการ [ข้อมูลถูกลบ] และกำลังจะเป็นพลโทในเร็วๆนี้ ทางเราได้ขอให้ท่านร่วมมือกับเรา และท่านก็ตกลงด้วยความยินดี
    ความสามารถพิเศษ เคลื่อนที่ได้เงียบและเร็ว
    ชอบ เงาสะท้อน ชารสอ่อน
    ไม่ชอบ แสง
    เกลียด กาแฟ
    ลักษณะการพูด แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ พูดด้ายน้ำเสียงนุ่มนวลอ่อนโยนน่าฟัง
    เพิ่มเติม : [มาตรการกักกันพิเศษ(เก่า) วัตถุ 147 ท่านแมรี่] ไม่อนุญาติให้เดินไปมาในศูนย์ การเข้าไปทดสอบแต่ละครั้งห้ามสวมใส่ชุดหรือถือของที่สามารถสะท้อนเงาได้ ต้องใส่ผ้าปิดตาในขณะที่เข้าไป ห้ามมิให้ขัดพื้นห้องจนเป็นเงา ไม่อนุญาติให้มีวัตถุสะท้อนเงาได้ในระยะสายตา อนุญาติให้กินได้วันละสามมื้อ ถาดอาหารที่นำเข้าต้องใช้ไม้ในการสร้าง น้ำดื่มจะถูกเก็บใส่ขวดอย่างมิดชิดและจะดูดได้ผ่านหลอดเท่านั้น หากมีของเหลวอยู่บนพื้นจะถูกทำให้ระเหยไปอย่างรวดเร็ว อนุญาติให้ดื่มชาได้หากทำตัวดี ไม่ต้องดำเนินการใดๆกับท่าน และให้สุภาพที่สุด
    ตัวนี้ ถ้าจะให้ตาย ก็ได้นะครับ
    ไอ้ข้อมูลถูกลบกับปกปิดนี่อย่าไปสนใจมันเลยครับ
    สูง 178 หนัก 66

    แก้ตรงไหนบอกได้นะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×