ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #62 : Hell Magic College

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      30 ก.ย. 60


    ETC. ตัวละครอะไรก็ได้ที่สามารถดึงเข้าเนื้อเรื่องได้ชัดเจนและพวกสามพี่น้องราชวงศ์

    "ในที่สุด......เราก็จะเป็นหนึ่งเดียวกันนะ....คุณลูน่า.............................................................แน่นอน.........ซิลเวีย"
    ชื่อ: ลูน่า ฟรานเชสก้า | Luna Francesca [โดนจับเปลี่ยนตอนไหนไม่รู้ ผมเองยังไม่รู้เลย]
    อายุ: 17 ปี
    เพศ: หญิง
    อาชีพ: ไม่ทำการทำงาน
    นิสัย: มีอยู่สองส่วนคือ ส่วนของลูน่า ที่เป็นอภิมหามาโชคิสม์ ทนรับมือรับเท้าได้ทุกอย่าง แต่ที่ชอบที่สุดคือซิลเวีย เป็นพวกเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมากและอ่อนต่อโลก(หรอ) อ่อนน้อมถ่อมตนทำให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ สุภาพและเรียบร้อย
    ส่วนบุคลิกที่สองก็คืแนิสัยของนางซิลแหละ เพียงแต่มันจะยิ้มโรคจิตปนสยองมากกว่ากวนบาทา หัวเราะได้โรคจิตมาก ความจิตเพิ่มขึ้นอีก 30% ใจเย็นลดลง ฉลาดมากกว่าเดิม น่าคบหาน้อยกว่าเดิมมาก แถมกวนบาทามากกว่าเดิมจนอยากเอาไปชำหละ ส่วนคำพูดหรอ นี่อ้อมรอบโลกได้กี่รอบกันฟระ......และความทรงจำจะลิงค์กับซิลเวียโดยตรง 


    ประวัติ: อดีตลูกคนเดียวของตระกูลราเชล ตระกูลธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษ พ่อแม่ก็ทำอาชีพธรรมดาๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่เมื่อเธออายุได้ 15 ปี เธอกลับถูกลักพาตัวไปโดยเหล่าผีดิบของซิลเวีย พ่อและแม่ของเธอถูกฆ่าโดยคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ข้อมูลทุกอย่างของเธอถูกทำลายโดย [ข้อมูลถูกลบ] ทำให้เธอกลายเป็นคนไร้ตัวตนในที่สุด ซิลเวียได้จับเธอมัดไว้กับเตียง น้ำตาของเธอไหลนองเต็มใบหน้า อยากจะร้องออกมาแต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากติดผ้าปิดปาก เสื้อผ้าทั้งหมดทุกชิ้นถูกถอด ซิลเวียได้ทำการเอาขวานจามลงไปที่มือของเธอ และเย็บกลับ ถูกเอาค้อนปอนด์ทุบลงไปที่นิ้วจนกระดูกของนิ้วทั้งห้าแตกละเอียด และนำกระดูกโลหะใส่แทน ถูกเอามีดกรีดบริเวณหน้าท้อง  และปิดปากแผล ทุกการทรมาณที่ซิลเวียทำ ซิลเวียก็รักษาให้ ราวกับ......กลัวว่าของสะสมชิ้นโปรด......จะพังลง แต่ทำไม เธอถึงมีความสุขขนาดนี้ล่ะ?
    หลังจากเสร็จกิจ ร่างของเธอและซิลเวียก็ชุ่มไปด้วยเลือด ทั้งคู่กอดกันอย่างมีความสุข Happy Ending......ประเดี๋ยวก่อน เรื่องราวมันยังไม่จบเท่านี้ หลังจากการทรมาณ ซิลเวียก็จับเธอเข้าไปดองในหลอดแก้วขนาดใหญ่ทั้งๆที่มีชีวิต....น่าแปลก ทั้งๆที่มีของเหลวล้อมรอบกาย......เธอกลับไม่มีความรู้สึกหายใจไม่ออก หิว หรือกระหาย เธอก็แค่......ลอยอยู่ในหลอดแก้วนี่ ซิลเวียก็เข้ามาหาเธอทุกวัน.....ไม่สิ เรียกว่านอนข้างๆทุกวันจะดีกว่า ไม่ว่าจะทำอะไร ซิลเวียก็จะอยู่กับเธอเสมอ.....เธอรู้สึก....มีความสุข? ใช่ มีความสุข แต่ทั้งๆที่เธอถูกทรมาณและจับดองไว้.....ทำไม......เธอจึงรักซิลเวียขนาดนี้ล่ะ ด้วยพลังศาสตร์มืดของซิลเวียทำให้ซิลเวียได้แบ่งเศษเสี้ยววิญญาณมาไว้กับเธอ ทำให้เธอมีอาการคล้ายคนสองบุคลิก และหากซิลเวียตาย วิญญาณทั้งสองจะพันผูกกัน ไม่ว่าจะกี่ชาติผ่านไป.....ทั้งสอง จะเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ
    ปีศาจรับใช้: - 

    อื่นๆ:  สถานะปัจจุบัน โดนดองอยู่ รอนางซิลปลด
    นางเริ่มเป็นมาโซตั้งแต่โดนจับมา 
    สามารถมองผ่านสายตาของซิลเวียได่ผ่านบุคลิกที่สอง
    เธอได้รับความรู้ในการสร้างสิ่งมีชีวิตกลายพันธ์จากซิลเวีย ส่วนสิ่งที่เธอจะสร้างนั้นทำเอาฝันร้ายไปหลายคืนเลยล่ะ 
    สีแดง = ซิลเวีย สีดำ = ลูน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×