ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #60 : WEAPONIA

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      29 ก.ย. 60

    ใบสมัคร








    ชื่อนามสกุล: โดมินิก วอล์กเกอร์ | Dominic Walker

    อายุ: 30 ปี


    เพศ:ชาย


     

    รูปร่างลักษณะ: ผมสีเทา ดวงตาสีแดงสด สูง 170 หนัก 65

    นิสัย: ใจเย็น นิ่งๆ การที่จะพูดอะไรออกมาแต่ละครั้งต้องคิดมากกว่าจะพูดออกมาได้ ที่พูดช้าก็เพราะว่าจะวิเคราะห์ว่าจะเสียผลประโยชน์อะไร หรือได้อะไรตอบแทนบ้าง เห็นแก่เงิน คิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง แม้แต่ชีวิต คิดว่าชีวิตของมนุษย์นั้นไร้ค่า เหมือนเศษขยะ หาเมื่อไหร่ก็ได้ เดินไปตามถนนก็เจอแล้ว เขาไม่สามารถเข้าใจอารมณ์ของมนุษย์ได้เนื่องจากความผิดปกติทางสมอง เช่น ความรัก ความเศร้า และเป็นพวกหัวใหม่อย่างสุดโต่ง


    เอเลเมนท์: ความยุติธรรม


     

    ศาสตราวุธ: ตราชั่งสองแขน



     

    ชื่อของศาสตราวุธ: ศาลที่เคารพ | Your Honor

    คำร่าย: โปรดพิพากษา 'ศาลที่เคารพ'

    ขีดจำกัด: กฎที่ตั้งจะมีผลแค่ 5 กิโลเมตรรอบตัวเท่านั้น และจะคงอยู่แค่ 20 นาที และต้องรออีก 3 นาทีเพื่อสร้างกฎใหม่


    ความสามารถพิเศษ: สามารถ สร้าง กฎหมายขึ้นมาได้ 2 กฎเป็นระยะเวลา 20 นาที หากมีใครคนใดทำผิดกฎที่ตั้งไว้ และเขาต้องการพิพากษา เขาจะทำการยื่นฟ้องคนๆนั้นทันที และจะเริ่มทำการพิพากษา หากทำไปโดยความตั้งใจและบ่อยครั้งล่ะก็ จะยิ่งโดนหนักขึ้น โทษหนักที่สุดคือประหารโดยการยิงเป้าหมู่ ซึ่งจะมีปืนจากทีี่ไหนไม่รู้โผล่มาและรุมยิงทันที ส่วนโทษขังก็จะเป็นการทำให้คนๆนั้นไม่สามารถขยับร่างกายได้ เวลาต่ำสุดคือ 3 นาที สูงสุดคือ 4 ชั่วโมง ไม่มีตลอดชีวิตเพราะจะถูกปัดเป็นประหารแทน 

     

    *ประวัติก่อนสร้างศาสตราวุธ: เขาได้เกิดมาในตระกูลที่เป็นนักกฎหมายทุกรุ่น ทั้งปู่ พ่อ และรุ่นเขาเอง ไม่มีน้องชายหรือพี่ชายซักคน เขาเป็นอัจฉริยะด้านกฎหมายที่แม้แต่นักกฎหมายจริงๆยังต้องเคารพ เมื่อเขาอายุได้ 19 ปี เขาก็ได้เรียนเกี่ยวกับกฎหมาย และเขาก็เป็นอัยการตอนอายุ 30 ซึ่งกำลังพยายามจะเป็นอัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษอยู่
     

    **เหตุการณ์ที่ทำให้ได้พลังมา: เวลาไหนไม่ทราบ แต่ดึกๆนี่แหละ เขาได้เดินกลับบ้านเนื่องจากกว่าจะทำงานเสร็จรถก็หมดแล้ว แต่จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหาเขา และเอาขวดเหล้าทุบลงไปที่หัวของเขา และก็ทุบไปเรื่อยๆ ไปเรื่อยๆ จนหัวของเขาเละไม่เหลือเค้าเดิม เมื่อชายคนนั้นได้พยายามที่จะไปปลดกระเป๋าของเขา ร่างของเขาก็ลุกขึ้นยืน บาดแผลทั้งหมดหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

    "ลักทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ยิ่งคุณทำผมด้วยนะครับ โทษของคุณ คือประหารครับ" ยามเช้า ก็มีคนมาพบศพชายคนหนึ่ง............ที่ถูกปืนยิงจนพรุน

    ชอบ: เงิน

    เกลียด: พวกอนุรักษ์นิยม

    กลัว: การรู้ความจริง

    เพิ่มเติม: ไม่มี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×