ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #169 : SF3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      10 มี.ค. 62

    Application Form

    [Half-Blood]





    "สหายทั้งหลาย ทั้งฮาร์ฟบลัดหรือผู้สนับสนุนพวกเขาเหล่านั้น ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องปลดตัวเองจากเหล่าเผด็จการ เราทั้งฉลาดกว่า! แข็งแรงกว่า! เข้มแข็งกว่า! และมีพลังมากกว่า! ใยกันเราต้องตกเป็นเบี้ยล่างเล่า!"

    ชื่อ-นามสกุล: เดลต้า คล็อกเวิร์ค | Delta Clockwork
    ชื่อเล่น: เดล , เดลต้า 
    อายุ: 20 ปี
    เผ่าพันธุ์: แม่มด + เอล์ฟ
    ส่วนสูง: 160 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา: หญิงสาวผมสีขาวยาวสลวยถึงเข่า ดวงตาสีฟ้าใส บริเวณตาซ้ายมีรอยกรีด ผิวสีขาวนวลและรูปร่างอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่อ้วนหรือผอมเกินไป 
    การแต่งกาย: สวมชุดเดรสสีน้ำเงิน และมีผ้าสีขาวผูกที่เอว แต่เวลาที่เธอต้องการความคล่องตัวหรืออยู่ในที่สาธารณะ เธอจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและทับด้วยเสื้อเบลเซอร์สีดำ กางเกงขายาวสีดำให้ความรู้สึกเป็นทางการมากกว่า

    อุปนิสัย:      เธอนั้นเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก และมีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ยอมให้ใครมาดูหมิ่นง่ายๆ 
         คำพูดของเธอนั้นเป็นคำพูดที่ใครได้ฟังแล้วก็ต้องสะกิดใจอยู่ลึกๆ ถึงแม้จะเป็นพวกรัฐบาลก็ตาม เพราะว่าเธอนั้นมีศิลปะในการเจรจาสูงและมีความสามารถในการพูดชี้นำคนให้เป็นไปในทางที่เธอต้องการ
         เป็นผู้นำที่ดีและเห็นคุณค่าของคนทุกๆ คน ไม่ว่าคนๆ นั้นจะสูงหรือต่ำแค่ไหน จะเก่งกาจหรืออ่อนแอเพียงใด เธอก็มองพวกเขาว่าเท่าเทียมกัน ไม่มีใครสูงหรือต่ำกว่าใครทั้งสิ้น
         มองโลกหลายด้าน โดยเธอมักจะมองโลกจากในหลายๆ มุมมอง ทั้งในมุมมองของตัวเอง ของศัตรู หรือของคนนอก เพื่อหาว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่ดีที่สุด
         เธอไม่ชอบทำตามคำสั่งของใคร มักจะเป็นพวกแรกๆ เลยที่ขัดขืนคำสั่งต่างๆ ของเจ้าหน้าที่รัฐ เช่นถ้าพวกเขาสั่งให้นั่งลง เธอจะเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นยืน
         แต่เธอก็มีข้อเสียคือเธอนั้นมั่นใจในตัวเองมากเกินไป เธอนั้นยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากและไม่เปลี่ยนง่ายๆ จนกว่าจะทำให้เธอยอมรับได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

    ความสามารถทางกายภาพ: ทักษะในการพูดและเจรจา , การหาทางออกในสถานการณ์ต่างๆ , การยิงปืนที่ยอดเยี่ยม
    พลังพิเศษ: ทำให้สิ่งต่างๆ หยุดนิ่งได้ เช่นน้ำที่กำลังหกก็จะหยุดค้างกลางอากาศ แต่สามารถเลือกเป้าหมายได้ไม่เยอะมาก

    อาวุธประจำตัว: ปืนลูกโม่ที่สลักวงเวทไว้ ทำให้กระสุนที่ยิงออกไปจะมีพลังในการทำลายและเจาะทะลุมากขึ้น รวมถึงกระสุนยังติดตามอีกด้วย
    พันธสัญญากับธรรมชาติ: ท้องทะเล

    พลังเวท: [Clockwork Magic] เป็นเวทที่เธอคิดขึ้นมาเองจากการฝึกทำนาฬิกากับคนที่รับเธอไปเลี้ยง ซึ่งเป็นการใช้[วงเวท]แทนการร่าย และใส่เวทหลายๆ อย่างในวงเวทอันเดียว คล้ายการทำงานอันละเอียดอ่อนของนาฬิกา การจะวาดวงเวทนี้นั้นใช้เวลานาน แต่เธอก็ใช้วิธีลัดโดยการใช้โปรเจคเตอร์ฉายวงเวทออกมาแทน ถึงจะทำให้ประสิทธิภาพต่ำลงอย่างมากและต้องคำนึงถึงพื้นผิวที่ฉายวงเวท แต่มันก็ช่วยให้เธอสามารถวาดมันได้อย่างรวดเร็ว

    ระดับความแข็งแกร่ง: ทางร่างกาย - กาก ทางพลังที่ใช้ - ก็เก่งอยู่นะ

    ระดับความฉลาด: สูงพอควร

    ประวัติ: เดลต้า หรือชื่อที่พ่อแม่แท้ๆ ของเธอตั้งให้คือ [ซีน่อน]  เธอนั้นเป็นฮาล์ฟบลัดที่เกิดจากแม่มดและเอล์ฟ และแน่นอน การเกิดของเธอนั้นนำพาความลำบากมาสู่เธอ เธอทั้งโดนดูถูกสารพัด กดขี่ข่มเหงต่างๆ ทั้งจากพวกนิวไทป์และคนอื่นๆ ในชีวิตของเธอนั้นมีเพียงแค่พ่อแม่แม่เท่านั้นที่ไว้ใจได้ 

         จนทั้งสองต้องนำซีน่อนไปอยู่ที่อีกหมู่บ้านที่เปิดใจรับฮาล์ฟแทน แต่ว่า เมื่อเธออายุได้ 5 ขวบ พวกรัฐบาลบุกมาที่หมู่บ้านของเธอ ฆ่าทั้งพ่อและแม่ของเธอ และเผาทำลายหมู่บ้านของเธอทิ้งเนื่องจากหมู่บ้านของเธอยอมรับพวกฮาล์ฟ เธอรอดมาได้เพราะว่าแม่ของเธอนั้นนำเธอไปซ่อนไว้ในป่าแถวหมู่บ้าน ในเวลาไม่นาน ก็มีนิวไทป์คนหนึ่งมาที่หมู่บ้าน และพบเธอเข้า เธอทั้งตกใจ หวาดกลัว และโกรธแค้นไปในเวลาเดียวกัน แต่เธอคนนั้นก็ทำในสิ่งที่ซีน่อนคาดไม่ถึง คือการนำเธอไปเลี้ยงดู 

         นิวไทป์คนนั้นคือคนของตระกูลไทม์ทราเวลเลอร์ เธอคนนั้นแนะนำตัวว่าชื่อ[คริสติน] และรับเธอเป็นลูกบุญธรรม คริสตินได้ใช้เส้นสายและเงินเล็กๆ น้อยๆ(ในความคิดเธอ) ในการผ่าตัดตาของซีน่อน โดยการควักตาซ้ายเก่าที่เป็นตาสองสีออก และใส่ตาเทียมที่เป็นสีเดียวกับตาขวาแทน และเปลี่ยนชื่อของเธอจากซีน่อน มาเป็นเดลต้า ตั้งนามสกุลใหม่คือนามสกุลคล็อกเวิร์ค แต่ว่า เธอก็ยังคงไม่เรียกคริสตินว่า[แม่]เลยแม้แต่ครั้งเดียว

         เวลาผ่านไปหลายปี ซีน่อนนั้นไม่มีอีกแล้ว มีแต่เดลต้า คล็อกเวิร์ค ลูกสาวบุญธรรมของเจ้าของแบรนด์นาฬิกา[Clockwork] คริสติน ไทม์ทราเวลเลอร์ อดีตของเธอถูกปกปิดไว้อย่างแน่นหนา และนอกจากเธอ มีแค่คนเดียวที่รู้เรื่องนี้คือคริสตินเท่านั้น

         แต่แทนที่เธอจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาๆ ไม่เอาตัวเองไปเกี่ยวกับเรื่องของฮาล์ฟอีกแล้ว เธอกลับเป็นแกนนำในการประท้วงรัฐบาลเรื่องสิทธิของฮาล์ฟและเรื่องความเผด็จการของรัฐ จนถูกทางรัฐบาลหมายหัวที่จะกำจัดอยู่ 

    งานอดิเรก: เขียนบทความประท้วงรัฐบาล , ดื่มชา
    จุดอ่อน: ความสามารถด้านร่างกายต่ำ
    ชอบ: ชา , ความเท่าเทียม
    ไม่ชอบ: รัฐบาล , ความอยุติธรรมในสังคม , การแบ่งแยกชนชั้น
    เพิ่มเติม: - เธอร่ายเวทไม่ได้ ต้องใช้เฉพาะวงเวทเท่านั้น
    - มักจะเป็นแกนนำหลักๆ ในการประท้วงรัฐบาล เข้าๆ ออกๆ สถานีตำรวจเป็นว่าเล่น
    - ตาซ้ายของเธอบอดเพราะถูกควักลูกตาออกและใส่ตาเทียมแทนเพื่อปกปิดเรื่องที่เป็นฮาล์ฟ
    - ก่อนที่เธอจะถูกควักตาออก ตาซ้ายของเธอเคยเป็นสีแดง
    - อยากให้มีอีเวนท์แบบว่า เดลต้าจัดการประท้วงรัฐบาลแล้วถูกลอบสังหาร แต่ว่าคริสตินก็เอาตัวเองมาปกป้องไว้ จนทำให้เดลต้ายอมเรียกคริสตินว่า'แม่' ส่วนจะให้คริสตินตายหรือไม่ตายก็แล้วแต่ไรท์เลยครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×