ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #170 : SF3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      10 มี.ค. 62

    Application Form

    [Timetraveler]



    "คนเป็นแม่น่ะ มันต้องสนับสนุนสิ่งที่ลูกทำอยู่แล้วไม่ใช่หรอ?"

    ชื่อ: คริสติน[Christine]  นามสกุล: ไทม์ทราเวลเลอร์[Timetraveler]
    ชื่อเล่น: คริส
    อายุ: 45 ปี
    ส่วนสูง: 170 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา: หญิงสาววัยกลางคนผู้ที่มีใบหน้าอ่อนวัยกว่าอายุมาก เหมือนแค่ยี่สิบปลายๆ เท่านั้น เรือนผมสีขาวยาวถึงเอว ดวงตาสีทอง ริมฝีปากสีชมพูสวย ร่างกายมีสัดส่วนต่างๆ ที่พอเหมาะ เห็นส่วนโค้งเว้าอย่างชัดเจน 
    อาชีพ: เจ้าของแบรนด์นาฬิกา [Clockwork]
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เธอมักจะใส่เสื้อคอเต่าสีขาวและสวมเสื้อโค้ทสีแดงเลือดหมูทับไว้ ใส่กระโปรงสีดำสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ถุงน่องดำ และรองเท้าส้นสูง

    อุปนิสัย:     คริสตินเป็นคนที่มีความใจดีและห่วงใยคนอื่น ชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น แต่นั่นก็เฉพาะคนที่เธอเห็นว่าสมควรช่วยจริงๆ ไม่ได้ช่วยทุกคนส่งเดช
         ชอบในการจดบันทึกทุกสิ่งที่เธอเคยเจอมา ยกเว้นเรื่องบางเรื่องที่เป็นความลับ นั่นทำให้เธอมักจะพกสมุดเล่มเล็กๆ ติดตัวไปตลอดๆ และมักจะหยิบมันขึ้นมาจดบ่อยๆ 
         เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เป็นมิตร และเข้ากับคนอื่นได้ง่าย การพูดจาของเธอก็ดูนุ่มนวลอ่อนหวาน รวมถึงกิริยามารยาทของเธอด้วยเช่นกัน ทำให้แทบจะไม่มีใครรำคาญเธอเวลาเธอไปคุยด้วยเลย (ยกเว้นพวกนิสัยแปลกๆ)
         เธอนั้นเป็นผู้ฟังที่ดีและมีมารยาทในการฟังอย่างมาก ไม่พูดแทรกขณะกำลังฟังผู้อื่นพูดแม้ว่าสิ่งที่เธอกำลังฟังมันชวนให้แทรกขนาดไหนก็ตาม
         ใจเย็นและสงบนิ่ง จิตใจของเธอนั้นมั่นคงอย่างมาก ทำให้เธอนั้นไม่ไหลไปตามคำยุยงของคนอื่นๆ ถึงแม้บุคลิกต่างๆ ของเธอจะบ่งบอกว่าเธอไหลไปตามแน่ๆ ก็ตาม
         กล้าได้กล้าเสีย มีความกล้าที่จะทำอะไรเสี่ยงๆ แต่เธอเห็นว่าการกระทำนั้นมีประโยชน์ ถึงแม้ว่ามันจะเสี่ยงต่อชีวิตของเธอก็ตาม
         แต่กระนั้น เธอก็ยังเป็นคนจิตใจดีเกินไป ทำให้เธอไม่ค่อยกล้าที่จะฆ่าใคร ดังนั้นเธอมักจะเกิดอาการใจอ่อนอยู่บ่อยๆ 

    ความสามารถพิเศษ: มีความสามารถในการทำนาฬิกาหรืออะไรที่ละเอียดซับซ้อน
    มีระบบการจัดการความทรงจำแบบ Mind Palace
    เก่งในด้านศิลปะป้องกันตัวต่างๆ รวมไปถึงกีฬายิงปืนด้วย
    ความเร็วในการตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ สูงมาก

    ท่าไม้ตาย: [Decay] เร่งเวลาในวัตถุทำให้วัตถุเกิดการเสื่อมสลายอย่างรวดเร็ว รวมถึงย้อนเวลาในวัตถุเพื่อย้อนกลับการเสื่อมสลายนั้นก็ได้

    อาวุธประจำตัว: [Clockwork] นาฬิกาพกทรงโบราณที่เป็นอุปกรณ์ในการช่วยให้สามารถควบคุมเวลาได้ง่ายขึ้น รวมถึงสามารถยิงลำแสงออกมาจากหน้าปัดได้
    งานอดิเรก: ทำนาฬิกา
    จุดอ่อน: ลิ้นแมว กินของร้อนไม่ได้ , ใจอ่อนในบางครั้ง 
    ชอบ: นาฬิกา , อาหารหวานๆ , อะไรนุ่มนิ่มๆ 
    ไม่ชอบ: ของร้อนหรือเผ็ด , ความรุนแรง
    ย้อนเวลาได้นานกี่นาที/กี่ชั่วโมง/กี่วัน: 24 ชั่วโมง
    ผลกระทบที่จะได้รับจากการย้อนเวลา: ไมเกรนขึ้น

    ประวัติ:      คริสตินนั้นเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่เกิดในตระกูลไทม์ทราเวลเลอร์ ในวัยเด็ก เธอถูกคาดหวังอย่างสูงให้เป็นนักท่องกาลเวลา แต่ว่าเธอนั้นไม่ได้ชอบแม้แต่น้อย เธอมีความหลงไหลในเรื่องของนาฬิกามากกว่า เมื่อเธอจบจากแคมป์เยาวชนมิวเทนต์สตาร์ แทนที่เธอจะกลับไปทำตามที่ครอบครัวของเธอต้องการ เธอกลับเลือกที่จะเผชิญชีวิตด้วยตัวเอง ด้วยการทำนาฬิกาของตนเอง ในนามแบรนด์ [Clockwork]
        วันหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังเดินทางผ่านหมู่บ้านซักแห่ง เธอก็พบว่าหมู่บ้านนั้นเกิดไฟไหม้ ด้วยนิสัยดั้งเดิมของเธอ เธอจึงรีบไปที่หมู่บ้านนั้น แต่ว่า เธอมาช้าเกินไป หมู่บ้านนั้นถูกไฟเผาทำลายจนเกินกว่าที่จะมีผู้รอดชีวิตอยู่ พลังย้อนเวลาของเธอก็ใช้ได้ไม่เต็มที่เนื่องจากเธอละเลยที่จะฝึกฝนมัน ในขณะที่เธอกำลังเศร้าที่ไม่สามารถช่วยใครไว้ได้เลย สายตาของเธอก็พบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่อยู่ในป่าแถวนั้น เธอจึงช่วยเด็กคนนี้ไว้ จนเธอก็สังเกตเห็นว่า เด็กคนนี้คือฮาล์ฟ แต่แทนที่เธอจะรังเกียจเด็กคนนี้  เธอกลับรับมาเลี้ยงดูแทน
         เธอนั้นพยายามปกปิดความเป็นฮาล์ฟของเด็กคนนี้ด้วยการเปลี่ยนตาสองสีเป็นตาเทียมที่เป็นสีเดียวกันกับอีกข้าง เปลี่ยนชื่อ และรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ประวัติของเด็กคนนี้ไม่มีใครรู้มากนัก เพราะว่าคนที่รู้นั้นได้ตายไปหมดดแล้ว แต่ว่า เด็กคนนี้ก็เปิดใจเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง 
         เวลาผ่านไป แบรนด์นาฬิกาของเธอก็ประสบความสำเร็จจนต้องขยายร้านออกไปทั่วทั้งเกาะมิวเทนต์สตาร์ เป็นที่รู้จักอย่างมากในหมู่คนมีเงินหรือชนชั้นกลางที่ชอบของหรูๆ รายได้เข้ามามหาศาล และเธอก็เริ่มฝึกฝนทักษะทางการควบคุมเวลา เธอพยายามที่จะเลี้ยงเด็กคนนี้ให้เติบโตมาเป็นคนที่ดี แต่ดูเหมือนว่า[เดลต้า] จะเป็นพวกที่ชอบความเท่าเทียมน่ะสิ ซึ่งเดลต้าก็เริ่มกิจกรรมด้านการประท้วงมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอก็ไม่ห้ามอะไรมาก แถมยังสนับสนุนด้วย เพราะเธอมีความคิดที่ว่าหากลูกอยากทำอะไร ให้สนับสนุนอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะงอนหน่อยๆ นะ ที่เดลต้าไม่ยอมเรียกเธอว่า[แม่]ซักที

    เพิ่มเติม: - เธอย้อนอายุใบหน้าของเธอทำให้ดูเด็กตลอดเวลา
    - แบรนด์นาฬิกา [Clockwork] ของเธอนั้นได้รับความนิยมจากเหล่าชนชั้นสูงและพวกมีเงินอย่างมาก เนื่องด้วยการสร้างที่ละเอียดอ่อน ความแม่นยำของนาฬิกาที่มีความคลาดเคลื่อนแค่ไม่กี่นาโนวินาที ดิไซน์ที่หรูหรา และมันเป็นนาฬิกาไขลานที่ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เลยแม้แต่น้อย แต่ต้องแลกมาด้วยราคาที่แสนแพงจนทำให้ชนชั้นกลางต้องเก็บเงินกว่าสามปีเพื่อที่จะได้มันมา แม้แต่ผู้นำเกาะก็ใช้นาฬิกาของเธอ 
    - ตอนนี้แบรนด์ของเธอเริ่มเจาะตลาดระดับกลางด้วยนาฬิกาที่นำระบบอิเล็กทรอนิกส์มาใช้บ้างแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในขั้นต้นเท่านั้น ภาพลักษณ์ของ Clockwork ก็ยังคงเป็นนาฬิกาหรูหราอยู่เหมือนเดิม
    - Clockwork มีรุ่นพิเศษแยกก็คือ Clockwork Limited ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ผลิตออกมาแค่เพียงเรือนเดียวในโลก โดยแต่ละเรือนที่ผลิตนั่นมีลักษณะไม่ซ้ำกัน และออกมาเพียงปีละ 6 เรือน ทำให้มีมูลค่าสูงมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×