Fic Creepypasta นางฟ้าแห่งความตาย [Proxies x oc] - นิยาย Fic Creepypasta นางฟ้าแห่งความตาย [Proxies x oc] : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Creepypasta นางฟ้าแห่งความตาย [Proxies x oc]

    โดย Oommy092

    ความเจ็บปวด คำหลอกลวง ไม่มีใครรัก มันกำลังกัดกินชีวิตของเธอ แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้ไปโผล่ในคฤหาสเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเหล่าฆาตกร เธอจะอยู่หรือตาย...แล้วจะมีใครช่วยเธอได้หรือไม่นะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,717

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    5.71K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    159
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 67 / 11:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่าา.. ไรท์ชื่อว่า "ออม" นะค่ะ แล้วนิยายเรื่องนี้คือเรื่องที่สองที่ไรท์แต่ง ชื่อว่า 

    "You are one of us เธอคือส่วนหนึ่งของพวกเรา"

    แฟนฟิค Creepypasta (proxy x oc.) และอย่างที่ไรท์บอกไปนะค่ะว่านี้คือนิยายเรื่องที่สองที่ไรท์จะแต่ง ก็ถ้ามีใครสนใจนิยายเรื่องแรกของไรท์ ก็ไปอ่านได้นะ แต่งจบแล้ว ชื่อว่า "Our three love ความรักระหว่างเราทั้งสาม" และก็มีตอนพิเศษของเรื่องแรกด้วยชื่อว่า "Our past อดีตของเรา" ทั้งสองเรื่องเป็นแฟนฟิคนิยายของเกม Identity V ค่ะใครสนใจก็ไปอ่านได้นะค่ะ

    กลับมาที่นิยายเรื่องใหม่ เรื่องที่สอง เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กสาวนามว่า "สเลนน่า คาร์แมน" ตั้งแต่ที่เธอเกิดมา เธอก็เป็นแค่เด็กสาวธรรมดาที่มีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปกระทันหัน เหมือนรูปภาพของครอบครัวถูกแตกหักเป็นเสี่ยงๆ

    แม่ของเธอตกงานโดนไล่ออก แม่ของเธอเสียใจมากถึงขั้นเริ่มดื่มสุรา พ่อของเธอที่ตอนแรกก็พยายามที่จะดูแลครอบครัว ทั้งหางานทำเพิ่มเพื่อเลี้ยงชีพครอบครัวและส่งสเลนน่าเรียน แต่สุดท้ายเขาก็ทิ้งทุกอย่างไว้ด้านหลังและจากไป ทิ้งให้สเลนน่าอยู่กับแม่ของเธอตามลำพังสองคนตอนเธออายุได้ 13 ปี และเวลาผ่านไป แม่ของเธอก็ยังไม่เปลี่ยนตัวเองแม้แต่น้อย เธอใช้เวลาไปวันกับการดื่มสุราและร้องไห้คร่ำครวญที่สามีของเธอจากไป จนในมี่สุดเธอก็ถึงแก่กรรมเพราะโรคมะเร็ง

    สเลนน่าได้ถูกนำตัวส่งไปยังศูนย์เลี้ยงเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เด็กที่ไม่มีเครือญาติและคนที่จะดูแล หรือในครอบครัวมีปัญหาด้านสุขอนามัยที่แย่จนสำนักงานเห็นว่าเด็กไม่สามารถอาศัยอยู่ได้

    เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอยู่นาน จนกระทั้งเธอเข้าสู่มหาลัย ที่นั้นเธอถูกบูลี่กลั่นแกล้งอย่างหนักเนื่องจากทุกคนรู้ว่าเธอเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ เพาะฉะนั้นชีวิตในมหาลัยของเธอจึงไม่ค่อยดีนัก และทั้งนี้เธอจึงมีเพื่อนแค่คนเดียวเท่านั้น

    แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอกลับพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องที่เธอไม่ควรรู้ จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามนะค่ะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น