ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Creepypasta นางฟ้าแห่งความตาย [Proxies x oc]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      74
      18 ต.ค. 66

         ก่อนจะเริ่มเนื้อเรื่อง ไรท์ก็ขอแนะนำตัวเอก(นางเอก)ของเรื่องและตัวละครอื่นๆก่อนค่ะ

         บอกไว้ก่อนค่ะ เรื่องนี้คือ Creepypasta (proxies x oc.)

         แล้ว Proxies ที่ไรท์นำมาแต่งคู่กับตัวละครของไรท์ คือ Masky(แมสกี้), Hoodie(ฮูดดี้), และ Toby(โทบี้) ค่ะ

         *ปล.1 ตอนแรกไรท์คิดจะเอาเจฟ (Jeff the killer) เป็นพระเอก แล้วก่อนจะคิดเนื้อเรื่องได้ ไรท์ก็นึกขึ้นมาได้ว่าที่ไรท์รู้จัก Creepypasta ได้ก็เพราะไรท์ได้รู้จักกับสามหน่อของสเลนเดอร์แมนมาก่อนเนี่ยแหละ

         *ปล.2 ไรท์ก็รู้นะคะว่าแมสกี้กับฮูดดี้ไม่ใช่ตัวละครจาก Creepypasta แต่มาจากเรื่อง Marble Hornets แต่ว่าไรท์ก็อยากให้พวกเค้าอยู่เป็นทีมเดียวกับโทบี้ เดี่ยวโทบี้เหงาไม่ได้เรียกชื่อแมสกี้ค่ะ555

         ไรท์เลยเอาสามคนนี้มาเป็นพระเอกสามหน่อของเรื่องนี้สะเลย คงไม่ว่ากันน้า...

         โอเค! กลับมาแนะนำตัวละครกันต่อ

         แล้วตอนนี้ล้วนจะเป็นการแนะนำตัวละครของไรท์และตัวละครจาก Creeppypasta ที่จะมาโผล่ในนิยายเรื่องนี้ ใครที่อยากอ่านเนื้อเรื่องเลยก็กดข้ามไปตอนต่อไปได้เลยค่ะ





    สเลนน่า คาร์แมน

         สเลนน่า คาร์แมน สาววัยรุ่นธรรมดา?คนนึงที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวัยเข้าเรียนมหาลัย เธอเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในศูนย์สถานรับเลี้ยงเด็ก ปัจจุบันเธออายุ 18 ปี พ่อของเธอหย่าร้างกับแม่และออกจากบ้านไปไม่กลับมาอีกเลย และเธอก็สูญเสียแม่ไปตอนที่เธออายุ 13 ปี 

         สเลนน่าคิดว่าทั้งชีวิตนี้เหมือนเธอตัวคนเดียวมาตลอด...

         แต่ทุกอย่างก็กำลังจะเปลี่ยนไป... เพราะอะไรนะ...

         "...นั้นใครคะ?"





    Slenderman

         ชายผู้ไร้หน้าตัวสูงผิดธรรมชาติ ผู้คนต่างกล่าวขานเล่าต่อๆกันมาว่า เค้าคือฝันร้ายของพ่อแม่ทุกๆคน ที่ว่าสักวันนึงถ้าลูกของพวกคุณได้เดินเข้าไปในป่าหรือลูกของคุณได้เดินตามชายแปลกหน้าที่ตัวสูง สวมชุดสูท ไร้หน้า ตามเค้าเข้าไปในป่า นั้นจะเป็นเวลาสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นลูกของพวกคุณก่อนที่เด็กจะไม่กลับมาอีกเลย

         "เธอพร้อมรึยัง..."





    Masky

         ชายที่สวมน่ากากหน้าตาคล้ายผู้หญิง ทำให้เค้าดูลึกลับและไม่น่าไว้ใจ เค้าคือคนๆนึงที่สเลนเดอร์แมนไว้ใจแต่ก็ไม่มากเพราะในอดีตเค้ามีประวัติที่ติดยา ทำให้เค้าจึงมักจะขัดขืน กล้าที่จะก้าวร้าวกับสเลนเดอร์แมน ถึงแม้สเลนเดอร์แมนจะไม่พอใจกับการกระทำของเค้า แต่ในเมื่อแมสกี้ยังมีความเคารพต่อเค้าอยู่บ้าง ก็คงจะเสียดายที่จะเสียคนดีๆ(?)ไปเสียเปล่า

         "โอ้ย~ซันชาย~ ฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ..."





    Hoodie

         ชายที่สวดฮูดคลุมหัว สวม ski mask ที่มีรูปน่าบึ้ง และดูเป็นคนลึกลับ เค้าคือคนที่สเลนเดอร์แมนไว้ใจมากกว่าคนใครๆ เค้าจงรักพรรคดีต่อสเลนเดอร์แมนมาโดยตลอดตั้งแต่ที่สเลนเดอร์แมนดึงเค้ามาจากความตาย...

         "เมื่อเธอกำลังจะตาย ความเจ็บปวดมัน...จะรู้สึกแค่แป๊บเดียวเท่านั้น เชื่อฉัน..."





    Ticci Toby

         ชายหนุ่มที่มักพูดติดๆขัดๆ มีปัญหาทางจิตจากการที่เขาต้องสูญเสียพี่สาวของเค้าไป ถูกคุณพ่อแสนใจดำสั่งสอนตลอดและแม่ของเขาที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย จนกระทั้งเขาได้จบทุกอย่างลงและคิดว่ามันคือจุดจบของเค้า จนกระทั้งมีเสียงพูดดังขึ้นในหัวของเค้าและดึงตัวเค้าไปจากความตายที่กำลังจะมาเอาชีวิตเค้าไป
    เสียงในหัวพูดกับเค้า และในท้ายที่สุด...เค้าก็ได้รู้ว่านี่คือจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเค้า

         "ถ้าธ-เธอตายไป...ฉันก-ก็คงจ-จะเหงาม-มาก เพราะธ-เธอดีกับฉ-ฉันมากเลย"





    Jeff the killer

         ฆาตกรต่อเนื่องที่ทุกคนต่างหวาดกลัวว่าสักวันเค้าจะมาปรากฏตัวที่บ้านของพวกเค้าในยามกลางคืน และเมื่อใดก็ตามที่คุณเจอเค้า คุณจะไม่มีวันหนีไปจากเค้าได้ และสิ่งสุดท้ายที่คุณจะได้ยินก่อนที่คุณจะตายก็คือ Go To Sleep

         "หยุดมองฉันได้แล้ว ไม่งั้นฉันนี่แหละจะเป็นคนส่งเธอไปตายเอง"





    Jane the killer

         หญิงสาวที่มีความแค้นกับ Jeff the killer พวกเค้าทั้งสองคนคือศัตรูกันตลอดกาล ต่อให้อาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน แต่ก็คงไม่มีวันที่สองคนนั้นอาศัยอยู่ด้วยอย่างสันติได้

         "อย่าไปสนใจคำพูดของพวกเค้าเลย ถ้าเธอพยายามที่จะมีชีวิต เธอก็อาจจะรอดก็ได้นะ"





    Eyeless Jack

         เค้าพยายามที่จะไม่ฆ่าใคร แต่บางครั้งเค้าก็ควบคุมความหิวของตัวเองไม่ได้จนได้พลาดพลั้งฆ่าเหยื่อแล้วควักไตของคนนั้นออกมากินอย่างน่าสยดสยอง ผู้คนต่างหวาดกลัวเขาและเรียกเขาว่า "มนุษย์กินไต"

         "อย่ามาอยู่ใกล้ฉันดีกว่านะสาวน้อย ถ้าฉันหิวขึ้นมาเธอจะแย่เอานะ..."





    Ben Drowned

         เขาตายเพราะฝีมือของผู้เล่น จนในที่สุดเขาก็ตายจริงๆและกลายเป็นผีเหี้ยนในวีดีโอเกมเซลด้า และมีผู้คนมากมายได้ตายอย่างอนาถเพราะเกมเซลด้าที่มีเขาสิงห์อยู่นั่นเอง

         "เห้! อยากเล่นเกมด้วยกันมั้ย?"





    Sally

         เด็กน้อยผู้น่าสงสารที่ถูกลุงของเธอเองทำร้ายร่างกายจนเธอเสียชีวิต แต่ในท้ายที่สุดเธอก็กลับมาในรูปแบบวิญญาณและแก้แค้นฆ่าลุงของเธอทิ้งอย่างสนุกสนาน

         "พี่สาวอยากเล่นกับหนูมั้ยค่ะ หนูไม่มีเพื่อนเล่นเลย..."





         โอเคก็เท่านี้แหละค่ะตัวละครหลักๆที่จะมาโผล่ในนิยาย ที่จริงมันก็ยังมีอีกค่ะ ตัวละครจาก Creepypasta แต่จะเอาใครมาอีกก็ขึ้นอยู่กับเนื้อเรื่องที่ไรท์จะแต่งในอนาคตค่ะ ก็ต้องรอดูกัน

         *เพิ่มเติม

         การเขียนนิยายของไรท์จะเขียนเป็นแชปเตอร์ๆไปค่ะ

         Chapter 1(ชื่อเรื่อง), Chapter 2(ชื่อเรื่อง) และแชปเตอร์นึงก็จะมีประมาณ 12-13 ตอนค่ะ

         ต่อไปก็... เข้าสู่เนื้อเรื่องค่ะทุกคน กดไปที่ตอนต่อไป ไปอ่านได้เลยค่ะ --->

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×