ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงเศษเสี้ยวของเวลา Yaoi (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #3 : เดือนสิบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      45
      11 ก.พ. 64

    เดือนสิบ

     

     

     

              หลังจากวันที่เขาบอกว่าจะจีบผมก็ผ่านมาจะเข้าวันที่สี่แล้วที่เขาหายไปเหมือนจะดีนะที่ไม่มีเขามาคอยก่อกวนแต่มันกลับไม่ใช่อย่างที่ผมอยากให้เป็นเลยผมควรจะดีใจไม่ใช่เหรอ ความรู้สึกสับสนแบบนี้ไม่ดีเอาซะเลย      และเรื่องนี้เดือนอ้ายก็ยังไม่ได้บอกเพื่อนเลยสักคน ไม่บอกหรอกกลัวโดนตี

              จะคิดถึงมันอีกทำไมนะ ไม่เข้าใจตัวเองเลย

     

              ครืดด ครืดด

              สวัสดีครับ

              ‘…………’

              ครับ เดี๋ยวผมเช็คเมล์อีกทีนะครับ

              ‘………….’

              ยังไงผมฝากด้วยนะครับ เดี๋ยวปิดเทอมจะรีบกลับไป

              ‘…………’

              ฝากความคิดถึงถึงย่าบัวด้วยนะครับ

              ‘…………’

              ค้าบบบ จะรีบกลับไปเลยน้า ค้าบ ๆ สวัสดีค้าบบ

              อีกแค่หนึ่งเดือนก็จะได้กลับบ้านแล้วคิดถึงคนที่นั้นจัง บรรยากาศที่บ้านดีกว่าที่กรุงเทพมาก ๆ เลยละ

     

              คิดถึงบ้าน

              คิดถึงพี่ ๆ ที่ค่อยดูแลเขามาตั้งแต่เด็ก

              คิดถึงสีครามกับม่านหมอก

              คิดถึงย่าบัว

              คิดถึงคุณพ่อคุณแม่

              คิดถึงคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา คิดถึงมาก ๆ

     

     

              ครบหนึ่งอาทิตย์แล้วสินะที่เขาหายไปเวลาเดินเร็วมากจริง ๆ และอีกแค่สามอาทิตย์ก็จะถึงช่วงเวลาของการสอบปิดภาคเรียนในเทอมแรกของปีสองแล้ว

              ที่น่าแปลกใจคือเขาทำไมยังคงเฝ้ารอ คนนั้นเขาแค่มาบอกว่าจะจีบ ยังไม่ทันได้จีบด้วยซ้ำแต่เป็นเขาเองที่เอาแต่คิด เอาแต่รอ

              ยัยหนูอ้ายปิดเทอมแล้วไปเที่ยวกันตั้มเอ่ยปากชวนคนแรก

    ปิดเทอมเหรอจะไปที่ไหนกัน

    ว่าจะไปเกาะช้างไปนะ ๆทำหน้าได้อ้อนตีนอีกแล้ว

    ฝนมึงชวนเฮียด้วยนะ

    จะรีบไปไหนอีกตั้งนาน เอาสอบให้รอดก่อนไหมเจ็บปวดดีไหมล่ะ

    มึงจะพูดขึ้นมาทำไม! กูอุตส่าห์ไม่พูดแล้วแม่งไม้ร้องขึ้นมาเขานั่งมองเพื่อนแล้วส่ายหัวเบา ๆ

    โทษทีพวกมึงกูว่าจะกลับบ้านว่ะใช่เขาต้องกลับบ้านคนที่บ้านกำลังรอให้เขากลับไปซุกอ้อมกอดอุ่น ๆ

    กลับบ้านเหรอวะว่าแต่บ้านมึงอยู่เหนือใช่ป่ะตั้มถามเพื่อนเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้ เพราะมันนานมากแล้วที่เพื่อนบอก

    อือ เชียงรายน่ะ

    งั้นเปลี่ยนแผน ๆ ไปเที่ยวบ้านมึง!”งานเข้ากูสินะ

    เออ ใช่ ๆ

    ว่าแต่จะรบกวนเปล่าวะ แม็กซ์ถาม

    ไม่รบกวนหรอกดีเหมือนกันพวกมึงยังไม่เคยไปไหวพ่อแม่กูเลย ยังไงกลับบ้านรอบนี้ก็ถือโอกาสเที่ยวแล้วก็จะได้แนะนำให้รู้จักด้วย

    โอเคงั้นดีล

    โอเคเราไปกันกี่คนจะได้เตรียมห้องถูก

    บ้านหลังใหญ่ของเขากำลังจะอบอุ่นอีกครั้ง ดีจัง

    เดี๋ยวเราขอถามเฮียก่อนนะ

    อือถามพวกเฮีย ๆ มาด้วยนะจะได้ไปพักผ่อนกันเฮียที่ว่าคือเพื่อนของแฟนฝนพากันทำงานจนไม่มีเวลาพักควรจะไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่บ้านไร่ เป็นพี่ปีสี่ที่เหนื่อยจริง ๆ

    ได้จ้าลูกสาว

     

     

    เสร็จแล้วโว้ยย!”

    สักทีหมดเวรหมดกรรมสักทีไอ้สัดเอ๊ย

    แยกย้ายกันไปพักเหอะ

    กลับเว้ย

    หนึ่งอาทิตย์พอดีไม่ขาดไม่เกินที่ผมไม่ได้ไปเจอแมวเหมียวเพราะงานที่อาจารย์สั่งมันค้ำคอ บอกเลยว่าโคตรคิดถึงแมวเหมียวอยากไปเจอหน้าแต่ตอนนี้ต้องกลับไปพักก่อนถ้าขืนไปด้วยสภาพแบบนี้กลัวจะตกใจหนีหายไปซะก่อน

    ให้เวลาทำใจอีกแค่หนึ่งวันเท่านั้นนะแมวเหมียวหลังจากนี้เตรียมรับไว้ให้ดี

     

     

    มึงงงง วันนี้ไปดูหนังกันมั้ยมาอารมณ์ไหนชวนไปดูหนัง

    กูไม่ว่างนะเดี๋ยวเฮียมารับฝนบอกพรางชูโทรศัพท์ขึ้นให้ดู

    ว่าไงเหลือแค่พวกมึงละ กูเบื่อคนมีแฟน

    ให้มันอยู่กับแฟนบ้างเหอะกว่าเฮียจะว่าง

    ป้าบ! หนึ่งดอก อย่าดูถูกแรงฝนเชียวนะทำเอาน้ำตาเล็ดได้เหมือนกัน

    สัดฝน

    ทำไมกูมีแฟนแล้วมันจะทำไม ไม่มีคนเอาก็เงียบปากไปเจ็บเบา ๆ สมน้ำหน้า

    ทำไมจะไม่มีกูแค่ไม่เอาเขาสู้ตายสินะเรื่องแบบนี้

    หึ เบื่อจะพูดกับคนไม่ยอมรับความจริงกูไปล่ะ

    บาย

    สรุปเอาไงเหลือแค่เราแล้ว

    ตั้มว่าเมื่อฝนเดินออกไปหาแฟนเพราะเฮียถึงหน้าคณะแล้ว

    ไปดิกูว่าง

    เออ ๆ ไป

    ไปก็ได้อย่ามองกูแบบนั้น

    จะว่าไปผมก็ไม่ค่อยได้ดูหนังในโรงหนังมานานแล้วนะ ตั้งแต่มาเรียนที่นี่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยละที่จะได้ดูหนังในโรงกับเพื่อนเพราะผมไม่ชอบออกไปข้างนอกมันทั้งร้อนและฝุ่นควันเยอะเพราะงั้นผมถึงชอบอยู่ในห้องมากกว่า

     

     

    -ห้างสรรพสินค้า-

    ดูเรื่องไหนกันดีวะตอนนี้พวกเราอยู่หน้าโรงหนังกันแล้วครับ

    กูอยากดูเรื่องนี้

    ไม่ ๆ ต้องเรื่องนี้เว้ย

    ไม่เอาทั้งสองเรื่องเอาเรื่องนี้ดีกว่า

    ไม่!!”ประสานเสียงเก่งกันจริ๊ง

    อ้ายเลือก!”

    แล้วทำไมต้องเป็นกูตัดสินใจเล๊า

    โอเคงั้นกูเลือก…”

              อ้าย!!”หึหึ ทีกูบ้างล่ะนะ

    พวกมึงให้กูเลือกเองนะ โทษกูไม่ได้นะ

    มึงแกล้งกูใช่ไหมยัยหนูอ้าย

    เปล่าเลยจริงจริ๊ง

    ร้ายขึ้นทุกวันนะมึง

    กูเรียนรู้จากพวกมึงทั้งนั้นแหละ

    หนังวันนี้สนุกจริง ๆ นะเนี่ย

    สัดอ้าย!”

    คนแมนกลัวผี ฮ่า ๆๆๆ

    สนุกออกนะฉากที่มันโผล่หัวจากน้ำอ่ะแมกซ์พูดอย่างสนุกที่ได้แกล้งไม้กับตั้ม

    สนุกกับผีสิ! ถ้าวันนี้กูนอนไม่หลับมึงเตรียมตัวได้เลยห่า

    มึงตัวดีเลยสัดอ้ายไม่ต้องมาหัวเราะมึงมันไม่ใสซื่อกูจะฟ้องแม่มึง

    เชิญเลยจ้า

    แยกย้าย ๆ

    กูจะไม่อาบน้ำบอกไว้เลยตั้มว่าอย่างจริงจัง

    ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไรโผล่จากน้ำหรอกน่า

    มึงจะพูดทำไมสัดแมกซ์!”

    โอเควันนี้หลับฝันดีแน่นอน หึหึ หมายถึงผมน่ะนะส่วนเพื่อนอีกสองคนก็คงฝันดีแหละมั้ง

     

     

    .............................................................................

     

     

     

              แสงที่ส่องผ่านม่านของระเบียงปลุกให้ร่างที่กำลังนอนหลับใหลได้ตื่นขึ้นเตรียมพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่

              อือเสียงครางแผ่วเบาออกจากริมฝีปากบาง ๆ พร้อมกับขยับตัวบนเตียงนอนนุ่ม ๆ เปลือกตาสีมุกค่อย ๆ กระพริบเปิดให้เห็นดวงตาสดใสที่ซ่อนอยู่

              เช้าแล้วเหรอ อืออ ยังง่วงอยู่เลยบ่นพึมพำแล้วคว้าผ้าห่มปิดหน้าอีกครั้ง

              ครืดด ครืดด

              ที่รัก

    สวัสดีครับกดรับทั้งไม่ดูว่าใครโทรมาแล้วกรอกเสียงงัวเงียส่งผ่านโทรศัพท์ไป

    คนเล็กครับเสียงอบอุ่นและอ่อนโยนที่ได้ยินทำให้คนตัวเล็กตื่นเต็มตาสักที ก่อนที่จะหลุดยิ้มหวานแล้วซุกตัวเข้ากับผ้าห่มมากกว่าเดิม

    ที่รัก!ตอบกลับด้วยความดีใจ

    พึ่งตื่นใช่ไหมครับหืม

    งื้ออ ที่รักคิดถึงเดือนอ้ายไม่ตอบแต่เลือกที่จะบอกว่าคิดถึงอีกคนออกไป ก็คนมันคิดถึงมากจริง ๆ นี่นา

    คิดถึงเหมือนกันครับว่าแต่วันนี้คนเล็กมีเรียนไหม

    มีค้าบ ..ที่รักเดือนเหนื่อยมาก ๆ เลย อยากกลับไปกอดที่รักจะแย่แล้วส่งเสียงออดอ้อนผ่านโทรศัพท์ไปให้ ทำเอาคนที่อยู่ปลายสายอดยิ้มอย่างเอ็นดูออกมาไม่ได้

    ไม่งอแงนะครับ คนเล็กเก่งอยู่แล้ว

    ว่าแต่วันนี้ว่างเหรอครับทำไมโทร.หาเดือนได้

    ไม่บ่อยมากที่จะได้โทร.คุยกับแบบนี้เพราะที่รักไม่ค่อยมีเวลามากนัก

    วันนี้คนไข้น้อยครับ

    ที่รักต้องพักผ่อนบ้างนะครับเดือนเป็นห่วง

    ครับ พรุ่งนี้พี่จะกลับบ้านแล้วเหมือนกัน

    ดีจังนาน ๆ ครั้งที่รักจะได้พักผ่อนแบบนี้ย่าบัวต้องบ่นแน่ ๆ ที่ที่รักเอาแต่ทำงานจนไม่มีเวลากลับบ้านที่รักเป็นหมอที่โรงพยาบาลในตัวเมืองซึ่งห่างจากบ้านไร่ประมาณหกสิบกิโลเมตรได้จึงต้องพักคอนโดใกล้โรงพยาบาลซึ่งมันก็ดีแล้วจะได้ไม่ต้องขับรถไกล ๆ ให้ทุกคนเป็นห่วง

    ย่าบัวต้องดุพี่แน่เลยเสียงทุ้มนุ่มส่งผ่านมาเหมือนหนักใจที่จะโดนดุ

    ย่าบัวไม่กล้าดุที่รักมากหรอกเชื่อเดือนนะครับ ที่รักต้องอ้อนเยอะ ๆเดือนอ้ายตอบกลับด้วยน้ำเสียงสดใสแล้วหัวเราะคิกคัก

    หึหึ ครับพี่จะอ้อนเยอะ ๆ แต่ว่าตอนนี้คนเล็กต้องไปเรียนหรือยังครับ

    อ้ะ! จะสายแล้ว

    จริงด้วย! แต่เดือนยังไม่อยากวางเลยไม่อยากวางสายจากที่รักเลย

    โอ๋ ๆ นะครับ ไว้พี่จะโทร.ไปหาคนเล็กบ่อย ๆ นะครับ

    โอเคค้าบบ

    เดือนรักที่รักนะครับ กลับบ้านเดินทางปลอดภัยนะครับเดือนเป็นห่วงไม่อยากให้ที่รักขับรถเร็วเพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นยังฝังใจ

    ความเจ็บปวดที่ไม่มีวันลืมเด็ดขาด

    รักเดือนอ้ายเหมือนกันครับ พี่สัญญาจะขับช้า ๆ ไม่ต้องกังวลนะครับคนดี

    บะบาย

    ครับ

    เมื่อวางสายจากที่รักก็ถึงเวลาที่ผมต้องอาบน้ำเตรียมตัวไปเรียนแล้ววันนี้เข้าสายแบบไม่ต้องคิดเลยล่ะทำไงได้ก็กว่าจะวางสายจากที่รักบวกกับความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกันทำให้ลืมทุกอย่างไปเลย ไม่บ่นแล้วดีกว่าเดี๋ยวจะสายไปมากกว่านี้

     

     

    ย่อง ๆ เข้าหลังห้อง

    ไปไหนมา!”ตะโกนทำไมเนี่ยแสบหูดีนะที่อาจารย์ยังไม่เข้าเพื่อนหันมากันทั้งห้องเลย

    ถามว่าอายไหมตอบเลยว่า ไม่! ไม่อายก็บ้าแล้วต่อให้อยู่ห้องเดี๋ยวกันมาสองปีแล้วก็เถอะ

    ใจเย็น ๆ กันสิขอพักหายใจก่อนเหนื่อยนะอุตส่าห์วิ่งมา

    ตอบดี ๆ ไม่ดีโดนแน่

    กูเกียมไม้เรียวรอแล้ว

    โอเค ๆ พอดีคุยโทรศัพท์เพลินไปหน่อยลืมดูเวลาเลยมาสาย

    มึงจะคุยอะไรนักหนา

    ใคร ไม้ถามขึ้นเสียงจริงจัง

    ถามเหมือนเป็นพ่อเลย

    คนสำคัญ

    ก็เป็นคนสำคัญจริง ๆ นี่นา

    สำคัญขนาดนั้นเลยสำคัญจนลืมเวลาเรียนเลยหรอ หรือว่าแฟนเหรอวะ

    ไม่ได้นะ! ห้ามมีแฟนเพื่อนตะโกนขึ้นพร้อมกัน

    พวกเขาดูแลมาจะสองปีอยู่ดี ๆ มีใครที่ไหนไม่รู้มาเป็นแฟนยัยหนูพวกเขาไม่ยอม ไม่มีทาง เป็นไปไม่ได้!!!

    บอกว่าคนสำคัญไง ไม่ใช่แฟนหูไม่ดีกันทุกคนเลยหรือไง

    ดี ๆ นะอ้ายไม่ตลกฝนก็เป็นไปกับสามตัวนั้นด้วยเหรอ

    จริง ๆ นะเดี๋ยวกลับบ้านจะแนะนำให้รู้จัก

    เมื่อเพื่อนกำลังจะอ้าปากถามแต่โชคดีที่อาจารย์เดินเข้ามาก่อน ฟู่

    แกล้งเพื่อนสนุกจริง ๆ นั้นแหละ ฮี่ ๆ มิน่าล่ะพวกมันถึงชอบแกล้งเขานัก

    จงอยากรู้กันต่อไป

    โทษทีนะคะนักศึกษาพอดีรถอาจารย์เข้าศูนย์เลยมาช้าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะจะได้ไม่เสียเวลา…”

     

     

    สำหรับวันนี้เอาไว้แค่นี้ค่ะ ส่วนงานถ้าไม่เข้าใจตรงไหนไปปรึกษาอาจารย์ได้ที่ห้องนะคะ

    สวัสดีครับ

    สวัสดีค่า

    หิววววว

    อย่าโหยหวนขอร้อง

    เดินได้แล้วอย่าช้า

     

     

    วันนี้ใครเฝ้าโต๊ะ

    กูเฝ้าเองพวกมึงไปก่อนไปผมบอกเพื่อนตอนนี้ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะกินอะไร

    ดี ๆ นะมึงยัยหนูถ้าใครมาจีบไม่ต้องไปคุยกับมัน

    ครับพ่อไปได้แล้วสัดกูก็ผู้ชายไหม ถึงจะบ่นแต่ก็พูดตอบกลับไปอีกแบบ

    ก็เข้าใจแหละว่าพวกมันเป็นห่วงและหวงเขายิ่งกว่าพ่อ

    ถึงจะมีคนมาจีบแต่ใช่ว่าเขาจะเล่นด้วยซะที่ไหนล่ะ

    ไม่เคยเล่นด้วยสักคน(?)

    ไปได้แล้วจะได้รีบกลับมา ตามนั้นนะลูกสาวฝนว่าเสริม

     

    แมวเหมียวหือ?

    คนที่เรียกเขาด้วยชื่อแบ๊ว ๆ นี่มัน..

    ควับ! มาไงเนี่ย

    นาย

    เชี่ยมากันทั้งกลุ่มเลยป่ะเนี่ยเมื่อเห็นร่างสูงไม่ได้มาคนเดียวแต่พกเพื่อนมาด้วยถึงสามคน

     

    ใครวะเพื่อนของสกายถามขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนเดินมาและหยุดเรียกชื่อใครสักคน

    หึ แมวเหมียว

    อ๋ออ กูจำได้แล้วคนที่มึงเดินชนวันนั้นป่ะ

    เออว่ะใช่จริง ๆ ด้วย

    ร่างสูงของสกายไม่พูดอะไรแต่เลือกที่จะนั่งลงข้าง ๆ เดือนอ้าย เพื่อนเห็นดังนั้นจึงนั่งลงตามแม้จะงงว่ามันไปสนิทกับเขาตอนไหน

    นี่ลุกขึ้นเลยนะ ไปนั่งโต๊ะอีกสิโต๊ะนี้ฉันจองแล้ว

    แล้วจะมานั่งเบียดฉันทำไม!!”คนตัวเล็กโวยวายออกไป

    ไม่เสียงดังสิแมวเหมียวเดี๋ยวคนก็มองหรอก

    เดี๋ยวนะ คือยังไงวะยูถามเพื่อนอย่างแปลกใจก็ปกติมันเคยทำแบบนี้ที่ไหน กูสยองจนขนลุกหมดแล้วเนี่ย

    เตรียมเลยมึงเต้บอกเพื่อนเพราะไม่ว่ายังไงพวกเขาต้องรู้เรื่องนี้ โดนซักสะอาดแน่

    ยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไรเพื่อนของคนตัวเล็กก็เดินกลับมา

    ใครวะไม้ถามเพื่อนตัวเล็กขึ้นทันทีเมื่อเห็นกลุ่มคนที่ไม่คุ้นหน้านั่งอยู่ที่โต๊ะ แต่คนที่นั่งข้างเพื่อนตัวเตี้ยหน้าสวยน่ะเขารู้จักก็ไอ้เดือนมหาลัยปีเขาไง แต่ที่แปลกใจคือไปสนิทจนนั่งโต๊ะเดี๋ยวกันแบบนี้ได้ยังไงเพราะเดือนอ้ายไม่เคยพูดถึงเลยเพราะงั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะนั่งชิดกันจนแทบจะสิงร่างกันแบบนี้ ออกมาห่าง ๆ จากยัยหนูของเขานะ!

    ไม่สิกูต้องถามว่าพวกนายเป็นใคร

    แล้วต้องตอบว่าไงวะดิวว่าออกไปก็เดินตามแม่งมานี่หว่า กูก็งงเหมือนกันขอร้องอย่างถาม

    ยัยหนูอ้ายกูบอกว่าไงก่อนไปตั้มหันมาถามเพื่อนแทน

    ค่อยถามได้ไหมอ่ะกูหิวว่าอย่างอ้อนวอนให้เพื่อนสงสารพร้อมทำตาปริบ ๆ

    หึหึเมื่อเห็นคนตัวเล็กอ้อนเพื่อนร่างสูงข้าง ๆ จึงหัวเราออกมาเบา ๆ

    น่าหมั่นเขี้ยวจริง ๆ นะแมวเหมียว

    เออ ๆ เข้าใจเอาตัวรอดจริง ๆเพื่อนว่าอย่างจำยอมแพ้มันอ้อนตลอดให้ตายสิแพ้ทางตลอด

    ลุกสิว่าแล้วดันตัวคนที่นั่งข้าง ๆ ออก

    นั่งขวางอยู่ได้คนยิ่งหิว ๆ อยู่ด้วย

    เดี๋ยวพาไปนะแมวเหมียว พวกมึงนั่งนี้แหละกูจะไปซื้อข้าวกับแมวเหมียวพูดกลับคนตัวเล็ก ก่อนที่จะหันมาพูดกับเพื่อนตัวเองประโยคหลัง

    คือแบบไม่คิดจะถามความคิดเห็นเจ้าของโต๊ะกันหน่อยเหรอ?

     

    เอ๊ะยังไง พวกกูยังมีตัวตนไหม

    !!!!

     

     

    #ฟ้าคลั่งรัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×