ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงเศษเสี้ยวของเวลา Yaoi (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #2 : เดือนสิบเอ็ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      53
      11 ก.พ. 64

    เดือนสิบเอ็ด

     

     

     

              อือ จะกลับแล้วเหรอคะร่างบอบบางของหญิงสาวถามขึ้นเมื่อเห็นร่างสูงของสกายกำลังแต่งตัว

              อืมสกายตอบกลับไป มันเป็นแบบนี้มานานแล้วเพราะไม่ชอบให้ใครไปวุ่นวายในพื้นที่ส่วนตัวทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์แบบนี้จึงเลือกที่จะเข้าโรงแรมหรือไม่ก็ที่ห้องของคนคนนั้น

              เมื่อสกายตอบกลับมาแบบนั้นร่างอวบอิ่มจึงลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินมาหาพร้อมทั้งอ้อนเพื่อเป็นการรั้งให้สกายอยู่ต่อ

              ไม่นอนพักก่อนเหรอคะว่าออกไปเสียงหวานพร้อมเบียดตัวเข้าหาร่างสูง

    ไม่ละพูดแค่นั้นก่อนที่จะเดินไปหยิบกระเป๋าเงินกับกุญแจรถแล้วเดินออกไปทันที ปล่อยให้อีกคนในห้องทำหน้าไม่พอใจจนแทบกรีดร้อง

     

     

              มหาลัย MUC

    กินไรดีวะตอนนี้พวกผมอยู่กันที่โรงอาหารคณะเรามีเรียนช่วงเช้าต่อด้วยช่วงบ่าย เมื่อเหลือเวลาไม่มากในการขึ้นเรียนในภาคบ่ายนี้เลยจำเป็นที่จะต้องฝากท้องที่โรงอาหารของคณะซึ่งก็ไม่ต่างจากทุกวันเพราะคนเยอะมากเหมือนเดิม

    ปัญหาระดับชาติจริง ๆเป็นแบบนี้ทุกครั้งต้องขึ้นด้วยคำว่ากินอะไรดีตลอดอาหารที่จำเจบางทีก็เบื่อแต่เลือกมากไม่ได้หรอกเดี๋ยวไม่ได้กิน ฮ่ะๆ

    นั่งโต๊ะนี้แล้วกันผมว่าออกไปเมื่อเห็นโต๊ะว่างแล้ว บางทีก็คิดนะรู้ทั้งรู้ว่านักศึกษาเยอะแล้วทำไมไม่ขยายโรงอาหารสักทีจะได้ไม่ต้องมาเบียดกันแบบนี้

    เอาไรดีอ้ายเดี๋ยวไปซื้อให้ฝนถาม

    ฝนไปซื้อเถอะเดี๋ยวเราว่าจะไปลองเดินดูก่อนอ่ะตอนนี้ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะกินอะไรดี

    โอเค

    เมื่อนั่งอยู่คนเดียวบนโต๊ะบวกกับไม่มีอะไรทำผมจึงมองไปรอบ ๆ โรงอาหารเพราะไม่รู้จะพักสายตาไว้ที่ไหนดี และคงจะเป็นแบบนี้ไปจนกว่าเพื่อนจะกลับมาที่โต๊ะถ้าไม่บังเอิญว่าผมดันไปสบตากับใครบางคนเข้า ใครบางคนที่นั่งถัดไปอีกสองโต๊ะและนั่งตรงข้ามกับผมพอดี ใครคนนั้นที่ทำผมโมโหและหงุดหงิดไปเมื่อคืนเป็นคนเดียวกันกับผู้ชายที่นั่งจ้องตาผมตอนนี้ ต่อให้เมื่อคืนจะเห็นหน้าไม่ชัดแต่ผมกลับจำดวงตาคู่นั้นได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ!

    ไอ้ผู้ชายที่น่าโมโห!’

    อ้าย อ้าย สัดอ้าย!”

    เฮือก!

    ตะโกนทำห่าไรวะอยู่ใกล้แค่นี้ทำเอาสะดุ้งตกใจจนหลุดจากความคิด

    กูเรียกตั้งนานเหม่อไรวะ

    เปล่า

    เออ ๆ งั้นไปซื้อข้าวดิพวกกูมาแล้วเนี่ยตั้มบอกเพราะถามไม่เรียกมันเมื่อกี้คงไม่รู้สึกตัวสักทีว่าพวกเขามากันสักพักแล้ว

    เออตอบกลับแล้วสะบัดก้นเดินออกไปทันที

    อะไรของมันวะ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนะอารมณ์เหมือนเมนส์มางั้นแหละว่าแล้วก็ส่ายหัวเบา ๆ

     

     

    พรึบ!

    จะไปไหนวะเสียงเอ่ยถามเพื่อนดังขึ้นเมื่อเห็นสกายลุกขึ้นจากโต๊ะ

    เดี๋ยวมา

    สกายตอบกลับไปก่อนที่จะเดินตามหลังคนที่พึ่งลุกออกจากโต๊ะไป

    ปล่อยแม่งเหอะว่าแต่กินไรดีวะ โว๊ะ! คิดไม่ออก

    เจ้าคิดเจ้าแค้นเหมือนกันแหะ ตอนที่ได้สบตากันอีกครั้งใบหน้าของคนที่ตัวเล็กกว่าเหมือนอยากเดินเข้ามาขยำเขามาก

     

     

    กินไรดี ๆ คิดไม่ออกเลยแหะงั้นเอาง่าย ๆ ตามสั่งแล้วกัน คิดได้ดังนั้นก็เดินตรงไปที่หน้าร้านทันทีโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่ามีใครเดินตามมาด้วย ส่วนคนที่เดินตามก็ยกยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ เพราะดูเหมือนอีกคนจะไม่รู้ตัว

    เอาอะไรดีจ้ะหนูเอิ่ม เรียกหนูอีกแล้วเหรอ มันใช้เรียกเด็กตัวเล็ก ๆ น่ารักไม่ใช่เหรอครับ ฮือออ

    เอากะเพราหมูกรอบไข่ดาวครับและก็มีเสียงสั่งข้าวด้านหลังขึ้นมาพร้อมกันกับเขาทำให้ต้องหันกลับไปมอง

    กะเพราหมูกรอบไข่ดาวครับ

    นาย!”ให้ตายเถอะเวรกรรมอะไรเนี่ย

    ฉันมาก่อนนะรีบบอกออกไปทันที

    เหรอ ไม่เห็นรู้เลยร่างสูงว่ากลับด้วยน้ำเสียงยียวน

    ว่าไงนะอยากมีปัญหานักหรือไง!”

    ตัวอย่างกับลูกแมวจะมาสู้อะไรได้ หึหึ ให้ตายเถอะทำท่าแบบนี้แล้วแม่งน่ามันเขี้ยวจริง ๆ ให้ตายไอ้ตัวน่ารัก เจอกันแค่ครั้งสองครั้งกลับทำให้เขาอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกมันน่าจับมาฟัดให้จมเขี้ยว

    อย่างว่าแหละเขามันได้ทั้งชายและหญิงขอแค่น่ารักโดนใจก็พอ

    ไม่ได้อยากมีปัญหากับแมวเหมียวหรอกนะแมวเหมียว? อ่าพูดออกไปแบบไม่ทันคิดเลยแต่ก็เหมาะกับอีกคนดี

    ใครเป็นแมวไม่ทราบ!”ไอ้คนบ้ามีอย่างที่ไหนไม่สนิทมาเรียกคนอื่นว่าแมวเหมียวกันเดี๋ยวพ่อจะข่วนให้หน้าลายเลยค่อยดู

    และก่อนจะเกิดสงครามหน้าร้านไปมากกว่านี้คุณป้าเจ้าของร้านก็ยื่นกับข้าวมาพร้อมกันสองจานเพื่อหยุดศึกหน้าร้าน

    ไม่ต้องเถียงกันนะลูกได้พร้อมกันเลยจ้า

    หึ้ยย นี่ตังค์ครับว่าอย่างขัดใจก่อนจะหยิบข้าวแล้วเดินออกจากร้านอย่างรวดเร็วก่อนที่จะมือลั่นเขวี้ยงจานข้าวใส่หน้าใครบางคนแถวนี้

    หึหึ นี่ครับสกายหัวเราะเบา ๆ ก่อนจะจ่ายเงินแล้วถือจานข้าวเดินตามออกไป

     

     

    เดินยิ้มมาเหมือนคนบ้ายูทักขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนเดินยิ้มมาเหมือนคนบ้าหรือมันบ้าจริง ๆ วะ

    แล้วไงตอกกลับเพื่อนอย่างไม่สนใจก่อนจะกินข้าว

    แต่ยังไม่ทันจะกินข้าวเสร็จก็มีสาวสวยเจ้าของตำแหน่งดาวมหาลัยปีเดียวกันเดินเข้ามาซะก่อน

    ก็สวยจริง ๆ นั้นแหละ ไม่งั้นจะเป็นดาวได้หรอ

    หวัดดีน้ำหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของร่างสูงเอ่ยทักออกไป

    ดีจ้ะ หนึ่งขอนั่งด้วยได้ไหม

    ได้ดินั่ง ๆ

    กายคะเธอเลือกที่จะนั่งลงที่ว่างข้างเดือนปีสอง

    หนึ่งมาหาผมมีอะไรหรือเปล่าเมื่อโดนเรียกก็เอ่ยถามออกไปทั้งที่เลือกที่จะนั่งเงียบ ๆ ไม่สนใจแล้วนะ

    กายอะ ยุ่งหรอคะช่วงนี้ไม่ตอบไลน์หนึ่งเลยเธอว่าน้ำเสียงเหมือนจะงอนคนข้างตัวแต่กลับกอดแขนไม่ปล่อย

    ผมไม่ว่าง และเราก็ตกลงกันแล้ว น้ำหนึ่งลืม?”ถามกลับเสียงเรียบ

    ได้กันแค่ไม่กี่ครั้งแต่เธอดันจับเขาไม่ปล่อย ทั้ง ๆ ที่ตกลงกันไว้แล้วแต่เหมือนเธอจะลืมไปแล้วสินะ

    จะด่าว่าเขาเลวหรอ หึ มันก็แฟร์ดีไม่ใช่หรอพวกเธอต่างหากที่เดินเข้ามาเอง รับข้อตกลงของเขาเอง ไม่ได้ไปบังคับนิ และเขาก็ไม่ใช่คนผิดด้วย

    แต่กายคะ…”ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะพูดจบร่างสูงก็พูดสวนขึ้นมาทันที

    ผมไม่ชอบพูดซ้ำนะมันน่าลำคาญแค่ประโยคเดียวทำเอาร่างข้างกายหน้าเจื่อนลง

    เมื่อพูดจบร่างสูงของสกายก็ลุกออกไปทันทีทำเอาเพื่อนเดินตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ทิ้งสาวสวยดาวมหาลัยไว้ที่โต๊ะเพียงคนเดียว

     

     

    ตุบ!

    ให้ตายเถอะอีกแล้วเหรอเจ็บตัวอีกแล้วเหรอต้องไปล้างซวยแล้วมั้งเดือนอ้าย

    เห้ยอ้ายเป็นไรไหมวะเพื่อนรีบเข้ามาดูร่างเล็กของเดือนอ้ายทันทีตัวแม่งก็มีแค่นี้กล้าดียังไงมาชนยัยหนูอ้ายของพวกเขาวะ

    แต่ไม่ทันที่จะได้โวยวายแทนเพื่อนตัวเล็กก็ต้องชะงักเมื่ออีกฝ่ายคู่กรณีดันเอ่ยขึ้นมาเสียงดัง

    เดินไม่ดูทางหรือไงวะ!”สกายสบทเสียงดังอย่างหงุดหงิด เพราะไม่ทันได้มองหน้าคนที่เดินชนด้วยซ้ำ

    เดือนอ้ายรีบลุกขึ้นทันทีก่อนจะพูดสวนกลับไป

    ว่าใครเมื่อรู้ว่าเป็นใครร่างเล็กก็ไม่คิดจะยอมให้ตัวเองเจ็บตัวหรือโดนด่าฟรีหรอกนะกับคนคนนี้หลายรอบแล้วนะ

    ก่อนจะว่าคนอื่นเคยดูตัวเองไหมจะรีบไปตายหรือไงแล้วใครกันแน่ที่มันเดินไม่ดูทาง เหอะ! คงจะดูอยู่หรอกนะก็เล่นเดินไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้นต่อให้เดินชนใครก็คงจะบอกว่าตัวเองไม่ผิดเหมือนตอนนี้สินะ คนอย่างนายคงไม่เคยคิดว่าตัวเองจะผิดหรอก!”เมื่อระบายออกหมดแล้วก็จูงมือเพื่อนออกมาจากตรงนั้นก่อนที่จะทนไม่ไหวแล้วมีเรื่องกันในเขตมหาลัย

     

    ห่าเอ้ย!!”สบถออกมาก่อนจะเดินออกไปจนเพื่อนได้แต่มองตามอย่างไม่เข้าใจ

    กูตามอารมณ์มันไม่ทันแล้วเนี่ย

    แต่คนที่ด่ามันเมื่อกี้แม่งเด็ดว่ะ

    เออใช่ ใจกล้าชะมัดปกติเวลาสกายมันโกรธหรือโมโหพวกเขาจะเงียบ เพราะมันน่ากลัวเกินไป

    เปลี่ยนอารมณ์เร็วชิบหายเพื่อนได้แต่เดินบ่นตามหลังกับอารมณ์ที่ไม่คงที่ของร่างสูง

     

     

    สัด!ทำแมวเหมียวโกรธจนได้เมื่อขึ้นรถมาก็ได้แต่สบถอย่างไม่สบอารมณ์ทั้งที่วันนี้เกือบดีอยู่แล้วเชียวแล้วจะทำไงดีวะ ห่าเอ้ย!

    ก่อนที่จะชะงักกับคำพูดของตัวเอง

    อดที่จะแปลกใจตัวเองไม่ได้กับคนที่เจอกันแค่ครั้งสองครั้ง ทำไมเขาถึงเป็นได้ขนาดนี้ เราไม่รู้จักกันด้วยซ้ำแต่เขากลับยอมให้คนตัวเล็กนั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แบบนี้มันไม่ดีเลยจริง ๆ

    ทำไมเธอถึงมีอิทธิพลกับฉันได้มากขนาดนี้นะแมวเหมียว

    ตอนนี้อารมณ์ของเขาตีกันวุ่นวายไปหมด ทั้งโมโห ทั้งสับสน

     

     

    เจ็บตรงไหนไหมอ้ายฝนถามเพื่อนพรางพลิกตัวเพื่อนไปมา

    ไม่เจ็บมากหรอกฝนแค่มือถลอกนิดหน่อยน่ะแสบชะมัด

    มือสวย ๆ ของยัยหนูอ้ายกูเป็นแผลจนได้

    ตั้งแต่คบกันมากูยังไม่เคยทำมึงมีแผลเลยนะ

    สัดเป็นรอยหมดเพื่อนแต่ละคนบ่นไม่หยุดเป็น เพื่อนที่ดีจริง ๆ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่แกล้งกูอีก

    ไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็หายเดือนอ้ายบอกกับเพื่อนให้สบายใจเพราะทุกคนดูหัวร้อนและพร้อมบวกมากในตอนนี้

    ไปทำแผลกันฝนว่าออกมา

    โอเค ๆ งั้นไปกันจะได้รีบขึ้นเรียน

    ถ้าเจอกันแล้วมีแต่เรื่องผมก็ขอให้เขาและผมไม่ต้องโคจรมาเจอกันซึ่ง ๆ หน้าอีกแล้วกัน

     

     

    ......................................................................................

     

     

              สองวันมานี้มึงดูอารมณ์ไม่ดีนะเพื่อนทักขึ้น สองวันแล้วที่สกายอารมณ์ไม่คงที่เดี๋ยวหน้านิ่งสักพักก็ทำหน้าหงุดหงิดหรือบ้างทีก็ทำหน้าเหมือนคนคิดไม่ตกจนเพื่อนตามไม่ทัน

              ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากร่างสูงมีเพียงการเหลือบสายตามองเพื่อนนิ่ง ๆ จะให้บอกได้ไงว่าตั้งแต่วันที่เดินชนกับแมวเหมียวแล้วเผลอตวาดไปสองวันมานี้ยังไม่ได้เจอหน้าเลยโคตรหงุดหงิด

              ก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปตามที่ไหน ไม่รู้ว่าต้องถามใคร

              หงุดหงิดไปหมดเลยให้ตายเถอะ

              แค่คน ๆ เดียวที่ได้เจอแค่สองครั้งทำไมถึงมีอิทธิพลกับเขามากขนาดนี้ ทำไมถึงทำให้เขาเป็นได้มากขนาดนี้ ยังคงเป็นคำถามที่สกายเฝ้าถามตัวเองมาตลอดสองวันและยังคงไม่รับคำตอบเกี่ยวกับคำถามนี้

              แต่ถ้าเจอกันอีกครั้งเขาอาจจะได้คำตอบที่ตามหาอยู่ก็ได้

    กูต้องเดินเหยียบกับระเบิดเข้าสักวันถ้าแม่งยังเป็นแบบนี้อยู่เพื่อนหันไปซุบซิบกันเมื่อเห็นสกายเริ่มทำหน้าเหมือนโกรธคนทั้งโลกอีกครั้ง

    มันเป็นไรกันแน่วะ

    กูคงจะรู้อยู่หรอก ก็อยู่ด้วยกันไหมสัด

    เอาใจไม่ถูกเลยเว้ย!”

    เพื่อนซุบซิบกันไปเหลือบมองเพื่อนร่างสูงอย่างสกายไปด้วยเหมือนกับพากันระแวงอะไรสักอย่าง เป็นภาพที่ตลกจริง ๆ

    นั้นมันใช่คนที่เดินชนกับไอ้กายไหมวะ เมื่อปลายหางตาของดิวเจอเข้ากับคนตัวเล็กที่เดินชนกับเพื่อนเขาเข้า

    ไหน ๆ เชี่ยใช่จริง ๆ ด้วยว่ะ

    ไอ้กายนั้นใช่คนที่เดินชนมึงป่ะเต้สะกิดเพื่อนที่ทำหน้านิ่งไม่เลิก

    ควับ! หันแบบนี้คอหักกันพอดี

    แมวเหมียว!

    ใช่จริง ๆ ด้วย!

    ทำไงดีวะ ทำไงดี เริ่มลนลาน

    ดีใจฉิบหาย

     

    หมับ!

    อ้ะ!?”เมื่อแขนเรียวโดนคว้าไว้ทำให้ต้องหันไปมองอย่างตกใจ ถ้าเกิดล้มขึ้นมาทำไง!

    แมวเหมียวว่าแต่เขาเดินมาตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ! เหมือนร่างกายเขาจะไปก่อนความคิดในสมองแหะ

    ปล่อย! เป็นบ้าหรือไงมาจับแขนคนอื่นเมื่อเห็นว่าใครเป็นคนดึงแขนตัวเองไว้ก็สะบัดแขนออกจากการเกาะกุมของคนตรงหน้าแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเพราะมืออีกคนเหมือนกับติดกาวไว้ แกะยากแกะเย็นจริง

    แล้วนี่จะเจอกันอีกทำไมเนี่ย ไม่ได้อยากเจ็บตัวอีกนะ

    ขอคุยด้วยหน่อยสกายไม่สนใจทำตามคำบอกของคนที่ตัวเล็กกว่าตรงหน้าแต่เลือกที่จะบอกความต้องการของตัวเองออกไป

    จำไม่เห็นได้ว่าเรามีเรื่องต้องคุยกันเดือนอ้ายตอบกลับนิ่ง ๆ

    อีกอย่างเรารู้จักกันหรอ ก็ไม่นะ

    ใจเย็นก่อนขอคุยด้วยแป๊บเดียวนะ นะครับสกายรีบพูด

    สองนาทีบ้าจริงแค่เขาพูดด้วยเสียงอ่อน พร้อมกับคำว่าครับทำไมถึงได้หลงกลแบบนี้ ใจง่ายเกินไปแล้วเดือนอ้าย!

    จะมาแพ้ให้กับหน้าหล่อ ๆ เสียงนุ่ม ๆ แบบนี้ไม่ได้นะ จำไม่ได้หรือไงว่าเจอกันทีไรก็มีแต่เจ็บตัว

     

    เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาไม่ตอบแต่เลือกที่จะจูงมือของคนตัวเล็กให้เดินตาม

     

    ว่ามาสิเมื่อได้อิสระคือจากการถูกจับแขนก็กอดอกมองใครอีกคนอย่างเอาเรื่อง

    วันที่เดินชนร่างสูงเริ่มเกริ่นขึ้น

    เดือนอ้ายทำท่าจะเดินออกไปเพราะประโยคที่ร่างสูงเอ่ยออกมาเพียงแค่เริ่มต้นก็ดูเหมือนคนตัวเล็กจะไม่พอใจเป็นอย่างมากจนทำให้ต้องคว้ามือเล็กมาจับไว้อีกรอบ

    เดี๋ยว ฟังก่อนวันนั้นไม่ตั้งใจจะว่าพูดออกไปแล้วมองหน้าคนตัวเล็ก

    ไม่โกรธได้ไหม

    ห้ะ! เพราะเรื่องนี้เหรอถึงต้องจริงจังขนาดนี้ เพราะมันไม่มีความจำเป็นเลยด้วยซ้ำที่อีกฝ่ายจะต้องมาขอโทษเขา เพราะเรื่องมันก็ผ่านไปแล้วแค่สำนึกผิดก็น่าจะพอมั้ง

    นาย.. ต้องการอะไรกันแน่ เราไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ อีกอย่างเรื่องมันจบไปแล้วหรี่ตามองคนตรงหน้าอย่างไม่ไว้ใจ

    แค่ไม่อยากให้โกรธสกายบอกออกไปแบบที่คิด

    เรารู้จักกันเหรอก็ไม่ ความจริงนายไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้ แต่สิ่งที่นายทำตอนนี้มันไม่น่าไว้ใจเอาซะเลยรู้ไว้ด้วย

    ชื่ออะไร

    หืม?”สับสนแล้วนะต้องการจะสื่ออะไรกันแน่อยู่ดี ๆ ก็ถามชื่อกันน่ะ

    ในเมื่อแมวเหมียวบอกว่าเราไม่รู้จักกันการทำความรู้จักกันก็ต้องรู้จักชื่อก่อนไม่ใช่เหรอว่าออกไปอย่างซื่อ ๆ แต่โทษทีเหอะหน้านายไม่ได้บ่งบอกว่าใสซื่อเลยจริง ๆ

    ไม่บอกหรอกนะไม่ได้อยากรู้จักซะหน่อย

    ไม่บอกก็ไม่เป็นไรเรียกแมวเหมียวก็ดีนะไม่ซ้ำกับใครดีว่าอย่างอารมณ์ดี

    ห้ามเรียกนะ!”

    ทำไงดีละก็แมวเหมียวไม่ยอมบอกชื่อเองนิว่าอย่างยียวน

    แล้วทำไมต้องการเป็นเขาที่เสียเปรียบไอ้คนตัวสูงตรงหน้าด้วย

    เรื่องมันเป็นแบบนี้ได้ยังไงอ่ะ สับสนจัง

    ครืดด ครืดด ครืดด ..

    เลิกสนใจคนตรงหน้าก่อนจะรับโทรศัพท์เมื่อเป็นสายเรียกเข้าจากเพื่อน

    ไม้เน่า

    ฮัลโหล

    ยัยหนูอ้ายมึงอยู่ไหนเนี่ยรอนานแล้วนะ

    กำลังไป ๆ อย่าบ่นได้ไหม

    พวกกูนั่งรอจะครึ่งชั่วโมงแล้วไหม

    ก็เดี๋ยวจะถึงแล้วนี้ไง

    ให้ว่องแม่มึงจะแดกหัวพวกกูแล้วเนี่ย

    เออ ๆ

    เมื่อเก็บโทรศัพท์ลงแล้วก็ทำเหมือนจะเดินออกไปทันทีแต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนที่คุยกันเมื่อกี้พูดออกมา

    ชื่ออ้ายสินะแมวเหมียว อืม ๆ แมวเหมียวอ้ายคล้องจองกันดีนะว่าไหมคล้องจองกับผีนะสิ!

    รีบ ๆ พูดความต้องการของนายมาสักทีเดือนอ้ายเร่ง อยากเรียกชื่อก็เรียกไปเพราะตอนนี้เขารีบ!

    หึหึ เผื่อแมวเหมียวยังไม่รู้ฉันชื่อสกายเรียนไฟฟ้าปีสองจากวันนี้ไปก็เตรียมตัวให้ดีละแมวเหมียว จะไม่ปล่อยแล้วนะ

    อะไรน่ะ ไม่ปล่อยงั้นหรอ หมายความว่าไงกันแน่พูดแบบนี้มันงงนะ

    จีบนะครับ

    ไม่ดีนะ แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ

    หน้าร้อนมากเลยไม่ชอบไม่เอาแบบนี้นะ!

    ไม่ได้นะ!”

    ทำไมล่ะต่อให้คำตอบเป็นแบบไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะก็จะจีบคนนี้ใครมันจะทำไม

    เจ้าตัวไม่อนุญาตไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาอนุญาตตัวเองเอง

    ในเมื่ออยากได้คำตอบของคำถามที่ค้างคามันก็ต้องหาจากคนที่ทำให้ต้องตั้งคำถามสิถึงจะถูก หึหึ

    ไม่ได้ก็คือไม่ได้ว่าแล้วก็รีบเดินออกไปทันทีทิ้งให้คนตัวสูงหัวเราะเบา ๆ อย่างอารมณ์ดี

    เหมือนกับได้ปลดล็อกความรู้สึกตลอดสองวันที่ผ่านมาเลยให้ตายเถอะชักจะมีอิทธิพลกับเขามากเกินไปแล้วนะ

    เหมือนเขาใกล้ได้คำตอบแล้วล่ะ

     

     

    เป็นมึงมึงงงไหมแม่งอารมณ์ดีมาจากไหนวะ

    เป็นงง แต่ว่านะคนที่มันเดินชนแล้วลากเขาไปเมื่อกี้มันดูมีอะไร ๆ อยู่นะมึงว่าไหมบีสอง

    กูก็คิดแบบมึงบีหนึ่ง บีสามมึงอย่าเงียบ

    กูไม่ได้เงียบกูสังเกตอาการมันอยู่

    เล่นส่งไม้ต่อกันดีจริง ๆ แต่ไม่เป็นไรปล่อยไปก่อน

    เตรียมตัวให้ดีเถอะแมวเหมียว หึ

     

     

    กว่าจะเสด็จมาได้นะ

    ก็มาแล้วนี้ไง

    ไปไหนมาอ้ายทำไมวันนี้มาช้าฝนถามขึ้นเพราะปกติแล้วเดือนอ้ายไม่เคยมาสายขนาดนี้มาก่อนแต่นี่จะขึ้นเรียนในอีกสิบนาทีแล้วพึ่งจะมาถึงเป็นอะไรที่แปลกไปจริง ๆ

    อ๋อพอดีแวะซื้ออะไรกินนะฝนเลยมาช้าฝนนน ขอโทษเราไม่กล้าบอกจริง ๆ

    ได้แต่เอ่ยขอโทษเพื่อนในใจไม่เคยโกหกเลยสักครั้งก็ต้องโกหก ฮืออ

    งั้นก็แล้วไปเมื่อถามไถ่กันเสร็จอาจารย์ประจำวิชาก็เดินเข้ามาทำให้ต้องหันกลับไปมองจอโปรเจ็กเตอร์เนื้อหาการเรียนในวันนี้

    แต่กลับเรียนไม่เข้าหัวเลยด้วยซ้ำเมื่อมีเรื่องกวนใจแบบนี้ นั่งถอนหายใจบ่อยจนเพื่อนต่างหันมามองแต่เดือนอ้ายกลับไม่รู้สึกตัวเพราะในหัวยังคงวนเวียนกับคำพูดเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ที่เหมือนเปิดเทปไว้ในหัว

    ให้ตายเถอะนายเล่นบ้าอะไรอยู่กันแน่ เห้อ

    ไม่ใช่ไม่เคยโดนจีบแต่กับคนคนนี้มันต่างออกไปมันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ในเมื่อมันยังมีอะไรที่ค้างอยู่ในใจมาตลอดเรื่องที่ไม่เคยบอกให้ใครรับรู้แม้แต่เพื่อนก็ตาม แต่ความรู้สึกที่บอกได้ในตอนนี้คือ กลัว ใช่เขากลัว กลัวว่ามันจะมีวันนั้น เขาไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเพราะเขาคงรับมันไว้คนเดียวไม่ไหว

    ไม่อยากให้มีวันนั้นเหมือนกับที่คนสำคัญของเขาเคยเจอ

    การมีความรักมันจะตามมาด้วยความเสี่ยงหลาย ๆ อย่าง

    การที่เขากลัวเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นบางคนอาจจะบอกว่าจะคิดมากไปก่อนทำไม มันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่สำหรับเขาแล้วนั้นไม่ให้มันเกิดขึ้นเลยยังจะดีซะกว่า ตัดไฟแต่ต้นล้มเนี่ยแหละ

     

     

     

    #ฟ้าคลั่งรัก

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×