ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงเศษเสี้ยวของเวลา Yaoi (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #1 : เดือนสิบสอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.05K
      64
      11 ก.พ. 64

    เดือนสิบสอง

     

     

     

              อากาศประเทศไทยในตอนเช้าไม่ได้สดใสอย่างที่ควรจะเป็นเพราะที่นี้คือเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายและมลพิษจากเครื่องอำนวยความสะดวก ผู้คนต่างก็ใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ ไม่เว้นแม้กระทั้งผมที่ตอนนี้กำลังรีบสุดชีวิตเพื่อที่จะเข้าเรียนให้ทัน การใช้ชีวิตคนเดียวในเมืองหลวงแบบนี้ไม่ง่ายเลยให้ตายเถอะอยู่มาสองปีแต่ไม่เคยที่จะทำตัวชินกับมันเลยจริง ๆ

               ยัยหนูอ้ายมาแล้วเพื่อนเลวตัวผมไม่ได้เตี้ยหรือตัวเล็กขนาดที่พวกเพื่อนเวรควรเรียกว่ายัยหนูด้วยซ้ำไป ผมก็สูงตามมาตรฐานผู้ชายไทยทั่ว ๆ ไป แต่แค่พวกมันสูงกว่าจนผมดูตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแค่นั้นเอง

               กวนตีนแต่เช้าเลยนะวางกระเป๋าลงบนโต๊ะพร้อมหย่อนก้นลงนั่งได้ก็สวนกลับทันที ผมไม่ได้เป็นพวกหยาบคายอะไรหรอกแต่กับเพื่อนมันก็เป็นเรื่องธรรมดาทั่ว ๆ ไปอยู่แล้วยิ่งกลุ่มผมมีแต่ลูกลิงก็จะดูวุ่นวายไปสักหน่อย มั้ง?

               อย่ากวนลูกสาวกูฝนเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มพูดขึ้น ไอ้คำว่าลูกสาวผมได้มาตั้งเข้าปีหนึ่งแล้วฝนมันบอกว่าเอ็นดูผมเหมือนลูกสาว? ทีแรกผมก็ไม่ยอมให้เรียกหรอกก็ผมเป็นผู้ชายมาเรียกลูกสาวแบบนี้มันดูแปลก ๆ แต่ฝนมันดื้อยิ่งไม่ชอบมันยิ่งเรียก บ่อย ๆ เข้าก็ได้แต่ปล่อยเลยตามเลย

               แกล้งมันหน่อยก็ไม่ได้มึงก็หวงมันจริง ๆไม้เพื่อนผู้ชายในกลุ่มว่าพลางส่ายหน้า มันนั้นแหละตัวแกล้งชั้นดีไอ้เลว!

              อย่ามัวแต่พูดสิวะ ยัยหนูอ้ายการบ้านอ่ะเสร็จยังกูขอลอกหน่อยเร็วขอลอกไม่พอมีการเร่งอีกเดี๋ยวพ่อตบให้คว่ำ

              เอาไป ลอกแล้วช่วยสำนึกบุญคุณกูด้วยตอบเสร็จก็ก้มลงหยิบสมุดการบ้านให้เพื่อนตัวดีทั้งหลาย

              ขอบคุณค้าบบบทีแบบนี้ละพร้อมเพรียงกันดีจริง ๆ

              ตอนนี้ก็ปล่อยให้เพื่อนทำการบ้านไปส่วนผมก็นั่งคุยกับฝนไปเรื่อย ๆ รออาจารย์เข้าสอน ที่ผมต้องตั้งใจเรียนให้ได้เกรดดี ๆ ก็เพราะจะได้ไม่หลุดทุน ก็นะผมมันเด็กทุนนี่นาต้องขยันมาก ๆ หน่อย แล้วอีกอย่างผมก็ตัวคนเดียวด้วยมาต่างบ้านต่างเมืองก็ต้องช่วยตัวเองแบบนี้แหละ ไอ้ต่างบ้านต่างเมืองไม่ใช่ต่างประเทศอะไรนะแต่เป็นต่างจังหวัดต่างหาก

              สรุปวันนี้เอาไงเพื่อนในกลุ่มอีกคนถามขึ้นจริง ๆ วันนี้พวกผมมีนัดกินหมูกระทะ

              เหมือนเดิม

              ว่างทุกคนใช่ไหมวะ

              เออไปกันหมดนี่แหละใครไม่ไปกูงอนตั้มว่า ก็มันเป็นคนชวนเห็นงอแงตั้งแต่เมื่อวาน ถ้ามันตัวเล็กจะไม่ว่าเลยนะมาทำหน้าตาแบบนี้ แต่ตัวอย่างกับควายป่ามาทำหน้างอแงแบบนี้มันก็อ้อนดีนะ แต่เป็นอ้อนตีนมากกว่า

              ทำหน้าส้นตีนไร

              สัส!”มันต้องได้เลือดกันก่อนใช่มั้ยถึงจะไปกันได้

              พอ ๆๆ เดี๋ยวก็โดนเชิญออกนอกห้องกันหมดกลุ่มหรอกฝนเอ่ยห้ามก่อนที่อาจารย์จะไล่ออกจากห้องเรียน ก็สมควรอยู่หรอกไม่เรียนแต่นั่งคุยรบกวนเพื่อนตั้งแต่ต้นคาบจนตอนนี้จะหมดคาบแล้วยังไม่หยุดอีก ดีแค่ไหนแล้วที่ไม่โดนด่าให้อายเพื่อน แต่ลืมไปมันหน้าหนาแค่โดนอาจารย์ด่าคงไม่สะเทือนหนังหน้ามันอยู่ดี

     

    .................................................

     

              พออาจารย์เลิกคลาสซึ่งก็เลยเวลามาเกือบสิบนาที ตอนนี้พวกเราทั้งหมดก็มายืนอยู่ที่โรงอาหารของคณะเป็นที่เรียบร้อย แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นครับ มันอยู่ที่..

               คนเยอะฉิบหายไม่เคยแดกข้าวกันรึไงวะไอ้นี้ก็หัวร้อนจังเลยเหวี่ยงตีนออกไปเดี๋ยวก็ได้ตีนกลับมาหรอก

              บ่นทำเหี้ยไรไปจองโต๊ะ

              ทำไมไม่ให้ยัยหนูอ้ายนั่งเฝ้าโต๊ะวะ

              ก็แม่มันจะพากันไปเดินเลือกซื้อข้าวไง มึงจะเถียงกับฝนมันไหมละ

              กูยังไม่อยากรักษาหู

              กูได้ยินฝนว่าแล้ววางกับข้าวลงบนโต๊ะ

              กูมาแล้วก็ไปสิ ซื้อน้ำมาด้วย

              ครับแม่

     

              เพจคิ้วคิ้วMUC

              วันนี้เราเอาภาพสกายเดือนปีสองมาฝากทุกคนค๊า พ่อคุณของแอดหล่ออะไรเยี่ยงนี้ ใจจะวายนี่จ๊ะปล่อยให้ภาพเล่าเรื่อง

              #ภาพที่สกายลงจากรถออดี้สีดำ

    Comment

    +10 หล่อมากกกกกก

    +12 อยากบอกทุกคนว่าเจอพ่อของลูกแล้ว

    +21 น้องกายยยย ฉันอยากเป็นอมตะ

    +33 ฉันรักเขา หลัวที่สุด

              +64 พี่สกายของหนู ฮืออออ

              +77 แต่งค่ะแต่ง!!

              +94 ทำไมฉันถึงไม่มองหน้าก่อน รู้สึกใจบาปมาก แต่มีดีเยอะจังเลยค่ะ แง๊งง

     

              เบื่อจริง ๆฝนว่าแล้วทำหน้าเซ็ง

              มีอะไรหรือเปล่าเห็นนั่งเล่นโทรศัพท์แล้วทำหน้าเบื่อหรือทะเลาะกับแฟน?

              เปล่าหรอกอ้ายพอดีเบื่อพวกเพจคณะเราน่ะหืมม

              ฝนตามเพจคณะด้วยหรอ

              ไม่ต้องทำหน้างงเลย ดีนะที่อ้ายไม่ติดโซเชียลเจอแต่เรื่องไร้สาระ

              งั้นก็ไม่ต้องสนใจหรอก พวกนั้นมาแล้วเดี๋ยวทานข้าวกันบอกเพื่อนให้ใจเย็นลง

              กว่าจะได้ข้าว แม่งกูเกือบหลับหน้าร้านแล้วมาถึงไม้ก็บ่นทันที บ่นเก่งจริงนะ

              เอาน่ามึงกิน ๆ

              ไม่ติดว่าอร่อยนะกูไม่ซื้อหรอกจ้าเอาที่สบายใจเลยจ้า

     

              หลังจากทานข้าวกันเสร็จสภาพทุกคนในการเรียนคลาสช่วงบ่ายประมาณว่าหนังท้องตึงหนังตาหย่อน ยังดีที่มีฝนนั่งเรียนด้วยเพราะถ้าให้นั่งมองเพื่อนหลับแบบนี้มันก็ต้องมีเหม่อกันบ้าง

              เอาล่ะครับสำหรับว่านี้เอาไว้แค่นี้ คาบหน้ามีสอบย่อยนะครับเก็บสิบคะแนนผมจะออกที่เรียนวันนี้แล้วก็ของสัปดาห์ที่แล้วไปทบทวนกันมาดี ๆ เพราะถ้าสอบไม่ได้ผมก็ช่วยคุณไม่ได้เหมือนกันพอพูดเสร็จอาจารย์ก็เดินออกไปทันที อยากจะบอกว่ายินดีด้วยเราได้แจ็กพ็อต ภาษาของคอมพิวเตอร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจำให้หมดโดยใช้เวลาแค่แป๊บเดียว

              ขออนุญาตลาตายก่อนเลยได้ไหมนะ

              ตื่น ๆ ๆ

              อืออ เลิกแล้วเหรอวะ

              เออคาบหน้าสอบ

              ว่าไงนะประสานเสียกันดีจริง ๆ แสดงว่าหายเมาขี้ตาแล้ว

              เชี่ยแล้ว

              ติว ติวใช่ต้องติว อ้ายยยยยกลอกตาแป๊บให้มันได้แบบนี้สิ ตอนเรียนก็หลับมาหนักเอาตอนจะสอบ แล้วมันลำบากใคร กูไงไอ้เพื่อนชั่ว!

              อะไรไม่ติวโว้ยยแกล้งคืนหน่อยแล้วกันเพื่อความสะใจ

              ไม่นะอ้าย มึงทำแบบนี้กับพวกกูไม่ได้นะกระพริบตาปริบ ๆ กันเชียว เหมือนหมาเลย ฮ่า ๆ ๆ

              กูเลี้ยงหมูกระทะเลยเอ้าอันนี้น่าสน

              แต่เดี๋ยวไม่ได้เราต้องมั่นคง

              กูเลี้ยงข้าว ๆ นะอ้ายนะติวให้กูเถอะ พลีสสสสอันนี้ก็ได้ไม่เปลืองตังค์ดี

              เค้ก กูเลี้ยงเค้กดีล! อันนี้แหละตรงใจ แต่ขอเล่นตัวอีกหน่อยนะ ฮี่ ๆ

              ฝนเอาไงดีทำท่าคิดพรางเอานิ้วแตะแก้มของตัวเอง

              หึหึ มันเขี้ยว

              อ้ะ! อย่าบีบแก้มม ฝนนะชอบเล่นแก้มตลอดเลยเดี๋ยวช้ำหมด

    เออ ๆ เดี๋ยวติวให้

              เยส!”ดีใจเป็นเด็กไปได้ไอ้พวกนี้นิ ที่ยอมให้เพราะข้อแลกเปลี่ยนดีหรอกนะ

              เปล่าเห็นแก่กินนะ ก็มันประหยัดดีนี่น่า จริง ๆ นะ

              เมื่อตกลงกันได้ก็เดินออกจากห้องเรียนคุยเล่นไปแกล้งกันไปอย่าถามว่าใครโดนแกล้งจะใครละก็ผมไง ไอ้เพื่อนเลวทั้งหลายค่อยดูเหอะพ่อจะเอาคืนให้ดู หึ้ยย

     

     

              18.00 .

              -ร้านน้องยิ้มหมูกระทะ-

              สวรรค์ของตั้มฟินมากไหมถามจริง

              กินให้คุ้มนะมึง

              ยัดลงไปยัยหนูอ้ายไม่แคล้วต้องหันมาแกล้งสินะ

              แต่ก็นะเวลาที่เดือนอ้ายมันทำหน้างอมันน่ารักน่าบีบที่สุด เพื่อน ๆ ถึงได้ชอบแกล้งกัน

              อย่ากวนลูกสาวกูแดกไปรักฝนที่สุดเลยเราอยู่รอดมาได้ถึงทุกวันนี้เพราะฝนเลยนะ

              ฝนไม่ชวนเฮียมากินด้วยกันอ่ะเฮียที่ผมถามถึงไม่ใช่พี่ชายหรือใครที่ไหนหรอกแฟนฝนนั้นแหละเฮียแกเรียนบริหารปีสุดท้ายแล้วแถมยังคบกับฝนมาตั้งแต่มัธยมเลยด้วย ดีจัง

              เฮียไม่ว่างนะยุ่ง ๆ กับเรื่องฝึกงาน

              นั่นสินะพอเห็นปี 4 ฝึกงานกันก็คิดไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าพอถึงเวลาที่จะต้องฝึกงานผมจะฝึกที่ไหน เห้ออ

              บนโต๊ะตอนนี้คือเหมือนศึกแย่งชิงหมูกันเลยวุ่นวายไม่จบไม่สิ้นกันจริง ๆ แต่ก็เป็นบรรยากาศระหว่างเพื่อนที่ดีมาก ๆ ผมชอบบรรยากาศแบบนี้เพราะไม่ใช่ว่าเราจะเจอเพื่อนที่ดีและเข้ากันได้ง่ายแถมยังสามารถพูดคุยเล่นหัวกันได้แบบนี้เสมอไปเพราะฉะนั้นต้องรักษาเอาไว้ให้ดีที่สุดยิ่งผมเป็นเด็กทุนคนเดียวในกลุ่มมันยิ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะยอมมีคนมาสนิทด้วยแบบนี้ เพราะงั้นถึงจะดูวุ่นวายไปหน่อยบ้าบอไปสักนิด กวนตีนไปอีกหน่อยก็ยังดีกว่าต้องอยู่คนเดียวไปจนจบปีสี่นี่น่า

     

    ...........................................................................

     

     

              หลังจากที่กินหมูกระทะกันไปเมื่อวานนี้ เมื่อคืนมันนัดกันที่ติวหนังสือต่อสรุปง่าย ๆ เลยสรุปได้คือเมื่อวานมะเร็งส่วนเมื่อคืนตับแข็งทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ใช่วันศุกร์แต่ก็ยังคิดจะปาร์ตี้กันแล้วกินแต่ละทีลำบากใครถ้าไม่ใช่ผมคนนี้กับฝนที่ต้องช่วยกันเก็บซากพวกขี้เหล้า แล้วแต่ละคนเบา ๆ กันทั้งนั้นถ้าล้มทับมาคือแบนอะบอกเลย

              แล้วดูพวกมันนะทั้งที่วันนี้เรียนบ่ายแต่กลับพากันง่วง แฮงค์มาสินะ

              สวัสดีค่ะนักศึกษา แค่ก ๆไม่สบายหรือเปล่าครับอาจารย์

    สำหรับวันนี้ แค่ก ๆ ๆ ๆ โอ๊ย แป๊บนะคะ แค่ก ๆ

              สำหรับ แค่ก นักศึกษาวันนี้อาจารย์ว่าอาจารย์ไม่ไหว แค่ก ๆอ่า ผมเห็นด้วยครับ

    วันนี้งดนะคะเดี๋ยวอาจารย์นัดสอนเสริมวันหลัง แค่ก ๆ ๆ ๆ

              อ้าว คือไรวะเพื่อนว่าพรางเกาหัวเหมือนงง อย่าว่าแต่มึงกูก็งง

              มันคือวันอารายยย รู้งี้กูไม่น่าแหกขี้ตาตื่นมาเลยโหยหวนกันเข้าไป

              อีกอย่างคือมันเรียนบ่ายมั้ยยังใช่คำว่าแหกขี้ตาอีกหรอ

              กลับไปนอนสิวะแม็กซ์ว่า

    ว่ามึงสองตัวอ่ะจะกลับไหมหันกลับมาถามผมกับฝนที่ตอนนี้ยืนฟังพวกมันบ่นเงียบ ๆ

              ไม่ล่ะกูนัดกับอ้ายว่าจะไปปลายพู่กันพอดีมีเค้กสูตรใหม่มาอ้ายมันอยากกินฝนตอบกลับไป ผมนะชอบขนมหวานที่สุดยิ่งเป็นเค้กยิ่งชอบเพราะแป้งฟู ๆ นุ่ม ๆ มันดึงดูดผมได้ดีสุด ๆ

              เค งั้นเจอกันร้านดอกเหมยเวลาเดิมกูกลับนะง่วงไม้ว่าก่อนจะโบกมือให้แล้วเดินแยกออกไป

              มึงสองตัวอย่าพากันไปซ่าละ ยิ่งไปกันแค่สองคนด้วย

              ตัวที่หน้าสิจะไปไหนก็ไปไป๊ชอบนักนะแกล้งกูเนี่ย ความสุขของพวกมึงคือการแกล้งกูใช่ไหม ตอบ!

              ไปกันเถอะฝนเดินแยกออกมากับฝนเพื่อไปขึ้นรถส่วนปลายทางคือร้านปลายพู่กัน

     

    ..................................................

     

              อีกด้านหนึ่งของมหาลัย

              วันนี้เอาไงเสียงใครคนหนึ่งถามขึ้น วันนี้ไม่ใช่วันศุกร์แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนกลุ่มนี้อยู่แล้วเพราะเที่ยวกันเกือบทุกวัน

              ไม่เอาไงก็เจอกันที่เดิมเวลาเดิมอีกคนตอบกลับแบบสบาย ๆ

              แล้วนี้ไอ้กายมันไปไหนวะดิวถามขึ้นเมื่อไม่เห็นเพื่อนหน้าหล่ออย่างสกาย

              ไปกับเบลอ๋อนึกว่าไปไหนที่แท้ก็ไปกับเด็กนี้เอง

              นั้นไงพูดถึงก็มาพอดี ไงมึงยูที่หันไปเจอเข้ากับไอ้เดือนมหาลัยที่กำลังเดินกลับมาพอดีจึงถามขึ้น

              ก็ดีก็คงดีอย่างว่าแหละก็มีเยอะซะขนาดนั้นเต็มไม้เต็มมือมึงเลยสิ

              คืนนี้เจอกันที่เดิมเต้ย้ำให้เพื่อนที่พึ่งเดินมาอย่างสกายได้รู้ว่าคืนนี้มีนัดกัน

              เออตอบเพื่อนไปทั้งที่ก้มหน้าตอบแชทไม่หยุด ฮอตจริง ๆ เพื่อนกู

              เพจลงรูปมึงอีกแล้ววะ แต่ว่าลูกชายมึงโคตรเกินหน้าเกินตายูว่าพรางยื่นให้เพื่อนดู

              หมั่นไส้หลงผิดกันทั้งนั้น

              อิจฉา?”เงยหน้าจากห้องแชทแล้วตอบเพื่อนอย่างกวน ๆ

              อิจฉาห่าไรมีคนตามติดชีวิตมันดีตรงไหน

              ถ้าไม่เกินไปก็ปล่อยไป แต่ถ้าล้ำเส้นกูขึ้นมาเมื่อไหร่เดี๋ยวจัดการตอนนี้ยังไม่มีอะไรมากไปนอกจากถ่ายรูปเวลาที่ผมเผลอแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันมากกว่านั้นผมคงไม่ปล่อยไว้แน่นอน ด้วยตำแหน่งที่ผมได้รับมาเมื่อตอนปีหนึ่งมันห้ามไม่ได้หรอกที่จะไม่ให้เขาลงรูปเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเดือนคณะแถมยังได้ตำแหน่งเดือนมหาลัยมาอีก ตอนนี้สถานะผมไม่ต่างจากบุคคลสาธารณะเลยด้วยซ้ำ แรก ๆ ก็มีหงุดหงิดบ้างแต่ตอนนี้เรียกว่าชินชาคงได้เพราะผมไม่ได้สนใจขนาดเก็บมาเป็นอารมณ์และยังคงใช้ชีวิตกับเพื่อนอย่างปกติ

     

              -ติวหนังสือ-

              ฝนกับอ้ายเอาอะไรเมื่อมากันครบแล้วก็เริ่มเปิดฉากกันทันทีเหมือนกลัวจะไม่เมา

              เอาเป็นเบียร์มั้ย หรือเป็นเหล้าโค้กดี

              เบียร์แล้วกัน

              วันนี้กูไม่แบกกลับห้องนะบอกก่อนต้องกันไว้ก่อนเพราะไม่งั้นกินกันจนไม่มีสติแน่ ๆ

              ยัยหนูไม่ใจร้ายหรอกกูรู้

              อยากลอง?”มึงจะมารู้ดีกว่าตัวกูได้ยังไงถ้าพี่เอาจริงแล้วจะหนาวนะไอ้น้อง

              มึงใจดีออกเพื่อนรักตอแหล!

              ไม่ต้องมารักกู

              บรรยากาศในร้านตอนนี้แทบจะไม่มีที่นั่งเหลือแล้ว การแต่งตัวของแต่ละคนที่มาเที่ยวจัดเต็มกันเลยทีเดียวส่วนมากลูกค้าวัยประมาณนักศึกษากันทั้งนั้นเพราะร้านหรูแบบนี้ระดับคนที่มาเที่ยวต้องมีฐานะระดับหนึ่ง ส่วนผมนะเหรอมากับเพื่อนครับให้มาเองก็ไม่เอาหรอกไม่ชอบ คนก็เยอะเสียงก็ดังแต่ถ้าไม่มาแม่งก็โกรธอีก เอาใจยากก็เพื่อนนี่แหละ

     

              นั่งดื่มไปได้สักพักก็รู้สึกอยากจะเข้าห้องน้ำให้ตายเถอะไม่อยากลุกจากโต๊ะไปเบียดเสียดกับคนอื่นเลยให้ตายสิ

              เดี๋ยวมานะ

              จะไปไหนวะ

              ไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวมา

              เดี๋ยวไปเป็นเพื่อนฝนว่าและกำลังจะลุกขึ้น

              ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเองนั่งรอนี่แหละ

              ไปได้แน่นะอ้าย

              ได้ ๆ ไม่มีปัญหาว่าแล้วก็เดินออกมาจากโต๊ะ

     

              ปึก! ซวยอะไรเนี่ย

              เจ็บจัง

              เดือนอ้ายเดินออกจากห้องน้ำแล้วชนเข้ากับใครคนหนึ่งที่กำลังเดินออกมาจากข้างห้องน้ำเช่นกัน

              เดินดูทางหน่อยเสียงทุ้มตำหนิออกมา

              ใครกันแน่ที่เดินไม่ดูทางเมื่อโดนต่อว่ากลับมามีหรือคนอย่างเดือนอ้ายจะยอมตัวเองเดินไม่ดูทางยังจะมาโทษคนอื่นนิสัยเสียจริง ๆ อยากจะบอกว่าผมก็เปรี้ยวพอตัวนะ

              เดือนอ้ายพูดกลับ

              เล่นเกมจ้องตากับคนตัวสูงข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวเพราะคิดว่าตัวเองไม่ผิดจึงไม่จำเป็นที่จะต้องกลัว แต่เดือนอ้ายอาจจะลืมไปว่าตัวของเดือนอ้ายนั้นเมื่อยืนเทียบกับร่างตรงหน้าแล้วสูงเพียงแค่อกของอีกฝ่าย แล้วนี่มันคนหรือเสาไฟฟ้าถามจริง มันจำเป็นไหมที่จะต้องมายืนเงยหน้าเล่นเกมจ้องตากันแบบนี้ แต่โทษทีความโมโหทำให้ลืมทุกอย่างไป

              ตัวก็มีอยู่แค่นี้อย่าซ่าให้มากว่าแล้วก็ยิ้มมุมปาก คนอะไรตัวเองเป็นรองเขาอยู่แท้ ๆ กลับไม่มีความเกรงกลัวเลย ให้ตายเถอะเหมือนแมวตัวเล็ก ๆ กำลังขู่มันไม่ได้น่ากลัวเลยด้วยซ้ำ หึ น่าแกล้งจังว่ะ

              แล้วยุ่งอะไรกับตัวคนอื่นหนอยแหนะเดี๋ยวเหอะตัวเองต่างหากที่ต่างจากชาวบ้านชาวเมืองเขาคนอะไรตัวสูงอย่างกับเสาไฟฟ้าเดินได้

              แล้วยังกล้ามาว่าคนอื่น พึ่งเจอกันแท้ ๆ แถมตัวเองเป็นคนผิดอีก ไม่ขอโทษแล้วยังทำตัวไม่มีมารยาท

              หึ

              หัวเราะบ้าอะไรใจเย็นเข้าไว้เดือนอ้ายอย่าเผลอมีเรื่องนะ กระซิบบอกตัวเองในใจ

              ยืนต่อไปก็มีแต่จะทำให้อารมณ์เสียมากขึ้น เดือนอ้ายจึงเลือกที่จะเดินออกไป แต่คนนิสัยเสียก็ยังคงพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาต้องโมโห

              เตี้ย

              ว่าไงนะ!”

              ไม่ตอบแต่กลับเดินผ่านคนตัวเล็กไป

              ส่วนคนตัวเล็กได้แต่ยืนกระทืบเท้าเร้า ๆ อย่างไม่พอใจ

     

              เดือยอ้ายเดินกลับมาที่โต๊ะด้วยใบหน้าโมโหจนเพื่อนต้องเอ่ยปากถาม หน้ายับมากบอกเลย

              เป็นอะไรไปอีกเนี่ย

              หึ้ยยคนตัวเล็กไม่ตอบแต่กลับเม้มปากแน่นอย่างขัดใจ

              เอ้า ถามแล้วก็ไม่ตอบ

              หงุดหงิด อย่าให้เจอนะคอยดูบ่นอย่างหงุดหงิดกับตัวเองแต่คนที่นั่งใกล้ ๆ อย่างฝนได้ยินชัดเลยล่ะ

              ใครเหรอ

    ไม่รู้ที่รู้คือไม่ชอบหน้า

    อ้าว เป็นงั้นไป ว่าแต่ไม่ได้ไปซนที่ไหนใช่มั้ย

    เปล่า

     

    อีกด้านของร้าน

    เดินยิ้มมาแบบนี้คืออะไรวะ

    หึหึ

    ตอบสิวะไม่ได้ให้หัวเราะแบบโรคจิต

    ก็ไม่มีอะไรตลกชะมัดคนอะไรตัวก็เล็กนิดเดียวแต่แสบไม่หยอกเลย ดวงตาที่ฉายแววดื้อรั้นแบบนั้นมันน่าทำให้หายซ่าจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นรองขนาดนั้นกลับไม่มีความกลัวเลยขู่เหมือนแมวตัวเล็ก ๆ ไม่มีผิด หึ

    คืนนี้หิ้วกลับสักคนไหมล่ะดิวถามเพื่อนที่มักจะได้ของติดมือกลับไปด้วยเสมอ

    อืม

    วันนี้ก็เหมือนกับที่มาเที่ยวทุกครั้งสิ่งที่ได้ติดมือกลับไปคือสาวสวยหนึ่งคนสำหรับสกายแล้วไม่ชอบผูกมัดกับใคร จะรีบไปทำไมในเมื่ออายุก็แค่ยี่สิบเองเขายังมีโอกาสเจอคนอีกเยอะเพราะฉะนั้นตอนนี้ให้ได้แค่ One night stand เท่านั้น

     

     

     

    #ฟ้าคลั่งรัก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×