ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #3 : เกมที่ 3 ดบดล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.76K
      527
      6 ส.ค. 62

    เกมที่ 3 ดบดล




    " สุดยอดในหลายๆความหมายเลยแหะ "

    ยูกิพูดพร้อมกับมองหาเกมที่อยากเล่นไปเรื่อยๆจนมาเจอเกมๆนึงที่เธอเคยเล่นมาก่อนและเล่นเก่งซะด้วย

    แต่มีข้อเสียอย่างเดียวของเกมนี้คือระบบการหาห้องที่ค่อนข้างจะช้าแถมยังเจอแต่ห้องปิงแดงด้วย

    ไม่ใช่แค่นั้นพอกดย่อรัวๆก็โดนด่าแถมยังโดนกดรีพอร์ตด้วย (เราเคยโดนมาแล้ว)

    ใช่แล้วชื่อของเกมนี้ก็คือ dead by daylight หรือดบดลไงล่ะ!

    " อืมม เอาเกมนี้ละกัน "

    เมื่อได้เกมแล้วเด็กสาวก็โหลดโปรแกรม live มาใส่เครื่องพร้อมกับสมัครไอดีไว้รอ

    ไม่นานโปรแกรมliveก็โหลดเสร็จเด็กสาวรีบกดเข้าไปพร้อมกับตั้งชื่อidของตัวเองว่า Zekken

    ไม่รู้ว่าทำไมแต่อยู่ๆชื่อนี้ก็โผล่ขึ้นมาในหัวก็เลยใช้ชื่อนี้ซะเลย แถมรูปโปรไฟลยังเป็นดาบสีม่วงวางเอียงอยู่ด้วย

    เป็นรูปเดียวกับที่อยู่บนหลังเสื้อฮูตของเธออะนะ ง่ายๆก็ขี้เกียจหารูปนั่นแหละ

    เมื่อจัดการไอดีของตัวเองเรียบร้อยแล้วยูกิก็เริ่ม live พร้อมกับเข้าเกมทันที
    แบบไม่เปิดหน้าอะนะ

    ไม่นานก็มีคนเข้ามาดูliveของยูกิและเริ่มพูดคุยกันไปต่างๆนาๆ

    [เล่นใหม่สินะ ต้องกรี้ดแน่ๆเลย]

    [โดนแขวนรัวๆแน่]

    [ยังไงก็ตาย 100% เชื่อดิ]

    เหล่าผู้ชมหลายคนต่างไว้อาลัยให้กับยูกิเพราะเห็นว่าเป็นผู้เล่นใหม่โดยไม่รู้ซะแล้วว่า

    ' เรามีวิธีเล่นกับเทคนิกการเล่นอยู่เต็มหัวไปหมด ไม่มีทางที่เราจะตายหรอกนะ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะกดเลือกตัวละครเป็น Jake และกดหาห้องไปอย่างรวดเร็ว

    [นี่ๆพูดหน่อยสิ]

    [ใช่ๆแบบนี้มันเหมือนมาดูคนใบ้เลยนะ]

    เหล่าคนดูหลายๆคนพูดขึ้นเพราะตั้งแต่เริ่มliveยูกิยังไม่ได้พูดเลยแม้แต่คำเดียว

    ไม่นานก็เจอห้องแล้วแถมยังโชคดีเจอปิงเขียวด้วย เรียกได้ว่า SSR ออกเลยทีเดียว

    ยูกิที่เห็นพวกคนดูในแชทคุยกับเรื่องให้พูดบ้างยูกิก็ยิ้มก่อนจะเขียนไปว่า 'ถ้าแพ้เดียวพูดก็ได้'

    เพียงเท่านั้นแหละในแชทก็เริ่มมีการสาปแช่งให้เธอแพ้ขึ้นมาทันที หลังจากรอโหลดเริ่มเกมไม่นาน เกมก็เริ่มขึ้น    

    [มาแล้วๆ]

    [จงเปิดเสียงของเจ้าให้ข้าได้ประจักซะ!]

    เมื่อเกมเริ่มขึ้นยูกิก็วิ่งไปหาฆาตกรอย่างรวดเร็วโดยมีคำสาปแช่งจากเหล่าคนดูอยู่เต็มแชท ไม่รู้อยากได้ยินอะไรขนาดนั้น

    ' แทรปเปอร์งั้นหรอ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะกดย่อไปแบบรัวๆจนแทรปเปอร์หันมาและเริ่มวิ่งมาทางยูกิทันที

    [ตาย ตาย!]

    [ตายซะ!]

    แต่ไม่ทันที่แทรปเปอร์จะตีถึงตัวของยูกิก็เกิดเรื่องที่น่าตกใจสุดๆขึ้นซะก่อนนั่นก็คือ!



    จบไงล่ะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×