ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #2 : เกมที่ 2 ต่างโลก?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.4K
      560
      6 ส.ค. 62

    เกมที่ 2 ต่างโลก?




    " มืดจัง นี่เรา....มาต่างโลกแล้วหรอ "

    ไคโตะพูดขึ้นช้าๆก่อนจะค่อยๆขยับตัวไปมา ตอนนี้เขากำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องมืดๆ

    " เสียงมัน! ผมก็ยาวขึ้นแถมรู้สึกตัวเล็กลงอีก "

    ไคโตะที่เห็นแบบนั้นก็รีบลุกออกจากเตียงและวิ่งไปหาสวิตเปิดไฟทันที

    " นี่มันอะไรกัน! "

    ไคโตะพูดขึ้นอย่างตกใจเพราะตอนนี้ร่างของเขากลายเป็นเด็กสาวผมม่วงในฮูตสีม่วงซะแล้ว

    " อึก "

    ไม่ทันที่จะทำอะไรต่อไคโตะก็เกิดอาการปวดหัวแบบสุดๆ เขาไม่สิเธอค่อยๆเดินเซไปมาจนมานั่งกุมหัวบนเตียง

    " อ้ากก "

    เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับกุมหัวตัวเองและดิ้นไปมาบนเตียง

    หลังจากนั้นไม่นานความเจ็บปวดทั้งหมดเมื่อกี้นี้ก็หายไป เด็กสาวค่อยลุกขึ้นพร้อมกับหันไปที่กระจกที่มุมห้อง

    " ยูกิสินะ "

    ชื่อของเธอคือยูกิ คอนโนะ ยูกิเด็กสาวที่ไม่เก่งเรื่องการเข้าสังคมแบบสุดๆจนโดนแกล้งจากเพื่อนๆในโรงเรียนอยู่บ่อยๆ

    หลังจากโดนมานานและเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆยูกิก็เริ่มกลัวคนรอบข้างและสุดท้ายเธอก็เก็บตัวอยู่ในห้องมาตลอดสองปี

    วิ้ง ทันใดนั้นเองอยู่ๆก็มีกระดาษโผล่ขึ้นมาด้านหน้าของเด็กสาวจากความว่างเปล่า

    " นี่มัน "

    [จาก ทรัคซังเดลิเวอรี่]
    ทางเราต้องขอโทษด้วยจริงๆที่ไม่สามารถพาคุณไปต่างโลกได้เนื่องจากว่ามีคนถูกส่งไปมากเกินไป

    เพราะงั้นพวกเราจึงตัดสินใจให้คุณมาอยู่ในร่างของคนอื่นแทน ไม่ต้องห่วงเจ้าของร่างอนุญาตแล้วล่ะครับ

    พวกเราคงให้คุณได้แค่นี้ต้องขอโทษที่ไม่สามารถพาไปยังต่างโลกได้นะครับ 

    -Truck-San CEO ปลาหยุด จันโอชาร์ค       

    " เอาจริงดิ "

    ไคโตะหรือยูกิพูดขึ้นด้วยความตกใจปนตะลึงก่อนที่กระดาษนั่นจะหายไปจากมือของเธอ

    " ถึงจะติดใจตรงชื่อ CEO ก็เถอะแต่ไม่พูดอะไรดีกว่า  "

    " จะทำอะไรต่อดีนะ ลองอัดเกมดูดีไหมนะหรือจะไปท้าสู้กับพวกเก่งๆดีล่ะ "

    " อืมมม แต่ก่อนอื่นก็ต้องหาเกมที่จะเล่นก่อนสินะ "

    เมื่อพูดจบสายตาของยูกิก็หันไปเห็นสิ่งที่ตั้งอยู่ข้างๆเตียง ใช่แล้วมันคือคอมพิวเตอร์แถมดูแล้วน่าจะแรงแบบสุดๆด้วย

    " ถ้าจากความทรงจำแล้วครอบครัวของเราเป็นมหาเศรษฐีสินะ งั้นคอมขนาดนี้คงไม่แปลกหรอกมั้ง "

    เด็กสาวไม่รอช้าเดินไปเปิดเครื่องก่อนจะมองไปรอบๆหน้าจอที่เต็มไปด้วยเกมอย่างตกใจ

    " มีทุกเกมเลยนี่หว่า! "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×