ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #4 : เกมที่ 4 72hrs

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.45K
      488
      6 ส.ค. 62

    เกมที่ 4 72hrs



    ตัวของยูกิหมุนรอบแทรปเปอร์สองทีจนมันตีไม่โดน เมื่อเห็นแบบนั้นยูกิก็วิ่งออกมาพร้อมกับกดย่อเล็กน้อย

    เมื่อเหล่าคนดูเห็นแบบนั้นก็อึ้งอะสิ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะหมุนได้แบบนั้นเพราะส่วนใหญ่จะพลาดจนโดนตี

    แต่ว่าการหมุนของยูกิเมื่อกี้เหมือนกับของต้นฉบับอย่าง 72hrs แบบสุดๆเลย

    [บ้าน่า!]

    [ทำได้ไงเนี่ย]

    [ฟลุคแน่ๆ]

    คอมเม้นจากเหล่าคนดูถูกสแปมออกมาด้วยความตกใจ บางคนก็บอกว่าแค่โชคดีเท่านั้น

    ไม่หยุดแค่นั้นเมื่อเห็นว่าตอนนี้เพื่อนปั่นไฟไป 2 เครื่องแล้วยูกิก็ยิ้มออกมาก่อนจะกดเข้าออกตู้รัวๆ

    เมื่อทำแบบนั้นได้สามสี่รอบแทรปเปอร์ก็เดินมาตามเสียงและยูกิก็ทำเหมือนเดิม

    ใช่แล้วการหมุนไงล่ะแถมยังเป็นการกดเข้าตู้เพื่อให้แทรปเปอร์ตีพลาดก่อนจะออกมาหมุนด้วย

    [โคตรเทพ!]

    [72มาเองบ่หนิ]

    [สุดยอด]

    จากเสียงสาปแช่งตอนแรกก็กลายเป็นคำชมจำนวนมากแทนทำเอายูกิเผลอหัวเราะออกมานิดๆเลยล่ะ

    [เห้ยๆได้ยินไหม]

    [ผู้หญิงโว้ยย]

    ' แย่ล่ะ '

    ตอนที่ยูกิหัวเราะออกมาเมื่อเธอดันลืมปิดไมค์ซะได้ตอนนี้คนในแชทก็เลยโคม่าไปแล้ว

    เมื่อเห็นแบบนั้นยูกิก็รีบจบเกมโดยการย่อใส่แทรปเปอร์รัวๆจนเขาเริ่มหัวร้อนและในที่สุดก็

    DC!

    ใช่แล้วแทรปเปอร์กกดออกเกมหรือที่เกมนี้เรียกว่าชักปลักไงล่ะ

    [สุดยอดเกินไปแล้ว]

    [เล่นเก่งสุดๆ]

    [นึกว่ามือใหม่ซะอีกนะ]

    และเมื่อเกมจบยูกิก็รีบกดปิด live ทันทีพร้อมกับมุดตัวเข้าผ้าห่มอย่างรวดเร็ว

    ยูกิหลับไปหลังจากนั้นไม่นานโดยไม่รู้ว่ามีคนได้ถ่ายตอนที่เธอเล่นไว้พร้อมกับเอาไปโพสลงในที่ต่างๆและตั้งชื่อคลิปว่า

    [ 72หมายเลข2 ]

    และหลังจากนั้นคลิปนี้ก็เริ่มดังพร้อมกับคนติดตามของยูกิที่เพิ่มมากขึ้นแบบสุดๆ

    บางคนยังคิดว่าเป็นตัว 72hrs ตัวจริงด้วยซ้ำแต่ก็มีคนในliveมาบอกว่าได้ยินเสียงหัวเราะของผู้หญิงด้วย

    เท่านั้นแหละคนติดตามยิ่งพุ่งขึ้นไปอีกจนกลายเป็นดังในวันเดียวเลย











    มันคือนิยายเพราะงั้นไม่ต้องบอกว่าคนปกติก็หมุนได้นะ ขนาดเรายังทำได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×