ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fanfic] หัวขโมยแห่งบารามอส เรื่องราว หลังจากนั้น

    ลำดับตอนที่ #13 : รายชื่อตัวละครที่ผ่านอัพรอบสุดท้าย (30/4/48)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.36K
      5
      30 เม.ย. 48

    คนแรกเลย เราเห็นปุ๊บถูกใจปั๊บ มันช่างตรงกับที่เราต้องการจริงๆ



    เฟมินิน บาคาเอล เดอะ คิลเลอร์ ออฟ พริสท์โบโร  เพราะฉะนั้น คุณจะได้รับตำแหน่งหัวหน้าป้อมปีหนึ่งไปเลย



    คนที่สอง ใกล้เคียงๆ



    โรนอส เจอร์ริด เดอะ วอร์ริเออร์ ออฟ บารามอส  จะว่ามั้ย ถ้าเราจะให้คุณรู้จักกับไธนอส และนี่ ก็อีกหนึ่งหัวหน้าป้อมปีหนึ่ง



    และอีกคน คนนี้ก็ไม่เลวเลยนะ



    แอนนา แอสมี เดอะ เมอร์แชนท์ ออฟ บารามอส  เนื่องด้วยคุณเป็นผู้หญิง จะให้เป็นหัวหน้าป้อม มันก็ยังไงอยู่ เพราะฉะนั้น คุณอาจจะได้บทที่สนิทกับพวกเฟริน หรือไม่ ก็กับสองคนข้างบน



    อ้อ เราลืมไป มีอีกคน



    อารองเซีย อัสกาเซีย เดอะ อาร์ททิส ออฟ คาโนวาล  อยากได้บทหัวหน้าป้อมมั้ย ถ้าไม่เอาก็ไม่เป็นไรฮะ เราก็จะใส่ให้อยู่ดี



    28/4/48



    คาออส ซิลเวอร์ไนท์ เดอะ ซอเซอเรอร์ ออฟ ทริสทอร์  ขอบคุณฮะที่ช่วยบอกลักษณะหน้าตา



    29/4/48



    ไนเลฟ บาคาเอล เดอะ คิลเลอร์ ออฟ พริสท์โบโร นิสัยถูกใจเราอย่างแรง คุณได้บทแน่ฮะ ไม่ต้องห่วง



    เอาล่ะ ที่เราพอใจสุดๆอยู่ข้างบน



    ต่อไป พอใจในระดับสอง



    โคลิน คาร์กเกอร์ เดอะ พรีสท์ ออฟ ทริสทอร์ ในระดับ2 เราพอใจคุณคนเดียว เพราะฉะนั้น คุณได้บทไปเลย แต่จะบทอะไร ไว้เราคิดอีกที



    28/4/48



    สลีฟ ชีลยาส เดอะ บาร์ด ออฟ ซาเรส คุณอาจจะได้อยู่ห้องเดียวกับโคลินนะ แล้วลักษณะนิสัยของคุณก็อาจจะไม่ตรงเท่าไร เราขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยฮะ



    30/4/48



    เมอลิน เดลซ่า เดอะ วอร์ริเออร์ ออฟ อเมซอน คุณเป็นคนสุดท้าย สำหรับเรื่องบท คงต้องว่ากันอีกที



    จบ จบหมด จบกันที เราจะไม่รับเพิ่มแล้ว



    แต่ตัวละครที่เหลือ เราไม่ทิ้งฮะ อาจจะเอาไปใส่ที่อื่น



    ขอบคุณที่สมัครฮะ และ ขอโทษที่เอาแต่ใจฮะ



    ขอโทษทุกคนที่สมัครไม่ติดด้วยฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×