ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : DARKENING┃รับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      1
      6 ก.พ. 61

    REGISTER




    อิมเมจ








    ชื่อ : แกรน อินฟาโวนอฟ


    อายุ : 22 ปี


     เผ่าพันธุ์ : มนุษย์หมาป่า


    ประวัติและความเป็นมา : เด็กหนุ่มสายเลือดบริสุทธิ์จากตระกูลหมาป่าชื่อดังอย่างอินฟาโรนอฟ ทายาทคนสุดท้ายของตระกูล ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์การโค้นล้มตระกูลเลือดบริสุทธิ์ ตระกูลอินฟาโรนอฟเป็นหนึ่งในตระกูลเก่าแก่ทั้งในทางโลกเบื้องหน้าของมนุษย์ และโลกเบื้องหลังของมนุษย์หมาป่า แน่นอนว่าตระกูลอินฟาโรนอฟไม่ใช่ตระกูลสายเลือดบริสุทธิ์เพียงตระกูลเดียว เพราะยังมีอีกสี่ตระกูลที่เป็นสายเลือดบริสุทธิ์ ที่คอยทำหน้าที่เป็นหูเป็นตา และเป็นกองกำลังให้แก่ผู้นำของเผ่าหมาป่าแต่ละรุ่น ทำให้ตระกูลเลือดบริสุทธิ์กลายเป็นที่หวั่นเกรงของพวกหมาป่า เพราะนอกจากจะคอยเป็นหูเป็นตาให้แล้ว พวกเขายังขึ้นตรงต่อผู้นำเผ่าอีกด้วย ยิ่งสร้างความน่าเกรงขามมากขึ้น หากเป็นไปได้ก็ไม่มีใครที่อยากจะหาเรื่องกับพวกตระกูลเลือดบริสุทธิ์หรอก 


    เพราะพวกเขาจะกัดไม่ปล่อยจนกว่ามันผู้นั้นจะสูญสิ้น เพื่อเป็นการลงโทษในฐานะที่มาลองดีกับตระกูลสายเลือดบริสุทธิ์ ทั้งห้าตระกูลต่างก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งเป็นความสามารถที่มนุษย์หมาป่าทั่วไปไม่มี ความสามารถที่มีเพียงแค่ผู้มีสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้นที่เป็นผู้ถือครอง อย่างเช่น แกรน ที่เป็นคนของตระกูล อินฟาโรนอฟ ก็มีความสามารถในการอ่านและควบคุมจิตใจของผู้อื่น ซึ่งเป็นความสามารถที่ร้ายกาจมาก แต่แกรนไม่ได้เกิดมาพร้อมแค่ความสามารถของตระกูลเพียงเท่านั้น เพราะอย่างที่บอกไป ตระกูลสายเลือดบริสุทธิ์มักจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ในตระกูล นอกจากความสามารถด้านการอ่านและควบคุมจิตใจแล้ว แกรนยังสามารถใช้การโจมตีทางกระแสจิตได้ เขาไม่จำเป็นต้องออกแรง เพราะเพียงแค่บอกว่าเจ็บออกมาคำเดียวเท่านั้น บุคคลหรือใครก็ตามที่ไม่มีเกราะกระแสจิตก็จะรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกำลังถูกฉีกกระชากแล้วเผาทั้งเป็น 


    แต่ไม่ได้หมายความว่าฝีมือเรื่องการต่อสู้ของเขาจะด้อยไปกว่าหมาป่าตัวอื่นหรอกนะ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นคนของตระกูลเลือดบริสุทธิ์แล้ว ย่อมต้องมีฝีมือไม่ธรรมดาแน่นอน แกรนก็เหมือนคนอื่นๆในตระกูล ได้รับการอบรมสั่งสอนและฝึกทักษะการต่อสู้ทุกแขนง เพื่อเป็นทั้งดาบและโล่ให้แก่ผู้นำเผ่า คอยอารักขาไม่ให้มีใครกล้าท้าทายอำนาจ นอกจากทักษะการต่อสู้แล้ว เขายังได้รับการฝึกให้ใช้อาวุธอีกหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปืน มีด ธนู ระเบิด และอื่นๆอีกสารพัด แต่ถ้าถามว่าทำไมตระกูลที่แข็งแกร่งและมีอำนาจมากมายขนาดนี้ถึงได้ถูกโค้นล้มได้ทั้งตระกูลละ แถมตระกูลเลือดบริสุทธิ์ตระกูลอื่นอีก หึ ง่ายๆเลย เพราะพวกมันรู้ยังไงละ ว่าถ้าสู้กันตรงๆพวกมันไม่มีทางเอาชนะพวกตระกูลเลือดบริสุทธิ์ได้ พวกมันจึงใช้เล่ห์เหลี่ยมในการกำจัดพวกเขา 


    ทั้งการใส่วูฟเบน(สมุนไพรพิษสำหรับฆ่ามนุษย์หมาป่า)ในน้ำโดยที่พวกเขาไม่ได้กลิ่น กระสุนซิลเวอร์ไนเตรด(กระสุนที่บรรจุเงินเหลว)ที่พวกเขาไม่สามารถใช้การรักษาร่างกายขับมันออกได้ ทำให้พวกมันสามารถโค้นล้มตระกูลเลือดบริสุทธิ์ได้ในที่สุด แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้ตายเปล่า แม้จะอ่อนแอจากพิษสมุนไพร และใกล้ตายจากเงินเลือดที่ซึมเข้าไปในร่างกาย แต่พวกเขาก็กำจัดมันได้ไปเกินครึ่ง ก่อนที่พวกมันจะจบชีวิตลงด้วยฝีมือของผู้นำเผ่าหมาป่าคนก่อนที่โกรธและคลั้งแค้นมากกับการสูญเสียตระกูลเลือดบริสุทธิ์ทั้งห้าตระกูลที่มีความยาวนานมาตั้งแต่สมัยโบราณ แต่โชคยังดีที่ตระกูลอินฟาโรนอฟยังเลือดทายาทคนสุดท้าย ท


    ายาทที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดอย่างแกรน ที่ถูกรับเลี้ยงโดยผู้นำเผ่าคนก่อน เพื่อคอยเป็นคนที่ตามหาและคัดเลือกผู้นำเผ่าในแต่ละรุ่น ถ้าถามว่าเขาแก่ขึ้นรึเปล่า ตอนนี้ยังไม่แก่ ย้ำ ตอนนี้ ใช่เพราะเขาพึ่ง 22 และคาดว่าถ้าอายุ 30 เมื่อไหร่ เขาก็คงจะไม่เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ไปมากกว่านี้แล้ว เป็นผลมาจากสายเลือดบริสุทธิ์ที่ยังคงความเบาว์วัยและรูปลักษณ์เดิมหลังจากโตเต็มวัย ทำให้เลือดของตระกูลบริสุทธิ์เป็นที่ต้องการของหมาป่าตัวตื่นๆมาก แต่ใครจะกล้าเข้ามาเอาละจริงไหม??? ยิ่งเมื่อเป็นทายาทสุดท้ายที่ถูกรับเลี้ยงโดยผู้นำเผ่าหมาป่าคนก่อนแล้วด้วย


    ลักษณะนิสัย : หลังจากการสูญเสียครอบครัวและคนทั้งตระกูล จากเด็กที่เคยสดใสร่าเริงก็เปลี่ยนไปเป็นเด็กเงียบๆพูดน้อย ไม่ค่อยหัวเราะเหมือนแต่ก่อน เย็นชากับทุกคนที่พบเจอ ยิ่งถ้าไม่ใช่คนรู้จักหรือสนิทด้วย เขาแทบจะนิ่งเงียบราวกับหินเล็กๆก้อนหนึ่งที่ผู้คนปล่อยผ่านไป ใช่ เขามักจะทำตัวจืดจางอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดมาก รอบคอบเสมอ ก่อนลงมือทำจะต้องคิดและไตร่ตรองสถานการณ์ก่อนเสมอ เห็นแบบนี้แต่ก็ขี้อายเหมือนกันนะ ใครที่สามารถทำให้แกรนยิ้มหรือหัวเราะได้นี่ถือว่ามีความสามารถพอตัวเลยละ


    สิ่งที่ชอบ กลัว : ชอบป่าไม้ ภูเขา น้ำตก ทุๆอย่างที่เกี่ยวกับธรรมชาติ / การสูญเสีย เพราะมันพรากเอาทุกอย่างไปจากเขา


    สิ่งที่แพ้ : วูฟเบน(?) เงินแท้(?) กุ้ง(?)


    อาวุธที่ใช้ : สไนเปอร์ (เป็นอาวุธที่เจ้าตัวชอบที่สุด)


    ลักษณะพลังที่อยากได้ : (ไม่มีอ่ะ เพราะแกรนมีความสามารถอยู่แล้วครับ)


    ทิศทางของบทบาท : อาจจะเกี่ยวข้องกับผู้นำเผ่าคนปัจจุบันนิสนึง เพราะเป็นคนที่คัดเลือกให้มาเป็นผู้นำเผ่าเอง (ผ่านการประเมินและพิจารณาจากผู้นำเผ่าคนก่อนแล้ว ถ้าเป็นไปได้คู่กับผู้นำเผ่าไปเล๊ย!!!//โดนตบ)


    เพิ่มเติม : -



    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ เอจิน หรือ จิน ตามสะดวกค่ะ อยากจะถามว่าต้องการให้ลูกๆ มีคู่มั้ยคะ? : มีครับ โดยเฉพาะคู่กับผู้ชาย ฮ่าฮ่าฮ่า

    อาจจะมีการตายของตัวละครนะคะ : ครับ รับทราบครับ เตรียมใจไว้แล้ว (ถอนหายใจเบาๆ)

    ขอบคุณสำหรับการสมัคร ขอให้โชคดีนะคะ : เช่นกันครับ กู๊ดบายยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×