ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      1
      30 ม.ค. 61




    ชื่อ : โอ๊ค เอสเปอร์

    อายุ : 19 ปี 

    สัญชาติ : อเมริกา

    เชื้อชาติ : อิตาลี

    การศึกษา : มหาลัย ปี 1 สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

    ประวัติ : เด็กหนุ่มพูดน้อย ต่อยหนัก สุภาพ แต่ไม่ถึงกลับเรียบร้อย เป็นลูกครึ่งอเมริกากับอิตาลี พ่อเคยเป็น 1 ใน 3 มาเฟียผู้คุมอำนาจของประเทศอิตาลีที่มีอิทธิพลมาก แต่ก็ลามือจากวงการออกมาเพื่อแต่งงานกับแม่ของเขาที่เป็นคนอเมริกาจนมีเขาออกมา และแม้ว่าจะออกจากวงการมาเฟียแล้ว แต่พ่อของเขาก็ยังคงมีวิชาและศิลปะการต่อสู้อยู่ พ่อของเขาจึงได้ถ่ายทอดวิชาต่างๆให้แก่เขา ทั้งมวยจีน กังฟู การต่อสู้ด้วยมือเปล่า เทควันโด้ คาราเต้ มวยไทย และวิชาที่เกี่ยวกับการต่อสู้จนไปถึงการใช้อาวุธอย่างปืนและมีดสั้น 

    แต่ด้วยเป็นคนพูดน้อยชอบเก็บตัวและโลกส่วนตัวสูง จึงทำให้เขาค่อนข้างที่จะไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่ เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์มาก จนครั้งหนึ่งได้รับฉายาว่า 'แบล็คโอ๊ค' หรือ 'ผลโอ๊คสีดำ' แฮกเกอร์อัจฉริยะที่เจาะเข้าไปในฐานข้อมูลชั้นสูงของเพนตาก้อนได้ในเวลาไม่ถึงสิบนาที!!! แต่ก็เลิกเป็นแฮกเกอร์ในเวลาต่อมา แล้วหันมาโฟกัสที่ชีวิตในอนาคตแทน นอกจากคอมพิวเตอร์แล้ว โอ๊คก็ยังเก่งด้านวิทยาศาสตร์กับชีววิทยาด้วย เรียกว่านอกจากจะมีความสนใจแล้ว ยังเก่งในด้านนี้อีกด้วย เรียนไม่เคยได้เอฟเลยสักตัวเดียว 

    ทำให้มักเป็นที่อิจฉาและที่หมันไส้ของพวกอันธพาลในห้องอย่างมาก ทำให้เขามักจะโดนหาเรื่องอยู่บ่อยครั้ง และไม่มีใครคิดที่จะเข้ามาช่วยเลยสักนิด เอาแต่ยืนดูอยู่วงนอก บางคนก็ยิ้มเยาะเย้ยใส่ บ้างก็เมินหน้าหนีไม่สบตาเขา โอ๊คก็ได้แต่ปลงๆ แน่นอนว่าเขาสามารถเอาชนะพวกอันธพาลที่เข้ามาหาเรื่องได้โดยใช้เวลาไม่ถึงห้านาที พวกมันและคนอื่นๆที่ดูอยู่ตกตะลึงมาก แต่เจ้าตัวก็ดูจะไม่ใส่ใจอะไรมากถึงได้เดินเข้าเรียนคลาสวรรณกรรมอย่างสบายๆ แถมตกเย็นพวกอันธพาลนั้นก็ยังมาขอเขาเป็นลูกน้องอีก เล่นเอาเขาเหวอไปเลย 

    แต่แน่นอนว่าโอ๊คก็พยายามปฏิเสธเพราะอย่างมีชีวิตสงบสุขอย่าสงเด็กทั่วไป แต่พวกอันธพาลพวกนั้นก็ยังตื้อไม่เลิกจนเขาต้องยอมรับพวกมันเป็นลูกน้อง มันทำให้เขาได้รู้ว่าที่พวกนี้ทำตัวอันธพาลก็เพราะพ่อแม่ไม่สนใจและอย่างเรียกร้องความสนใจ โอ๊คจึงเสมือนครอบครัวที่คอยให้คำปรึกษา คอยห้ามปราม และช่วยสอนหนังสือให้ ทำให้พวกอันธพาลไม่ออกนอกลู่นอกทาง โอ๊คจึงกลายเป็นที่เคารพรักของพวกอันธพาลไปโดยปริยาย จนกระทั่งเรียนจบโอ๊คก็ไม่ได้ย้ายไปไหน 

    แต่ใช้เงินที่เก็บไว้ในบัญชีซื้อที่กว้างขนาดเกือบเท่าคฤหาสต์หลังหนึ่งและสร้างเป็นบ้านส่วนตัว และถ้าถามว่าเขาเอาเงินมาจากไหนละก็ มันเป็นเงินจากค้าจากในการแฮ้กเอาข้อมูล แน่นอนว่าเขารับเฉพาะงานสะอาดที่เอาผิดพวกคนไม่ดีเท่านั้น ลักษระของบ้านเป็นบ้านสามชั้น มีชั้นด้านฟ้าบนสุด รองลงมาก็เป็นที่พักและโซนนั่งเล่นกับห้องสมุด ล่างสุดเป็นห้องรับแขก ห้องครัว และห้องอาหาร แน่นอนว่าระดับโอ๊คแล้ว การที่จะทำอะไรที่มันธรรมดาย่อมไม่ใช่สไตล์ของเขา 

    บ้านหลังนี้ยังมีชั้นใต้ดินที่เต็มไปด้วยคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีต่างๆ สื่อดาวเทียม ระบบดิจิตอล และเครื่องมือต่างๆอีกมากมาย แต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากเขากับพ่อและแม่เท่านั้น เขาคอยจับตาดูพวกวัยรุ่นที่มีแนวโน้มที่น่าสนใจและมีความสามารถ โดยเฉพาะทักษะการต่อสู้ ผ่านทางกล้องวงจรปิดทั้งหมดของเมือง แต่ถ้าคนไหนน่าสนใจจริงๆ เขาก็จะลงมาเฝ้ามองและติดตามด้วยตนเอง คอยให้ความช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนอยู่ห่างๆ 

    อาชีพ : นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี1 / ผู้เฝ้ามองการกระทำของเหล่าอันธพาล(?) / เบื้องหลังของเมือง(?)

    ความสามารถพิเศษ : สายตาเฉียบคม แฮกข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เก่งด้านวิทยาศาสตร์มาก นอกจากนี้ยังมีศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลาย ฉลาดมีไหวพริบที่ดีเยี่ยม มีประสาทการได้ยินและได้กลิ่นที่ดีมาก

    เพิ่มเติม : ฮือๆ เสียดายส่งได้คนเดียว แต่ช่างมันเถอะ!!! พอดีเขียนยาวไปหน่อยมันเพลินมืออ่ะแฮะๆ อยากได้คู่เป็นผู้ชายอ๊ะ!!! แต่ไม่ได้ไม่เป็นไร ให้ลูกชายผมโสดแบบนี้ละกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×