ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ ตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #5 : Ocano Espada

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      7
      2 เม.ย. 61

    ใบสมัครและข้อมูลส่วนตัวฮีโร่




    ชื่อ-นามสกุล :: โอคาโน่ เอสปาด้า (Ocano Espada)

    ชื่อเล่น :: โอ๊ค (Oak)

    อายุ :: (ไม่ถูกระบุ)

    ชื่อในวงการ :: เคออส (Chaos)

    ประเภทฮีโร่ :: Mighty

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์(?)

    วัน/เดือน/ปี :: 13 พฤษจิกายน พ.ศ.(ไม่ถูกระบุ)

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    เชื้อชาติ :: กรีก

    สังกัด :: God

    สาย :: Leader ( - Attack  - Protect - King - Heal )

    ระดับ :: Master

    Level :: 88 (เป็นผู้มีพรสวรรค์)

    ส่วนสูง :: 180 ซม.

    น้ำหนัก :: 68 กก.

    เพศ :: ชาย (รับนะครับ)

    รหัสประจำตัว :: A00137

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ กราเดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ :: เรียนอยู่

    อุปนิสัย :: เป็นคนสดใส ร่าเริง อ่อนโยน รักสัตว์ รักเด็ก ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบที่ยอดเยี่ยม เก่งเรื่องอ่านใจคน เดาสถานการณ์ได้เก่ง สามารถมองหาจุดบอดของสถานการณ์ขับขันได้อย่างรวดเร็ว จึงมักจะผลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเสมอ เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก เขาไม่เคยใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่คิดเล็กคิดน้อยกับคำพูดของใคร มักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอ ทั้งที่ในดวงตาของเขาไม่ได้ยิ้มตา ใจเย็นมากถึงมากที่สุด ความโกรธหรืออารมณ์ด้านลบไม่เคยแสดงออกให้ใครเห็น เพราะเขาจะนำมันมาระบายใส่กระสอบทรายในโรงฝึก แทนที่จะอัดใส่หน้าใครสักคน 


    เป็นพวกที่จริงจังก็คือจริงจัง เล่นก็คือเล่น ไม่เอาอารมณ์กับเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน มักจะควบคุมอารมณ์และสติของตนเองได้ดี เก็บอารมณ์เก่งจนแทบจะแยกไม่ออกว่าเขายิ้มเพราะดีใจหรือกลบเกลื่อนความเสียใจกันแน่ เป็นคนที่มักจะยิ้มให้กับทุกสถานการณ์ แต่รอยยิ้มนั้นกลับอาบไปด้วยยาพิษและความโหดร้าย ความเลือดเย็น ความดิบเถื่อน ถ้าเปรียบเขาเป็นดอกไม้ เขาก็คงเป็นดอกกุหลาบ ภายนอกดูเปราะบางและงดงามจนอยากเชยชม แต่ภายในซ้อนความร้ายกาจที่ถูกปกคลุมไว้ด้วยเถาวัลย์หนามที่แสนแหลมคม


    เขามักจะเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาต้องการคำปรึกษา ไม่ว่าเรื่องอะไรเขาก็พร้อมจะรับฟังเสมอ และมักจะหาแนวทางที่ดีหรือทางออกให้คนเหล่านั้นเสมอ เป็นทั้งผู้รับฟังและผู้ให้คำแนะนำ โอ๊คมักจะมีเหตุผลเสมอเวลาที่เขาจะทำอะไรสักอย่าง แม้จะดูใจดีเป็นที่รักของทุกคน แต่เขาก็มักจะเว้นระยะห่างจากทุกคนเสมอ เพราะเรื่องราวในอดีตมันยังคงตอกย้ำเขาให้เว้นระยะห่างจากทุกคนเสมอ ความทรงจำอันขมขื่นในวันที่เกิดโศกนาฏกรรม 'วันเพลิงสีดำ' ในวันนั้น วันที่เขาคลุ้มคลั่งจนทำให้เพื่อนๆและครอบครัวของเขาต้องตาย รวมทั้งคนรักที่สูญสลายหายไปในอ้อมกอดของเขา

    พลังและความสามารถ :: Blessing of the Gods (พรแห่งทวยเทพ)

    *โอ๊คนั้นมีพลังและพรสวรรค์มาตั้งแต่กำเนิด และมักจะรู้สึกผูกพันธ์กับตำราที่เกี่ยวกับเหล่าทวยเทพมาตั้งแต่เด็ก ทั้งตำนานเทพกรีก โรมัน นอร์ส อียิปต์ ยิ่งได้อ่านเรื่องราวของพวกเขา โอ๊คก็ยิ่งจดจำและรักเกี่ยวกับตำนานเทพมากขึ้น จนในวัยเด็กวันหนึ่งที่กำลังนอนหลับอยู่ เขาฝันถึงเหล่าทวยเทพ เทพเทพีจากตำนานเก่าแก่ทั้งหลายที่ต่างเข้ามามอบพรและพลังแห่งอำนาจให้แก่เขา โดยให้เหตุผลว่า เขาคือเด็กแห่งโชคชะตา ผู้ที่ต้องเฝ้ามองความเป็นไปของเหล่ามนุษย์แทนเหล่าทวยเทพที่ไม่อาจก้าวเข้ามาในมิติมนุษย์ได้ นอกจากมิติแห่งฝัน

    *พรแห่งทวยเทพ โอ๊คนั้นได้รับพรและพลังอำนาจจากเหล่าทวยเทพ ทำให้เขามีพลังมหาศาล ทั้งควบคุมน้ำได้ดั่งเทพโพไซดอน ท้องฟ้าที่ตอบรับคำสั่งของเขาดั่งเทพซุส นายเหนือหัวแห่งวิญญาณดั่งเทพฮาเดส ปัญญาที่ล้ำเลิศดั่งเทพีอาเธน่า มนต์มหาสเน่ห์ของเทพีอโฟร์ไดท์ ทักษะการต่อสู้และการใช้อาวุธของเทพแอเรียส เหล่าสรรพสัตว์ที่ตอบรับคำพูดของเขาดังเทพีอาเทมิส พลังการรักษาดั่งเทพอพอลโล่ ศาสตร์เวทย์ดั่งเทพีเฮคาที มนต์แปลงกายของเทพีบาสเท็ท ปลดปล่อยวิญญาณที่หลงทางดั่งเทพอนูบิส  ผืนดินที่ร้ำร้องปกครองอสูรร้ายดังเทพีไกอา และยังมีพรข้ออื่นๆอีกมาก

    *ศาสตราแห่งทวยเทพ เป็นอีกหนึ่งความสามารถของเขา เขาสามารถเรียกเทพศาสตราของเทพเทพีออกมาใช้ได้ยามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หมวกล่องหน รองเท้าติดปีก คทาเวทย์ คันธนูจันทรา คันธนูสุริยันต์ โล่อีจิส ตรีศูล ดาบคุซานางิ พัดหยกแห่งฉางเอ๋อ ดวงแก้วมณีเมขลา ผ้าคลุมของอโฟร์ไดท์ สายรุ้งของไอริส พิณของอพอลโล่ ดาบปีกดำ คบเพลิงนิทรา และยังมีศาสตราของทวยเทพอีกมากที่เขายังไม่ได้เรียกออกมาใช้

    ลักษณะการแต่งกาย :: มักจะสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวอยู่เสมอๆ โดยพับแขนเสื้อขึ้นจนถึงข้อศอกคู่กับกางเกงยีนต์ขาเดฟสีดำ ร้องเท้าหนังหุ้มข้อเท้าสีน้ำลายหัวกระโหลก และเขามักจะสวมเสื้อกั๊กสีดำแบบมีฮู๊ดทับเสื้อเชิ้ตของเขาอยู่เสมอ นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนเงินสลักคำว่า 'FOREVER' เอาไว้ ที่คอสวมสร้อยล็อคเก็ตสีทองออกหม่นๆรูปต้นไม้ที่ไม่มีใบ โดยมีพื้นหลังเป็นสีดำ และมีกรอบรอบๆเป็นสีทองที่สลักลวดลายเถาวัลย์เอาไว้

    ระดับชั้น
    *ชั้นมหาวิทยาลัย
    คณะ :: คณะมนุษยศาสตร์ สาขาวรรณคดี
    ศึกษาชั้นปี :: ปี 2


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×