ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be my destiny เพราะใจยังไงก็ใช่เธอ ❤

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter 28 Begin again นับหนึ่งใหม่ที่จุดจบ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      0
      21 ก.ค. 56

     

    Chapter 28

    Begin again

    นับหนึ่งใหม่ที่จุดจบ

    เมื่อความรักทำให้...เราอยากใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคน”

     

    (Riko’s part)

              ฉันกลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ได้เกือบๆอาทิตย์แล้วล่ะ รู้สึกสดชื่นขึ้นเยอะเลย อาจจะเพราะไม่มีเวลาว่างให้คิดฟุ้งซ่าน ฉันเลยดูไม่เครียดเหมือนเมื่อก่อน ตอนกลับมาแรกๆ ท่านทั้งสองเป็นห่วงฉันมากเลย ก็นะ….อาการหนักเอาเรื่องเหมือนกัน

    ริโกะ คิดอะไรอยู่เหรอลูกเสียงของแม่ดังเข้ามาในโสตประสาท ฉันส่ายหน้าเบาๆให้ผู้เป็นแม่

    ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะแม่

    ถ้าลูกไม่สบายใจเล่าให้แม่ฟังได้นะจ้ะ

    ค่ะแม่ แต่หนูไม่ได้เป็นไรจริงๆ

    ที่ว่าไม่เป็นไร มันก็จริงส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนลึกๆมันก็ยังรู้สึกโหวงๆอยู่ดี เหมือนอะไรบางอย่างมันขาดหายไปน่ะนะ ฉันก็ไม่รู้ว่าอะไรเหมือนกัน

    ลูกดูไม่ค่อยสดใสเลยนะริโกะแม่เอื้อมมือมาลูบหัวฉันเบาๆ

    หนูไม่เป็นไรจริงๆค่ะแม่…”

    My jewelry (You're calling me)
    My girl, so I'm feeling you My jewelry ~

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดต่อ เสียงโทรศัพท์ที่วางอยู่ข้างฉันก็ดังแทรกขึ้นซะก่อน ฉันหยิบมันขึ้นมาดูก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อย

    เบอร์ใคร?”  ฉันพึมพำออกมาเบาๆก่อนจะกดรับสายอย่างช่วยไม่ได้ แต่พอได้ยินเสียงของปลายสายฉันก็รู้ได้ทันทีว่าใคร

    พี่ริโกะคะ…”

    เอมม่า

    โทรมาทำไมอีกนะ

    ว่าไงเหรอเอมม่า

    คือเอมม่าแค่จะมาเชิญพี่ริโกะมางานแต่งงานของเอมม่ากับพี่ไนท์น่ะค่ะเสียงที่เต็มไปด้วยความยินดีของอีกฝ่ายทำเอาฉันจุก

    มันรู้สึกเจ็บยังไงก็ไม่รู้

    เจ็บเจ็บไปทั้งใจ

    แล้ววันไหนเหรอ พี่อาจจะไปก็ได้ฉันกลั้นสะอื้นถามออกไป รู้ไหม ตอนนี้ขอบตาฉันร้อนผ่าวไปหมด

    เสาร์นี้นะคะพี่ริโกะ มาร่วมยินดีกับพวกเรานะ เอมม่ารักพี่ริโกะจังอีกฝ่ายพูดน้ำเสียงระรื่นก่อนจะวางสายไป

    โทรศัพท์หลุดออกจากมือฉันอย่างง่ายดาย มันเหมือนไม่มีแรงเหลือเลย เรี่ยวแรงไม่มีเลย

    น้ำตาไหลริน

    เจ็บหนึบไปทั้งหัวใจ

    รู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น

    รู้ทั้งรู้อยู่แล้วนี่ริโกะ จะร้องไห้อีกทำไมฉันพึมพำกับตัวเองแล้วลุกขึ้นยืน มือก็ปาดน้ำตาอย่างลวกๆ

    ฉันพาตัวเองมายังห้องนอนเ ก่อนจะทิ้งตัวบนเตียงอย่างคนหมดเรี่ยวแรง

    เหมือนอะไรบางอย่างมันกดทับหัวใจฉัน

    ฉันหลับตาลงอย่างช้าๆ ปล่อยให้น้ำตาไหลรินอยู่อย่างนั้น นานแสนนานให้มันนานเท่าที่หัวใจฉันจะถูกปิดตายหลังจากนี้

    (End Riko’s part)

     

    ----------------------------------[50%]----------------------------------

    (Yuto’s part)

            ผมหันมองตัวเองในกระจกบานใหญ่ในห้องนอนตัวเองหลายๆครั้งเพื่อสำรวจความเรียบร้อย ผมรู้สึกประหม่านิดหน่อย

              เพราะวันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไปอ้อนวอนเอมม่าให้ใจอ่อน อย่าเพิ่งมองผมแบบนั้นสิครับ ผมก็อ่อนโยนเป็นเหมือนกันนะครับ ตั้งแต่วันนั้นที่เราทะเลาะกันแรงมากๆ มันก็เหมือนทำให้เราสองคนปรับความเข้าใจกันไปด้วย

    ผมคิดทบทวนซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมเลือกเอมม่าจริงๆแล้วใช่ไหม แน่ล่ะครับ ว่าคำตอบมันคือใช่

    แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่รู้นั่นก็คือ เอมม่าจะเลือกผมรึเปล่า

    ก็ผมทำเลวไว้มากนี่ครับ จะให้เธอยอมยกโทษให้ผมง่ายๆ ก็เห็นจะไม่ใช่เอมม่าแล้วล่ะครับ

    ตอนนี้ผมเฝ้าภาวนาให้เอมม่ายอมใจอ่อน ยอมให้ผมได้เป็นพ่อของลูกเธอ ไม่สิครับ ต้องเรียกว่า ลูกของเรา ผมขอแค่นั้นจริงๆ

    ผู้ชายที่เคยทำเลวมาตลอดอย่างผม อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคน ได้โปรดให้เธอยอมใจอ่อนให้ผมสักที

    ในที่สุดรถสปอร์ตดำขลับคันโปรดของผมก็มาจอดอยู่หน้าคอนโดของเอมม่าเป็นที่เรียบร้อย ผมเปิดประตูลงจากรถก่อนจะฉีกยิ้มเล็กๆให้พนักงานต้อนรับก่อนเดินสวนพวกเธอเข้ามาในลิฟท์ ผมเห็นพวกเธอยิ้มตอบผมอย่างเขินๆ

    แน่นอนครับว่ารอยยิ้มของผมค่อนข้างจะพิฆาตใจคน

              ผมก้าวมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง 1017 ก่อนจะกดออดหน้าห้อง ห้องนี้ก็คือห้องของเอมม่านั่นเอง ตอนนี้ผมรู้สึกใจเต้นแปลกๆยังไงก็ไม่รู้นะครับ หรือเป็นเพราะผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้

              ไม่นานประตูก็ถูกเปิดออกเจ้าของห้องเดินออกมาด้วยสภาพที่เหมือนคนเพิ่งจะตื่นนอน

    แต่นี่ก็ 10 โมงแล้วนะ

    เธอขยี้ตาอยู่สองสามครั้งก่อนจะเบิกตาโพลงมองหน้าผมด้วยความตกใจ ผมไม่รอให้เจ้าของห้องได้พูดอะไร ผมรีบแทรกตัวเข้าไปในห้องทันที!

    ขืนรอให้เชิญ คงไม่ได้เข้าง่ายๆหรอกครับ

    นาย! มาที่นี่ได้ไง!?” เธอยืนกอดอก ขมวดคิ้วแน่นพร้อมกับส่งสายตาดุๆใส่ผม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ทำหน้ามึนนั่งลงที่โซฟากลางห้องราวกับเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

    ใครอนุญาตให้นายนั่ง?” ร่างบางในชุดเสื้อเชิ้ตตัวหลวมโคร่งบางๆยืนทำหน้ามุ่ยอยู่ข้างโซฟา แต่ถึงเธอจะว่าสารพัด ผมก็ไม่สนอยู่ดีแหละครับ

    ไม่มีผมตอบนิ่งๆ

    เธอคงอยากจะฆ่าผมได้เลยมั้ง? ดูจากท่าทางแล้วเนี่ย

    แล้วรู้ได้ไงว่าฉันอยู่นี่!?” เธอยอมทิ้งตัวลงนั่งข้างๆผม ดูเหมือนเธอจะทำใจแล้วว่าพูดไปก็คงเปล่าประโยชน์ ผมน่ะไม่ฟังอยู่แล้ว

    ก็ไม่ยาก…”

    เหอะไม่มีอะไรยากสำหรับนายหรอกจริงมั๊ย?”

    ครับผมตอบแล้วหันไปมองหน้าเอมม่านิ่ง เธอเหมือนจะชะงักไปนิดหน่อยกับคำตอบเรียบง่ายของผม

    ปกติผมไม่พูดครับน่ะ

    ทำไม ฉันพูดอะไรผิดรึเปล่า จ้องหน้าอยู่ได้ผมหัวเราะในลำคอเบาๆที่เห็นเอมม่าทำหน้าตกใจแบบนั้น

    เธอน่ารักไม่เปลี่ยนเลยครับ

    เปล่า จะมองทำไม หน้านายมีอะไรให้มองล่ะหน้าสวยเชิดขึ้นเล็กน้อยตามนิสัยของเธอ

    เยอะแยะไป

    หลงตัวเอง!” เอมม่ายื่นมือมาหยิกแขนผมแรงๆหนึ่งที ผมทำท่าร้องโอดโอยด้วยความเจ็บก่อนรวบมือทั้งสองของเธอไว้

     ปล่อยเลยนะ คนบ้า!”

    ไม่ปล่อยหรอก ผมยิ้มกวนๆ

    ปล่อยสิ!!” เธอเริ่มโวยวายพร้อมกับจ้องหน้าผมด้วยความโกรธ

    น่าขำชะมัด เอมม่าในสภาพนี้น่ะ

    ไม่...  ตอบตกลงก่อนถึงจะปล่อยผมกระตุกยิ้มเล็กที่มุมปาก

              ตกลงอะไร?” เธอขมวดคิ้ว

            เธอจะตกลงคบกับฉันมั๊ย?”


    (End Yuto’s part)




    หวานพอมั๊ยนะ ใครอ่านเรื่องนี้เป็นเบาหวานแน่นอน ฮ่าๆๆ

    ผ่านดราม่ามาเยอะแล้ว เอาใจรีดเดอร์กันบ้างเนาะ ><

    ไหนๆก็เอาใจรีดเดอร์กันแล้ว อ่านแล้วก็เม้นต์นะค้า กำลังใจๆๆๆ

    รอกำลังใจ ><

    Oo Wah
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×