ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลตัวละคร Kuroko No Basket [แบบเจาะลึก] [KNB]

    ลำดับตอนที่ #3 : อาโอมิเนะ ไดกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.62K
      167
      23 ก.ค. 58








    เมื่อพูดถึงอดีตเเฟนเก่--- ผิดๆ อดีตเเสงเก่าของน้อง ครก. ก็ต้องเป็นพี่โฮ่อยู่แล้วววผมก็
    ชักจะไม่เเน่ใจ สรุปพี่เขาเป็นเเสงจริงๆนะเหรอ //ดำเป็นถ่านซะขนาดนี้ !? ...
    แล้วทำไมผมต้องเอารูปพี่โฮ่ หันหลังด้วย ถ้างั้นช่างมันไปดูข้อมูลของพี่เเกกันครับ
    ..






       อาโอมิเนะ ไดกิ [Aomine Daiki] [青峰   大輝]
    ชื่ออื่นๆ ที่เหล่าสาวกเรียกกัน :  ไดกี้(น่ารักๆ ครับ 55) ,ดำกิ,อาโฮ่,พี่ฟ้า,อาเฮีย 


    (นามสกุล) นามสกุลของอาโฮ่คื่อ :  อาโอ(ะ)มิเนะ   (Aomine) ()  คำว่า อาโอะ หรื่อ อาโออิโระ
    มีคันจิ ที่เเปลว่า  'สีน้ำเงิน'  หรื่อ 'คราม'   (บ้างคนเขาเเปลกันเป็น ฟ้า ง่ะ?? //ผมอ่านมันเป็น น้ำเงิน หรื่อ ครามนะ??) ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษ  Blue  ก็เป็น  青 (สีน้ำเงิน//ฟ้ากะได้ -.-) +(Mine) (จุดสูงสุด) = สีฟ้าบนจุดสูงสุด  หรื่อ ชัยชนะที่อยู่สูงจนไม่มีใครเอื้อมมื่อถึง  น่าจะตีความได้ว่าไม่สามารถเอาชนะได้ละนะครับ?


    (ชื่อ) ชื่อของท่านคื่อ : ไดกิ   (Daiki) (大輝)  ในระหว่างเเปล อาจจะไปทับคำกับ คำว่า ไดอิกิ (Daiki
    ที่เขียนคล้ายๆกันเเต่ความหมายไม่เหมื่อนกันซึ่งคำว่า ไดอิกิ จะเเปลได้ว่า เปล่งแสง,ส่องสว่าง นั้นเอง
    เเต่ คำว่า ไดกิ จะเเปลได้ว่า ชัยชนะ อย่าจำทับกันนะครับ!

      




    ข้อมูลเบี้องต้น

    พากย์เสียงโดย : Suwabe Junichi
    วันเกิด : 31 สิงหาคม 
    ราศี : กันย์
    หมู่เลื่อด : B
    น้ำหนัก : 85
    ส่วนสูง : 192
    อาหารที่ชอบ : เทอริยากิเบอร์เกอร์ หรื่อ เบอร์เกอร์ไก่เทริยากิ นั้นเเหละครับ




    10 เรื่องอื่นๆ ของอาโฮ่

    • สเป็ค : ผู้หญิงที่โนตม หรื่อ หน้าอกใหญ่ๆ 
            เทียบๆก็ผู้หญิงที่เหมื่อนคุณโมโมอิ นั้นเเหละครับ (ถ้าจะให้พูด ไมจัง เธอใหญ่กว่าคุณโมโมอิเลยนะ - -)
             อาโฮ่หื่นเกรียน ชัดๆ
    • ผู้หญิงที่ไม่ชอบ :  เหล่า สาวดุ้น กระเทย หรื่อ สาวประเภทสอง
          อันนี้เหมื่อนจะฮาๆ นะครับ เพราะอาโฮ่เขามีประสบการณ์เล่าย่อๆจาก p เต็มๆก็ ..อาโฮ่เขาไปซื้อ นิตยสารไมจัง
         ของเขาทุกวัน เเต่วันนี้เขากลับเดินไปเจอกับนิตรสารเล่มใหม่เป็นภาพ ผู้หญิงคนหนึ่ง (สวยมาก) อาโฮ่ก็เกิดติดใจ        ทันทีจึงซื้อ นิตยสารเล่มนั้นเป็นประจำจนกระทั่งโดน คุณโมโมอิ เเซวเกี่ยวกับหนังสื่อเล่มนั้นเลยเพิ่งจะมาตรัสรู้
         ว่านิตยสารเล่มนั้น ผู้หญิงในภาพไม่ใช่ผู้หญิงเเท้เเต่ เธอดันเป็น สาวดุ้น ? (ซ็อกเลยพี่โฮ่เรา) 
    •  ครอบครัว : เป็นลูกคนเดียวในครอบครัว
    • ฐานะ : ปานกลาง
    • วิชาที่ พอจะรอดไปได้ :  วิชาประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น
         อาโฮ่เขาค่อนข้างไม่เก่งด้านการเรียนนะครับ เเต่ ถ้าเป็น วิชารองๆ ต่างๆ อาโฮ่คะเเนน นำเลยละ
    • อาชีพในอนาคต : ตำรวจ
    •  เรื่องที่ชอบคิดให้ทุกข์ใจ : เวลาวางขายของ นิตยสาร Horikita Mai (คิดให้ทุกข์ใจเพื่อ??)  ,คนที่จะเล่นบาสกับตัว             เองได้อย่างเท่าเทียม
    • หน้าตา : อาโฮ่ มีหน้าตาเหมื่อนพ่อเกื่อบทุกอย่าง เเต่นิสัย เหมื่อนเเม่ ซึ่งคนในครอบครัวเขาก็ ขาวนะ เพียงเเค่
         อาโฮ่ชอบไปวิ่งเดินตากเเดด ตาก ลมจนตัวเกรียม 
    • สถานที่ ที่อยากไป : DisneySea (โตเกียวดิสนีย์ซี


       อาจจะฟังดูเหมื่อนอาโฮ่เป็นเด็กนะครับ เเต่ผมก็อยากไปมากๆเลยนะ *^*
    ที่นั่นเป็นสวนสนุกที่ อลังการงานสร้างจริงๆ มีจุดเล่นเครื่องเล่นหลายที่มากๆเลยครับ ผมโปยรูปเยอะหน่อยนะครับ
    ยั่วนิดๆ 55 (เป็นโลกเเห่งความฝันจริงๆ) 


          

       

      


    สวยมากๆเลยนะครับ //กำลังหลุดโลกเลย 55
    ไว้เจอกันใหม่นะครับ กับของ มิโดริมะคุงในอันต่อไป
    เม้นกันด้วยนะครับ!


    © themy  butter

    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×