ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลตัวละคร Kuroko No Basket [แบบเจาะลึก] [KNB]

    ลำดับตอนที่ #2 : อาคาชิ เซย์จูโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.17K
      257
      23 ก.ค. 58



    (เเก้ไขแล้ว)
     
     
    เมื่อพูดถึงตัวละคร ที่ กำลังดังอยู่ ณ ตอนนี้ต้องยกให้กับ หรื่อ อาคาชิ เซย์จูโร่ เลยครับ 
    สาเหตุที่ดัง คื่อเนื่องจากไปเอากรรไกรบาดหน้าคางามิคุง (55+)
    เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่า หล่อ รวย เก่ง ทุกอย่างสมบูณร์แบบ มากๆเลยละ
    ถ้างั้นก็...ไป ดูข้อมูลของเขากัน
     
     
     
     
     
    อาคาชิ เซย์จูโร่ [Akashi  Seijuro] [赤司   征十郎]
    ชื่ออื่นๆ ที่เหล่าสาวกเขาเรียกๆกัน :  นายน้อย,คุณหนู,กรรไกรบิน,นายเอกชัย,พี่เเดง,น้องเเดง,คุณชาย
     
         (นามสกุล) นามสกุลของนายน้อยคื่อ :  อาคา(ะ)ชิ (Aka) ()   คำว่า อาคะ หรื่อ อาคา 
    มีคันจิ ที่เเปลว่า 'สีเเดง' ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษคำว่า  Red  และ ตรงกับภาษา ฝรั่งเศษ
    ในคำว่า Rouge  ก็เป็น  (สีแดง)  +  司(shi) (ผู้บังคับบัญชา  = จอมทัพ หรื่อ 
    ผู้บังคับบัญชา สีเเดง
     
     

             (ชื่อ)  ชื่อของนายน้อยคื่อ :  เซย์จูโร่ (Seijuro) (征十郎)  เเปลไทยได้เป็น ผู้พิชิตสิบขุนนางหนุ่ม 
     เอาง่ายๆดีกว่านะครับก็..
             (Sei ) (ชัยชนะ) +    (juu )( สิบ)  + (Rou) (ชาย) =  รวมๆกับ อันชื่อด้วยเป็น จอมทัพสีเเดง
    ผู้พิชิตสิบขุนนางหนุ่ม //ชื่อเขาท่านช่างเป็นอะไรที่เข้าใจยาก
     
     
     
     
                     
     
     
    ข้อมูลเบื้องต้น
     
    พากย์เสียงโดย  :  Kamiya Hiroshi
    วันเกิด  :  20 ธันวาคม
    ราศี   :  ราศี ธนู
    หมู่เลื่อด  :  AB
    น้ำหนัก : 64
    ส่วนสูง : 173
    อาหารที่ชอบ : ซุปเต้าหู้ (ทุกสิ่งที่เป็น เต้าหู้)
     
     
    10 เรื่องอื่นๆ ของนายน้อย
     
    • สเป็ค  : ผู้หญิงที่เพียบพร้อม หรื่อ ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม
          ผู้หญิงในที่นี้คื่อ ผู้หญิงมีคุณสมบัติของความเป็นผู้ดีของคนญี่ปุ่นครับ เป็นผู้หญิงสามารถปฏิบัติ
          ได้ทั้งหมดเลย 8 ข้อนั่นเอง
    • ผู้หญิงที่ไม่ชอบ : ผู้หญิงที่ ร่าเริงมากเกินไปจนเหมื่อนคนบ้า
           ผู้หญิงในที่นี้คื่อ เหล่าผู้หญิงที่วันๆ ยิ้มได้อย่างเดียว  ยิ้มมากไป ร่าเริงเกินเหตุจนเหมื่อนคนบ้า ครับผม
           (เดี๋ยวๆ นายน้อยหมายถึงคิเสะร่างหญิงรึป่าวนะ!?)
    • ครอบครัว : เป็นลูกคนเดียวในครอบครัว
           อาคาชิคุงอยู่กับคุณพ่อ 2 คนในคฤหาสน์หลังใหญ่(มาก)  เนื่องจาก คุณเเม่ของอาคาชิคุงเสียชีวิตด้วย
           โรคร้ายในตอนที่อาคาชิคุง อายุเพียง  11 ขวบ (ป.5)
    • ฐานะ  : ร่ำรวย (มาก)
    • วิชาที่ถนัด  : ทุกวิชา 
          เต็มทุกวิชาครับผม :V (โหดเกิ้นน)
    • วิชาที่ไม่ถนัด  :  -   
          ในนี้น่าจะเป็นวิชาเสริมๆอย่างว่ายน้ำครับ อ่านๆมาอย่างยาวๆแล้วย่อได้ว่า ในขณะที่อาคาชิคุงเรียนว่ายน้ำอยู่
           ขาของเขาไม่ถึงพื้น เลยจมน้ำ (คนที่ช่วย ไว้ คื่อ มิโดริมะคุง//ได้ผายปอดบ้างไหมครั---) 
          * สระว่ายน้ำชายที่โรงเรียนเทย์โคว์ สูงประมาณท่วมหัวคุโรโกะคุงได้เลยครับ! (แล้วนายน้อยละ!)
    • อาชีพในอนาคต : นักบาส,นักโชงิ
           อาคาชิคุงค่อนข้างเก่งเรื่องการเล่น โชงิ และ หมากรุกต่างๆ ครับ (รุกเก่ง 55 //ไม่ใช่ๆ
    • เรื่องที่ชอบคิดให้ทุกข์ใจ : ชัยชนะ,ความสูง (มาเเนวเดียวกันกับ คุโรโกะคุงเลยนะ ๐_๐)
    • หน้าตา  : อาคาชิคุง ได้นิสัยจากพ่อ และอย่างที่เหลื่อเหมื่อนเเม่ หมดเลยครับ
                       (ไม่หมดนะครับ เว้นเเค่สีผิวอาคาชิคุง ขาวกว่า)
    • สถานที่ ที่(ไม่ได้)อยากไป  :  ย่านชินจูกุ ฮาราจูกุ โอไดบะ
     
       เท่าที่ผมอ่าน อาคาชิคุงไม่ได้อยากไปอะไรมากหรอกครับเพียงเเค่ว่า เขาเคยไปบ่อยมาก เเต่ไปคนเดียว
    ไม่เเน่ก็ คนรับใช้ส่วนตัวของตัวเอง ครับซึ่งอาคาชิคุงอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ซะมากกว่า 
    (ไปกับคุโรโกะคุง สองต่อสองก็ดีนะครับ :v //ปล่อยผมไว้คนเดียวจะดีกว่านะครับ)
     
     
        และที่คื่อหน้าตาของ ย่านชินจูกุ ฮาราจูกุ โอไดบะ ที่ว่าครับ
     
     
     
     
     
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    แล้ว พบกันอีกนะครับ //ไปเเปลของ อาโอมิเนะ คุง ต่อ
    -เม้นกันด้วยนะครับ-
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    © themy  butteพุยพุย
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×