ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลตัวละคร Kuroko No Basket [แบบเจาะลึก] [KNB]

    ลำดับตอนที่ #4 : คิเสะ เรียวตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.6K
      169
      23 ก.ค. 58











    (ที่จริงว่าจะเเปลของมิโดริมะคุงก่อนนะ เเต่ว่ามันเยอะจริงๆ)

    คิเสะคุงเป็นตัวละครที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบมากรองจากนายน้อยเลย
    เเต่ความสมบูรณ์แบบนั้นมาพร้อมกับ ความรั่ว ...
    และตกเป็นทาสในทีมผู้ถูกเเกล้งเสมอๆ เลยครับ น่าสงสารเหะ...





    คิเสะ เรียวตะ [Kise Ryouta] [黄瀬  涼太]
    ชื่ออื่นๆ ที่เหล่าสาวกเรียกกัน : คี่จัง,หมาโกลเด้น,ชาลาล่า,พี่เหลื่อง,น้องเหลื่อง


    (นามสกุล) นามสกุลของคี่จังคื่อ :  คิเสะ (Kise) (黄瀬)  คำว่า คิ เฉยๆ หรื่อ คิอิโระ 
    มีคันจิที่เเปลว่า 'สีเหลื่อง'  ซึ่งตรงกับภาษาอังกฤษคำว่า 'Yellow' เป็นก็   (สีเหลือง) +  (se)(รวดเร็ว) = สีเหลื่องที่รวดเร็ว  ในคำว่า 瀬 เเปลได้หลายแบบเเต่พอเอามาผสมกับคำว่า สีเหลื่องก็ได้อย่างที่อ่านกัน น่าจะหมายถึง  เป็นคนที่รวดเร็ว และ คล่องแคล่ว 



    (ชื่อ) ชื่อของคี่จังคื่อ : เรียวตะ ( Ryouta)(涼太ซึ่งหมายถึง ความสดใสร่าเริงราวกับดอกทานตะวัน
    ...สั้นๆได้ใจความเหะ ...




    ข้อมูลเบี้องต้น

    พากย์เสียงโดย : Kimura Ryouhei
    วันเกิด : 18 มิถุนายน
    ราศี : เมถุน
    หมู่เลื่อด :  A
    น้ำหนัก : 77
    ส่วนสูง :  189
    อาหารที่ชอบ :  ซุปหัวหอมกราแตง





    12 เรื่องอื่นๆ ของคิเสะคุง

    • สเป็ค : ผู้หญิงที่ไม่ได้ผูกมัดอะไรมาก
           ในที่นี้หมายถึงผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะสนิทกันมากสักเท่าไหล่ เเต่เเค่เจอกันครั่งเเรกก็ถูกชะตาด้วยนั้น            เองครับ 
    • ผู้หญิงที่ไม่ชอบ : ผู้หญิงที่ไม่ถูกอารมณ์
           อันนี้หมายถึงผู้หญิงที่ไม่ชอบยิ้ม ชอบทำตัวหงุดหงิดเวลามีเรื่องอะไรก็ชอบมาระบายใส่ด้วยตลอด
           โดยการด่าบ้างอะไรบ้าง ซึ่งคิเสะคุงชอบคนร่าเริงๆและพูดคุยด้วยได้เหมื่อนเพื่อนครับ
    • ครอบครัว : คิเสะคุงมีพี่สาวสองคน
          ซึ่งพี่สาวคนโตสุด (คนผมยาว) เป็นคนลากคิเสะคุงเข้าวงการนายเเบบเพราะเธอก็เป็นนางเเบบที่              กำลังดังสุดๆในช่วงนั้นด้วย
    • ฐานะ : ค่อนข้าง รวย
    • วิชาที่พอจะรอดไปได้ : ภาษาอังกฤษ
         คิเสะคุงเคยมีประสบการ์ณคุยกับดาราต่างชาติครับเลยพอๆจะรอดไปในวิชานี้
    • วิชาที่ไม่ถนัด : ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น
    • อาชีพในอนาคต : นักบาส,นักบิน/ กัปตันเครื่องบิน
    • หน้าตา : คิเสะคุงมีหน้าตาเหมื่อนเเม่ที่สีผมกับสีตาครับ เเต่สีผิวเหมื่อนพ่อ ซึ่งนิสัยก็โดยรวม
    • เรื่องที่ชอบคิดให้ทุกข์ใจ :  - 
         คิเสะคุงเป็นคนร่าเริงอยู่แล้ว เจ้าตัวไม่มีเรื่องทุกข์ใจเเน่นอน
    • สัตว์ที่เกลียด : ไส้เดื่อน
    • สิ่งที่กลัว(มากๆ) :  มหาสฟิงซ์
        เพราะรูปร่างที่เเสนจะเเปลกประหลาดคิเสะเลยกลัวสุดขีดเลยครับ ซึ่งอาโฮ่ก็ชอบใส่หน้ากากมาล้อ         ด้วยบ่อย (ฉากไหนนะ ผมจำไม่ได้) กลัวในเเบบที่ว่าพอเห็นเข้าแล้ว เขาจะร้องไห้เลยในทันที 


    (ไอตัวเนื่อ!!)
    -ออกจะน่ารักนะครับ - (รึป่าว)


    • สถานที่ที่ชอบไป : เทษกาล Otaru Snow Light Path Festival ที่ ฮอกไกโด

    คิเสะคุงค่อนข้างชอบ เทศกาล Otaru Snow Light Path Festival ที่ ฮอกไกโด มากซึ่งเจ้าตัวไปเยื่ยม
    เยื่อนที่นั้นทุกๆปี เป็นเทศกาลในฤดูหนาว ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นเวลา 10 วัน
    เพื่อให้ทุกคน ตระการตากับเเสงเทียนนับร้อย ที่อยู่ในเเม่น้ำครับ (สวยจริงๆ >o<)


    นี้ คื่อเทศกาล Otaru Snow Light Path Festival  ที่ว่าครับ :v



     


    อันต่อไปของใครดี.. รู้สึกของมิโดริมะคุงจะเยอะ ของ โมโมอิ ก็เยอะนิดๆ ถ้างั้น ....ครั่งหน้าของ มุงคุงละกันครับ! เม้นกันด้วยนะ! ให้ดีโหวตให้ด้วยละ ...ไปละ
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    © themy  butte
    พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×