ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #28 : บทที่ 6 หญิงสาวผู้ชื่นชอบของแปลก (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      23
      22 มี.ค. 64



                    “ผมก็...”

                    “อย่าตอบเชียวนะว่าชื่อราม นามสกุลรามิเรซ” อนินทิตาชี้หน้าดักคอ ดวงตากลมโตวาววับเอาเรื่อง

                    แทนที่รามจะสำนักสักนิดหรือก็ไม่ สายตาของเธอไม่ระคายความหนาของใบหน้าเขาเลยแม้แต่น้อย นอกจากไม่กลัว ไม่รู้สึก ไม่สำนึก แล้วยังหัวเราะอีกด้วย

                    “อะไร” กลายเป็นอนินทิตาเสียเองที่เริ่มงงกับคนประหลาดอย่างเขา

                    “คุณระแวงไม่ยอมจูบผมดีๆ เพราะเรื่องแค่นี้เองหรือ”

                    “คุณบ้าหรือปัญญาอ่อนกันแน่ราม” ถามพลางเท้าสะเอว ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเล็กน้อย เธอมองเขาด้วยสายตาคาดคั้นอย่างที่เคยได้ผลกับหลายๆ คน แต่ไม่เคยได้ผลกับรามเลยสักครั้ง แล้วพูดต่อ “เรื่องจูบนั่นก็ส่วนหนึ่ง แต่ที่สำคัญกว่าคือฉันไม่รู้จักตัวตนของคุณด้วยซ้ำ คุณเห็นเจฟฟ์ใช่ไหม ผู้ชายสวมแว่นที่มาทักฉันหน้าซูเปอร์มาร์เกตน่ะ”

                    รามพยักหน้าแทนคำตอบ

                    “เจฟฟ์ทำงานเก่งมาก เขายังช่วยฉันไม่ได้เลยว่าคุณเป็นใคร คุณจะให้ฉันไว้ใจคุณหรือ แค่ให้อยู่ร่วมบ้านมาเป็นสัปดาห์นี่ก็บ้ามากพอแล้ว”

                    “บางทีเราสองคนอาจจะเป็นคนบ้าด้วยกันทั้งคู่” หนุ่มร่างสูงก้าวเข้าหา แต่สาวเจ้าก็ถอยหลังไปหนึ่งก้าวเช่นกัน

                    “ตอนนี้ฉันหายแล้ว คุณออกจากบ้านฉันไปได้แล้ว” อนินทิตาหันหลังทันที แต่รามคว้าแขนเธอไว้อีกครั้ง

                    “ทำไมไม่คิดบ้างล่ะว่าที่คุณยืนยันตัวผมไม่ได้...บางทีอาจเป็นเหตุผลเดียวกับคุณก็ได้นะ”

                    อนินทิตาชะงักแล้วหันกลับมาหารามทันที “หมายความว่ายังไง ฉันเป็นแค่นักจิตวิทยา”

                    “ถ้าอย่างนั้นผมก็เป็นแค่ คนตกงานเหมือนกัน” เขาเน้นคำว่า คนตกงานเสียงเข้ม รามยิ้มเล็กน้อย ทว่าดวงตาไม่ยิ้มไปด้วย ทั้งยังทอประกายมุ่งมั่นจริงจังอย่างที่ไม่เคยพบเห็นจากคนอย่างรามแน่นอน

                    นักจิตวิทยาอาชญากรสาวเข้าใจความนัยที่เขาต้องการสื่อออกมาทันที เธอนึกไปถึงวันแรกๆ ที่อยู่ด้วยกัน เขาทำเป็นไม่สนใจ แต่พูดถึง เชสก์ อะลอนโซ และคดีเดอะดาร์กแฟนทอมด้วยน้ำเสียงกึ่งเยาะ สายตาแพรวพราว เธอว่าแล้วว่าเขาเป็นคนแปลกๆ รู้ทันเธอทุกอย่าง ที่แท้...

                    “ทีนี้ไว้ใจผมได้หรือยัง” หนุ่มมาดเข้มก้าวเข้ามาหา สองมือหนากร้านประคองใบหน้านวลไว้แล้วบังคับให้เธอสบตาเขา

                    “คุณมาที่นี่ทำไม แล้วพวกที่ตามคุณ...”

                    “ผมยังไม่แน่ใจว่าพวกไหน” รามตอบเสียก่อนที่เธอจะพูดจบ “ผมมาทำงานของผม”

                    “แล้วทำไมไม่ไปไหนสักที”

                    “ยังรอคำสั่งน่ะ” เขาตอบยิ้มๆ ตาจับจ้องไปยังริมฝีปากเล็กที่กำลังเม้มแน่น

                    เห็นสายตาสื่อความนัยของเขา หัวใจของเธอก็เต้นไม่เป็นจังหวะทันที...ให้ตายเถอะ เขาปล่อยฟีโรโมนเพศผู้ออกมาเล่นงานเธออีกแล้วเรอะ!

                    “เดี๋ยว!” เสียงหวานห้ามทันก่อนที่เขาจะหาเรื่องจูบเธออีก

                    “ฉันยังไม่เชื่อ”

                    “จะดูบัตรพนักงานไหม”

                    “ของปลอมพวกนั้นใครๆ ก็ทำขึ้นมาได้” แค่จ้างแก๊งอาชญากรข้างถนนก็ทำได้ในราคาไม่เท่าไรด้วยซ้ำ เธอจะเชื่อเขาได้อย่างไร

                    รามยิ้มมุมปาก ส่งผลให้ใบหน้าคมเข้มยิ่งดูเจ้าเล่ห์คบไม่ได้ เขาดึงสาวร่างเล็กเข้ามาแนบชิด แล้วก้มลงกระซิบชิดริมหูทั้งที่ก็อยู่ในบ้านกันแค่สองคน “ช่วงนี้มีเรื่องแปลกๆ กับภาคีในคุกใช่ไหมล่ะ เรื่องแปลกๆ ที่ยกตัวอย่างเช่น...ลอบฆ่า”

                    “คุณ!” อนินทิตาใจหายวูบ เรื่องที่สตีเวนและพรรคพวกถูกลอบทำร้ายเป็นเรื่องที่ทีมเจ้าหน้าที่สืบสวนกลางของแม็กซ์เท่านั้นที่รู้ หรือว่าราม...

                    “เอาเถอะ” รามถอยหลังไปหนึ่งก้าวพร้อมกับยิ้มแบบผู้ชนะ “คุณทำงานของคุณไป ผมก็ทำงานของผม เราจะไม่ก้าวก่ายกัน”

                    “คุณไม่ควรอยู่ที่นี่”

                    “ทำไมจะไม่ได้ ในเมื่อเราทำงาน เหมือนกันไม่ใช่หรือ”

                    “ฉันไม่คิดยุ่งกับเพื่อนร่วมงาน” สาวเจ้าของบ้านส่ายหน้า เธอเดินหนีรามทันที แล้วเอาแต่เดินวนไปวนมาด้วยความว้าวุ่น นึกไปถึงภาพลักษณ์ที่สั่งสมมาตลอดการทำงาน เธอไม่เคยสนใจเพื่อนร่วมงานสักคน ตั้งปณิธานไว้แล้วว่าจะไม่ขอยุ่งกับพวกทำงานเสี่ยงตายกับอาชญากรเด็ดขาด ต่อให้หล่อล่ำปานพระเอกหนังแอกชันแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่างแม็กซ์เธอยังไม่สน

                    แต่มาตกหลุมคนประหลาดอย่างรามเนี่ยนะ...ตอนนี้เธอไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่างเขากับเธอ ใครบ้ากว่ากัน



    ไม่มีแบบหนังสือนะคะ



    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ

    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×