ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 6 หญิงสาวผู้ชื่นชอบของแปลก (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      22
      22 มี.ค. 64


    6

    หญิงสาวผู้ชื่นชอบของแปลก

     

    อนินทิตาเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องชั้นบน ไม่ว่ารามจะเคาะประตูเรียกเธออย่างไร เธอก็ไม่ยอมเปิด ทั้งยังซุกหน้าลงกับหมอน ปิดกั้นโสตประสาทไม่ให้ได้ยินเสียงเรียกของเขา แต่ยิ่งหนีก็เหมือนยิ่งตอกย้ำว่าเธอแพ้แล้วจริงๆ

                    จากที่เคยเป็นสาวมั่น ไม่แคร์โลก ไม่แคร์สายตาผู้ชายหน้าไหน ทำงานเก่งกว่าผู้ชายบางคน บ้าอำนาจกับเพื่อนร่วมงานในบางเรื่อง เอาแต่ใจบ้างเป็นบางโอกาส รู้ทันผู้ชายไปเสียหมด ปิดกั้นทุกคนที่เข้ามา แต่สุดท้ายก็มาแพ้ทางผู้ชายประหลาดที่เดาทางไม่ได้

    เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใครมาจากไหนกันแน่ แต่กลับยอมให้เขาอยู่ในบ้าน หาข้ออ้างปลอบใจตัวเองว่าแค่อยากจับผิดพฤติกรรมเขา แต่กลับทำตัวเหมือนเพื่อนสนิท และปล่อยให้เขามีอิทธิพลกับเธอมากเกินไป เพราะมั่นใจว่าไม่มีทางไปหลงรักผู้ชายแบบรามแน่ๆ ต่อให้หล่อล่ำมาดดีอย่างแม็กซ์หรืออย่างเพื่อนของแดเนียลก็เถอะ เธอยังไม่เคยสนใจ...แต่สุดท้ายเธอกลับมาหวั่นไหวให้คนอย่างราม คนที่เธอหาว่าเหมือนพวก ขี้ยานี่ละ

                    ทั้งหมดนี้เพราะเธอประมาท ใจตัวเองมากไป

                    “อนิน ออกมาคุยกันให้รู้เรื่อง” เสียงรามดังมาจากทางหน้าห้อง เขาพยายามดันประตูเข้ามา แต่ทำไม่ได้เพราะเธอล็อกจากข้างใน

                    นักจิตวิทยาสาวซุกหน้าลงกับหมอน พยายามนึกถึงทฤษฎีบำบัดจิตต่างๆ นานา แต่ใช้ไม่ได้ผลเลย เธอเอาแต่นอนนิ่งจนเหมือนคนตาย จนกระทั่งเสียงรามเงียบไปในที่สุด

                    คงไปแล้วมั้งสาวเจ้าของบ้านถอนหายใจแล้วนอนแน่นิ่ง หลับตาลง พยายามตั้งสมาธิ ถามตัวเองซ้ำๆ ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ในเมื่อสงสัยราม ทำไมไม่จัดการเขาตั้งแต่แรก ปล่อยให้เขาปล่อยฟีโรโมนฟุ้งมอมเมาเธออย่างทุกวันนี้ได้ยังไง และที่สำคัญเธอควรทำอย่างไรต่อไปดี

                    อนินทิตาจมอยู่กับความคิดของตัวเองเสียจนไม่ทันได้ยินว่า ประตูห้องที่คิดว่าปิดไว้แน่นหนาเวลานี้ถูกเปิดเข้ามาด้วยฝีมือของราม เขาก้าวเข้ามาในห้องอย่างถือวิสาสะ แรกทีเดียวดวงตาคมหวานฉายแววตกใจที่เห็นเธอนอนนิ่ง กลัวว่าเธอจะคิดสั้นเพราะแค่ถูกเขาจูบหรือไม่ ในเมื่อท่าทางเธอทั้งอึ้งทั้งช็อกจนแทบลืมหายใจถึงเพียงนั้น

                    “ทีนี้เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าเพราะอะไร” เขาก้มลงหาสาวร่างบอบบางที่กำลังนอนประสานมือไว้ที่หน้าท้อง แล้วหายใจเข้าออกอย่างคนต้องการรวบรวมสติ

                    คนกำลังคิดอะไรเพลินๆ ถึงกับดีดตัวลุกพรวด หน้าผากโขกกันเสียงดังจนร้องโอดโอยไปด้วยกันทั้งคู่

                    พลั่ก!

                    “อูย...” อนินทิตาคลำศีรษะป้อยๆ แล้วหันไปทำตาดุใส่ตัวต้นเหตุ “คุณเข้ามาได้ยังไง”

                    “แค่ปลดกลอนประตูเข้ามาน่ะไม่ใช่เรื่องยากหรอก” รามบอกเสียงเรียบ แต่ไม่ยอมขยับไปไหน ยังคงโน้มตัวอยู่เหนือเธอดังเดิม

                    “เข้ามาทำไม”

                    “เรายังคุยกันไม่รู้เรื่อง” เขายังทู่ซี้ สองแขนเท้าลงบนเตียงในลักษณะคร่อมร่างเธอไว้ กันไม่ให้เธอหันหน้าหนี

                    อนินทิตาจ้องผู้ชายตรงหน้าด้วยสายตาดุๆ กลบเกลื่อนอาการใจเต้นไม่เป็นจังหวะของตัวเอง นึกโทษเขาที่เป็นต้นเหตุ คนเพิ่งตั้งสติได้แท้ๆ แต่กลับตามมาทำให้เธอขวัญกระเจิงอีกจนได้

                    “ผมคิดว่าคุณคิดมากเรื่องจูบนั้นจนคิดฆ่าตัวตายเสียอีก”

                    “ตลกละ” อนินทิตาหลุดหัวเราะออกมาจนได้ “ใครจะคิดสั้นเพราะแค่จูบกับคุณ”

                    “ก็เห็นคุณนอนนิ่งเหมือนคนตาย”

                    หญิงสาวค้อนขวับเมื่อได้ยินน้ำเสียงล้อเลียนของเขา “ฉันไม่ตายเพราะเรื่องแค่นี้หรอก ใครจะตายเพราะจูบกัน”

                    “งั้นจูบต่อได้ใช่ไหม” รามถามยิ้มๆ ดวงตาเป็นประกายแพรวพราว

                    “คุณจะจูบฉันไม่ได้” อนินทิตาใจหายวูบ สายตาเจ้าเล่ห์และรอยยิ้มกรุ้มกริ่มของเขาทำเอาสติเธอแทบล่องลอย ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อ...เธอหวั่นไหวกับผู้ชายบ้าๆ แบบนี้จริงๆ

                    “ต้องได้สิถ้าผมอยากจูบ” พูดจบเขาก็ทำท่าจะก้มลงมาหาจริงๆ จนอนินทิตาต้องยกมือปิดปากเขาไว้ แล้วดันออกไปสุดแรง

                    “พอแล้ว!” เจ้าของเสียงหวานร้องห้าม

                    “น่านะอนิน นิดเดียวเอง”

                    “ฉันไม่ตลกด้วยนะ”

                    “แต่หน้าคุณตลกมากนะรู้ไหม”

                    “ไม่รู้ ไม่อยากรู้ด้วย” เธอผลักเขาสุดแรงจนรามผงะ เกือบพลัดตกเตียง ดีที่ตั้งหลักได้ทัน

                    “คุณแรงเยอะมาก”

                    “ฉันแบกผู้ชายตัวใหญ่กว่าคุณไหวก็แล้วกัน” สาวเจ้าของบ้านลุกพรวด แล้วเดินหนีสมรภูมิอันตรายให้ไวที่สุด เธอเดินลงชั้นล่าง แต่รามก็ตามไปติดๆ

                    หนุ่มมาดเข้มตามมารั้งแขนไว้ได้ทัน แล้วลากเธอเข้ามาในห้องเพลย์รูมกลางบ้าน กดร่างเล็กให้นั่งลงบนเดย์เบดตัวดิเมที่กลายเป็นที่นอนของเธอตลอดหลายวันที่อยู่ด้วยกัน

                    “ปล่อย”

                    “อนิน เราต้องคุยกัน คุณจะหนีแบบนี้ไม่ได้”

                    “ฉันไม่ได้หนี” เธอถอนใจเล็กน้อย แต่ก็ยอมมองหน้าเขาแต่โดยดี แล้วพรั่งพรูสิ่งที่อยู่ในใจออกมาอย่างสิ้นสุดความอดทน “ฉันไม่ได้หนี ฉันไม่ใช่คนหนีปัญหา แต่ฉันแค่อยากตั้งหลัก จนป่านนี้คุณยังไม่เข้าใจอีกหรือว่าเพราะอะไร...เพราะฉันไม่รู้จักคุณเลย!

                    “ผมก็...”

                    “อย่าตอบเชียวนะว่าชื่อราม นามสกุลรามิเรซ” อนินทิตาชี้หน้าดักคอ ดวงตากลมโตวาววับเอาเรื่อง

                    แทนที่รามจะสำนักสักนิดหรือก็ไม่ สายตาของเธอไม่ระคายความหนาของใบหน้าเขาเลยแม้แต่น้อย นอกจากไม่กลัว ไม่รู้สึก ไม่สำนึก แล้วยังหัวเราะอีกด้วย

                    “อะไร” กลายเป็นอนินทิตาเสียเองที่เริ่มงงกับคนประหลาดอย่างเขา

                    “คุณระแวงไม่ยอมจูบผมดีๆ เพราะเรื่องแค่นี้เองหรือ”

                    “คุณบ้าหรือปัญญาอ่อนกันแน่ราม” 


    ไม่มีแบบหนังสือนะคะ



    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ

    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×