ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ 6 หญิงสาวผู้ชื่นชอบของแปลก (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.31K
      25
      23 มี.ค. 64


                    แต่มาตกหลุมคนประหลาดอย่างรามเนี่ยนะ...ตอนนี้เธอไม่แน่ใจแล้วว่าระหว่างเขากับเธอ ใครบ้ากว่ากัน

                    นักจิตวิทยาอาชญากรสาวยกมือขึ้นกัดเล็บอย่างลืมตัวว่ารามอยู่ในห้อง เฝ้าครุ่นคิดทบทวนตัวเอง แน่ละ...เธอหวั่นไหว แต่จะห้ามใจตัวเองได้ยังไง ในเมื่อนับวันปฏิกิริยาเคมีระหว่างเขากับเธอชักจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียแล้ว

                    “แค่จูบกับผมต้องคิดมากขนาดนั้นเลยหรือ” รามถามยิ้มๆ ทว่าสายตาเป็นประกายพราวระยับบ่งบอกถึงความถูกใจอย่างถึงที่สุด

                    “ก็...”

                    “ที่คุณไม่เคยเดตกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอุดมการณ์หรือเพราะไม่เจอคนที่ทำให้คุณใจเต้นได้เท่าผมล่ะ” คนหลงตัวเองถามเสียงโอ่ ทั้งยังยิ้มมั่นใจในหน้าตาของตัวเองมาก ทั้งที่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของแม็กซ์ด้วยซ้ำ ถ้าเปรียบแม็กซ์เป็นพระเอกหนังแอกชันฮอลลีวูด รามนี่ยังไม่ได้เป็นเงาของเขาด้วยซ้ำ!

                    ต่อให้เขาจะพูดจี้ใจดำอย่างไรก็เถอะ แต่มีหรือที่อนินทิตาจะยอมรับง่ายๆ เธอแสร้งมองเขาด้วยสายตาแกมสมเพชเล็กน้อย แล้วถามกวนๆ “ไปเอาความมั่นใจมาจากไหน”

                    “ผมมั่นใจว่า เด็ดกว่าหมอนั่นเยอะ อยากลองตรวจสอบสินค้าก่อนไหมล่ะ” คนเจ้าเล่ห์ถามยิ้มๆ ไล่ต้อนเหยื่อสาวไปจนชิดเดย์เบดที่อยู่ด้านหลัง

                    สารพัดลูกล่อลูกชนของเขาทำเอาอนินทิตาเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทัน เธอยืนนิ่ง ไม่ก้าวหนีท่าทีคุกคามของเขา เพราะถ้ายังถอยไปคงล้มลงบนเดย์เบด เข้าทางเขาอีกเช่นกัน เธอเงยหน้าขึ้นตั้งใจจะสวนกลับแรงๆ ให้เขาหมดความมั่นใจไปเสียเลย ทว่าเมื่อเจอกับตาเป็นประกายแพรวพราว ไหนจะรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขา ทำเอาสาวคนเก่งถึงกับไปไม่เป็น

                    เธอเลียริมฝีปากอย่างลืมตัว และนั่นก็เปรียบดังตัวเร่งปฏิกิริยาเคมีระหว่างเขากับเธอ ดวงตาคมหวานของชายหนุ่มนิ่งขึงไปทันที รามก้าวเข้าไปหาแล้วแนบริมฝีปากลงไปอย่างรวดเร็ว และคงจะยาวนานกว่านี้ถ้าไม่ได้ยินเสียงสัญญาณที่ประตู

                    “ราม...มีคนมา” เธอเตือนเขาอย่างยากลำบาก เพราะรามไม่ยอมปล่อยเธอเสียที พูดไม่เป็นคำอยู่นานกว่าจะฟังกันรู้เรื่อง แต่เขาก็เหมือนจิตหลุดไปแล้วเรียบร้อย จนอนินทิตาต้องเอ่ยกระตุ้น

                    “อาจจะเป็นเมก็ได้นะ” คราวนี้ไม่ใช่ขู่เล่นๆ เพราะเสียงสัญญาณดังระรัวแบบไม่เกรงใจคนข้างบ้านแบบนี้ก็มีแค่เมลิสสาคนเดียวที่ทำ

                    ชายหนุ่มจำต้องปล่อยหญิงสาวในอ้อมกอดแล้วจ้องมองริมฝีปากเล็กบางแต่หวานหอมชวนติดใจอย่างแสนเสียดาย แต่เอาเถอะ...เขายังมีเวลาอีกมาก

                    “คราวหน้าผมจะทำมากกว่าจูบ และจะไม่มีใครขัดเราได้อีก” รามกระซิบ ฉวยโอกาสหอมแก้มนุ่มแรงๆ ก่อนจะยอมปล่อยเธอในที่สุด

                    อนินทิตาเดินหนีไปตั้งหลักแล้วรีบไปเปิดประตูทันทีที่ตั้งสติได้ คิดว่าเป็นเมลิสสาเต็มที่ แต่ที่ไหนได้ ผู้มาเยือนกลับเป็น...

                    “เจฟฟ์!” นักจิตวิทยาอาชญากรสาวทำตาโต ไม่คิดว่าหนุ่มรุ่นน้องจะตามมาถึงบ้าน “มาได้ไง”

                    “ที่คุณขอให้ผมหาเบาะแสของนายรามนั่นไง พอดีว่าผมได้เบาะแสเพิ่มเติมน่ะสิ” หนุ่มแว่นมีท่าทีกระตือรือร้น ฉวยโอกาสตอนอนินทิตากำลังตะลึงจนตาค้างเดินเข้าบ้านเธอทันที “ผมได้เบาะแสของนายนั่นแล้วนะ”

                    เจฟฟ์ยังพล่ามต่อไปไม่หยุด ทั้งยังบอกให้อนินทิตาปิดบ้านแล้วรีบมาดูข้อมูลที่เขาหาได้ แต่แล้วหนุ่มแว่นก็ต้องชะงักเมื่อเห็นรามเดินออกมาจากห้องครัวแล้วจ้องอนินทิตาด้วยสีหน้าถมึงทึง

                    “เมื่อกี้คุณว่าอนินให้คุณหาเบาะแสใครนะ...ผมหรือ!

                    อนินทิตาถึงกับตาค้าง มองรามที่เดินออกมายืนเท้าสะเอวตรงหน้า ท่าทางเขาโกรธจัดเหมือนคนเพิ่งรู้ความจริง ทั้งที่เขาก็รู้ตัวว่าถูกเธอจับผิดมาตลอด

                    ไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน แต่ที่แน่ๆ...เล่นใหญ่มาก!

                    เธอย่นจมูกอย่างหมั่นไส้บทบาทของเขา ที่แม้แต่เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยังต้องยอมแพ้ แต่พอหันไปทางเจฟฟ์ก็เห็นหนุ่มรุ่นน้องกำลังตกใจจนอ้าปากค้าง

                    “ว่าไงอนิน คุณให้เขาหาประวัติผมหรือ” รามถามอนินก็จริง แต่ตาคมดุกลับจ้องไปที่เจฟฟ์เสียจนหนุ่มแว่นตัวสั่น

                    อนินทิตามองแล้วก็เริ่มรู้สึกสงสารหนุ่มรุ่นน้องขึ้นมาจับใจ เจฟฟ์คงไม่เคยเจอแบบราม แต่เธอน่ะชินแล้ว จึงได้แต่ถอนหายใจแล้วหันไปส่งสายตาปรามราม

                    “เขาเป็นอะไรกับคุณกันแน่ ทำไมมาอยู่บ้านคุณได้ล่ะอนิน” เจฟฟ์ทำใจกล้า ขยับเข้ามาใกล้นอนินทิตาแล้วกระซิบถาม ไม่สนใจท่าทางเหมือนพร้อมจะเป็นฆาตกรของรามเลย

                    “ผมเป็นแฟนอนิน” รามตอบหน้าตาย แต่เจฟฟ์ช็อกไปแล้ว

                    “คุณให้ผมหาประวัติแฟนตัวเองเนี่ยนะ” หนุ่มแว่นหันมองสาวรุ่นพี่ด้วยสีหน้าเหลือเชื่อ

                    “ฉัน...”

                    “คุณโกรธอะไรผมก็พูดมาตรงๆ สิ ไม่ต้องให้ใครมาสืบประวัติผมหรอก” ตอนพูดประโยคสุดท้ายรามหันไปมองเจฟฟ์ด้วยสายตาสื่อความนัยได้ว่า นายมันส่วนเกิน

                    คนขี้กลัวได้แต่ลอบกลืนน้ำลายหวาดๆ มองหนุ่มสาวสลับกันไปมา ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลยว่าผู้หญิงบ้าอำนาจเอาแต่ใจอย่างอนินทิตาจะจนมุมได้ง่ายๆ นี่ใช่คนเดียวกับที่เคยใช้งานเขาเยี่ยงทาสโดยไม่สนใจเรื่องความถูกต้องของข้อกำหนดกฎหมายใดๆ จริงหรือ แค่เรื่องทะเลาะกับแฟนแค่นี้น่ะหรือ

                    จะประหลาดเกินไปแล้ว...

                    เจฟฟ์ทำหน้าเหมือนกินยาขม มองหนุ่มสาวที่ยังจ้องกันอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วค่อยๆ ถอยไปทีละก้าว ขยับหนีคู่รักพิลึกพิลั่นคู่นี้ไปเล่นกับแมวที่มุมห้อง ปล่อยให้พวกเขาเคลียร์กันเองน่าจะดีกว่า

     

                    “คุณเล่นอะไรของคุณ” อนินทิตาเท้าสะเอวเปิดฉากถามทันทีหลังจากที่เจฟฟ์เดินเลี่ยงออกไปแล้ว

                    รามเหลือบมองหนุ่มแว่นท่าทางขี้ระแวงคนนั้นด้วยสายตาดุๆ และเจฟฟ์สะดุ้งทันทีก่อนจะก้มลงไปเล่นกับแพนดอร่า ทำเป็นไม่สนใจทั้งสอง รามจึงหันกลับมายิ้มกับอนินทิตา

                    “คุณต้องช่วยปิดความลับผมไปก่อน ไหนๆ คุณก็บอกพี่สาวคุณว่าเราคบกันแล้วนี่ ก็ให้สมจริงไปเลยสิ”

                    “ไม่เห็นเข้าท่าเลยสักอย่าง” เจ้าของเสียงหวานบ่น แล้วเบนสายตาไปทางอื่นหลบสายตาพราวระยับของราม

                    “งั้นทำให้เป็นจริงไหม” อยู่ๆ เขาก็ยื่นหน้าเข้ามาหาจนปลายจมูกชนกัน แต่เธอก็ผงะหนีไปตามสัญชาตญาณได้ทันท่วงที

                    “ตลกละ” เธอย่นจมูกแล้วทำตาขวางใส่ กลบเกลื่อนหัวใจที่กำลังเต้นไม่เป็นจังหวะของตัวเอง “ถามจริงนะ คุณไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยหรือตอนที่ฉันชูนิ้วกลางใส่คุณ” อนินทิตาตั้งข้อสังเกต ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นคงเสียหน้า แค้นฝังหุ่น ไล่ตามฆ่าเธอไปนานแล้ว แต่นี่เขากลับไม่รู้สึกอะไรเลยสักนิดเลยหรือ

                    “ก็...” รามยักไหล่ ไม่แยแสต่อสิ่งใดทั้งสิ้น แล้วตอบหน้าตาย “โดนบ่อยแล้ว ไม่ระคายผมหรอก ออกจะประทับใจด้วยซ้ำ ปกติมีแต่ผู้หญิงยกนิ้วโป้งให้เพราะผมเนี่ย เด็ดมากเลยนะ”

                    อนินทิตามองแล้วย่นจมูกอย่างหมั่นไส้คนหลงตัวเอง

                    “คุณคนแรกที่ยกนิ้วกลางให้ผมแทน ผมเลยประทับใจจนลืมไม่ลง”

                    “บ้า” เจอเหตุผลประหลาดแกมหลงตัวเองอย่างนี้เข้าไป อนินทิตาก็ได้แต่ถอนหายใจ เธอจะเดินไปหาเจฟฟ์ แต่รามรั้งไว้เสียก่อน

                    “ตกลงตามนี้ เลิกให้หมอนั่นขุดประวัติผมได้แล้ว”

                    “รู้แล้วน่ะ” เธอบอกตัดรำคาญ สองมือยกขึ้นดันหลังรามแรงๆ ให้เขาเข้าไปทำมื้อเย็นได้แล้ว เพราะตอนนี้เธอหิวไส้จะขาด

     


    ไม่มีแบบหนังสือนะคะ



    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ

    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×