รสรักพี่เขย - นิยาย รสรักพี่เขย : Dek-D.com - Writer
×

รสรักพี่เขย

เมื่อพ่อหม้ายวัยกระทงอยากได้น้องเมียคนงามมาแนบชิด แต่ปัญหามันติดอยู่ที่ลูกสาวจอมหวงและสายตาคนรอบข้าง งานนี้หนุ่มใหญ่จำต้องงัดทุกกลเม็ดเพื่อเด็ดดอกไม้งามมาเชยชมให้จงได้!!!

ผู้เข้าชมรวม

2,503

ผู้เข้าชมเดือนนี้

59

ผู้เข้าชมรวม


2.5K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


5
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 63 / 04:50 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

รสรักพี่เขย เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง

นายเหมืองไพทูน& น้องมะลิ

มีเนื้อหาค่อนข้างสุ่มเสี่ยงในการถูกแบน  

ฉะนั้นผู้เขียนขอลงเนื้อหาให้อ่านเป็นตัวอย่างแค่เพียงน้ำจิ้มเท่านั้นนะเจ้าคะ หุหุหุ



คำโปรย...

“มะลิจ๋า...พี่ขอแค่จูบ รับรองว่าจะไม่เกินเลย”


เล่นอ้อนขอกันแบบนี้ คนที่ไม่เคยขัดใจใครถึงกับไปไม่เป็น คนตัวใหญ่คงรู้ว่านี่คือจุดอ่อน ถึงได้ขยันอ้อนทุกเช้าค่ำ ไม่รู้หรืออย่างไรว่ามันทำให้หัวใจดวงน้อยที่เคยแกร่งดังหินผาของสาวใหญ่ผุกร่อนลงไปทุกที

“นะจ๊ะมะลิ แค่จูบเดียวเท่านั้น”

เห็นความลังเลในดวงตาคู่งาม คนมากประสบการณ์จึงรีบกระแซะอ้อนเข้าไปอีกระรอก พาให้สาวใหญ่ที่แอบเทใจให้พี่เขยไปแล้วทั้งดวงแทบใจละลาย ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแก่ใจต่อรองเสียงตะกุกตะกัก

“จะ...จูบเดียวแล้วไปอาบน้ำนะจ๊ะ”

“ตกลงจ้ะ”

คนมากเล่ห์รีบรับปากอย่างลิงโลด ซึ่งถ้าหากว่าอารมณ์มันพาไปมากกว่าการจูบก็ค่อยหาข้อแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆ เอาทีหลังก็แล้วกัน!

นายใหญ่แห่งเหมืองพลอยทรัพย์ไพศาลค่อยๆ ยกมือขึ้นมาประคองสองข้างแก้มเนียนสวยนุ่มนวลเบามือแล้วจ้องลึกลงไปในดวงตาคู่งามของคนตรงหน้าอย่างคลั่งไคล้ ก่อนที่จะโน้มเสี้ยวหน้าคมลงประชิดใบหน้างามพริ้งช้าๆ อย่างคนใจเย็นแล้วประกบริมฝีปากหนาหยักเข้ากับริมฝีปากอวบอิ่ม เพียงเท่านั้นเจ้าของดวงหน้าสวยหวานก็ออกอาการสั่นสะท้านน้อยๆ ด้วยความตื่นเต้นแกมเขินอาย ยิ่งโดนลิ้นร้อนไล้เล็มและดูดดุนอย่างเรียกร้องเพื่อให้เธอเผยปาก ร่างบางก็ถึงกับครางฮือในลำคอด้วยความซ่านสยิว ก่อนที่น้องเมียคนสวยจะยอมผะเหยอปากอิ่มออกจากกันเพื่อให้พี่เขยร่างใหญ่ได้ส่งเรียวลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจโพลงปากนุ่มด้านในแบบถนัดถนี่...

“อืม....”

ร่างใหญ่ครางลึกในลำคอด้วยความพึงพอใจไม่ต่างจากคนตัวเล็ก ที่ยอมโอนอ่อนผ่อนตามให้เขารุกรานด้วยความเต็มใจ ทำให้ลิ้นร้ายได้มีโอกาสกวาดชิมความหวานล้ำไปทั่วโพลงปากนุ่มเป็นครั้งแรก หนุ่มใหญ่หยอกล้อคลอเคลียเรียวลิ้นน้อยๆ อย่างอ้อยอิ่งเพื่อลวงล่อคนอ่อนด้อยประสบการณ์ให้หลงไปในวังวนพิศวาสที่ตนเองสร้างขึ้น ไม่นานคนตัวเล็กก็เริ่มคล้อยตามการชักพาอันน่าเสน่หานั้นด้วยการตอบรับอย่างน่ารักน่าชัง

จูบแสนหวานดำเนินไปเรื่อยๆ ราวกับว่ามันหาจุดที่สิ้นสุดไม่ได้ และเสียงครางแว่วหวานที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากบางแบบไม่ขาดสายนั่นเองที่ทำให้คนตัวใหญ่ได้ใจ มือร้ายที่เคยสงบนิ่งอยู่กับที่จึงเริ่มปัดป่ายซุกซนไปทั่ว จากพวงแก้มนุ่มเลื่อนลงไปยังลำคอระหงระเรื่อยลงมาตามลาดไหล่บอบบาง ก่อนที่จะหยุดอยู่ที่บั้นท้ายงามงอนแล้วนวดคลึงเบาๆ เพื่อปลุกเร้า ขณะเดียวกันลิ้นร้อนก็เกี่ยวกระหวัดรัดรึงเรียวลิ้นเล็กแล้วดูดดึงอย่างเร่าร้อนตามแรงอารมณ์ที่เริ่มโหมกระพือ พอเห็นว่าน้องเมียคนงามไม่มีอาการต่อต้านก็ยิ่งได้ใจเข้าไปอีก มือร้ายกาจอีกข้างจึงแอบไต่ขึ้นมายังอกอวบแล้วฟอนเฟ้นเบาๆ อย่างทะนุถนอมออมมือ เรียกเสียงครางฮือจากคนตัวบางแต่อวบอัดไปด้วยสัดส่วนได้เป็นอย่างดี

“อืมมมม........”


ส่วนแม่ยกท่านใดที่สนใจอ่านเนื้อหาฉบับสมบูรณ์ วันนี้ รสรักพี่เขย วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบของE-book ฝากแม่ยกทุกท่านรับนายเหมืองไปดูเอ็น เอ้ย! เอ็นดู ที่บ้านกันด้วยนะคะ

โปรโมชันพิเศษจากราคา 99เหลือเพียง 79 บาทเท่านั้นค่ะ

สามารถดาวโหลดได้ตามลิงค์ที่แปะเอาไว้ด้านล่างค่ะ



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น