ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าลืมรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTERS ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.63K
      30
      16 มี.ค. 65

    ตัวละคร


     



     ดันแคน ฮวัง (เดย์)

     - นักร้องนำ นักดนตรี และนักแต่งเพลงแห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี เขาเกิดในตระกูลนักแสดง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณคิม ฮวังอดีตพระเอกชื่อดังแถวหน้าของวงการ แต่งงานกับนางแบบสาวชาวอังกฤษและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างผาสุก ณ สหราชอาณาจักร

     อดีตเขาใช้ชีวิตอย่างสะเปะสะปะ ไม่เคยมีความคิดที่จะดิ้นรนอะไร อยากเป็นนักดนตรีจึงขอบุพการีใช้ชีวิตตามอำเภอใจในประเทศเกาหลีเพื่อฟอร์มวงกับผองเพื่อน เล่นดนตรีตามผับบาร์เพื่อให้สาวหันมามอง กระทั่งลูกค้าคนหนึ่งก้าวเท้าเดินเข้ามาหาโต๊ะที่จับจอง แม่สาวที่มีใบหน้านวลผ่องคมขำดั่งชาวฟิลิปปินส์นี้เป็นใคร? มายิ้มหวานตาเยิ้มจ้องมองเขาเกลากีตาร์ขับกล่อมเพลงบนเวทีนั้นต้องการอะไร? หัวใจเขาเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะไปหมดแล้ว จะทำเช่นไร ทำเช่นไรน้อจะได้เธอมาครอบครอง….

                             หรือว่าเขา……อาจต้องเข้าวงการบันเทิงอย่างจริงจังเสียที?

     

     


     

    ดาริณ ณติวากุล (ดาว)

    -พนักงานออฟฟิศในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ อดีตนักศึกษาชาวไทยที่ได้รับทุนเรียนต่อปริญญาโท ทำให้ชีวิตของเธอต้องห่างจากครอบครัวอันแสนอบอุ่นและเดินทางมาใช้ชีวิต ณ แดนโสมกับสปอนเซอร์ใหญ่ใจดีผู้เป็นคู่หมั้นของเธอ เธอเป็นบุตรสาวคนสุดท้องแห่งตระกูลณติวากุล เจ้าของกิจการส่งออกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังปลากระเบน ดาริณเป็นเด็กหัวนอก มักมองโลกด้วยเหตุผล ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาจะต้องผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์อย่างแยบยล จนในบางคราทำให้เธอลืมที่จะใช้...หัวใจ เธอเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบวง Charming Prisoners เป็นอย่างมาก คลั่งไคล้ในตัวนักร้องนำถึงขั้นตามไปทุกที่ กระทั่งเธอ...ได้สัมผัสเขาตัวเป็น และพบความจริงที่ทำให้ใจสลาย
     

     

    คิม จีซุน

    - มือกีตาร์โซโล่แห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ เพื่อนรักสมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติของเดย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลข้าราชการ ผู้มีอาชีพเสริมทำธุรกิจนำเข้าเวชสัมอางค์จากอเมริกาจนร่ำรวย เขาและเดย์ฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกันมามากมาย กว่าจะได้เดบิวท์เป็นวงดนตรีอย่างทุกวันนี้ พวกเขาต้องยอมเสียสละและอุทิศตนให้กับผลงานเพลง ถึงขั้นต้องยอมหยุดเรียนต่อและทะเลาะกับครอบครัว เพื่อทำตามความฝันให้เป็นจริงในที่สุด ในบางคราจีซุนนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อนและเจ้าชู้ จึงทำให้เกิดเรื่องบาดหมางกับคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง

    และอารมณ์ร้อนของเขาก็เป็นบ่อเกิดแห่งความบาดหมางในวง จนเกิดข่าวฉาวระรอกแรกขึ้น
     

     

     

     เคน ฮิโรชิ


    -มือเบสท์แห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ชาวญี่ปุ่นโดยกำเนิด ลูกชายคนโตของเลขาเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศเกาหลีใต้ เด็กหนุ่มผู้มีความคิดแหวกแนวดูโตเป็นผู้ใหญ่คนนี้ตามเดย์เข้าวงการเพราะมีเดย์เป็นไอดอลทางด้านดนตรี เขามักติดสอยห้อยตามเดย์ไปทุกที่ตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติด้วยกัน  อายุอานามของพวกเขาห่างกันเพียงแค่สองปี จึงทำให้เดย์เป็นคนที่เขาสามารถคุยได้ทุกเรื่อง เขานับถือเดย์เสมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ ชายผู้ดูภายนอกเหมือนจะเป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง ทะเล้นทะลึ่ง เจ้าชู้ไปวันๆนั้นในบางครากลับมีความสุขุมนุ่มลึกยากแท้หยั่งถึง ราวกับมีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ภายใต้นัยน์ตาสีดำคู่นั้น

     

     

     

     

    จามัว โจ วิลเลี่ยมส์ (โจ)

     

    - มือกีตาร์โซโล่อีกคนของวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ลูกครึ่ง อเมริกัน-แอฟริกัน ที่ได้เชื้อชาติฝั่งเกาหลีมาจากผู้เป็นแม่ เกิดในตระกูลของนักดนตรีแนวบลูส์ชื่อดังแห่งวงการใต้ดินในอเมริกา เขาเป็นคนที่เดย์นับถือเสมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ เนื่องจากรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูลนานาชาติด้วยกัน เขาเป็นคนที่จริงใจ มีนิสัยโอบอ้อมอารี ยามมีปัญหาเขาสามารถให้ความช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งพิงได้ เขาให้ใจกับทุกคนเกินร้อย 

     

     

    เนลสัน ลี

     


    -มือกลองผู้มีอายุอานามเยอะที่สุดแห่งวงชาร์มมิ่ง พริซอนเนอร์ ชาวเกาหลีเต็มตัว แต่เนื่องด้วยครอบครัวของเขา พื้นเพนั้นได้อพยพย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้เขาได้ชื่อภาษาอังกฤษและสัญชาติอเมริกันติดสอยห้อยมาอย่างช่วยไม่ได้ เขาคือสมาชิกคนสุดท้ายที่เดย์ตัดสินใจเชิญเข้าร่วมวงในวันงานประกวดดนตรีสมัยเรียนไฮสคูล เป็นเด็กต่างโรงเรียนจึงไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษมากนัก ทว่าระยะเวลาที่อยู่ร่วมเป็นวงกันมาห้าปี จึงทำให้ทุกคนในวงสนิทกันราวกับเป็นพี่น้องที่เดินคลานตามกันมา
     

     

     

    *ภาพวาดห้ามนำไปใช้ที่อื่น งานวาดเป็นผลงานลิขสิทธิ์ของ พันเนตร / Irene Serenata แต่เพียงผู้เดียว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×