ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #42 : ลูกชาย(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 437
      31
      2 ก.ย. 62

    ชาเรนจ์ " เรจิ...ไม่ทันงั้นสินะ "

    ยูยะหัวเราะออกมา " แค่นี้ยังไม่พอฉันต้องการรวมร่างก็จริงแต่ตอนนี้อยากจะจัดการกับพวกกระจอกซะให้หมดดาหน้าเข้ามาเลย...

    ชาเรนจ์ " ก็เอาเซ่...

    [[ DUEL ]]

    ชาเรนจ์ " ขอเรียกเมจิคเชี่ยนวาคิเลียออกมาตั้งโจมตี⟨⟨4ดาว | 1600/1800⟩⟩เซ็ตการ์ด4ใบจบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ-/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต4

    ยูยะ " ดอร์ว ขอเซตติ่งแพนดูลั่มเสกล1และ8จอมเวทอ่านกาลเวลา,จอมเวทอ่านดวงดาวไว้ในแพนดูลั่มโซนจากนั้นอันเขินแบบแพนดูลั่มจงออกมาออดอายแพนดูลั่มดราก้อน⟨⟨7ดาว | 2500/2000⟩⟩และเวทมนตร์ฟิวชั่นจากมือนำมอนสเตอร์ธาตุมืด2ตัวเข้าด้วยกันจงออกมา สตาเวน่อมฟิวชั่นดราก้อน⟨⟨8ดาว | 2700/2500⟩⟩...

    โมโมเอะ : " เรียกเอจออกมาถึง2ตัว...

    ชาเรนจ์ " เปิดการ์ดกับดัก เสียงคำรามของผู้เข้มแข็ง ในเทิร์นนี้อีกฝ่ายจะไม่สามารถประกาศโจมตีออกมาได้ "

    ยูยะ " ชิ...จบเทิร์น "

    การ์ดบนมือ-/มอนสเตอร์2/แพนดูลั่ม2(1,8)

    ชาเรนจ์ " หยิยการ์ด สังเวยเมจิคเชี่ยนวาคิเรียทิ้ง จงออกมาแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล⟨⟨6ดาว | 2000/1700 ⟩⟩ขออันเชินมาป้องกัน เปิดการ์ดกับดักต่อเนื่องที่เซ็ตไว้ กากาก้าชิลล์จะทำให้มอนาเตอร์เผ่าจอมเวทไม่ถูกทำลายได้2ครั้งใน1เทิร์น "

    จุนโกะ " เท่ากับว่าใน1เทิร์นจะต้องทำลายแบลึเมจิคเชี่ยน เกิร์ลถึง3ครั้งเลยงั้นเหรอ? "

    ชาเรนจ์ " จบเทิร์น "

    ยูยะ " ดอร์ว ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ สไปร์รอลแฟรมสไตร์ หากมีออดอายอยู่บนสนามจะทำลายการ์ดได้1ใบจอเลือกกากาก้า ชิลล์เพียงเท่านี้แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลก็จะไม่มีโล้คุ้มกันแล้ว โจมตีได้ออดอายโจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลเลยยย "

    เรื่องจากอยู่ในสภาพป้องกันจึงไม่มีควาทเสียหายแต่ทว่าทันทีที่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลถูกทำลายชาเรนจ์ก็ส่งเสียงร้องออกมาลั่น

    ยูยะ " โจทตีได้ สตราเวน่อนฟิวชั่นดราก้อน "

    ชาเรนจ์ " อ๊ากกก "
    LP1300

    เนื่องจากชาเรนจ์มีครบทั้ง6อาการร่างของชาเรนจ์จึงหายไปพร้อมกับควันสักพักก่อนจะกลับมาพร้อมกับจอมเวทที่มีหน้าตาคล้ายกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลเพียงแต่เธอใส่ชุดสีขาวและภายในลูกตาของขาเรนจ์ก็ไม่มีตาดำอยู่เลยมีเพียงแค่ตาที่เป็นสีขาว

    ชาเรนจ์ " ต่อละนะ เปิดการ์ดกับดักที่เซ็ตไว้ข้ารัยใช้จอมเวทย์อันเชิญเทจิรเขี่ยน วาคิเรียออกมา2ตัว⟨⟨4ดาว | 1600/1800⟩⟩ ...

    โมโมเอะ : " การ์ดใบนั้นไม่มีอยู่จริงนิแล้วชาเรนจ์ก็ไม่ได้ใส่ซะหน่อยอะ...

    ชาเรนจ์ " เปิดการ์ดกับดักอีกใบเครื่องสังเวยแห่งไวท์เมจิคเชี่ยร เกิร์ลสังเวยมอนสเตอร์2ตัวเพื่อเรียกแบบพิเศษไวท์เมจิคเชี่ยน เกิร์ล ⟨⟨6ดาว | 2000/1700⟩⟩ เอฟเฟคทำงานตราบใดที่การ์ดนี้อยู่บนสนามหากอีกฝ่ายไท่มีมอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์เอฟเฟคของการ์ดเยทมนตร์และกับดักจะไร้ผลและจะถูกส่งขึ้นมือทั้งบนสนามและสุสานและเมื่อมีการ์ดส่วกลับขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามก็จะโดนควาทเสียหาย300ต่อการ์ด1ใบ "

    ยูยะ " อ๊ากกก "
    LP2800

    โมโมเอะ : " การ์ดใบนั้นก็ด้วย .."

    ชาเรนจ์ " ความสามารถทำงานเทิร์นละ1ครั้งจะสามารถรำมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายมาเป็นเวทมนตร์สวมใส่ได้และจะได้รับเอฟเฟคของมอนสเตอร์ตัวนั้น,พลังโจมตีตามดาวของมอนสเตอร์ตัวนั้นดาวละ100,ขอเลือกออดอายแพนดูลั่มดราก้อน "

    ไวท์เมจิคเชี่ยน เกิร์ล 2700

    ยูยะ " จบเทิร์น ..

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/เซ็ต_

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ความสามารถของไวท์เมจิคเชี่ยน เกิร์ลทำงานเอาสตาเวน่อมมาเป็นวัตถุดิบและเพิ่มพลังโจมตีตามเลเวล "

    ไวท์เมจิคเชี่ยน เกิร์ล 3500

    ชาเรนจ์ " โจมตีได้ ไลท์เบอร์นิ่ง "

    ยูยะโดนโจมตีจนกระเด็นไปในช่องทิติฉีกขาดที่เกิดจากการโจมตีโดยตกลงไปที่มิติซิงโคร

    โมโมเอะ : " ทำไมตาฉันถึงกลับมาปกติแล้วละนี่ชาเรนจ์คือว่า...

    ชาเรนน์ " ไวท์เมจิคเชี่ยร เกิร์ล โจมตีใส่ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลเดี๋ยวนี้ "

    การโจมตีพุ่งลงมาใส่ทางแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลทว่าวงแหวนแบบเดียวกับที่ชาเรนจ์ใช้ย้อนเวลาก็ปรากฏขึ้นชายคนที่ออกมาจากวงแหวนนั้นปัดบอลเวทมนตร์ออกอย่างง่ายดาย

    ชายหนุ่มคนนั้นมีหน้าที่ถอดแบบจากชาเรนจ์แบบไม่มีผิดเค้าถอนหายใจออกมาฟอดใหญ่ " ไม่สมเป็นพ่อเลยนะที่โดนมอนสเตอร์ตัวอื่นนอกจากแม่ปั้นหัวได้นะ.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×