ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #41 : ยูยะ+ยูริ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 413
      26
      30 ส.ค. 62

    ชาเรนจ์ยังคงอยากยืนยันอาการให้แน่ใจอยู่จึงลองคิดเลขไว้ในใจดู
    ' นี่ตอนนี้ฉันคิดเลขอะไรอยู่ '
    ' 6 ต่อด้วย 16แล้วไป666 '

    เอดซ์ " จะเริ่มได้รึยังละ ? "

    ชาเรนจ์ " อ่าโทษทีๆ แค่จะลองอะไรหน่อยนะ "

    〖DUEL〗

    ชาเรนจ์ยิ้มออกมานิดๆก่อเอ็ดจะขอเริ่มก่อน " ฟิวชั่นเอา D-HERO ดอร์วแฮน เข้ากับ D-HERO เครียสตอล จงออกมา D-HERO เดสโทเปีย《8☆|2800/2400》เอฟเฟคทำลายLPตามค่าพลังโจมตีของD-HEROเลเวล4ในสุสาน1ตัวขอเลือกเครียสตอล《1600》 "

    ชาเรนจ์ " อ๊ากก "
    LP 2400

    เอ็ดซ์ " จบเทิร์นเพียงเท่านี้ "

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/การ์ดเซต-

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด อันเชิญพิเศษฮีโร่อิค[HEROIC(HC)]ฮาลเบิร์ด 《4☆|1800/200》จากมือต่อด้วยอันเชิญแบบปกติHC-ทอลซัลเบรด《4☆|1300/1100》จากมือเอฟเฟคทิ้งการ์ดบนมือ1ใบเรียกแบบพิเศษตัวเองจากเด็ค《4☆》[การ์ดบนมือ3]ใช้เอฟเฟคเดียวกันอีกครั้งทิ้งอีก1ใบ《4☆》อีกครั้ง《4☆》เรียกแบบพิเศษHC-สปาร์ตัน《4☆》...

    เอดซ์ " จะเรียกมอนสเตอร์ที่มีพลังต่ำกว่าเดสโทเปียออกมาทำไมตั้ง5ตัว...

    ชาเรนจ์ " ให้ทั้ง5ตัวโอเวอร์เรย์จงออกมาNO.86 HC-เชียมเปี่ยม ลอมกอมีเนียน《★4|1500/1500》ความสามารถของเจ้านี้จะขึ้นอยู่กับจำนวนวัตถุดิบ
    1+:ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้
    2+:พลังโจมตีและป้องกันเพิ่ม1500
    3+:ไม่รับเอฟเฟคการ์ด
    4+:ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถอันเชินการ์ดมอนสเตอร์แบบปกติหรือแบบพิเศษได้( ยกเว้นคว่ำป้องกัน )
    5+:ทำลายการ์ดทุกใบบนสนามอีกฝ่ายเทิร์นละครั้ง
    แต่ในทุกๆเอนเฟสจะต้องถอดวัตถุดิบเจ้านี้ออก1ใบ...

    เอ็ดซ์ " ตอนนี้แกมีวัตถุดิบ5ใบก็แปลว่า

    ชาเรนจ์ " ใช่ในเทิร์นนี้ฉันก็จะสามารถใช้ได้ทุกเอฟเฟคของNO.86เอฟเฟคที่5ทำงานทำลายการ์ดทุกใบในสนามนายซะต่อด้วยโจมตีเลย...

    เอ็ดซ์ " อ๊ากก "
    LP 1000

    ชาเรนจ์ " จบเทิร์น "

    NO.86ถอดวัตถุดิบออก1ใบคงเหลือ4

    การ์ดบนมือ_/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต_

    เอ็ดซ์ " ดอร์ว อันเชิญมอนสเตอร์ป้องกันคว่ำหน้า1ตัวจบเทิร์น "

    NO.86ถอดออกอีก1ใบคงเหลือ3

    การ์ดบนมือ2/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต_

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ดขออันเชิญHC-ฮาลเบิร์ดออกมา《4☆|1800/200》ออกมาตั้งโจมตี...โจมตีได้ความสามารถของฮาลเบิร์ดคืแจะโจมตีมอนสเตอร์ตั้งป้องกันแล้วทำดาเมจตามผลต่าง "

    ที่ป้องกันอยู่คือD-HEROไดฮาร์ทกาย3☆800/800

    เอ็ดซ์ " อ๊ากก "
    LP0

    เอ็ดซ์ " ขอโทษด้วยครับ ผมอุตส่าห์ได้รับการไว้ใจแล้วแท้ๆ "

    ยูโชว์ " ไท่เป็นไรเธอทำดีที่สุดแล้วเรื่องของหมอนั่นให้ฉันเป็นคนจัดการเองพักผ่อนไปพร้อมดูเอนเตอร์แทรนดูเอลของฉันไปก็ได้ "

    ชาเรนจ์ยิ้มออกมาก่อนจะหัวเราะชุดใหญ่พร้อมมองไปทางยูโชว์ที่ตั้งท่าพร้อมสู้แล้ว

    ยูโชว์ " ถ้าฉันชนะจะต้องปล่อยตัวยูยะด้วยละ "

    ชาเรนจ์ " ได้เลย~แต่ว่าจะชนะได้จริงๆนะเหรอหึๆ "

    เรย์วิ่งเข้ามาทางชาเรนจ์ด้วยหน้าตาร้อนรนนิดๆก่อนจะแจ้งข่าวร้ายให้ชาเรนจ์รู้นั้นคือยูริและยูยะนั่นได้รวมตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วชาเรนจ์คุ่นคิดได้สักพักซึ่งถ้าเป็นปกติก็น่าจะเป็นยูโตะและยูยะซึ่งชาเรนจ์ก็คิดว้าคงจะเพราะไม่ได้ยอกเซเรน่ากับยูซึไว้ก่อน

    โมโมเอะ : " แต่ก็ดีนี้ นายอยากสู้กับซาร์คนิ "

    ชาเรนจ์ " ตอนนี้คงไม่ไหวแฮะเอฟเฟคซาร์คในอนิเมะก็แกร่งเอาเรื่องระหว่างที่มันยังไม่โผล่คงต้องหาคอมโบเจ๋งๆซะก่อน "

    ยูโชว์เมื่อได้ยินเรื่องของยูยะและซาร์คซึ่งเป็นเรื่องที่ได้ยินจากโปรเฟสเซอร์มาบ้างแล้วก็เลิกตั้งท่าสู้แล้วให้ความสนใจกับเรื้องนั้นทันที ทว่าชาเรนจ์ไม่คิดว่ายูโชว์จะช่วยอะไรได้ซ้ำยังลืมCEไว้กับรูริอีกจึงอยากรีบกลับไปรับตัวซะก่อนแถมยังหวาดกลัวอาการของตัวเองซึ่งตอนนี้มีถึง3อาการแล้ว...

    โมโมเอะ : " ยืนกลางวงนะโอม~ "

    ทั้ง3คนชาเรนจ์,เรย์,จุนโกะถูกวาร์ปกลับมายังแสตนดาซซึ่งยูยะกำลังปะลองกับเรจิ

    ยูยะ " โจมตีได้ ออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน,สตาร์เวน่อน ฟิวชั่นดราก้อน...

    เรจิ " อะเฮือก "
    LP 0

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×