ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (os/sf) #614Hadesz | chanbaek

    ลำดับตอนที่ #12 : one short special | เด็กแล้วไง เดี๋ยวก็โตแล้วป่ะ /200

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.39K
      703
      28 ก.พ. 63





    special วันเด็กแห่งชาติ




       "แบคฮยอนครับ เอาขนมไปให้น้องหน่อยเร็ว" 

       น้ำเสียงใจดีพร้อมเรียวมือที่จัดตกแต่งกล่องคุกกี้รสช็อคโกแลตด้วยรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นแบบที่ใครต่อใครหลายๆคนมักจะเห็นเธอแสดงมันออกมาอยู่ตลอด ดวงตาสีน้ำตาลเข้มเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข การที่ได้มาสร้างครอบครัวในบ้าน ในพื้นที่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง มันช่างเป็นเรื่องอันแสนน่าภูมิใจ..แถมยังมีไอ้ก้อนตัวน้อยๆมาคอยสร้างเสียงหัวเราะให้อย่างไม่ขาดอีกต่างหาก 

       "น้องแบค ได้ยินแม่หรือเปล่า" 
       "ค้าบๆ น้องแบคได้ยิน"  เสียงเล็กๆดังเล็ดรอดออกมาจากห้องรับแขก เพียงไม่นาน ร่างกลมป๊อกที่สูงไม่ถึงหนึ่งร้อยเซนติเมตรมาก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับยู่ริมฝีปากจิ้มลิ้มเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะโดนใช้  .. กำลังดูการ์ตูนสนุกอยู่แท้ๆ! น้องแบคไม่ชอบ! 
       ดวงตาลูกแก้วเหลือบมองกล่องคุกกี้บนโต๊ะทรงสูงก่อนที่คุณแม่จะหยิบยื่นมันให้แก่เขา 

       "เอาไปฝากน้องชานยอลนะครับ"
       "แต่การ์ตูนน้องแบคยังไม่จบ"
       "หือ? แป๊ปเดียวเองลูก น้องต้องดีใจแน่เลย ถ้าแบคฮยอนเป็นคนเอาไปให้"  มือป้อมรับกล่องคุกกี้สีแดงผูกโบว์มาถือไว้อย่างไม่เต็มใจ แต่พอนึกถึงว่าจะได้ไปเล่นกับเด็กน้อยข้างบ้านแก้มยุ้ยๆก็ฉีกยิ้มลืมการ์ตูนเรื่องโปรดไปเสียสนิท .. 

       "งั้นน้องแบคขอไปเล่นบ้านชานยอลด้วยนะคับ" 



       เสียงกดกริ่งหน้าบ้านล้อมด้วยรั้วสีขาวตัดแผ่นไม้อัดสีน้ำตาลเข้มดังขึ้นในช่วงบ่ายแก่ๆของวัน .. แบคฮยอนที่เขย่งปลายเท้าเพื่อตบป้าปเข้ากับปุ่มกดกริ่งเพราะสูงไม่ถึงกำลังเร่งรัดให้ร่างโปร่งของ 'ลู่หาน' ออกมาเปิดรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

       "อาลู่ค้าบบ เปิดปาตู" 
       "ค้าบบ วัยรุ่นใจร้อนจริงๆเลยคนนี้"  น้ำเสียงเอ็นดูดังเล็ดรอดผ่านออกมาจากในบ้านพร้อมกับรั้วทรงสูงถูกเลื่อนรับไอ้ตัวจ้อยจิ้มลิ้มอย่างเชื้อเชิญ มือน้อยๆถือกล่องขนมของฝาก ดวงตาสีน้ำตาลเป็นประกายก่อนจะยิ้มตาหยีน่ามันเขี้ยวใส่ไปทีนึง 

       "ชานยอลอยู่มั้ยคับ" 
       "กำลังดูการ์ตูนอยู่เลยแหน่ะ ไอ้ดื้อ! ดูซิใครมาหา"   เสียงของอาลู่หานทำให้ร่างกลมๆที่นอนดูการ์ตูนพร้อมกับใช้ปากดูดขวดนมเด้งกายขึ้น ชานยอลในวัยกำลังหัดเดินเหลือบมองออกไปยังหน้าบ้าน หน้าหวานๆประกอบกับรอยยิ้มน่ารักทำให้เขาเลิกคาบขวดนมในปากก่อนจะหันไปยิ้มร่าใส่อย่างดีใจ 

       "พี่แยค!"  เมื่อเห็นว่าคนพี่กำลังวิ่งเข้ามาในบ้านถึงได้พยายามลุก วันนี้ชานยอลฝึกเดินทั้งวันเพราะอยากจะวิ่งแข็งๆได้แบบพี่แบคฮยอน อยากออกไปเล่นที่สนามเด็กเล่น แล้วก็อยากปั่นจักรยานให้พี่แบคฮยอนซ้อนแบบเด็กคนอื่นๆในหมู่บ้านด้วย  ปากจิ้มลิ้มยิ้มรับคนน้องอย่างเช่นทุกครั้ง ถือกล่องขนมวางแหมะลงใกล้กันก่อนจะลงไปนอนเกลือกลิ้งบนผ้าปูผืนนุ่ม 

       "ดูการ์ตูนเรื่องเดียวกันเลย" 
       "สนุกมาก!"
       "เนอะๆ" ลู่หานเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับฉีกยิ้มเอ็นดูให้กับบทสนทนาอันแสนน่ารักแบบนั้น เด็กสองคนนี้เรียกได้ว่าความสนิทสนมเริ่มก่อตัวตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน ..ลู่หานพาไอ้เจ้าดื้อมันย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ครั้งแรกตรงพอดีกับวันที่เขากลับมาจากงานศพ .. 
       ชานยอลเสียพ่อกับแม่ไปเพราะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน .. ทั้งคู่ขับรถตกสะพานแม่น้ำฮันจนแม้กระทั่งตอนนี้ยังไม่เห็นแม้แต่ซากรถและศพคนที่เสียชีวิต  .. 

       ถึงจะผ่านมานาน ความทรงอันแสนจำเจ็บปวดแบบนั้นมันไม่เคยเลือนหายไปเลย .. 

       "เอาหนมมาฝาก" 
       "อะ"  ปากมุบมิบของไอ้เด็กหูกางอ้าขึ้นอัตโนมัติรอคนพี่ป้อน ลู่หานแค่นหัวเราะก่อนจะกอดอกมองภาพตรงหน้าอย่างรู้ทัน .. ร้ายไม่เบา  ดูท่าโตขึ้นสงสัยคงเตรียมเงินไว้ขอน้องแบคให้แล้วแหล่ะมั้ง ไอ้ตัวกลมงับคุกกี้ไว้เต็มปากก่อนจะเคี้ยวมันช้าๆด้วยฟันซี่เล็กที่เพิ่งเริ่มงอก ถึงจะลำบากหน่อยแต่ชานยอลทำได้! ชานยอลอดทน! 
       แก้มใสอมชมพูผุดขึ้นเป็นก้อนเมื่อเผยยิ้ม จับแก้มนุ่มนิ่มของคนน้องเมื่อเห็นว่าในนั้นมันสะสมขนมไว้จนเต็มโพรงปาก 
     
       "เดี๋ยวติดคอ"  
       "..."
       "น้ำๆ"  สองพี่น้องหยอกล้อกันไปมา ..เดี๋ยวก็ดูการ์ตูน เดี๋ยวก็เล่นของเล่น ทำแบบนี้เป็นกิจวัตรประจำวันจนถึงช่วงค่ำรอคุณแม่มารับถึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน และตอนนั้นแหล่ะ..จะเป็นตอนนี้ชานยอลหงอยสุดๆไปเลย  

       "ไงดื้อ .. พี่เค้ากลับแล้วหน้าบูดเลยนะ" 

       ใช่ดิ .. ทำไมเวลามันถึงได้เดินเร็วไม่เหมือนตอนอาลู่บังคับให้กินผักสักนิด  คิดไปปากก็คาบขวดนมไปด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง อยากให้ถึงพรุ่งนี้ไวๆจะได้มาเล่นด้วยกันอีก .. 

       "เกิดวันนึงไม่ได้อยู่ด้วยกันทำไงเนี่ย จะอยู่ได้หรอ" 

       คิดไม่ออกเลยสิ .. แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีวันนั้นด้วย ..



       จนกระทั่ง .. 




       "ไม่เอา..ฮึก! ไม่ไปได้มั้ย นะๆ พี่แบคอยู่กับชัลนะ" 

       ใบหน้าเหยเกเต็มไปคราบน้ำตากำลังซบลงอยู่กับอกคนสูงกว่าพร้อมกับส่งเสียงสะอื้นจนใครได้ฟังอดที่จะหดหู่ตามไม่ได้ .. ชานยอลในวัยเจ็ดขวบกอดแบคฮยอนไว้แนบแน่น หวังว่าอีกฝ่ายจะใจอ่อนยอมอยู่กับตัวเองตลอดไปตามที่ตกลงกันไว้ ..  ตัวเขาเองพึ่งจะปั่นจักรยานคล่อง ได้พาพี่แบคซ้อนท้ายแค่ไม่กี่ครั้ง เคยสัญญากันแล้วด้วยว่าโตขึ้นจะไปโรงเรียนด้วยกันแล้วก็จะกลับบ้านด้วยกันทุกวัน  .. มือบางเล็กกอดปลอบทั้งๆที่น้ำตาก็คลอเบ้า แต่ทำไงได้ .. ในเมื่อแม่ตัดสินใจพาเขากลับไปอยู่ที่ต่างจังหวัด แบคฮยอนเองก็คงต้องไป 

       "พี่ก็อยากอยู่ด้วย แต่พี่ต้องไปจริงๆนะ" 
       "ไม่เอา!! ฮืออ ไม่เอาพี่แบคอย่าพูดแบบนี้" มันเจ็บที่ใจสุดๆจนต้องตะโกนออกมาอย่างเด็กขี้โวยวาย ภาพตรงหน้าทำเอาลู่หานเองต้องแอบเช็ดน้ำตาออกอย่างเงียบๆเพราะสงสารหลาน ..เด็กสองคนนี้สนิทกันมาก ถึงรู้ว่าโตขึ้นก็อาจได้แยกย้ายทางใครทางมัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ..

       "พี่ครับ อยู่ต่อไม่ได้หรอครับ ผมสงสารเด็กๆ" ลู่หานร้องขอในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ .. เขาเหลือบมองใบหน้าแดงก่ำของหญิงสาวกึ่งวัยกลางคนด้วยแววตาอ้อนวอน เราสองบ้านรู้จักกันมานาน เอาง่ายๆก็กลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปเสียแล้ว มีอะไรก็ปรึกษา ช่วยเหลือไม่ขาด พอรู้ว่าจะต้องย้ายออกไปแบบไม่มีกำหนดกลับ .. ลู่หานเองก็ใจหายเองเหมือนกัน 

       "พี่ก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอกลู่ ..แต่เราก็รู้ ขืนพี่อยู่ต่อพี่คงทำใจไม่ได้แน่ๆ"  .. สามีของเธอเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ก็อย่างว่า..การที่เรามองไปมุมไหนก็เห็นแต่ภาพทับซ้อนของเค้า เคยเห็นว่านั่งอ่านหนังสือตรงนี้ เคนเห็นรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงนี้ แต่ต่อไป .. จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว มันเป็นความรู้สึกเจ็บปวดที่ปางตายจริงๆ 

       "ผมเข้าใจครับ" 
       "ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือพี่มาตลอดนะ"  เธอร้องไห้พร้อมกับฝืนยิ้มบางๆ เหลือบมองสองพี่น้องกอดกันกลม ทั้งคู่อยากใช้เวลาร่วมกันให้ยาวนานที่สุดแม้ว่ามันจะเหลืออีกไม่กี่นาทีแล้วก็ตาม .. ร่างบอบบางของคนเป็นแม่ลูบหัวเด็กๆทั้งสอง ค่อยๆย่อตัวลงก่อนจะเอ่ยปากพูด ..

       "น้องแบคครับ .. เราต้องไปกันแล้วนะ" 
       "พี่แบคไม่ไปได้หรือเปล่าครับ"  ชานยอลยังคงกอดร่างนุ่มนิ่มของคนโตกว่าไว้อย่างหวงแหน แค่คิด..น้ำตาก็ร่วงเผาะลงมาอีกหน 

       "น้าขอโทษ" 
       "..."
       "ไว้ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ น้าสัญญาว่าจะพาแบคฮยอนกลับมาหานะครับ"  ...  คนตัวเล็กหลับตาแดงก่ำลงอย่างไม่อยากจะยอมรับสักเท่าไหร่นัก สัมผัสได้ถึงบางอย่างถูกสวมคล้องคอจากเด็กน้อยหน้าหวานตรงหน้า..
     
       สร้อยล็อคเก็ตสีเงินขาวรูปหัวใจ .. ในนั้นมีชื่อแบคฮยอนเขียนสลักไว้เป็นภาษาอังกฤษ ชานยอลไม่อยากได้ การที่แบคฮยอนทำแบบนี้มันเหมือนเป็นการบอกกลายๆว่าอีกฝ่ายจะไม่กลับมาอีกแล้ว..


       "พี่ให้.."
       "..."
       "สัญญาว่าจะกลับมา" 





       ไม่รู้ว่าวันนั้นผมร้องไห้หนักมากแค่ไหน .. รู้แค่ว่าเป็นวันที่เจ็บปวดสุดๆ .. ผมรอสัญญา รอคอยมาตลอดว่าพี่แบคฮยอนจะกลับมาหาผมอย่างที่เคยพูดเอาไว้  .. และถึงมันจะนานขนาดไหนผมเองก็สัญญาว่าจะรอ  .. 







       10 years later 





       "ไอ้เซฮุน มึงพาพวกมันออกขวา" 
       "แล้วมึง" 
       "เจอกันที่เดิม" 

       ต่างฝ่ายต่างพยักหน้ารับในขณะที่กำลังวิ่งเข้ามาในตรอกซอยอับแคบๆพร้อมกับพาพวกนักเรียนอีกนักสิบคนหนีตำรวจ เสียงรองเท้าดังสลับกันมากมายไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร พวกไหนหนีไม่ทันก็โดนพ่อจับ พวกไหนไหวตัวทันก็ชิลหน่อย เลยลงเหลือมาให้พวกลุงๆเค้าไล่ตามอยู่ประมาณสิบกว่าคน 
       ร่างสูงราวร้อยแปดสิบเซนติเมตรวิ่งตรงไปข้างหน้าแม้จะรู้ว่ามันเป็นทางตัน..อย่างน้อยก็ดึงพวกตำรวจมาได้ประมาณสี่ห้านาย ส่วนพวกที่เหลือจะฉีกออกไปทางด้านตะวันตกซึ่งแยกทางออกมันอยู่ตรงนั้น  .. เขาไม่ได้โง่จนยอมถูกจับหรอกนะ แต่เพราะมันโดนจนชินแล้วต่างหากเลยรู้ว่าไม่เกินสี่โมงเย็นเด็กหนุ่มก็จะโดนประกันตัวออกมาลั้นลากับโลกภายนอกเหมือนเดิม 

       "หยุด!! หยุดเดี๋ยวนี้นะปาร์ค ชานยอล!!"
       "ก็เลิกตาม!!" 
       "ไม่เลิก!!!"
       "ไม่เลิก งั้นก็ไม่หยุดโว้ย!!!" 



    *


       "วิ่งตามมาตั้งแต่ม.ต้น จนตอนนี้ม.ปลายแล้ว ไม่คิดจะปรับปรุงนิสัยตัวเองบ้างหรือไง" 
       "บ่นเป็นคนแก่ว่ะ" 
       "แหนะ ไอ้เด็กนี่" 

       กายสูงที่ถูกประกันตัวออกมาจากห้องขังถูกเทศนาตั้งแต่ไขดอกกุญแจยังไม่ทันจะเสร็จดี เรียกได้ง่ายๆว่าเขาเห็นชานยอลมาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก จนตอนนี้น่ะหรอ..เหอะ โตเป็นหนุ่ม สูงหล่อ ติดอยู่อย่างเดียวคือเกเรจนเสียคน  .. เราทั้งคู่เดินออกมาพร้อมกันจนเจอกับอาลู่หานที่ยืนเป็นยักษ์กอดอกคอยอยู่ด้านหน้า จะเรียกว่าชินก็คงใช่ แล้วไง..เขาไม่ได้สนอยู่แล้ว 

       "ทีหลังจะไม่มาแล้วนะถ้ายังทำตัวแบบนี้อยู่" 
       "ก็เห็นพูดงี้ทุกที อาเคยทำได้ป่ะล่ะ" 
       "อ๋อ..ได้ใจจนเคยตัวเป็นอย่างนี้สินะ"  มือเล็กฟาดลงกับแขนแกร่งของหลานตัวดี ถ้าไม่เป็นห่วงก็ไม่มาหรอกจะบอกให้! 

       "ต้องขอบคุณอีกครั้งนะครับ ที่ไม่เอาเรื่องมันมาก" 
       "ผมชินแล้วล่ะครับคุณลู่ มาสถานีบ่อยกว่าเข้าเรียนอีก"
       "นั่นสิครับ ลาออกมานอนคุกดีมั้ย" 
       "รำคาญว่ะ ขี้บ่นกันทั้งคู่"
       "นี่! อย่ามาว่ะกับอานะ!" ร่างสูงทำเป็นหูทวนลม เดินผ่านหน้าผู้ใหญ่ทั้งสองไปกับการล้วงกระเป๋ากางเกงแบบต่อหน้าต่อตา .. นี่เขาเลี้ยงมายังไงถึงได้ทำตัวไม่มีมารยาทขนาดนี้เนี่ยฮะ! 

       ชานยอลเดินลงมาจากสถานีตำรวจ .. รอให้อีกคนเปิดรถด้วยกุญแจก่อนจะสอดตัวเข้าไปนั่งบนเบาะอย่างคุ้นเคย เหนื่อย .. ไม่ใช่ว่าเขาทำแบบนี้แล้วมันจะมีความสุขสักเท่าไหร่นักหรอก แต่จะให้ทำไง สีสันของวัยรุ่นแบบปาร์ค ชานยอลไม่ใช่การนั่งขลุกอ่านหนังสืออยู่บ้านสักหน่อยนี่นา  .. เสียงเปิดประตูรถด้านคนขับดังขึ้น หนุ่มตากวางเข้ามาประจำแหน่งสารถีให้กับหลานชายตัวดีก่อนจะอ้าปากเตรียมเทศนาหากแต่อีกฝ่ายรู้ทันยกมือปรามไว้เสียก่อน

       "พอ ฟังมาเยอะแล้ว จะนอน" 
       "อาบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่ามีเรื่อง"
       "..."
       "แล้วดูหน้าดูตาซิ แตกหมด คิ้วก็แตก ปากก็แตก หน้าตาดีๆทำไมไม่รู้จักรักษา" 
       "จะชมหลานว่าหล่อก็อ้อมโลกจังเลย" 
       "ด่าอยู่ ไม่น่า..เรียนภาษาถึงได้ตกตลอด" 

       ชานยอลเบ้ปากล้อเลียนก่อนจะกอดอกมองออกไปยังนอกรถ .. มือหนาควานคลำสร้อยที่สวมอยู่พร้อมกับมองมันด้วยรอยยิ้มเล็กๆบนมุมปาก ตอนนี้พี่จะยังคิดถึงผม..เหมือนที่ผมคิดถึงพี่หรือเปล่าครับ .. นานแล้วที่พี่ไม่กลับมาหาเลย ตอนนี้ผมสิบเจ็ด พี่ก็คงสิบแปด ถ้าได้เรียนโรงเรียนเดียวกันผมคงมีความสุขมากแน่ๆ จะปั่นจักรยานให้พี่ซ้อนทุกวันเลยนะ ถ้าพี่อยากกินไอศกรีม สัญญาว่าจะเลี้ยงทุกวันเลยครับ .. 

       ลู่หานเหลือบมองการกระทำเหมือนคนอินเลิฟก็ได้ยิ้มขำ .. ไอ้ตอนแรกก็นึกว่าความรักในวัยนั้นจะเป็นแค่ความรักแบบเด็กๆ ที่ไหนได้ มันรักจริงหวังแต่งตั้งแต่ห้าขวบ ร้าย..ร้ายที่สุด 

       "แหม..ถ้าพี่แบคกลับมานี่จะเลิกเกเรป่ะ"
       "ถ้าพากลับมาได้จะตั้งใจเรียน"
       "โหหห..ยอม"  เด็กหนุ่มยิ้มขำ นี่เขาไม่ได้พูดเล่น..แต่หมายความตามที่บอกจริงๆ  

       สัญญาว่าจะรอนี่ครับ .. 


    *


       "ไง เมื่อวานนี้พ่อวิ่งจนหอบกินเลยนะ" 
       "สงสารว่ะ แต่หนุก" 
       "จริง อีกป่ะวันนี้" 

       บทสนทนาระหว่างเซฮุนกับไคไม่ได้อยู่ในโสตประสาทปาร์ค ชานยอลสักเท่าไหร่นัก พวกเขาทั้งสามเดินกันมาตามโถงระเบียงเพื่อหาห้องว่างสักที่นั่งเม้าท์กินหนมกันจากคาบว่างที่สร้างขึ้นมาเอง .. 

       "ชานยอลๆๆ มึงดูนี่ รุ่นพี่คนใหม่ที่ย้ายมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วป่ะ"
       "กูไม่ได้มา"
       "เออว่ะ ไอ้ไค ใช่ป่ะ ช่วยกูดูหน่อย" หนุ่มตี๋เปลี่ยนเป้าหมายเมื่อเห็นว่ารูปที่แปะอยู่บนบอร์ดข่าวสารโรงเรียนเป็นรูปของเด็กใหม่ที่ย้ายเข้ามา ตามจริง บอร์ดโรงเรียนก็ไม่ได้แปะข่าวดีๆสักเท่าไหร่นัก มีแต่ข่าวฉาวๆ ไม่ก็รับงานกันอย่างโจ่งแจ้ง โดยที่ครูก็ทำเป็นมองไม่เห็น หลับหูหลับตาเดินผ่านไป 

       "ใช่จริงด้วยว่ะ รู้สึกจะชื่ออะไรยอนๆ แบคฮยอนป่ะ?"
       "เออ เพิ่งเข้ามาก็แรงเลยว่ะ ขายตัวซะแล้ว" 
       "หนูไม่มีค่าเทอมอ่ะ น้องๆเพื่อนๆ คนไหนสนใจติดต่อได้ พกถุงยางมาเองนะ"
       "เฮ้ยย พี่เค้าน่ารักนะเว้ย หลังเลิกเรียนจัดหน่อย"  มือแกร่งที่พิมพ์เบอร์โทรศัพท์ยุกยิกอย่างสนอกสนใจโดนปัด ปาร์ค ชานยอลคว้าเอาสมาร์ทโฟนของหนุ่มผิวแทนมาถือไว้ก่อนจะพิมพ์เบอร์ต่อให้ครบแล้วกดโทรออก 

       "มึงทำไร"
       "..."
       "ชานยอล มึงทำ-"
       "หุบปาก" 
       "ดุว่ะ"  ทั้งคู่ได้แต่เหลือบมองการกระทำอันแสนงุนงงของคนตัวสูง เด็กหนุ่มถือปลายสายทิ้งไว้เพียงครู่เดียวก่อนที่เสียงเล็กๆจะเอ่ยขึ้น 

       [ ครับ ]
       "แบคฮยอนใช่ป่ะ"
      [..ช..ใช่ มีอะไรหรอ ]
       "เห็นบอกว่าขาย.." 







       "เลิกเรียนเจอกันหน้าห้องน้ำชาย จะเอาเท่าไหร่ก็ว่ามา" 



    *ต่อ



    "อะไรวะ ไม่เก็บซิงไว้ให้พี่ชายในวัยเด็กของมึงแล้วหรือไง"

    เซฮุนพูดติดน้ำเสียงหงุดหงิดนิดหน่อยหากแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก .. ปกติก็เห็นนั่งยิ้มอยู่กับสร้อย เคยถามก็บอกว่ามันคิดถึงพี่ข้างบ้าน ตอนเด็กๆที่ชอบเล่นด้วยกันประจำ

    ก็ไม่รู้ว่าชอบมากขนาดไหน บางวันจู่ๆก็โม้เรื่องพี่ชายของมันฟังทั้งวัน สาวๆสวยๆเข้าหาก็เมินเค้าซะงั้น ทนได้ไงวะ .. ทั้งสามเดินกลับมาที่ห้องเรียนเพื่อมาเอากระเป๋า นักเรียนบางตาลงบ้างแล้วเพราะออดดังไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงก่อน

    "สรุปไม่ไป?"

    "อือ"

    "แซ่บไม่แซ่บมาบอกกูด้วย จะได้รู้ว่าควรใช้บริการต่อหรือเปล่า" ไคพูดพร้อมกับยักคิ้วกวนประสาทใส่ร่างสูง หันไปแปะมือกับหนุ่มตี๋ที่วันนี้มีนัดออกล่าทุกๆคืนวันศุกร์

    "จะพูดไปก็แอบอิจฉาพี่เค้าเหมือนกันว่ะ"

    "ทำไม?"

    "เอ๊า ซิงปาร์ค ชานยอลเลยนะเว้ย ธรรมดาที่ไหน"

    "พูดเหมือนอยากได้ซิงกู" เด็กหนุ่มยัดของลวกๆใส่กระเป๋าใบใบเก่งเพราะอยากจะออกจากห้องเต็มนี้แก่แล้ว เขาล่ะเบื่อ..เบื่อฟังไอ้พวกบ้านี่พล่ามเรื่องไร้สาระจริงๆ .. กายสูงแบกเป้สะพายไหล่ ถ้าจะให้พูดถึงอารมณ์กำหนัดตามวัยมันก็มีบ้าง แต่อย่าหวังเลยว่าใครจะได้ร่วมเตียงกับปาร์ค ชานยอล .. โอ เซฮุนยิ้มกริ่มก่อนจะทำเป็นใช้นิ้วกรีดแผงอกผ่านเสื้อนักเรียนของเพื่อนสนิทด้วยแววตาเย้ายวน .. เขาล่ะโคตรชอบ ชอบจริงๆเวลาที่เห็นมันดุเนี่ย!

    "ถ้าอยาก แล้วจะให้ป่ะ"

    "ให้"

    "ให้ซิง?"

    "ให้ตีนกูนี่ เพ้อเจ้อว่ะ" พูดเพียงแค่นั้นก่อนจะเดินออกไปเมื่อจัดข้าวของเสร็จ .. ทิ้งไว้เพียงแค่เสียงหัวเราะกวนประสาทน่าต่อยอยู่เบื้องหลัง

    *

    "ท..ทำไม"

    ภาพของเขาถูกแปะปริ้นติดกับบอร์ดโรงเรียนขนาดใหญ่นับสิบแผ่น .. ในนั้นมีข้อความเขียนพิมพ์อย่างไร้ยางอายสื่อไปในทางเชิญชวนความสัมพันธ์ทางเพศทั้งนั้น บยอน แบคฮยอน เหลือบมองสิ่งที่เห็นด้วยแววตาแดงก่ำ เข้ามาเรียนไม่ถึงสามวันก็โดนเล่นแรงๆแบบนี้ซะแล้วหรอ .. ท่ามกลางคนที่เดินผ่านไปผ่านมา เด็กหนุ่มถูกมองด้วยสายตาหื่นกาม เหยียบย่ำ บางคนถึงขั้นซุบซิบนินทาให้ได้ยินจนต้องกัดฟันข่มความรู้สึกแย่ๆเอาไว้ .. อยากตาย ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้!!

    มือเรียวเล็กกวาดฉีกแผ่นรูปตัวเองพร้อมทั้งปล่อยให้หยดน้ำตาไหลออกมาจนอาบแก้มเนียนใส .. ไม่น่าหล่ะ วันนี้ถึงได้มีแต่เบอร์แปลกๆโทรเข้ามาหาเขาเป็นสิบสาย แต่เด็กหนุ่มเองไม่กล้าที่จะรับ

    เศษกระดาษถูกขยำจนเป็นก้อนกลมพร้อมกับทิ้งลงใส่ในกระเป๋านักเรียน .. สิ่งเดียวที่ดีที่สุดคือการกลับบ้าน

    แบคฮยอนก้มหน้าคางชิดอกกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปจากตรงนั้นเพราะไม่อยากถูกทนมองด้วยสายตาดูหมิ่น .. ทั้งๆที่การกลับมายังบ้านเกิดของเขามันควรจะมีแต่ความสุขแต่เด็กหนุ่มไม่สามารถเข้าถึงและสัมผัสถึงสิ่งเหล่านั้นได้เลย..

    *

    "ครับ..ย่าไม่ต้องเป็นห่วงแบคนะ แบคอยู่ได้"

    มือขวายกโทรศัพท์ขึ้นตอบคนปลายสาย..เวลาตอนนี้ก็เย็นมากแล้วแต่เด็กหนุ่มยังไม่ทันแม้แต่จะได้ก้าวขาพ้นออกนอกโรงเรียนด้วยซ้ำ ..คุณไม่รู้หรอกว่าการที่เกิดมาเป็นคนขี้เกรงใจหรือเรียกง่ายๆว่ากลัวคนจนเข้าเส้นแบบเขามันทำให้ชีวิตยุ่งยาก ถูกรังแกก็ง่าย ถูกใช้ก็ง่าย นิสัยเหมือนเจาะจงเกิดมาให้เป็นทาสคนอื่นไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะมีเพื่อนคบ .. ในบางช่วงเวลาที่อ่อนแอ เขามักจะคิดถึงเรื่องราวต่างๆในวัยเด็ก ช่วงเวลาอันแสนมีความสุขแต่ก็สั้นยวดเสียยิ่งกว่าช่วงเวลาไหนๆ .. คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ คิดถึงไอ้เด็กหูกางที่ป่านนี้คงโตเป็นหนุ่ม

    อยากเจอ .. แต่ก็ไม่รู้ว่า จะตามหายังไง

    "ขอบใจมากจ้ะ นี่ครูให้"

    "ม..ไม่เป็นไรครับ"

    "เอาน่า ผู้ใหญ่ให้ก็รับสิ"

    มือเรียวเล็กรับแบงค์ด้วยความรู้สึกตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก .. นี่คงเป็นสิ่งดีๆสิ่งแรกในโรงเรียนนี้แหล่ะมั้ง นิ้วเรียวกดตัดสายที่ค้างไว้พร้อมกับยิ้มรับ ข้างนอกเริ่มมืดจนแสงไฟในโรงเรียนสว่างโล่ขึ้นมาบ้างแล้ว

    "กลับบ้านดีๆนะ น่าตาแบบเรานี่..ครูเป็นห่วง" ดวงตาแอบดุภายใต้กรอบแว่นพิจารณาองค์ประกอบจิ้มลิ้มน่ารักไม่ต่างจากเด็กผู้หญิง .. ไหนจะตัวเล็กตัวบาง เด็กโรงเรียนนี้ก็รู้ๆกันอยู่ว่าสร้างแต่เรื่องพิเรนทร์พิลึก เห็นของใหม่ถูกใจกลัวจะเกิดเรื่องอันตรายเข้า

    "ผ..ผมเป็นผู้ชาย คงไม่มีใครกล้าทำอะไรหรอกมั้งครับ"

    "ไม่รู้ล่ะ ผู้หญิงผู้ชายก็ต้องระวังตัวกันทั้งนั้น ไปๆ ข้างนอกมืดหมดแล้ว หรือว่าจะให้ครูไปส่ง" แบคฮยอนยกมือปฏิเสธพัลวันด้วยความเกรงใจ ก่อนจะโดนอีกฝ่ายพยักหน้ารับแล้วร่ำลากันอีกเพียงเล็กน้อย ..

    *

    "จะโทรมาทำไมนักหนาเนี่ย"

    ผมกัดริมฝีปากตัวเองจนมันเลือดซิบพร้อมกับปล่อยเบลอสายเรียกเข้าจากคนแปลกหน้าที่โทรตื๊อผมมาประมาณห้ารอบเห็นจะได้ ..

    เสียงดังกังวานโลดแล่นอยู่เพียงเสียงเดียวทำให้ผมรู้สึกว่ารอบข้างมันดูโหวงเหวงพิกล แถมไอ้ประตูทางออกโรงเรียนที่เปิดต้อนรับอิสระตรงนั้นมันต้องมาเดินผ่านหน้าห้องน้ำชายนี่ด้วย ..

    ให้ตายเถอะ หวังว่าเค้าจะกลับบ้านไปแล้ว ..

    "มีปัญญาโฆษณาตัวเองบนบอร์ด แต่ไม่มีปัญญารับสายผมหรอครับ?"

    น้ำเสียงทุ้มต่ำทำให้ผมจำต้องหันมอง ..

    เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งพอดีกำลังยืนพิงเสาหน้าห้องน้ำชายด้วยแววตาเรียบนิ่ง มือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ มือขวาคีบบุหรี่จากนิ้วแกร่งส่งกลิ่นฉุนแสบจมูกจนต้องเบนหน้าหนีไปทางอื่น

    ใบหน้าหล่อเหลามีบาดแผลตรงช่วงคิ้ว การแต่งการไม่เรียบร้อยอย่างเช่นใครอื่น ปลดกระดุมสองเม็ดบน เสื้อลอยชาย รองเท้าเหยียบส้น ทุกอย่างดูออกเลยว่าอันตรายจนแบคฮยอนใจโหวงไปหมด

    เด็กหนุ่มผละออกจากการรอคอย .. เดินตรงไปหาคนตัวเล็กที่เริ่มถอยทีละก้าวสองก้าวพร้อมวิ่งหนีความน่ากลัวอย่างเขา .. ดวงตาคู่หวานเหลือบมองดาวปนปกเสื้อที่มีแค่สองดวง อย่างน้อยถ้าเป็นรุ่นน้อง..อีกฝ่ายจะใจอ่อนยอมปล่อยเข้าไปหรือเปล่านะ

    "ถุงยางผมเอามาแล้ว"

    "ค..คือ"

    มือแกร่งคว้าหมับเข้ากับแขนเล็ก ออกแรงเพียงนิดอีกฝ่ายก็ตัวปลิวเดินตามมาไม่ยาก

    "น..น้อง! คือ..คือพี่ไม่ได้ขาย พี่ไม่-"

    "จะขืนตัวทำไมวะ อ๋อ..หรือว่ามันเป็นคาแรคเตอร์? ก็ดี..แบบนี้ก็เร้าใจดี"

    "ป..ปล่อย!!!"

    แบคฮยอนถูกลากเข้ามาด้านในก่อนที่ชานยอลจะจัดการล็อคประตูเสร็จสรรพ .. กายสูงจู่โจมผลักตัวเล็กจนแผ่นหลังชนเข้ากับกำแพงดังอั่ก มือแกร่งจับข้อแขนทั้งคู่ตรึงไว้เหนือหัวก่อนจะยิ้มกรุ้มกริ่ม

    "ชอบแบบไหน? เร้าอารมณ์ก่อน หรือว่า..ซาดิสม์?"

    "พี่บอกว่าพี่ไม่ได้ขาย!!"

    "จะบอกว่ามีคนแกล้ง?"

    "..."

    "..."

    "..."

    "ใคร" แบคฮยอนเหลือบมองดวงตาคู่คมที่แสดงออกถึงความเป็นห่วงเจือปนอยู่ในนั้นอย่างเคลือบแคลงใจ เขาทำเหมือนกับแคร์ความรู้สึกของเด็กหนุ่มทั้งๆที่กำลังจะล่วงเกินกันอยู่แท้ๆ

    ร่างบอบบางยืนนิ่ง .. กลืนน้ำลายเหนียวฝาดลงคอโดยไม่คิดแม้แต่จะพ่นประโยคใดๆออกมาให้ชานยอลได้ยิน เด็กหนุ่มกำลังงง .. ทำไมรุ่นน้องหน้าดุคนนี้ต้องมาใส่ใจด้วยว่าใครจะแกล้งเขาหรือไม่แกล้ง

    "ผมถามว่าใคร"

    "..."

    "ได้ ..จะไม่ตอบใช่มั้ย" ร่างสูงกัดฟันเพื่อข่มขู่ลูกแกะในอุ้งมือของให้ขวัญเสีย ลดระดับมือแกร่งที่ตรึงทาบเหนือหัวกับแขนของอีกฝ่ายลงพร้อมกับเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกให้หมด .. ยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว เอวบางคอดถูกดึงกระแทกเข้าจนแนบกับลำตัวของคนตัวโต จงใจกดฝังจมูกโด่งสันลงไปกับซอกคอเนียนนุ่มโดยมีมือเรียวเล็กคอยดันออกด้วยความยากลำบาก

    "ปล่อย!! นี่!!" นิ้วแกร่งเลื่อนดันท้ายทอยตัวเล็กให้เข้ามาแนบชิดกับร่างกายของเขามากขึ้น แอบส่งเสียงทุ้มครางต่ำให้แบคฮยอนรู้สึกผวาจนต้องมุดตัวหนีพัลวัน

    "พี่ไม่รู้!! ไม่รู้จริงๆว่าใครแกล้ง" เพราะแรงขืนตัวสุดกำลังอย่างดื้อรั้นทำเอาชานยอลต้องผละออกมาจากเขาเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังกอดเอวคอดไว้อย่างหลวมๆเพราะกลัวคนพี่ดิ้นหลุด

    "ไม่รู้?..หรือว่าพวกมันห้ามไม่ให้บอก"

    "..คือ"

    "..."

    "พ..พี่"

    "เร็วกว่านั้น.." บังคับลูกแกะตรงหน้าด้วยแววตาคมกริบ

    "ค..เค้าก็แค่เดินเข้ามาทัก ไม่ได้แกล้งอะไรพี่"

    "..."

    "จริงๆนะ"

    "หรอ? ทีหลังจะโกหกใครสักคนก็ช่วยทำให้มันเนียนกว่านี้หน่อย" เด็กหนุ่มเอ่ยเสียงดุจนคนตัวเล็กไหล่ห่อลงอย่างยอมจำนน ชานยอลมองภาพที่เห็นด้วยแววตาคู่คมแอบสั่น ทำไมเขาจะจำไม่ได้ล่ะ .. รักแรกในวัยเด็กที่รอมาตลอด เพียงเห็นหน้าไม่ถึงเสี้ยววิภาพเด็กผู้ชายเจ้าของรอยยิ้มสดใสก็โผล่ขึ้นมาในหัวอย่างไม่ต้องนึกอะไรให้มาก

    แต่ที่ทำแบบนี้ .. ก็เพราะอยากรู้ว่าอีกคนจะยังจำน้องชายข้างบ้าน ..น้องชายที่แอบชอบเขามาตลอดนั้นได้หรือเปล่า

    และดูเหมือน.. มันจะไม่ได้ตรงกับสิ่งที่เขาคาดการณ์ไว้สักเท่าไหร่นัก

    "จะไม่บอกดีๆก็แล้วแต่ .. ระวังไว้เถอะ สักวันจะได้เป็นเมียมันทั้งกลุ่ม"

    "..."

    "พูดขนาดนี้แล้วยังดื้อเงียบอีก นิสัยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ"

    เพราะคำพูดที่เหมือนเราทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อนทำเอาเรียวคิ้วบางขมวดเข้าหาอย่างอัตโนมัติ .. ความสงสัยส่งผลให้ดวงตาเรียวเล็กเป็นกระกายขึ้นด้วยความอยากรู้

    "น้องว่ายังไงนะ"

    " ..."

    "เรารู้จักกันมาก่อน..อย่างงั้นหรอ" คำพูดที่ดูซื่อตรงไร้เดียงสาส่งผลให้ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้ม ชานยอลวางมือทาบลงยังผนังห้องน้ำด้านข้างก่อนจะใช้นิ้วเขี่ยกระดุมสูทสีเข้มของคนพี่เล่นอย่างมีชั้นเชิง

    แบคฮยอนหลบกายหนี ส่งแววตาแอบดุใส่รุ่นน้องเจ้าเล่ห์หวังจะขู่ฟ่อทั้งๆที่มันก็ดูไม่ต่างอะไรจากลูกแมวเลยแม้แต่นิด

    "แล้วคิดว่ายังไงล่ะครับ" ดวงตาคู่สวยต่างสบประสานกันราวกับอยากจะบอกถึงตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในนั้นอย่างหมดเปลือก หัวใจร่างสูงแอบเต้นดังผิดจังหวะ..คาดหวังว่ารุ่นพี่ตัวเล็กจะจำเขาได้เพียงแค่เหลือบมองใบหน้าแสนมีสเน่ห์นั้นชัดๆ แต่เหมือนจะเสียเวลาทิ้ง .. เด็กหนุ่มตัวเล็กได้แต่ขมวดเรียวคิ้วไม่ปริปากพูดอะไรออกมาสักคำจนคนใจร้อนเริ่มหัวเสีย

    "เรา..เคยรู้จักกันจริงๆหรอ" ปากจิ้มลิ้มเอ่ยอย่างสับสน .. เขาเคยรู้จักรุ่นน้องตรงหน้านี้จริงๆหรือปล่าวนะ มีบางเสี้ยวที่แอบรู้สึกคุ้น แต่เหมือนนึกยังไงมันก็ยังนึกไม่ออกว่าคนตรงหน้าเป็นใคร .. ปาร์ค ชานยอลพรูลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด ใช้นิ้วดีดหน้าผากเนียนใสนั่นแรงๆเป็นการลงโทษพร้อมกับดึงกายเอื้อมนิ้วติดกระดุมเสื้อตัวเองกลับคืน

    "พี่เจ็บนะ"

    "ก็ดีดให้เจ็บ"

    "แล้ว .. เราสองคนรู้จักกันจริงๆใช่มั้ย" ยิ่งถามเซ้าซี้ร่างสูงยิ่งโมโห .. คนเค้าอุตส่าห์รอมาตั้งนาน เจอกันอีกทีกลับจำไม่ได้ซะงั้น

    "อือ"

    "จริงหรอ! น้องเป็นใครอ่ะ แล้วเราเจอกันที่ไหน" ตัวเล็กลืมความกลัวไปหมดซะทุกสิ่ง อย่างน้อย..ถ้าเคยรู้จักกัน อีกฝ่ายก็น่าจะเป็น'เพื่อน'คนแรกในโรงเรียนนี้ให้เขาได้(?)

    "คิดเองดิ ทำไมต้องบอก"

    "เอ๊า ก็น้อ-"

    "อย่ามางอแง อารมณ์ไม่ดีเดี๋ยวจะยัดเยียดความเป็นผัวให้นะบอกไว้ก่อน" ปากเล็กหุบฉับลงอย่างว่าง่าย เดินตามร่างสูงออกไปเมื่ออีกฝ่ายบอกว่าจะไปส่งที่บ้าน ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธก็ขู่ว่าจะจอดทำเมียข้างทางบ้าง หรือไม่ก็บอกว่าจะปล่อยทิ้งไว้ในซอยเปลี่ยวให้ขี้เหล้าแถวนั้นมันขืนใจ .. ให้ตาย ทำไมถึงได้เป็นคนน่ากลัวแบบนี้

    "เร็วกว่านั้น.."

    "ก็รถเรามันคันใหญ่"

    "ยุ่งยากก็ไม่ต้องขึ้น ลงไป"

    "ฮื่ออ พี่กำลังพยายามอยู่นะ"

    "ชักช้าเดี๋ยวพ่อก็ปล่อยให้อยู่กับยาม"

    ถึงที่ขู่มาทั้งหมด .. แบคฮยอนรู้ดีว่ารุ่นน้องคนนี้ไม่กล้าทำหรอก เพราะอะไรน่ะหรอ ..

    เพราะล็อคเก็ตสีขาวเส้นนั้นมันห้อยอยู่บนคอของอีกฝ่ายยังไงล่ะ ..

    *

    ตึก! ตึก!

    เสียงกระแทกบางอย่างลงกับพื้นปูนเรียกให้แบคฮยอนที่ตื่นแต่เช้าเพื่อมาอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาลัยหันขวับ .. เวลาตอนนี้ประมาณหกโมงนิดๆ แดดอ่อนกำลังดี ถ้าเป็นแต่ก่อนเขาคงยังหมกตัวอยู่ในผ้าห่มผืนโปรดจนกว่าแม่จะเข้ามาปลุกแน่ๆ

    ตึก!

    เสียงนั้นดังขึ้นอีกหน ..หนุ่มน้อยหน้าหวานเดินเข้ามาประชิดขอบหน้าต่างเพื่อมองหาต้นตอว่าเสียงน่ารำคาญนั่นมันมาจากที่ไหน.. ดวงตาเรียวเล็กกวาดส่องไปทั่วรั้วบ้าน กายสูงที่เคลื่อนไหวอยู่ตรงลานจอดรถพร้อมกับเลี้ยงลูกบาสสีส้มในมืออย่างคล่องแคล่วทำเอาเรียวคิ้วสีน้ำตาลหักขวับ ..

    นี่มัน ..

    นึกขึ้นได้จึงรีบวิ่งลงจากชั้นสองเพื่อตรงรี่ไปยังกำแพงรั้วสูง เหลือบสายตาหาเก้าอี้ตัวเล็กเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพูดคุยของเขาให้มันง่ายขึ้น .. เด็กหนุ่มเล่นกีฬาโปรดปรานโดยที่ไม่อาจรู้ว่ามีคนน่ารักกำลังด้อมๆมองอยู่ข้างรั้ว อาจเป็นเพราะเมื่อคืนนี้ความกลัวส่งผลให้แบคฮยอนสังเกตใบหน้าอีกฝ่ายไม่ชัด ... เลยไม่รู้ว่า ปาร์ค ชานยอลน่ะ โตขึ้นแล้วหล่อมากแค่ไหน

    รูปร่างสูงโปร่งที่กำลังชู้ตลูกบาสลงห่วงอย่างแม่นยำ .. ผิวขาวกระทบแดดอ่อนชื้นเหงื่อมีเสน่ห์ทำเอาแก้มยุ้ยแอบขึ้นสีระเรื่อจางๆ ..

    "น้อง!!" คนตัวเล็กที่โบกไม้โบกมืออยู่ข้างรั้วส่งผลให้เด็กหนุ่มจำต้องทิ้งลูกบาสลงกับพื้นอย่างงุนงง .. ใบหน้าหล่อเหลาหันกลับไปขมวดคิ้วดุให้ก่อนจะก้าวรุดเดินเข้าไปประชิดริมรั้วเพราะดูเหมือนแบคฮยอนนั้นมีเรื่องอยากจะคุยกับเขาเต็มแก่

    "คือพี่จะบอกว่า.." คิดถึง..โตขึ้นแล้วเท่ห์จังเลยนะ

    "ที่จริงผมจะบอกตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าบ้านอยู่ข้างกันแต่ลืม"

    "ห้ะ?"

    "ตอนมาส่งไง" แอบเกาหัวเบาๆจนเมื่อเสียงเปิดประตูรั้วที่ดังแทรกขึ้นส่งผลให้รอยยิ้มแบคฮยอนกว้างกว่าเดิมอย่างปิดไม่มิด

    "ไอ้ดื้อ บอกกี่ครั้งแล้วว่าเวลาเล่นบา-แบคฮยอน!?"

    "อาลู่!" ร่างโปร่งตรงรี่เข้ามาเด็กหนุ่มด้วยความดีใจโดยไม่สนชานยอลที่กำลังทำหน้าตายเป็นปูนปั้นเลยสักนิด นานเท่าไหร่แล้วที่เราสองคนไม่ได้เจอกัน รอยยิ้มสดใสของแบคฮยอนยังคงไม่ต่างไปจากเดิม ..

    "มาได้ยังไงเนี่ย..ทำไมไม่บอกกันเลย แล้วนี่พี่แบคมาทำไม่บอกอาล่ะ" หันไปทำตากวางดุใส่ร่างสูงที่ยืนกอดอกจ้องใบหน้าจิ้มลิ้มอยู่นาน หัวก็ยุ่ง วิ่งลงมาคาชุดนอนแบบนั้นไม่ให้มองก็ใจแข็งเป็นบ้า ..ชานยอลส่งเสียงหึในลำคอ เลิกคิ้วมองตอบอาลู่หานเสียงเรียบจนเขาน่ะอยากจะหยิกให้เนื้อเขียว เป็นบ้าอะไรไปอีก..

    "ไม่ได้รู้จักกันหนิ จำเป็นต้องบอกหรอ?"

    "เป็นอะไรของแก?"

    "เข้าบ้านนะ หิวข้าว" ส่งสายตาติดดุใส่เด็กหนุ่มไปหนึ่งทีก่อนจะเดินหายเข้าไปในตัวบ้านท่ามกลางความงุนงงของทุกคน .. แบคฮยอนถอนหายใจเสียงเงียบ คงจะงอนที่ตอนแรกเขาจำชานยอลไม่ได้สินะ .. ขี้น้อยใจเหมือนเดิม ไอ้เด็กโข่งเอ๊ย

    *

    "ทำไร"

    "เล่นมั้ยๆ เกมการ์ด"

    คนตัวเล็กที่มุดเข้าไปใต้เตียงเพราะรู้ว่าในนี้มักจะมีกล่องของเล่นในวัยเด็กซ่อนอยู่ทำเอาชานยอลลากขาคนพี่ออกมาแทบไม่ทัน .. เด็กหนุ่มมีท่าทีประหลาด หายใจรัวแปลกๆเหมือนกลัวอีกคนจับได้ ซึ่งแบคฮยอนเองก็งงกับพฤติกรรมนั้นจนต้องแอบเกาหัว

    "นี่มันห้องผม ออกไป"

    "ชานยอล พี่ขอโทษ" มือเล็กพนมขึ้นพร้อมด้วยแววตาออดอ้อน ก็ทั้งที่เมื่อรู้ว่าจำกันได้แล้วก็ยกโทษให้กันหน่อยไม่ได้หรือไง เรียวคิ้วเข้มหักลง .. กอดอกมองลูกแมวตรงหน้าก่อนจะขยับกายเข้าไปใกล้

    "มันน่าโมโหมั้ยครับ"

    "ก็..ก็พี่ไม่คิดว่าโตมาเราจะเกเรนี่นา"

    "ว่าผมหรอ ..ว่าผมใช่มั้ย" มือแกร่งรวบเอวคอดก่อนจะจัดการอุ้มอีกคนลงเตียง รอยยิ้มมีสเน่ห์บ่งบอกว่าอีกฝ่ายตั้งใจแกล้งคนพี่ด้วยการกดจมูกลงไปฟัดยังแก้มนิ่ม กลิ่นตัวหอมๆ ประกอบกับขนาดตัวเหมาะมือนี่มันชักจะสร้างบรรยากาศเป็นใจเกินไปแล้ว

    เสียงหัวเราะใสๆดังขึ้น ชานยอลผละออกมาเพียงเล็กน้อยก่อนจะจดจ้องริมฝีปากบางสวยน่าจูบด้วยสายตาชวนเสียวท้องพิลึก .. แบคฮยอนปิดปาก ส่งสายตาขู่ฟ่ออีกฝ่ายทันควัน ขี้หื่นชะมัดไอ้เด็กนี่ ..

    "อย่าจูบนะ" พูดเสียงอู้อี้ออกมาจากเรียวมือที่กำลังปิดอยู่

    "ก็จะจูบ พี่จะทำไม"

    "ชาน-" มือเล็กถูกดึงออกพร้อมกับตรึงไว้เหนือหัว ลมหายใจทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆจนคนพี่ได้แต่หลับตาปี๋เพราะไม่รู้ว่าจะต้องสบกับดวงตาคู่คมนั่นอีกหรือเปล่า .. ความรู้สึกอ่อนนุ่มจากกลีบปากหยักค่อยๆทาบลงกับริมฝีปากบางเล็กอย่างอ่อนโยน ชานยอลหลับตาลงช้าๆ ปล่อยให้ความรู้สึกคิดถึงทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์ .. เสียงจูบเล็กๆดังเล็ดรอดออกมาอย่างน่าอาย เด็กหนุ่มขยับใบหน้ารับกับจูบของคนตัวโตเพราะเหมือนลมหายใจน้อยๆกำลังจะหมด .. มือแกร่งที่ประสานกับคนใต้ร่างบ่งบอกว่าจูบนี้เต็มไปด้วยความคิดถึง และมาก..มากเกินกว่าคำว่าพี่น้องไปหลายขั้น

    "จูบบ่อยแน่ๆ"

    "มั่วเถอะ กับพี่คนแรกนะรู้ป่ะ" ชานยอลจุ๊บปากแดงๆนั่นลงไปอีกครั้งด้วยความมันเขี้ยว ทำไมมันน่ารักไปหมดอย่างนี้นะ

    "เหมือนทำบ่อยเลย"

    "ดูหนังโป๊"

    "นิสัย โตมาแล้วทะลึ่งอย่างนี้หรอ"

    "ก็ไอ้กล่องใต้เตียงมีแต่หนังสือโป๊ เลยลากออกมาไง"

    "เด็กบ้า อาลู่ต้องรู้เรื่องนี้" ชานยอลหัวเราะพร้อมกับปัดปอยผมสีอ่อนออกเบาๆ

    "เรื่องนั้นน่ะรู้ได้ แต่เรื่องต่อไป..ห้ามให้รู้นะ"

    "?"

    เด็กหนุ่มดึงกายตัวเองขึ้น เสื้อกล้ามบาสสีเข้มถูกถอดออกพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพราว ก็ผู้ปกครองไม่อยู่ แถมมีหมูน่ารักอยู่บ้านสองต่อสอง ไม่เรียกเสร็จโจรจะเรียกอะไร

    "ชานยอล!" แบคฮยอนดันหน้าอกคนน้องไว้ด้วยใบหน้าแดงก่ำ หัวใจเขาจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

    "เรียกที่รัก"

    "..."

    "ผมอยากได้พี่ยินพี่เรียกคำนี้มานานแล้วครับ พี่แบคฮยอน"





    END

    *ไม่มีเอ็นซีน้าาา /โอเนทพรุ่งนี้ใครสอบเหมือนกันขอให้ทำได้กันทุกคนเลยเด้อออ

    ถึงจะไม่ได้มาต่อนานแต่ก็อยากจะขอคนละเม้นเป็นกำลังใจให้นุด้วยย 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×