คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ◄[Fic Khr] Broken Heart►Siren Vereska♀
ใบสมัครตัวละครหลัก
สมัครเป็นใคร :: บอสของคาเรซ่าแฟมิลี่
คู่ :: ซาวาดะ สึนะโยชิ(สึนะ)
รูป ::
ชื่อ สกุล :: ซีรีน วีริสก้า
ชื่อเล่น :: ซี(เรียกได้เฉพาะเพื่อนสนิทหรือผู้พิทักษ์) ซีริน(คนในแฟมิลี่นอกเหนือจากข้างหน้า) สำหรับที่เหลือเธออนุญาตให้เรียกได้เฉพาะนามสกุลเธอเท่านั้น
ความหมาย :: ภาษารัสเซียแปลว่าดอกเฮเทอร์สีม่วงอ่อน ซึ่งในภาษาดอกไม้แปลว่า ความเคารพและความอ้างว้าง
อายุ :: 18
นิสัย :: หญิงสาวที่มีความเป็นผู้นำสูง มีการตัดสินใจที่เฉียบขาดไม่เป็นรองใคร ใจเย็นและมีสติอยู่เสมอ เป็นคนที่พูดน้อยไม่มาก(แต่ต่อยหนัก) นิ่งๆ เจ้าระเบียบพอสมควร มีความเป็นผู้ใหญ่นิดๆ ความรับผิดชอบสูง ค่อนข้างสุภาพกับคนที่เคารพ อ่อนโยนแบบไม่แสดงออก และเป็นคนที่รู้จักที่ต่ำที่สูง เธอจึงเคารพวองโกเล่มาก
ประวัติ :: แม่เสียตั้งแต่เด็กเลยต้องมาคลุกคลีอยู่กับพ่อบ่อยๆ ทำให้เธอรู้แต่เด็กว่าสักวันหนึ่งเธอจะต้องขึ้นมาเป็นผู้นำและได้รับการอบรมมาอย่างดี เลยเรียกได้ว่าเธอโตมาได้จนถึงทุกวันเพราะทุกคนในแฟมิลี่ พอว่างก็มักจะไปเล่นกับสึนะซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน(บ้านติดกัน) และก็สนิทกันมาจนถึงตอนที่ทั้งเธอและสึนะได้เป็นบอสของแฟมิลี่ ทำให้เธอตระหนักถึงระยะห่างระหว่างเธอและสึนะ
รู้จักกับพระเอกได้ยังไง :: บ้านอยู่ติดกันแล้วดันเรียนห้องเดียวกันด้วยเลยรู้จักกัน
คำพูดติดปาก :: ตัวอย่าง
อรุณสวัสดิ์ค่ะ บอสวองโกเล่เดซิโม่รุ่นที่สิบ//เจอตอนเช้า
ระยะห่าง...//พึมพำขณะมองตาม
เอกสารค่ะ//ขณะทำงานสนับสนุน
อาวุธ :: ปืนคู่สีเงิน
ความสามารถพิเศษ :: ทักษะไอคิโด,อ่านหนังสือเร็ว,ลายมือเป็นระเบียบ(?),ยิงปืนแม่น
เพิ่มเติม :: เธอรักและหวงคนในแฟมิลี่พอสมควรเลยทีเดียวล่ะ เพราะทุกคนคือครอบครัวสำหรับเธอ
สัมภาษณ์ตัวละครกัน!! (สิงร่างลูกสาวเลยคะ)
“สวัสดีคะ ฉันชื่อเอเลนน่าแล้วคุณละ?”
ซีรีน ซีรีน วีริสก้า
“เอ๊ะ! นี้คุณเป็นบอสของคาเรซ่าแฟมิลี่รึเปล่า?”
ใช่..
“ว้าว ไม่คิดว่าจะได้เจอตัวจริงมาก่อนเลยนะเนี้ย >< ฉันได้ยินเรื่องของคุณมาเยอะมากเลยละ”
อย่างงั้นหรอ?
“เอาละ มาเข้าเรื่องกันหน่อยดีกว่า อีกไม่กี่วันคุณจะต้องเผยโฉมหน้าที่แท้จริงให้กับพวกวองโกเล่แล้วนะ รู้สึกยังไงบ้างละ?”
ตื่นเต้น..นิดหน่อยล่ะมั้ง
“งั้นเหรอ...แล้วถ้าเจอเขาอีกครั้งละ?”
ต้องทำใจเย็นให้ได้ เพราะคงทำตัวเหมือนก่อนหน้านี้ไม่ได้แล้ว..
“อืมม...งั้นไว้เจอกันใหม่นะคะ”
ไว้พบกันใหม่ //ยิ้มบาง
สัมภาษณ์ผู้ปกครองกัน!!
“สวัสดีจ้า ชื่อไรเอ่ย เราชื่อพรีโม่นะ”
พาร์ทคร้าบ ยินดีที่ได้รู้จักครับ พรีโม่
“คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้เนี้ย? 5555”
น่าสนใจดีล่ะมั้งครับ
“คิดว่าจะติดไหม?”
อืม....ไม่มั่นจเท่าไหร่นะครับ
“ถ้าติดแล้วจะเม้นไหมอะ?”
For Sure!
“แอด Fav. ยังเอ่ย?”
ร้อบเรียบ เรียบร้อย
“ตรวจสอบดูด้วยนะว่าตอบคำถามหมดรึเปล่า”
รับทราบครับผม
“ขอให้โชคดีนะ ^^”
ขอบคุณครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น