ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #11 : Varia HeartZinnia Escarlata

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      17 ก.พ. 57

    #.แบบฟอร์ม.# 

    รูป:: 

    ชื่อ::ซินเนีย เอสการ์ลาต้า [Zinnia Escarlata]

    ชื่อเล่น::ซิน

    ความหมาย::ดอกบานชื่นสีแดงเข้ม ในภาษาดอกไม้ แปลว่า ความมั่นคง

    อายุ :: 18

    ลักษณะภายนอก::เส้นผมสีน้าตาลเข้มอมม่วงยาวระเอวบาง ดวงตาสีขี้เถ้านิ่งเรียบ ขนตางอนยาวพอประมาณขับให้ดวงตามีเสน่ห์ รูปร่างสูงโปร่ง ผิวสีขาวแทนๆสไตล์คนสเปน สูง167 หนัก 56

    นิสัย:: ซิน หญิงสาวผู้เยือกเย็น มีสติ ใจเย็น แต่ก็มีความโหด ป่าเถื่อนอยู่ในตัว(มันอยู่ในสายเลือด) อาจจะขี้รำคาญ แถมดื้อเงียบ(?)ไปไม่หน่อย หัวแข็งอีกไม่น้อย แต่เธอก็เป็นคนดีที่รักพวกพ้องคนหนึ่งนะ แม้จะเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงออกว่ารักหรือชอบหรือห่วงออกมาตรงๆสักเท่าไหร่ก็ตามที(แต่พวกขอบคุณ ขอโทษนี่พูดได้เป็นปกตินะ) ภายนอกเธอนั้นจะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงออก(หรือแสดงออกก็อย่างที่บอกไป) แต่เธอเป็นพวกพูดน้อยต่อยหนักนะเออ! ดังนั้นการกระทำหลายๆอย่างของเธออาจจะสื่อออกมาได้มากกว่าคำพูด ถ้ารำคาญก็อาจจะถูกเมิน อะไรที่เธอไม่อยากเธอก็จะเมิน ไม่ชอบใครเธอก็เมิน หรือ ถ้าโมโห(นานๆที)อาจจะลงไม้ลงมือพอเป็นพิธี(?)เท่านั้นแหละ และเธอก็เป็นคนที่ละเอียดอ่อนและเป็นแม่ศรีแม่เรือนพอตัวเชียวล่ะ เป็นเหมือนพี่ใหญ่ในหมู่สาวน้อย(?) คอยดูแลคนอื่น แต่ถ้าใครเป็นศัตรู แม่จัดหนักแน่!! และเวลาพูดน้ำเสียงเรียบๆ แต่ถ้าหงุดหงิดเสียงจะเข้ม(แต่ยังเรียบอยู่)จนสังเกตได้ง่าย แล้วก็คำพูดจะสั้นๆกระทัดรัดได้ใจความ แต่แอบแฝงด้วยความกวนแบบธรรมชาติ(??)

    ประวัติ::ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเอสการ์ลาต้า ตระกูลมาเฟียมีชื่อ(ในด้านมืด)ของสเปนที่มีฉากหน้าเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยเลื่องชื่อ ความจริงเธอก็ได้รับการฝึกเป็นมาเฟียมาบ้างแล้วล่ะ จากปู่ของเธอ แต่นั่นมันก็สมัยก่อนที่ปู่เธอจะเสียตอนเธออายุ13ขวบ พอปู่เธอเสียปุ๊ปพ่อเธอก็แทบจะอุ้มเธอขึ้นหิ้งด้วยความหวงลูกสาวนั่นแหละ จนเธออายุ18พ่อถึงยอมให้กลับมาฝึกเป็นมาเฟียอีกครั้ง โดยฝากฝังกับรุ่นที่9นั่นแหละ พ่อเธอแม้อยู่ต่อหน้าลูกน้องจะเคร่งขรึมเป็นที่หวั่นเกรง แต่อยู่ต่อหน้าเธอนี่เหมือนเป็นคนละคน โอ๋ลูกสาวสุดๆ//ทำให้เธอเป็นพวกดื้อเงียบนี่ล่ะ หวงลูกสาวขั้นเทพ(ใครจะมาเป็นลูกเขยระวังตัวไว้) มีบ้างนะที่เธอเมินนิสัยส่วนนี้ของพ่อเธอ 555 ส่วนแม่เธอเสียตั้งแต่เธอเกิดไม่นาน แต่เธอไม่ได้รู้สึกขาดตกบกพร่องอะไร ออกจะชอบชีวิตปัจจุบันด้วยซ้ำ แต่นั่นก็ก่อนที่จะต้องมาเจอกับซันซัสล่ะนะ! เขาไม่อยากสอน แล้วคิดว่าเธออยากจะเรียนจากเขาหรอ?!

    ชอบ::ดอกไม้,ภาษาดอกไม้,วันที่มีลมอ่อนๆ,ความสงบ

    เกลียด::ความวุ่นวาย,วันที่แดดเปรี้ยงๆ!

    กลัว::ผี(???) ถ้าเจอ(?)เข้าล่ะก็ จะหน้านิ่งๆแต่ซีดเป็นไก่ต้ม ช็อคค้าง(แบบที่คนอื่นไม่รู้) รู้ตัวอีกทีก็เป็นลมไปแล้วนั่นแหละ(ฮา)

    คู่กับ:::ซันซัส

    ธาตุ::เมฆา(เปลี่ยนได้)

    เรียกคู่ตัวเองว่า::นายหน้าบาก(แรกๆ),แซนซัส(หลังๆ)

    อาวุธ::ปืนคู่

     

     

    คำถามตัวละคร 

    คิดยังไงกับครูฝึกคะ::น่ารำคาญ ไร้มารยาท//หญิงขมวดคิ้วน้อยๆเมื่อนึกถึงชายหนุ่ม

    ถ้าเกิดฝึกจริงจะรับความ(หล่อ)โหดได้มั้ยคะ::รับได้ แต่ฉันไม่อยาก!//เสียงเข้ม

    ขอสามคำให้ครูฝึกค่ะ::น่า รำ คาญ//เน้นหนักทุกพยางค์

     

     

    คำถามเจ้าของออริ 

    ถ้าเกิดไรท์นึกจะยำตัวละครคุณจะว่ายังไงคะ::ไม่ว่าอะไรครับ ตามสบายเลย

    ไรท์อัพนานนะจะบอกให้เพราะกำลังขึ้นม.1:: ตราบใดที่ไม่ทิ้งเรื่องนี้ก็โอเคครับ ^ ^

    ขอให้ติดนะคะ::ครับ ขอบคุณครับ ^ ^

    สุดท้ายขอสามคำกับฟิคเรื่องนี้::น่า สน ใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×