ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #5 : Caractère 5 :: Seraph Avadonia , Seraph Yukimura

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      31 ก.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 5 :: 

    Seraph Avadonia , Seraph Yukimura


    Application


     


    "ถ้าหากวาร์ยังไม่ทำอะไรกับคนสำคัญของผม....ผมก็จะไม่ยุ่งกับเขาเด็ดขาด"


    องค์กร :: เอเลเม็ทซ์ (Element)

    ชื่อ-นามสกุล :: เซราฟ อวาโดเนีย (Seraph Avadonia) , เซราฟ ยูคิมูระ (Seraph Yukimura) // เป็นคนมีสองนามสกุลเพราะเหตุผลบ้างอย่างแต่จะใช้นามสกุลยูคิมูระมากกว่า

    ชื่อเล่น :: เซย์ (Sei)

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 21 ปี

    สัญชาติ :: อังกฤษ ญี่ปุ่น

    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มรูปงามผู้ใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตรบนสรวงสรรค์ เส้นผมยาวระต้นคอสีดำสนิทเป็นขมับไร้ประกายดุจความมืดตัดกับผิวกายสีขาวนวลราวละอองหิมะที่ดูซีดเซียวราวคนตาย ดวงตาคู่เรียวโตสีแดงอมม่วงแสนสวยดูมีเสน่ห์ ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตายอดเยี่ยมและน่าดึงดูดคนหนึ่ง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 ซม./63 กก.

    ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มรูปงามผู้ภายนอกดูเงียบขรึมราวน้ำแข็งขั้วโลกแต่ภายในอบอุ่นราวแสงอาทิตย์ โดยปกติแล้วภายนอกหากมีคนดูผ่านๆจะรู้ว่าเซราฟเป็นผู้ชายที่ดูเย็นชาและเงียบขรึมแฝงไปด้วยกลิ่นอายอันแสนประหลาด ดูน่าเข้าใกล้และน่าค้นหา ดูนิ่งๆ เฉยๆและดูเย็นชาไปกับทุกๆอย่างแต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยนและใจดีมากแบบสุดๆแต่โดนใบหน้าอันเฉยชาของตนกลบความอ่อนโยนไปจนหมด เป็นเสือยิ้มยากแต่ถ้าให้เซราฟลองยิ้มจริงๆ ไม่ว่าใครก็ต่างต้องตกหลุมรักเซราฟกันทุกคนหากได้สัมผัสและมองรอยยิ้มของเขาเอง

                    เซราฟเป็นคนที่แสดงความรู้สึกไม่เก่ง เขามักจะทำใบหน้าเย็นชา เฉยชากับทุกๆสิ่งตลอดเวลาทำให้มีหลายๆคนชอบเข้าใจผิดเขาบ่อยๆเพราะเซราฟมักพูดไปอย่างแต่ใบหน้าและสีหน้าไปอีกทาง (เหมือนคนที่พูดไม่จริงใจ แต่จริงๆแล้วเซราฟจริงใจนะแต่เขาแสดงออกไม่เป็นเท่านั้น) แต่หากเป็นเพื่อนที่สนิทสนมจริงๆ ทุกๆคนจะเข้าใจเซราฟและแก้ไขข้อผิดพลาดให้ ไม่ชอบพูดอะไรมากแต่จะปฏิบัติและทำไปเลยมากกว่าด้วยเหตุผลที่ว่า คำพูดมันฟังดูง่ายและไม่น่าเชื่อถือกว่าการปฏิบัติทำจริงๆ เป็นผู้ชายที่ฉลาดเฉลียวและมีไหวพริบที่ดีทำให้ทำอะไรได้ง่ายๆและรวดเร็วภายในการสอนหรือมองเพียงครั้งเดียว

                    เซราฟเป็นผู้ชายที่ประหลาดมากคนหนึ่งเพราะเขาชอบทานของหวานมากกกกกกกกก เช่นขนมเค้ก อาหารหวานๆหรืออะไรก็ตามที่หวานชื่นใจ เซราฟชอบหมด โดยเซราฟมีความสามารถพิเศษที่กินของหวานเท่าไรก็ไม่อ้วนจึงเป็นที่น่าอิจฉาของสาวๆมากมาย เซราฟมักจะกินของหวานหลังการทำงานหรือช่วงเวลาเครียดๆเพราะของหวานจะทำให้เซราฟหลายเครียดหรือหายเหนื่อยได้ เป็นโรคไม่ถูกกับปลาไหลเห็นที่ไร ยี้ทุกที แบบชนิดที่ว่าข้ากับนายไม่มีวันอยู่ร่วโลกได้

                    เซราฟเป็นคนที่ใจดีและชอบถนุถนอมสิ่งมีชีวิตที่เป็นตัวเล็กๆ สามารถอุ้มหรือกอดได้โดยง่าย (แบบเด็กๆ ลูกหมา ลูกแมวหรือกระต๋าย) ดังนั้นเวลาที่เซราฟอยู่กับสิ่งเหล่านั้นเขามักจะเผลอทำใบหน้าอ่อนโยนออกมาอยู่เรื่อยจนใครๆหลายคนที่เห็นต่างฟินไปหลายวันด้วยเหตุผลเพราะเซราฟหน้าตายจึงเห็นบุคลิกอื่นของเขาได้ยากมาก เป็นผู้ถนัดและเป็นคนที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดและตัวต่อตัวแบบสุดๆเพราะเซราฟได้รับการฝึกฝนทางด้านนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้นไม่ว่าใครที่กล้ามาต่อสู้ตัวต่อตัวกับเซราฟก็มักจะโดนน็อกจนเกือบปางตายทุกๆราย แต่เห็นแบบนี้ก็จะไม่ทำร้ายคนอื่นก่อนหรอกนะ...

    ลักษณะการพูดจา :: ใช้น้ำเสียงเย็นๆดูอ่อนโยนและน่าฟัง แทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นด้วยชื่อ (ถ้าสนิท) หรือนามสกุล (ถ้าไม่สนิทหรือพึ่งรู้จัก)

    พลังจิต ::   Hemokinesis (สามารถควบคุมรูปแบบของเซลล์เม็ดเลือดได้ รวมทั้งการถ่ายเทเลือดด้วย คล้ายกับการควบคุมแบบ Hydrokinesis)

    เวทมนตร์ที่ถนัด ::             -

    ความสามารถพิเศษ ::       -

    ลักษณะการแต่งตัว :: ชุดแบบนี้ค่ะ ท่อนล่างเป็นกางเกงขายาวกับรองเท้าบู๊ตค่ะ

     

    อาวุธ :: ดาบยาวแบบญี่ปุ่น (เซราฟจะเก็บใส่ในปลอกใส่ดาบและเหน็บและแบกไว้ที่หลังค่ะ)

    ชอบ :: สิ่งมีชีวิตที่เป็นตัวเล็กๆน่ารักน่ากอด , ความเงียบสงบ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ปลาไหล , พี่ชาย

    กลัว/แพ้ :: แพ้เกสรดอกไม้ (ถ้าเห็นหรือได้กลิ่นจะจามไม่หยุดเลย)

    งานอดิเรก :: ทานขนมหวาน , นอนหลับ , ฝึกฝนการต่อสู้ตาลำพัง

    เพิ่มเติม :: - เคยมีประวัติที่ไม่ดีกับพี่ชาย เพราะคุณพ่อกับเซราฟตอนอายุประมาณ 5-6 ขวบเคยโดนคนคนนั้นฆ่าปิดปากเพื่อหวังเงินประกันมาใช้ชีวิตแบบสุขขีกัน (ในช่วงนั้นครอบครัวของเขาเกือบล้มละลายเพราะโดนคนโกง) คุณพ่อเสียชีวิตเพราะโดนปาดคอจนเลือดไหลตายคาที่ ส่วนเซราฟรอดมาได้เพราะพลังของตนเองที่โผล่มาทำให้พี่ชายบาดเจ็บกันไป พี่ชายหนีไปทิ้งไว้เพียงเซราฟกับศพของคุณพ่อ และปัจจุบันพี่ชายก็หายสาบสูญไป ตามหายังไม่เจอ

    -                   เซราฟไม่ค่อยชอบใช้พลังตัวเอง ถ้าจำเป็นต้องใส่จริงๆก็ทำได้แต่ไม่ค่อยอยากเท่าไรนัก

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เชิญท่านแนะนำตัวค่ะ

    -                   อัสเตรีค่ะ...อัสเตรีย ซิสน่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!!

    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ

    -                   เบื่อๆค่ะเลยหาอะไรมาทำแก้ว่าง อีกอย่างเรื่องนี้ก็น่าสนใจดีด้วยค่ะ..

    ถ้าลูกมีคู่อยากให้คู่กับเพศไหนคะ?

    -                   ชายก็ดี หญิงก็ได้ ลูกชายหนูรับได้หมดค่ะ

    เราจะบอกว่าเรื่องนี้ลูกๆ มีสิทธิตายนะคะ ถ้าผปค.หายไปนานน่ะค่ะ ยังไงก็ถ้าติดอะไรบอกเราได้เลยนะคะ ถ้าบอกล่วงหน้าไม่ต้องห่วงว่าลูกจะตายค่ะเพราะถือว่าแจ้งแล้ว

    -                   ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา // ฉีกยิ้ม

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    -                   ไม่ค้าาาาาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×