ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #6 : Caractère 6 :: Marchen Kingrose

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      31 ก.ค. 59

      CR.SHL

                                                                                                                                                     Caractère 6 :: 

    Marchen Kingrose



    -Application-

     

     



    "ผมต้องการเพียงแค่การไถ่ถอนบาปกรรมของตนเองเท่านั้น..."

     

    บทที่สมัคร : พี่ใหญ่ผู้มีหน้าที่ปราบเด็กแฝด

    ชื่อ-นามสกุล : เมลเช่น คิงโร้ด (Marchen Kingrose)

    ชื่อเล่น : เมล (Mar)

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : Half-Animal (ครึ่งคนครึ่งกระต๋าย)

    อายุ : 21 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ยามเป็นมนุษย์จะเป็นชายหนุ่มผู้เกือบมีแต่สีขาวไปทั้งตัว ไม่ว่าสีผม ผิวกายที่เป็นสีขาวนวลราวละอองหิมะโชคยังดีที่ดวงตาเป็นสีแดงทับทิมราวผลึกแก้วแสนงาม เรือนผมยาวระต้นคอสีขาวสะอาดตาไร้ประกายแสนสวยยาวคลอเคลียใบหน้านวลรูปไข่ออกหล่อเหลาเกลี้ยงเกลาน่าสัมผัส ดวงตาคู่เรียวโตเป็นสีแดงทับทิมราวผลึกแก้วแสนงามฉายแววอ่อนโยนและเงียบขรึม ผิวกายเป็นสีขาวนวลซีดราวกระดาษ รูปร่างสูงโปร่งดูน่าหลงใหล

    ยามเป็นร่างเดิม (ครึ่งคนกระกระต๋าย) จะเหมือนตอนเป็นคนทุกประการเพียงแต่จะมีหูและหางกระต๋ายขนปุกปุยน่าสัมผัสสีขาวโผล่ขึ้นมาเท่านั้น

    ส่วนสูง-น้ำหนัก : 176 ซม./62 กก.

    นิสัย : พี่ใหญ่สุดของคณะ ผู้คอยปกป้องและดูแลน้องๆด้วยความห่วงใย เป็นผู้ชายที่อ่อนโยน ใจดีและเป็นมิตรกับทุกๆคนตลอดเวลา เป็นพี่ใหญ่สุดจึงคอยดูแล ปกป้องและแสดงความเป็นผู้ใหญ่ออกมาอยู่เสมอๆ ขี้เป็นห่วงและชอบเอาใจทุกๆคนด้วยสิ่งที่ทุกคนชอบโดยเฉพาะอาหาร เป็นเหมือนตัวกันชนเวลามีคนทะเลาะกันในกลุ่ม โดยเมลเช่นจะรีบเข้าไปหาหรือหาอะไรล่อลวงคนที่ทะเลาะกันโดยทันที

                    ดูภายนอกแล้วเป็นพี่ใหญ่ที่แสนดีและอ่อนโยนแต่หากเป็นตอนที่เด็กแฝดเจ้าปัญหาดื้อและป่วนขึ้นมา จะกลายร่างเป็นผู้ชายดุและโหดขึ้นมาโดยทันที หากเห็นคู่แฝดเล่นแผลงๆจะคอยปรามและคอยลงโทษเด็กแฝดโดยทันทีหากมันเป็นอันตราย เจ้าระเบียบนิดๆออกแนวดุสมกับเป็นพี่ใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นก็รักและห่วงใยเด็กแฝดราวกับเป็นน้องเล็กของกลุ่ม ทำอาหารเก่งและดูเหมือนพ่อบ้านพ่อเรือนจึงคอยทำหน้าที่หาอาหารและทำอาหารให้ยามท้องว่าง เป็นที่ปรึกษาที่ดีของกลุ่มในเรื่องต่างๆเพราะเผชิญปัญหามามากมายแล้วทั้งความรัก การใช้ชีวิตและอื่นๆมากมาย ถึงจะเป็นผู้ชายที่หล่อและดูดีสมบูรณ์แบบตามอุดมคติของสาวน้อยสาวใหญ่ แต่เมลเช่นดันมีข้อเสียข้อใหญ่ที่เป็นผู้ชายที่ไม่มีดวงเรื่องแฟนเลย เคยมีแฟนแต่โดนแฟนทิ้งไม่ก็แอบไปมีกิ๊กมีแฟนใหม่ทำให้เมลเช่นแทบหมดศรัทธาเรื่องความรักแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีความรักเลย

                    ถึงจะเป็นคนดีแบบไหนแต่เมลเช่นก็มีด้านมืดอยู่เหมือนกัน เขาเคยฆ่าคนตายมากก่อนไม่ใช่แค่คนสองคนแต่เป็นสิบเป็นร้อยคนเป็นพันคนโดยที่เมลเช่นทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจในเวลาเดียว เมลเช่นเคยทำบาปมามากมายก่อนจะกลับตัวกลับใจมาเป็นคนในคณะของพระเอกทั้งฆ่าคนตายหน้าที่ ความโกรธและความสนุกสนานหรือไม่ก็ปล้นฆ่า ทำธุรกิจด้านมืดมากมาทั้งค้าขายของผิดกฎหมาย ค้าทาส ค้ามนุษย์และอื่นๆมากมายจนนับไม่ถ้วน เมลเช่นจึงไถ่บาปของตนเองด้วยการเป็นคนดีและพี่ใหญ่ที่ปรึกษาของกลุ่มพระเอก ถึงจะเป็นแบบนั้น บางครั้งเมลเช่นก็ไม่อาจหยุดนิสัยเลวๆได้เหมือนกัน

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าผมหรือฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อ น้ำเสียงที่ชอบใช้ออกอ่อนโยนดูลื่นหู หากเป็นตอนใช้กับเด็กแฝดกับสมัยก่อนจะใช้น้ำเสียงเย็นชา ดุๆและดูเงียบขรึมแต่แฝงไปด้วยความโกรธ เช่น

    “อ๊ะ..อรุณสวัสดิ์ครับ คุณป้า”พูดพลางยิ้มบางๆออกมา

    “ไอ้เด็กบ้า!!! ฉันบอกแล้วไงว่าให้เลิกทำแบบนี้...สงสารไอ้ตัวที่พวกเธอเอามาทำแบบนี้หน่อยเถอะ”พูดพลางทำหน้าคิ้วขมวดให้ มือเรียวก็พยายามลากไอ้ตัวที่เด็กแฝดทำออกมาจากพวกเขา

    ประวัติ : เด็กเผ่าครึ่งสัตว์ สายพันธุ์กระต๋ายป่าขาว เป็นลูกชายคนโตของบ้านที่มีน้องๆรวมสิบยี่สิบคน เมลเช่นโดนพ่อกับแม่จิกหัวใช้เยี่ยงทาสพอๆกับน้องๆที่ใช้งานอย่างหนักจนวันหนึ่งตอนเขาอายุ 9 ขวบ เมลเช่นเกิดโมโหขึ้นมาจึงทำการฆ่าพวกเขาทิ้งจนหมด ด้วยความเศร้าและความไม่ตั้งใจเพราะคามโกรธบังตาทำให้เมลเช่นหนีออกมาจากบ้านหลังนั้น ใช้ชีวิตเร่รอ่อนมาตลอดนาน 1 ปีเศษๆจนได้รับการช่วยเหลือจากนักฆ่าสาวคนหนึ่งที่มาจากองค์กรต่อต้านโนอาร์ ผู้หญิงคนนั้นสอนเรื่องต่างๆให้เมลเช่นทั้งการฆ่าคนและเรื่องเลวๆมากมายจนเกือบทำให้เมลเช่นเป็นคนชั่วแต่โชคยังดีที่เมลเช่นไม่ชอบวิธีการของหล่อนและองค์กรจึงหลบหนีออกมาพร้อมฆ่าคนไปมากกว่าสิบยี่สิบศพ ใช้ชีวิตด้วยลำแข้งของตนเองด้วยวิธีการสกปรกมากมายทั้งรับจ้างฆ่าคน ทำร้านขายของผิดกฎหมายและอื่นๆมากมาย แต่ได้กลับตัวกลับใช้ลองมาใช้ชีวิตแบบคนดีสักครั้งและต้องการไถ่อถอนบาปของตนเองเมื่อได้เจอกับพระเอกและคณะ

    ของที่ชอบ :  อาหารจำพวกผัก โดยเฉพาะแครอท (เวลาเห็นจะทำหน้าทำตาเป็นประกายก่อนจะมีหูกับหางกระต๋ายโผล่ออกมา) 

    ของที่เกลียด : แมลงทุกชนิด (เวลาเห็นจะทำท่าทางยี้และขยะแขยงก่อนจะรีบเดินออกไปจากที่นั้นโดยทันที)

    แพ้ : -

    จุดแข็ง : โกรธยากและหายง่าย

    จุดอ่อน : กลัวแมลงแบบสุดๆ

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารเก่งดูเหมือนพ่อบ้านพ่อเรือนประจำคณะ / ฆ่าคนได้โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว มีฝีเท้าที่รวดเร็วว่องไวพอๆกับการกระโดดที่สูงมาก

    พลังพิเศษ : ได้ยินเสียงจากระยะไกลและวงกว้างกว้าง 10 กิโลเมตร / อ่านใจคนได้ (แต่จะอ่านได้ก็ต่อเมื่อคนคนนั้นเผิดใจให้เมลเช่นแล้วเท่านั้น)

    งานอดิเรก : นอนหลับ , ทำอาหาร , คอยดูแลเด็กแฝด , ฆ่าหรือทำร้ายต้นไม้หรือสัตว์เล็กๆหากหยุดอารมณ์ด้านมืดไม่ได้ขึ้นมา

    เพิ่มเติม : - เคยเป็นอาชญากรที่มีลิสต์และแบล็กลิสต์มากมายกว่า 100 คดี แต่เมลเช่นมีความสามารถและเส้นสายเยอะจึงทำการลบรายชื่อตนเองออกไปและสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมา ชื่อเก่าของเขาคือ เมลเช่น เรนเดลวู้ด (Marchen Rendelwood)
    - เคยฆ่าคนในครอบครัวมาก่อนและหลบหนีออกมาด้วยความผิดบาปแต่ภายหลังก็มาทำพิธีและหลุมฝักศพให้ด้วยความสำนึกผิด

    -                   ดวงซวยเรื่องความรักแบบสุดๆ

     

     แนะนำตัวซักนิดค่ะ

    -                   สวัสดีครับ เมลเช่นครับ...เมลเช่น คิงโร้ด

     คำถามเล็กน้อยค่ะ

     เป้าหมายของคุณในการที่จะได้รับชัยชนะเพื่อไปพบโนอาห์คืออะไรเจ้าคะ?”

    -                   ไถ่บาปของตนเองที่ทำไปมาตลอดเกือบ 10 ปีครับ

     คุณคิดยังไงกับโฮราเทียแล้วคุณคิดว่าการแบ่งแยกผู้คนในโฮราเทียเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่?”

    -                   นั้นสิครับ...ไม่รู้สิ...สำหรับผมแล้วมันก็ดีนะครับ ช่วยทำให้ผู้คนดูกระตือรื้อรนขึ้นเยอะในการใช้ชีวิต

     สมมติว่าทีมของคุณกำลังอยู่ในช่วงเสี่ยงอันตรายสุดๆ และมีข้อความส่งมาถึงคุณว่า..คุณมีทางเลือกสองทางระหว่าง 1.ช่วยเหลือเพื่อนของคุณให้มีชีวิตรอด แต่พวกคุณจะสอบตกและไม่มีสิทธิสอบยกระดับอีก 2.ทิ้งเพื่อนของคุณให้ตาย..แล้วคุณจะผ่านการทดสอบเพื่อได้ไปพบโนอาห์ คุณจะเลือกอะไรเหรอเจ้าคะ?”

    -                   ถ้าเอาตามตัวผมคนเก่าที่ผมเคยเป็น ผมจะทิ้งเพื่อนและไปพบโนอาร์เลยครับ...แต่ในตอนนี้ผมจะเลือกหนทางที่สามขึ้นมาด้วยตัวเองครับ ^^

      

    คุยกับ ผปค.ของน้องๆซักนิดค่ะ!

     เราชื่อฮารุค่ะ (นามสมมติ) ผปค.ชื่ออะไรคะ?”

    -                   อัสเตรียคะ อัสเตรียซิสน่าค่ะ

     ถ้าสมัครตัวละครเอาไว้แต่ไม่ออกมาแสดงตัวให้เห็นบ้างเลย ลูกของท่านผปค.มีสิทธิถูกทิ้งไว้กลางทางได้นะคะ

    -                   เอ่อ...ตามสบายค่ะ เอายังไงก็ได้

     อยากให้ลูกๆหลานๆของผปค.คู่กับตัวละครเพศอะไรคะ?”

    -                   ชายก็ได้ค่ะ..หญิงก็ดีแต่ผู้ชายมันดูดีกว่าค่ะ!!!

     ผปค.คิดว่าลูกๆหลานๆของท่าน ผปค.จะติดบทที่ต้องการมั้ยคะ?...”

    -                   ไม่รู้สิค่ะแต่ติดบทก็ดี ลูกชายเราดูน่ารักนะค่ะ!!!

     เอาล่ะ..หมดคำถามแล้ว มีอะไรจะฝากบอกฮารุมั้ยเอ่ย?”

    -                   ฝากดูแลลูกชาย เมลเช่นหนูหน่อยนะค่ะ!!!

     ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!

      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×