ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #4 : Caractère 4 :: Graysia Florence

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      12 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 4 :: 

    Graysia Florence


    Application


     


    "ความสุขที่แท้จริงคือการได้รับรู้ถึงความอบอุ่นและความปรีดาในหัวใจ...ผมอยากให้ทุกๆคนมีความสุขกับชีวิตให้มากกว่านี้นะครับ"

    "ถ้าหากมีคนไหนบาดเจ็บ มารับบริการการรักษาจากผมได้นะครับ ผมจะช่วยคุณเอง"

    บทที่สมัคร : ผู้นำตระกูลโรซาลีน

    ชื่อ-สกุล: เกรย์เซีย ฟลอเรนซ์ (Graysia Florence)

    ชื่อเล่น : เกรย์ (Gray) , เกรย์เซีย (Graysia)

    อายุ : 27 ปี (แต่หน้าเด็กจึงดูอายุราวๆ 19-20 ปี)

    เพศ : ชาย

    สายพลัง : รักษาบาดแผลผู้คนทั้งชุบชีวิต ฟื้นฟูร่างกายและอื่นๆที่เป็นสายรักษาและสนับสนุน , เวทย์สายพสุธา

    ตำแหน่งพันธสัญญา : แก้มข้างขวา

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มรูปงามราวภาพปะติมากรรมของพระเจ้า เรือนผมยาวระต้นคอนุ่มฟูสีขาวเงินเป็นประกายระยิบระยับยามต้องแสงสว่างและแสงจันทร์คลอเคลียใบหน้าหล่อสวยดูงดงามที่ประดับประดาด้วยแก้วตาสีฟ้าน้ำทะเลเป็นประกายราวผลึกแก้ว ผิวขาวนวลราวละอองหิมะ รูปร่างสูงโปร่งประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 50-60 กก.

    นิสัย : ชายหนุ่มรูปงามผู้อ่อนโยน รักสงบแบบสุดๆ ดูอ่อนโยน นิ่งๆและใจดีตลอดเวลาแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นตัวกันชนเวลามีคนทะเลาะกันได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะตอนที่ผู้นำตระกูลทั้ง 4 ทะเลาะกัน เกรย์เซียก็จะเป็นคนคอยปลอบและทำให้การทะเลาะกันยุติลงได้โดยง่าย เป็นที่เคารพและชื่นชมของทุกๆคนในราชอาณาจักรและพระราชวัง ออกดูเงียบๆและซื่อๆในบางครั้งแต่ก็เต็มไปด้วยความฉลาดเฉลียวมากมาย ยิ้มง่ายจึงดูเป็นคนชอบแจกจ่ายรอยยิ้มไปทั่ว เป็นมิตรกับทุกๆคนหากคนที่เข้าใกล้จะมาสนิทสนมด้วยเป็นคนดี เกรย์เซียก็จะเป็นคนดีแบบสุดๆให้ มีฟีโรโมนรุนแรงทำให้มีแต่คนรุมล้อมและชอบเข้าใกล้

    บางครั้งก็เป็นคนที่เดาอารมณ์ไม่ถูกเหมือนกันเพราะหากมีคนร้ายมากลับใส่ เขาจะแปลงกายเป็นคนเลวให้โดยทันทีแต่ส่วนมากเกรย์เซียจะเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวานและเป็นมิตร โกรธยากหายยากจึงไม่มีใครกล้าทำให้โกรธ ถนัดและมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องต่างๆเป็นอย่างดีโดญเฉพาะเรื่องการรักษาและศาสตร์การปรุงยา ชอบคนสอดรู้และตั้งใจ ดังนั้นหากมีใครอยากเรียนและสนใจการปรุงยาจริงๆละก็...เกรย์เซียก็ยอมสอนให้โดยไม่คิดมากอะไรเลย เอาใจคนเก่งและเดาใจคนได้ง่ายดังนั้นจึงเป็นที่ชื่นชอบไปทั่ว ใครๆก็รักและห่วงใย ถึงจะไม่ถนัดด้านการต่อสู้มากเท่าไร เกรย์เซียก็เก่งและเชี่ยวชาญการลอบสังหารมากกว่าโดยจะปรุงยาพิษเคลือบไว้ที่อาวุธและโจมตีโดยทันที ดังนั้นจึงเป็นที่หวาดกลัวและน่าขนลุกไปทั่วหากเกรย์เซียจะลงสนามรบ

    บางครั้งก็เป็นคนขี้แกล้งเหมือนกัน ชอบแกล้งคนที่สนิทสนมเช่นคนในครอบครัว คนในตระกูลและผู้นำตระกูลทั้ง 4 โดยเขาจะแกล้งแบบเงียบๆแต่ก็จี้ได้ถึงใจแบบสุดๆโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเกรย์เซียเป็นคนทำ!!! ถึงจะเป็นคนแบบไหน เกรย์เซียก็ยังเป็นที่รักของทุกๆคนอยู่ดี

    ประวัติ: ลูกชายคนเดียวของผู้สืบทอดตระกูลโรซาลีน เป็นเด็กหนุ่มที่ใครๆก็ขนานนามว่าพระผู้มาโปรดด้วยความสามารถทางด้านการรักษาและความรู้ที่มากล้นแบบสุดๆถือว่าเป็นอัจฉริยะในรอบหลายๆปีแต่เกรย์เซียจะไม่พูดมากและไม่ถือตัวเท่าไรนัก รับสืบทอดตำแหน่งของตระกูลมาตั้งแต่หนุ่มๆ (ประมาณ 18-19 ปี) เพราะท่านพ่อ ผู้นำตระกูลคนก่อนเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตอนไปกำลังกลับจากพระราชวัง เกรย์เซียจึงเหลือแค่ท่านแม่เท่านั้น เมื่อเขาขึ้นรับตำแหน่งผู้นำตระกูลก็โดนทุกๆคนคอยว่ากล่าวเพราะยังเด็กและอ่อนเยาว์จึงโดนทุกๆคนบอกว่าตระกูลโรซาลีนคงดับสูญไปแล้วหากเป็นแบบนี้ต่อไป ดังนั้นเกรย์เซียจึงพยายามกระเสือกกระสนตนเองขึ้นมาจนไต่เต้าเป็นหมอหลวงของพระราชวังจนได้

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ คนเก่งและตั้งใจเรียน , หนังสือ , สมุนไพร

    เกลียด คนเลวร้าย , คนที่กล้าทำร้ายครอบครัวหรือคนสำคัญของตนเอง

    แพ้ ไม่แพ้อะไร

    กลัว สุนัข เพราะเคยโดนสุนัขกัดจนเกือบไปไหนไม่ได้มาเกือบอาทิตย์หนึ่ง

    ของที่พกติดตัว : เข็มกลัดรูปดอกกุหลาบกับนกฮูก (เป็นของที่ท่านพ่อเคยให้ก่อนตายจึงรักมาก)

    ความสามารถพิเศษ : จดจำทุกอย่างโดยการมองเพียงครั้งเดียวเท่านั้นและจะจดจำไปจนตาย , การปรุงยาที่ยอดเยี่มมไม่มีใครเกิน , การทำอาหารที่อร่อยมากแบบสุดแต่ไม่ค่อยนำออกมาใช้ , การแกล้งชาวบ้านโดยไม่มีใครรู้

    ลักษณะการพูด : แทนคนอื่นว่าคุณหรือชื่อ แทนตัวเองว่า ผม ลงท้ายประโยคว่าครับตลอดและจะใช้น้ำเสียงอ่อนโยนดูสุภาพ

    เพิ่มเติม : - เคยโดนผู้ชายและผู้หญิงรุมจีบจนเกือบกลับบ้านไม่ได้ครั้งหนึ่ง


    สัมภาษณ์ตัวละคร

    1. แนะนำตัวหน่อยจ้า

     ผมชื่อเกรย์ครับ...เกรย์เซีย ฟลอเรนซ์ ยินดีที่ได้รู้จัก

    2. ความเห็นกับตระกูลอื่นล่ะ?

     ก็เป็นตระกูลที่ดีกันทุกตระกูลนะครับ แต่ไม่รู้ทำไมชอบทะเลาะกันดีจัง โดยเฉพาะตระกูลฟารอสกับตระกูลพานิค...

    3. คิดยังไงกับพันธสัญญาวิหกคะ

     บางครั้งก็ดี บางครั้งก็แย่ ถ้าเป็นคำสั่งที่ไม่ดี ผมก็ค่อนข้างลำบากใจหากขัดคำสั่งเจ้านายไม่ได้

    4. สิ่งที่อยากทำมากที่สุดในชีวิตคืออะไรคะ

     ผสมสมุนไพรให้ได้เยอะๆและทำให้คนที่ป่วยทุกๆคนหายป่วยกันครับ!!!


    คุยกับผู้ปกครอง

    1.สวัสดีค่ะ ไรเตอร์เรนนี่ ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย 

     อัสเตรียค่ะ..อัสเตรีย ซิสน่า ^0^ ยินที่ได้รู้จักค่ะ...

    2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

     เพราะน่าสนใจดีค่ะ ยังไม่เคยส่งลูกๆคนไหนไปนิยายวายมาก่อนเลยค่ะ...

    3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ จะเป็นตัวประกอบสุ่มบท หรือว่ารับกลับคะ

     แล้วแต่ค่ะ จะบทไหน ลูกชายหนูก็ดูดีเสมอๆค่ะ...

    4.อยากให้ลูกมีคู่ไหมเอ่ย อยากให้คู่ลูกเป็นยังไงคะ

     อยากค่ะ!! อยากสิค่ะ...อยากให้คู่ลูกชายเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กๆและต้องแข็งแกร่งด้วยค่ะเพราะต้องไปรบกับคู่แข่งคนอื่นๆที่หลงฟีโรโมนของลูกชาย (หนูเป็นโชตะค่อนค่ะ หึหึหึหึ)

    5.ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันนะคะ

    ค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×