ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #36 : Caractère 35 :: Nadeshiko Gespenst

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      26 ก.ย. 59

      CR.SHL

     Caractère 35 ::

    Nadeshiko Gespenst



    Application

     


     

    "พูดจริงหรือพูดปด...ก็ลองคิดดูสิว่าฉันกำลังพูดแบบไหนอยุ่กันแน่?"

     

    ชื่อ – นามสกุล :: นาเดชิโกะ เกสเพนสท์ | Nadeshiko Gespenst

    ชื่อเล่น :: ชิโกะ | Shiko , นาเดชิโกะ | Nadeshiko

    อายุ :: 28 ปี

    ลักษณะรูปร่าง/หน้าตา :: หญิงสาวรูปร่างหน้าตาสวยคมปนหวานดูงดงามตามแบบฉบับลูกครึ่งยุโรปเอเชีย โครงหน้ารูปไข่สวยหวานนั้นประดับประดาไปด้วยเรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆหยักศกจรดกลางหลังสีชมพูหวานราวกลีบกุหลาบยาวคลอเคลียโครงหน้าสวยที่ประดับประดาไปด้วยดวงตาคู่โตสองสี ข้างขวาเป็นสีฟ้าใสราวผลึกแก้วและข้างซ้ายเป็นสีส้มแดงราวพระอาทิตย์ใต้แพขนตางอนสวยที่จับกันเป็นแพ จมูกโด่งเล็กรับกันกับคิ้วโก่งราวสันธนูและริมฝีปากบางสวยที่มีสีแดงระเรื่อเป็นกระจับน่าจูบ ผิวกายเป็นสีขาวนวลเนียนนุ่มน่าสัมผัส สูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนักประมาณ 48 กก.

    ลักษณะนิสัยตัวละคร :: 

    นาเดชิโกะ เกสเพนสท์.......หญิงสาวรูปงามหุ่นนางแบบผู้มีเปลือกหน้าเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวานและชมชอบแต่การมอบรอยยิ้มให้กับผู้อื่น ภายนอกดูเป็นสาวหวานแหววสดใสน่ารักผู้ดูน่ารักน่าเข้าใกล้ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มอันแสนอ่อนหวานน่าดึงดูดใจผู้คน เรือนร่างโปร่งบางที่ดูสวยอวบอิ่มเต็มไปด้วยความงดงามราวนางแบบหรือแม้กระทั้งแววตาอันแสนสดใสน่ารัก สิ่งนั้นก็ทำให้นาเดชิโกะเป็นหญิงสาวผู้งดงามและน่าดึงดูดใจผู้คนเป็นร้อยๆเท่าและอาจจะเป็นที่รักมากกว่าน้องชายฝาแฝดที่เป็นอันธพาลเสียด้วย นาเดชิโกะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของใครหลายๆคนโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาปวดใจ ทุกๆคนมักจะมาขอคำปรึกษากับนาเดชิโกะทุกๆคน เธอเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดีแถมเป็นผู้ฟังและออกความคิดเห็นที่ยอดเยี่ยมมากจนไม่ว่าใครก็ต่างชื่นชมเธอ นาเดชิโกะมักจะมีท่วงท่าและถ้อยคำพูดจาที่สุภาพอ่อนหวานดูน่าเคารพนับถือแบบสุดๆ

    ถึงแม้นาเดชิโกะจะดูเป็นคนยิ้มแย้มและดูสดใสอ่อนหวานเสมอๆแต่นั้นก็เป็นเพียงแค่หน้ากากที่หล่อนสวมใส่เท่านั้น หน้ากากแห่งความใสซื่อบริสุทธิ์ที่สร้างมาเพื่อเป็นเกราะป้องกัน หน้ากากที่ถูกเรียกว่าเป็นเกราะป้องกันที่สร้างขึ้นมาตีกรอบและกีดกันคนอื่นๆไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยว ข้องแวะ ต่อต้านหรือว่าจะทำอะไรกับเธอเพราะว่าเนื้อแท้ของนาเดชิโกะนั้นเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างโหดร้าย เยือกเย็นและน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะรับรู้ได้

    นิสัยที่แท้จริงของเธอนั้นก็คือหญิงสาวผู้มีแต่ความโหดเหี้ยม เย็นชาเยือกเย็น เจ้าแผนการและเจ้าเล่ห์เพทุบายภายใต้หน้ากากหญิงสาวผู้มีความใสซื่อและสดใสที่มีไว้หลอกลวงผู้คนมามากมายก่ายกอง นาเดชิโกะนั้นเป็นผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าขี้โกหกและมีความเจ้าเล่ห์เป็นที่สุด เป็นคนที่แทบมีแต่ความหลอกลวงทั้งในคำพูด การกระทำและทุกๆอย่างที่นาเดชิโกะทำ บางครั้งก็ทำด้วยความจริงใจแต่ทุกๆคนไม่เชื่อหรือเชื่อ บางครั้งก็ทำไปด้วยคำโกหก หลอกลวงแต่ทุกๆคนก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างตามสถานการณ์ที่ทำ เห็นหน้ายิ้มๆแบบนี้แต่ก็เป็นคนที่โดดเดี่ยวและดูน่าสงสารพอตัว เย็นชาและชอบสร้างเกราะขึ้นมาครอบคลุมตนเองเพื่อไม่ให้มีใครเข้าใกล้ตัวตนที่แท้จริงของตนเองได้

    นาเดชิโกะเป็นหญิงสาวที่โหดร้าย เป็นสาวสวยรูปงามสายซาดิสต์และเป็นมาโซคิสต์ขั้นรุนแรง ชื่นชอบความเจ็บปวดและชอบทำให้ทุกๆคนเจ็บปวดแต่ใครๆก็ทราบกันดีว่าเธอเป็นผู้คนลำดับต้นๆที่ห้ามเข้าใกล้ เพราะห้ามคุณเข้าใกล้เขาละก็...ภายในวันต่อมา คุณอาจจะกลายเป็นบ้าหรือคลั่งขึ้นมาก็ได้ เธอเป็นสาวปาร์ตี้ สาวสังคมที่ชื่นชอบความท้าทาย รักความสนุกสนานและชอบมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบมีปฏิสัมพันธ์กับใครจริงๆจัง เธอมีแต่ล้อเล่นและแกล้งให้เชื่อใจก่อนจะสลัดทิ้งเท่านั้นเองแต่เพราะนิสัยที่เธอใช้หลอกลวงผู้คนนั้น (ด้านใสซื่อ) ก็ทำให้ไม่เคยมีใครโกรธหรือเกลียดนาเดชิโกะจริงๆจังๆสักคนเพราะเธอจะตอแหลตีเนียนแกล้งทำหน้าซื่อหน้าเศร้าจนผู้คนหลงเชื่อไปกับคำพูดของเธอทั้งนั้น นาเดชิโกะเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบความตื่นเต้นจึงชอบร้นหาที่ตายเป็นประจำจนหวิดคอขาด ไส้ทะลักหรือโดนฝังทั้งเป็นมาตลอดเวลา มีไหวพริบเป็นเลิศและชอบสรรหาเล่ห์เหลี่ยมหรือกลโกงต่างๆมาใช้กับคู่ต่อสู้หรือคนอื่นๆตลอดเวลา ถ้าหากเบื่อๆก็จะหาอะไรมาทำข้ามเวลาอยู่เสมอๆและงานอดิเรกที่เธอทำก็ช่างแปลกประหลาดเหลือเกินจนคนที่รู้จักเนื้อแท้ของนาเดชิโกะยังต้องเบนหน้าหนี

                    นาเดชิโกะเป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีของตนเอง เธอเป็นคนที่เก่ง ฉลาดเกมโกง เจ้าเล่ห์เจ้ากล เป็นคนแม่นยำและรู้จักการช่างสังเกตโดยเธอมักจะมองเห็นในสิ่งที่ใครมองไม่เห็นทุกที ขี้แกล้งมากจึงมักวางแผนให้สับสน วุ่นวายและดูเข้าใจยาก ถึงจะทำแผนที่วางไว้พังนางก็จะมีแผนสำรองที่สอง สาม สี่อยู่เสมอ (ใช้ในการแกล้งชาวบ้านและทำงานอื่นๆมากมาย) มีวาจาที่เด็ดขาดและแน่วแน่ พูดจริงทำจริง รักษาสัญญาเกลียดคนทรยศหักหลัง ไม่ชอบความอ่อนแอเพราะนาเดชิโกะก็มีส่วนที่คล้ายน้องชายฝาแฝดอยู่ก็คือ เธอเป็นคนที่แข็งแกร่งและต้องหนักแน่น ดังนั้นในพจนานุกรมของนาเดชิโกะจึงไม่มีคำว่าอ่อนแออยู่เลย

                    นาเดชิโกะมีข้อดีอยู่แค่จุดเดียวก็คือความรักที่มีให้กับคนที่เธอไว้ใจ หากใครเป็นคนที่เธอยอมรับจริงๆละก็...นาเดชิโกะจะเป็นยอมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้เลยแบบสุดๆเพราะเธอเป็นคนที่รักเพื่อนและรักในมิตรสหายมาก 

    สิ่งที่นาเดชิโกะชอบก็คือการวางแผนให้ผู้อื่นได้หัวปั่นหัวหมุน เธอรักที่สุดเลยล่ะกับการที่ทำให้ทุกๆคนต้องรู้สึกสับสนวุ่นวายไปกับการกระทำและคำพูดต่างๆของเธอ เธอชอบที่จะพูดจากวนประสาทหรือพูดจาให้ผู้คนหัวหมุนและสั่นคล่อนไปกับคำพูดของเธอ นาเดชิโกะรักเพื่อนดังนั้นมิตรสหายที่ไม่ทรยศคือสิ่งที่เธอต้องการ ในเชิงอาหารการกินแล้วนั้น นาเดชิโกะชอบที่จะทานขนมหวานอร่อยๆมากที่สุดแต่เพราะน้องชายฝาแฝดสุดที่รักไม่ชมชอบมันทำให้นาเดชิโกะมักกลั่นแกล้งโดยการนำตัวของน้องชายสุดที่รักไปให้นั่งเฝ้าเธอทานขนมหวานในร้านคาเฟ่อยู่บ่อยครั้ง มันเป็นความสุขจริงๆสำหรับนาเดชิโกะที่ได้เห็นหน้าตากลืนไม่คายของน้องชายที่รัก ส่วนสิ่งที่นาเดชิโกะไม่ชอบก็คือการที่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นไปตามแบบแผนที่เธอวางเอาไว้และการที่เธอต้องเป็นคนอ่อนแอเพราะนาเดชิโกะเกลียดความอ่อนแอ เธอจึงต้องเป็นคนแข็งแกร่ง นาเดชิโกะเกลียดความพ่ายแพ้และที่แน่นอนที่สุดก็คือเธอเกลียดหยาดน้ำตาของตัวเธอเองมากที่สุดเพราะมันทำให้เธออ่อนแอและไม่เป็นตัวของตัวเอง ในเชิงอาหารการกิน นาเดชิโกะเกลียดอาหารที่ทำมาจากแครทมากที่สุด เพราะอะไรรู้ไหม? เพราะเธอเกลียดมันไง มันไม่มีเหตุผลหรอกว่าเพราะอะไรโดยเฉพาะตอนที่เธอได้รับรู้ถึงกลิ่นและมองเห็นมัน มันก็ทำให้นาเดชิโกะแทบร้องไห้อยู่แล้ว สิ่งที่นาเดชิโกะกลัวมากที่สุดก็คือแมลงทุกชนิดไม่ว่าจะอะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแมลง นาเดชิโกะกลัวมันที่สุดเพราะเธอดันมีปมไม่ดีเกี่ยวกับมันและสิ่งที่เธอกลัวต่อมาก็คือการที่ต้องโดนคนที่เชื่อใจหักหลังและทรยศ มันทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองโง่เขลาและอ่อนแอเป็นที่สุด

    ลักษณะคำพูด :: นาเดชิโกะชอบใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' 'นาย' 'เธอ'หรือไม่ก็'ชื่อและนามสกุล'ตามแต่ที่สนิทหรือไม่สนิท น้ำเสียงที่ใช้จะเป็นน้ำเสียงหวานใสดูน่าฟังและดูลื่นหูไปพร้อมๆกัน เช่น

    "ทำหน้าทำตาแบบนั้นมีเรื่องที่กังวลใจอยุ่สินะคะ? ปรึกษากับฉันได้เต็มที่เลยนะคะ?" สวมหน้ากากใสซื่อ

    "มาโกะจัง....ไปร้านคาเฟ่เป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ? ได้มั้ย?" พูดพร้อมส่งสายตาเยือกเย็น

    "ฉันพูดความจริงนะคะ แต่ว่าทำไมพวกคุณถึงไม่เชื่อในสิ่งที่ฉันพูดกัน?" พูดพร้อมส่งยิ้มสดใส

    "มาโกะ!!!! อยากไปรังแกใครอีกสิจ๊ะ?" พูดพร้อมทำตาเป็นประกายด้วยท่าทางตอแหลเพราะต้องการหลอกให้ทุกๆคนหลงเชื่อ

    ความสามารถพิเศษ ::

    - การแสดงละครชั้นยอด (ไม่ว่าใครก็ต่างยกนิ้วให้เพราะแสดงได้เนียนแบบสุดๆจนต้องยกรางวัลออสการ์ให้เลย)

    - ความตอแแหลที่ไม่มีใครจับได้ (ดาราออสการ์ยังยกนิ้วให้กับนาง)

    - การบีบน้ำตา (ทำได้ทุกที่ทุกเวลา)

    - การวางแผนให้สมบูรณ์แบบ (นางสร้างแผนการเยอะมากจนนับไม่ถ้วน)

    - การใช้คนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (เพราะนางฉลาดแกมโกงไง)

    - ทักษะการโกหกชั้นยอดที่ไม่มีใครจับได้ (เพราะนางดูน่าเชื่อถือไงล่ะ?)

    - แรงเยอะ (เหมือนน้องชาย คงเป็นพันธุกรรม ฮิๆๆ)

    - กินเท่าไรก็ไม่อ้วน (เป็นความสามารถที่แสนน่าภูมิใจเป็นที่สุด)

    - การให้คำปรึกษาที่ดี (เป็นที่ปรึกาาของทุกคนได้ทุกเรื่อง)

    เพิ่มเติม :: 

    - มีน้องชายฝาแฝดชื่อมาโคโตะ เป็นน้องชายที่นาเดชิโกะรักมากกกกกแต่นางไม่เคยคิดเกินเลยจนถึงขั้นคนรักแค่รักแบบคนในครอบครัว แต่นางรักมากเพราะนาเดชิโกะเป็นบราค่อนไงล่ะ 

    - ชอบแกล้งน้องชายให้หัวปั่น มันเป็นความสุข

    - ชอบทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยครั้งแต่เธอก็มักเลือกทำร้ายตัวเองในบริเวณไม่มีใครเห็นและทันสังเกตมากกว่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×