ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #37 : Caractère 36 :: Arnon Patcharapan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      2 ต.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 36 ::

    Arnon Patcharapan



    APPLICATION



    “ผมอยากดูแลคุณจริงๆนะ ผมอาจตายก็ได้หากไม่ได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น...

    คู่  Alicein Misono

    ชื่อไทย อานนท์ พัชราพรรณ (Arnon Patcharapan)

    ชื่อเล่นไทย นนท์ (Non)

    ชื่อญี่ปุ่น อิซานาอิ ฮิคารุ (Izanagi Hikaru)

    ชื่อเล่นญี่ปุ่น ฮิคารุ (Hikaru) / ฮิคุง (Hi-Kun)

    อายุ – 16

    รูปร่างลักษณะภายนอก ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เรือนผมยาวสลวยระต้นคอซอยสั้นดูดีมีออร่าสีดำอมน้ำเงินเข้มเป็นประกายยาวล้อมรอบโครงหน้าหล่ออมสวยราวดาราชื่อดัง ดวงตาคู่เรียวโตเป็นสีฟ้าใสเป็นประกายราวอัญมณีไพลิน ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูดูเหมือนคนสุขภาพดี โครงหน้าหล่อสวยนั้นมักสวมแว่นสีเหลี่ยมกรอบสีดำอยู่เสมอๆทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนักประมาณ 56 กก.

    ชุดที่ชอบใส่ – 

    ชุดธรรมดาๆสไตล์ไปเที่ยวได้โดยไม่อายใครและนอนอยู่บ้านได้โดยไม่ห่วงอะไรค่ะ (เสื้อฮูดมีหมวกสีดำหรือสีทึบๆโทนฟ้าๆ เสื้อกล้ามสีดำหรือสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็แมนแล้ว)


    ชุดเวลาไปอยู่ในงานสังคมหรืองานที่ต้องการเสื้อผ้าสุภาพๆ (เสื้อสูทสีดำ เน็คไทสีดำ กางเกงขายาวสีดำ จบไม่มีอะไรมากมาย)


    ชุดเวลาไปเที่ยวต่างประเทศในที่ที่หนาวๆหรือตอนที่อากาศหนาวแบบสุดๆ (เสื้อโค้ทสีน้ำตาล ผ้าพันคอสีแดงลายพาดกลอน เสื้อสแวคเตอร์สีเข้ม กางเกงสแลคสีน้ำตาล รองเท้าผ้าใบสีดำ)


    ลักษณะนิสัย

    อานนท์เป็นเด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งที่ดูภายนอกแล้วให้ความรู้สึกคล้ายโอนี่ซามะ (ท่านพี่) ผู้แสนดี เพราะเขานั้นมักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลาไม่ว่าจะทุกข์เศร้าหรือสุขก็ตาม เป็นคนยิ้มง่ายและชอบยิ้มอยู่เสมอๆทำให้บรรยากาศรอบตัวของอานนท์มักดูอบอุ่นและน่าเข้าใกล้มากๆ ใจดีอ่อนโยนและมักเอาใจใส่ทุกๆคนอยู่เสมอๆไม่ว่าอาหารการกิน เสื้อผ้าหน้าผมยันสุขภาพของทุกๆคนจึงดูคล้ายคุณพ่อและคุณพี่ชายกลายๆ ค่อนข้างอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นมิตร ซื่อสัตย์และจริงใจกับทุกๆคนทำให้มีแต่คนชื่นชอบและอยากเข้าใกล้ อานนท์เป็นคนประหลาดที่มักมีความสุขกับการได้แทคแคร์ เอาใจใส่และได้ดูแลคนอื่นอยู่เสมอๆ หากอานนท์ไม่ได้ทำละก็เขาอาจเฉาตายในสักวันหนึ่งก็ได้ (คุณพ่อค่ะ คุณพ่อ)

    อานนท์เป็นคนขยัน แต่ก็ไม่ได้ฝืนตัวเองมากนัก เขาไม่ใช่คนเรียนรู้อะไรเร็ว เป็นพวกเรียนรู้ด้วยหัวใจเป็นหลัก สมองเป็นรองแต่เพราะขยันและใฝ่รู้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เขาสามารถจดจำได้ดี (มาจากพรแสวงประมาณเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ อีกสามสิบเปอร์เซ็นต์เป็นพรสวรรค์อันน้อยนิด) เป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วนและรอบคอบทำให้เป็นคนที่มักมองเห็นและเข้าใจในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นอยู่เสมอๆ เป็นคนใจเย็นมากจึงมักมีตั้งสติได้เป็นคนแรกๆหากเกิดเหตุการณ์ประหลาดๆ เป็นคนมีสมาธิสูงมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) หากได้ทำอะไรบ้างอย่างแล้วก็มักมีสมาธิจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำจนแทบตัดขาดกันกับโลกภายนอกเสียด้วยซ้ำแต่ถึงอย่างนั้นก็มักสะดุ้งและมีสติครบถ้วนในเวลาอยู่ในเหตุการณ์คับขันได้เช่นกัน อีกทั้งอานนท์ยังเป็นที่ปรึกษาและผู้รับฟังปัญหาที่ดีมากคนหนึ่ง เขาสามารถให้ความคิดเห็นและความเข้าใจแก่คนที่มาปรึกษาได้ทุกครั้งและแน่นอนว่าทุกสิ่งที่เขาพูดก็มักเป็นในสิ่งที่ทุกๆคนฟังแล้วสบายใจและโล่งอกแบบสุดๆทำให้อานนท์เป็นคนที่น่าเข้าใกล้คนหนึ่ง

    อานนท์เป็นคนละเอียดละอ่อนต่อความรู้สึกของคนอื่นมากเป็นพิเศษ เขาทั้งใส่ใจเรื่องความรู้สึกของผู้อื่นและนั่นทำให้เป็นจุดแข็งของเขา เจ้าตัวสามารถเอาใจใส่คนอื่นได้เป็นอย่างดีเพราะการปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้อย่างง่ายดาย มองโลกในแง่ดีมากแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะใสซื่อและไร้เดียงสา อานนท์เป็นคนเก่ง ฉลาดและชอบยิ้มรับให้กับปัญหาต่างๆไม่ว่าจะดีร้ายแค่ไหนก็มักเป็นคนแรกที่ยิ้มให้กับสิ่งเหล่านั้นโดยไม่เคยวิตกกังวลเลย เป็นคนที่รู้จักวิธีการรักมือกับคนต่างๆและมีทักษะการเอาชีวิตที่สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้านหรืองานช่าง-งานสวน อานนท์ก็ถนัดไปหมด เขารู้จักการดิ้นรนค้นหาสิ่งต่างๆทำให้เป็นคนที่พึ่งพาได้ของทุกคน

    แต่นั้นก็เป็นเพียงบุคลิกในตอนที่สวมแว่นตาเท่านั้นแท้จริงแล้วหากยามใดที่อานนท์ถอนแว่นตาออกมา บุคลิกทั้งหมดจะถูกสลับข้างและตรงกันข้ามแบบหน้ามือกับหลังตีน โดยหากอานนท์ถอนแว่นตาออกมาไม่ว่ากรณีถอดเองหรืออุบัติเหตุต่างๆนาๆ อานนท์จะเปลี่ยนเป็นผู้ชายโหดร้ายและไม่เห็นใจผู้ใดแบบสุดๆ ถ้อยคำแต่ละคำที่ผู้ชายคนนี้พูดจะเป็นเหมือนมีดปักคอผู้คนให้ความรู้สึกเสียงและแสบเกินทนรับฟังไหว เป็นผู้ชายหยาบคายหยาบกระด้างและไม่รู้จักการถนอมน้ำใจใครไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คนรู้จัก คนพึ่งรู้จักหรือว่าจะเป็นคนในครอบครัว

    อานนท์ไม่เคยเห็นใจใครทั้งนั้น ดูเป็นผู้ชายหยาบกระด้างและโหดร้าย อานนท์ในตอนไม่สวมแว่นนั้น เขาจะเป็นคนขี้อิจฉา โมโหร้ายและปรอทแตกได้ทุกเมื่อหากมีคนไปสะกิดเพียงนิดเดียวจนต้องสลัดคราบพี่ชายสุดใจเย็นไปจนหมด ใจร้อนเดือดง่ายและดับยากราวไฟนรกและหม้อน้ำเดือด ปรอทแตกได้ทุกคราว โมโหร้ายและขี้หงุดหงิดแบบสุดๆชนิดที่ว่าไล่กระทืบคนได้หากหงุดหงิดและปรอทแตกจนถึงที่สุดทำให้บุคลิกของอานนท์ในตอนนี้เป็นคนที่ไม่น่าเจ้าใกล้และอันตรายมากแบบสุดโค้ย ใครเห็นก็มีอันต้องวิ่งหนีเพราะบรรยากาศรอบตัวที่ดูน่ากลัวแบบสุดๆ ในตอนนี้เขาจะเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายมากกก ไม่เคยไว้ใจใครและไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เห็น เขาไม่เคยเชื่อในคำพูดเพียงลมปากดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ดังนั้นหากจะหลอกอานนท์คงยากพอตัว อานนท์เป็นคนที่ชอบพูดจาประชดประชันเสียดสีจิกกัดผู้อื่นเสมอๆในเวลาถอนแว่นทำให้คนอื่นๆมักร้องไห้ร้องห่มกับคำพูดของเขากันทุกๆคน

    อานนท์เป็นคนที่หยิ่งทระนงในศักดิ์ศรีของตนเองดออกแนวคล้ายตัวเองเป็นใหญ่ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงมาก(ก.ไก่ล้านตัว)ชนิดที่ว่าไม่ยอมฟังใคร เพราะแบบนั้นเขาจะเป็นผู้ชายหัวแข็งมาก ดื้อรั้นแบบสุดโต่งและไม่ยอมให้ใครจูงจมูกได้โดยง่าย แนะนำไปก็ไม่ค่อยฟัง ไม่สนใจทำเป็นหูทวนอารมณ์ เข้าหูซ้ายออกหูขวาทำให้คนหลายๆคนที่หวังดูค่อนข้างเหนื่อยใจแบบสุดๆ หากอานนท์อยู่ในบุคลิกนี้ เจ้าตัวก็มักเป็นอันธพาลต่อยแหลกชาวบ้านเป็นประจำจนคนที่พึ่งรู้จักต้องช็อกและตกใจกับบุคลิกของเขาในตอนนี้ แต่โดยล้วนไม่ว่าอานนท์จะเป็นบุคลิกสวมแว่นหรือไม่สวมแว่น เจ้าตัวก็มีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งก็คือเป็นคนรักในมิตรและพวกพ้องมากคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน

    ประวัติ อานนท์เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความผิดพลาดของคนสองคนที่นำไปสู่ฉนวนแห่งความเกลียดชังของพ่อที่มีต่ออานนท์ อานนท์เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดมาด้วยสาเหตุที่แม่ถูกพ่อข่มขืนโดยต้องตั้งท้องขึ้นมาด้วยไม่ตั้งใจ ก่อนที่อานนท์จะเกิดขึ้นมา แม่ของเขาก็มักโดนสามีนั้นตบตีทำร้ายอยู่เสมอๆเพราะต้องถูกกฏหมายบังคับให้แต่งงานด้วยไม่เต็มใจจนทำให้แม่เกือบแท้งอยู่หลายหนแต่เหมือนฟ้าจะรปะทานพรให้อานนท์ทำให้อานนท์รอดจากการทำแท้งมาได้ทุกคราว เมื่ออานนท์ถือกำเนิดขึ้นมา พ่อของเขาก็ยิ่งทวีคูณความเกลียดชังมากกว่าเดิมจนถึงขนาดแทบบีบคอลูกแท้ๆของตัวเองได้หากมีโอกาส อานนท์และแม่มักถูกคุณพ่อตบตีและทำร้ายอยู่เสมอๆจนทำให้ผิวขาวๆของเด็กน้อยเต็มไปด้วยรอยแผลฟกช้ำ พ่อของเขาเป็นคนโมโหร้ายและขี้หงุดหงิด สิ่งแรกที่พ่อมักทำในตอนที่เห็นอานนท์ก็คือการตบตีและทำร้าย สิ่งเหล่านั้นทำให้คนข้างบ้านมักไม่ชื่นชอบและพาลไปให้อานนท์ไม่มีเพื่อนเล่นในตอนเด็กๆเพราะเหตุมีพ่อเป็นอันธพาลทำตัวน่ารังเกียจ อานนท์ในตอนเด็กๆจึงดูเป็นเด็กเก็บกดมาคนหนึ่งแต่เขาก็ถูกแม่สอนให้เป็นคนแข็งแกร่ง เข้มแข็งและต้องยิ้มรับให้กับทุกๆอย่างทำให้อานนท์มักยิ้มอยู่เสมอๆ เขาแทบไม่เคยร้องไห้หรือปริปากบ่นใครเลย แต่ในวันหนึ่งตอนที่อานนท์เรียนชั้นประถมปลาย สถานการณ์ภายในบ้านก็ยิ่งย่ำแย่ลงกว่าเดิมเพราะพ่อของเขาเริ่มกลายเป็นคนบ้าเนื่องจากเสพสารเสพติด ในวันนั้นพ่อของเขาเกิดอารมณ์คลั่งฆ่า เขาจีบมีดขึ้นมาไล่ทำร้ายแม่และอานนท์จนทำให้อานนท์เกิดความกลัวพอๆกันกับแม่ที่กลัวพ่อเป็นทุนเดิมแต่แม่ของเขาก็รักเขามากเกินกว่าจะปล่อยให้ลูกตาย เธอพาอานนท์หนีไปก่อนผลักให้ลูกรักอย่างอานนท์ซ่อนใต้เตียง อานนท์ตัวสั่นเจ้าเป็นร้องไห้ออกมาเพราะกลัวพ่อฆ่า กลัวแม่ตายและกลัวตัวเองตาย อานนท์ได้ยินเสียงดังลั่นไปหมดก่อนที่เสียงเหล่านั้นจะหายไปพร้อมเสียงรถตำรวจดังไปทั่วบ้าน เมื่ออานนท์โผล่ออกมาจากใต้เตียง เขาก็เห็นแม่แท้ๆของตัวเองถูกฆ่าตายอย่างน่าสงสาร แม่ของถูกพ่อแท้ๆฆ่าและสับร่างเป็นชิ้นๆทำให้ทั่วพื้นห้องเต็มไปด้วยเลือดก่อนโดนตำรวจจับตัวไปนำส่งเข้าคุกเพราะก่อแม่โดนฆ่า เธอได้โทรแจ้งตำรวจไป และนั้นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้อานนท์เป็นคนที่ดูเหมือนสองบุคลิกนั้นเอง

                    หลังจากเหตุการณ์นั้น อานนท์ก็ย้ายไปอยู่กับญาติห่างๆของแม่โดยถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเพื่อเยียวยาจิตใจของเด็กน้อยจนตอนนี้เขาก็เริ่มดีและมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ความทรงจำที่แม่ถูกฆ่าก็คือฝันร้ายที่อานนท์ไม่เคยลืม

    สิ่งที่ชอบ

    อาริซุอิน มิโซโนะ (เวลาเห็นก็มีท่าทางปลื้มปริ่มแบบสุดๆคล้ายอาการเจอดาราที่ชอบมาก ทำหน้ามีความสุขและฟินอย่างแน่นอน อานนท์อาจจะคอยตามดูแลมิโซโนะราวคุณแม่ก็เป็นไปหากได้พบกันเพราะเขาอาจจะฟินหากได้อยู่ใกล้คนที่แอบชอบ)

    การทำอาหาร (เพราะเขาโดนสอนให้ต้องพึ่งพาตัวเอง มิโซโนะจึงมีฝีมือในการทำอาหารในระดับที่ดีมากกก เวลาเห็นการทำอาหารแบบใหม่ๆที่เขาไม่เคยเห็น อานนท์อาจจะจ้องมองมันจนแทบทะลุก็ได้บางทีก็อาจจะหยิบสมุดโน็ตขึ้นมาจดวิธีการทำอาหารนั้นอย่างรวดเร็วก็ได้)

    การได้ดูแลคน (นิสัยนี้ติดมานานและแก้ไม่หาย อาจมีการเฉาตายหากไม่ได้ดูแลใคร ดังนั้นการได้ดูแลคนอื่นจึงทำให้อานนท์ฟินมากและเขาก็มักยิ้มกว้างๆอยู่เสมอๆ)

    สิ่งที่เกลียด –

    สัตว์เลื้อยคลาน (กรีดร้องลั่นเสียงดัง หมดมาดพี่ชายแสนดีและจะเผ่นหนีคนแรก)

    คุณพ่อ (เป็นความหลังฝังใจหลังจากคุณพ่อฆ่าแม่ ปัจจุบันพ่อของอานนท์ยังไม่ตายแต่ติดคุกตลอดชีวิต เวลาที่อานนท์ไปเยี่ยมในฐานะลูกที่ดีก็ทำให้เหม็นขี้หน้าขึ้นมาทุกรอบ อานนท์อาจจะทำท่าทางหงุดหงิดและพูดจาหยาบคายราวกับบุคลิกถอนแว่นไม่มีผิด)

    คนขี้ขลาด (ไม่ชอบและเวลาเจอก็อาจจะมีการตบหัวสักป๊าดก็เป็นไป)

    สิ่งที่กลัว

    ความตาย (อานนท์กลัวความตายเพราะมันพรากชีวิตแม่ไปดังนั้นอานนท์ก็มักร้องไห้ให้กับมันทุกรอบ)

    ความมืด (กลัวที่สุดและมันก็ทำให้เขานึกถึงความทรงจำที่แม่ตายขึ้นมา อานนท์จึงมักตัวสั่นและร้องไห้ราวเด็กน้อยไม่มีผิด)

    เสียงฟ้าร้อง (ตัวสั่นเล็กน้อยก่อนจะนั่งขดตัวเป็นลูกบอล)

    อาหารที่ชอบทาน ข้าวกระเพราหมูกรอบ , ต้มข่าไก่ , แกงเทโพ , ผัดคะน้าปลาเค็ม , ต้มยำกุ้ง

    อาหารที่ไม่ชอบทาน ต้มมะระหมูสับหรือทุกสิ่งที่มีมะระผสมอยู่

    ความสามารถพิเศษ ฝีมือการทำอาหาร , คำปรึกษาที่ดี , ทักษะการเอาชีวิตรอด , ทักษะการดูแลคนอื่น , ความรอบคอบและสมาธิขั้นสูง

    งานอดิเรก ทำอาหาร , ทำงานบ้านหรือไม่ก็เดินไปเดินมาไปหาซื้อหนังสือนิยาย มังงะหรืออนิเมะต่างๆมาดูเล่นเวลาเบื่อๆ

    ลักษณะการพูด อานนท์มักพูดจาแทนตัวเองว่า ผมและแทนคนอื่นว่า คุณ นาย เธอ ชื่อหรือนามสกุลน้ำเสียงมักออกแนวอ่อนโยนน่าฟังตลอดเวลา ลงท้ายประโยคว่าครับบางในเวลาที่คุยกับคนที่อาวุโสกว่าและไม่สนิท แต่หากเป็นบุคลิกถอนแว่นจะแทนตัวเองว่า ฉันแทนและมีน้ำเสียงห้วนๆฟังดูหยาบกระด้าง ไม่มีการพูดครับกับใครเพราะไม่เห็นหัวใคร

    โหมดน้องแว่น พี่ชายใจดี

    "มีปัญหาอะไรก็บอกผมได้นะครับ"

    "มีแผลไหม? เจ็บไหม? ปวดหัวไหม? ยาพาราไหม? ถ้ามีอะไรบอกผมนะ ผมต้องการดูแลเธอจริงๆ"

    "งานหนักเอา งานเบาสู้คือสัจธรรมของผมครับ"

    "แค่นี้ก็ฟินไปนอกโลกแล้วครับ //////"

    โหมดหนุ่มเถื่อน แว่นไม่มี

    "ฉันจะฆ่านายแน่ถ้าพูดอีกคำ"

    "ไม่ฟัง ไม่สน ไม่ใส่ใจ มีไรปะกับคนแบฉัน หืมมมม"

    "เป็นใคร? ถ้าถามแบบนี้แล้วฉันจะรู้ไหมว่ะ ทรามจริงๆ"

    "มาต่อยสักหมัดไหม พร้อมเสมอไอ้หมา"

    อิมเมจ อิจิโนเสะ โทคิยะ (Ichinose Tokiya) จาก Uta noprince-sama

     

    Talk Talk One


    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = อานนท์ พัชราพรรณครับ ชื่อเล่นชื่อนนท์ ^^

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = อยากทะลุโลกต่างมิติครับ อีกอย่างผมก็ชอบมิโซโนะมากเลย เขาออกแนวเด็กน้อยน่ารักดี

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = น่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้ได้แค่นี้เครับ

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = ฮะๆๆๆๆ รับได้ครับ แม่ของผมยังดองนิยายอยู่เลย (เหลือบมองผู้ปกครองตัวเอง)

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = ปืนก็ดีนะครับ ผมเป็นคนมีสมาธิสูง หากเป็นอาวุธเล็งระยะไกลละก็..ผมถนัดแน่นอน

    เห~~ความคิดดีนิ

    = ขอบคุณครับที่ชม ฮิๆๆ

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    = ชื่ออัสเตรียค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = หาคนมาลงฟิคการ์ตูนนี้ตั้งนานแล้วค่ะ รีดแต่งฟิคไม่ค่อยเก่งนะคะเลยหาคนมาแต่งให้อยู่นานอีกอย่างก็เป็นพล็อตทะลุมิติ น่าสนใจมากๆเลยค่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ไม่ว่าค่ะๆ ยังไงรีดก็ไม่ว่าอยู่แล้วหากไม่ผ่าน บางทีอาจแอบร้องไห้เบาๆ

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = ลบแล้วค่ะแต่อาจหลงบ้างนะคะ มึน

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = รับคุณลูกชายอานนท์ไปด้วยนะคะ ลูกเราหล่อน่ารักมีค่าเป็นภรรยาและสามีที่ดีค่ะ!!!

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×