ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #10 : Caractère 10 :: Sylvia Laurent

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 59


      CR.SHL

    Caractère 10 :: 
    Sylvia Laurent

    ใบสมัคร
     

    ชื่อ :: ซิลเวียร์ โลแรงค์ (Sylvia Laurent) , เรียกสั้นๆว่า ซิน (Sin) หรือ เวียร์ (Via)

    อายุ : 24 ปี

    ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวแสนสวยผู้มีใบหน้าและเรือนร่างงดงามน่าหลงใหลราวนางฟ้า เธอมีเรือนผมยาวสลวยนุ่มฟูจรดสะโพกสีชมพูหวานออกสีขาวนิดหน่อยล้อมรอบโครงหน้าสวยหวานไร้ที่ติ ดวงตาคู่โตสีเดียวกันรับกับแพขนตางอนสวยและจมูกโด่งเล็กน่าบีบ ริมฝีปากสวยอวบอิ่มน่าจูบสีชมพู ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูนุ่มลื่นน่าสัมผัส สูงประมาณ 160-161 ซม. น้ำหนักประมาณ 48 กก.

    นิสัย : หญิงสาวแสนสวยผู้ได้รับฉายาจากทุกๆคนในตระกูลว่า โฉมงามในเทพนิยายเจ้าชายอสูรเพราะเธอมีนิสัยอ่อนโยนอ่อนหวานและค่อนข้างใสซื่อราวเจ้าหญิงตัวน้อยผู้ถูกทุกคนปกป้องอีกทั้งยังมีใบหน้าและเรือนร่างแสนสวยงามเกินหน้าใจไหวทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของบุรุษทุกๆคน ซิลเวียร์เป็นหญิงสาวผู้ค่อนข้างอ่อนหวานและสดใสราวกลีบดอกไม้ เธอชื่นชอบการดื่มชาและทำงานทำการแบบสตรีสาวทั่วๆไปแต่สิ่งที่ซิลเวียร์ทำแล้วดูดีที่สุดก็คือการจัดดอกไม้และการเย็บปักถักร้อยชุดเสื้อผ้าแบบต่างๆ มีความเป็นไหวพริบและฉลาดหัวไวแบบสุดๆ ชอบงานที่ต้องใช้หัวและการเคลื่อนไหวไปในตัวแต่พอมาเจอกับสึนะที่เป็นรักแรกก็เปลี่ยนเป็นผู้หญิงที่ใจกล้าและอ่อยสึนะแบบสุดๆ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่ชอบอ่อยคนและออดอ้อนคนได้น่ารักและน่าหลงใหลแบบสุดๆ (บางครั้งก็ตั้งใจ บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) ไม่ว่าใครก็ต่างต้องใจละลายไปกับท่าทางออดอ้อนและอ่อยสุดแสนน่ารักของเธอ ซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่กล้าเสียกล้าลงทุนแม้ผลที่ได้จะไม่ดีก็ตามเพราะเธอต้องการทำในสุดความสามรถแบบสุดๆจริงๆดังนั้นเรื่องจีบหนุ่มในฝันของเธอจึงแรงและลงทุนลงตัวแบบสุดๆ แม้สึนะจะไม่รักตอบ ซิลเวียร์ก็ไม่เสียใจและไม่อยากไปตอแยกับเขา หากเขาไม่รักเธอจริงๆเพราะซิลเวียร์เชื่อว่าหากเป็นเช่นนั้นเธอขอตัดใจไปเลยจะได้ไม่เจ็บในภายหลัง

    ประวัติ :: บุตรสาวคนโตจากตระกูลขุนนางที่มีชื่อเสียงแห่งอิตาลี ตระกูลของเธอมีหน้าที่ค้าขายอาวุธที่มีชื่อเสียงและความแข็งแกร่งมากมายแถมขายในราคาที่พอดี ไม่แพงและไม่ถูกและมีความน่าเชื่อถือจึงเป็นที่ชื่นชอบของพวกมาเฟียหลากหลายกลุ่ม ซิลเวียร์เป็นผู้หญิงที่ได้รับฉายาจากทุกๆคนในตระกูลว่า โฉมงามในเทพนิยายเจ้าชายอสูรแต่เพราะความงามและนิสัยแสนอ่อนหวานของซิลเวียร์ทำให้เธอโดนผู้ชายตามจีบและรุมล้อมมากมายจนนับไม่ถ้วน ซิลเวียร์ได้รับการช่วยเหลือจากว่องโกเล่แฟมิลี่ตอนอายุประมาณ 18 ปีในช่วงที่มีงานเลี้ยงของตระกูลที่เชิญพวกมาเฟียดังๆมาทำข้อตกลงซื้อขายอาวุธกันแต่ตอนนั้นได้มีการปะทะกันระหว่างมาเฟียคู่อริในคฤหาสน์ของตระกูล ซิลเวียร์เกือบโดนลูกหลงจนเกือบตายแต่ได้สึนะช่วยเอาไว้ทำให้ซิลเวียร์ตกหลุมรักสึนะที่ดูเป็นผู้ใหญ่แถมแข็งแกร่งมากแบบสุดๆ พออายุได้ 20 ปี ซิลเวียร์ก็ออกเดินทางสมัครเข้าว่องโกเล่แฟมิลี่เพื่อหวังจะได้เข้าใกล้สึนะที่แอบหลงรักมานาน

    หน่วยเดิมในแฟมิลี่ :: พิรุณ

    กลยุทธมัดใจหนุ่มๆ :: 1. เวลาเจอคนที่แอบชอบต้องยิ้มให้ก่อนเลยถือว่าเป็นเคล็ดลับเด็ด ๆ แต่ง่ายแสนง่าย การส่งยิ้มให้เขาก่อนจะเป็นการเปิดประตูเข้าหาเขาอย่างงดงามไม่เสียฟอร์มแต่ อย่างใด การส่งยิ้มเป็นการส่งไมตรีอันดีใคร ๆ ก็ต้องรับไว้ทั้งนั้นแหละ การยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ แต่อย่ามากจนอีกฝ่ายอ่านใจออกแล้วเผ่นแนบไปก่อน

    2. เรียกร้องความสนใจให้เป็น ต้องใช้สายตาให้เป็นประโยชน์ แอบมองโดยที่ให้เขารู้ว่าเราแอบมอง แต่ไม่ถึงกับจ้องเหมือนจะกลืนกิน เมื่อเขามองกลับมาให้หลบสายตาทำทีเป็นอายผู้หญิงต้องมีจริต รู้จักเอียงอายไว้บ้างและหากมีโอกาสได้พูดคุยด้วยแล้ว ให้ร่าเริงใส่เข้าไว้ เขินได้แต่ต้องควบคุมไม่ให้รั่วออกไปลองหาเรื่องคุยที่อยู่ในความสนใจของเขา และต้องแอบบันทึกไว้ด้วยว่าชายที่แอบชอบชอบอะไร เกลียดอะไรและทำอะไรเป็นพิเศษ 

    3. ทำตัวลึกลับในบางเรื่อง ในบางครั้งควรมีบุคลิกเงียบขรึมบ้าง ทำตัวเองให้ลึกลับน่าค้นหาหน่อย เขาจะได้อยากเข้าไปค้นหาคุณ ทำแค่ให้เขาอยากแล้วก็แอบเปิดเผยเฉพาะเขาคนเดียว 

    4. หัดเป็นผู้ฟังและผู้ปลอบโยนที่ดี เวลาที่ต้องแสดงความจริงใจออกมาให้เขาได้เห็นด้วยการรับฟังเรื่องราวของเขา ให้เขารู้สึกว่าคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคนหนึ่ง และเขาได้รู้จักใครสักคนที่คอยเป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลอบโยนเรายามท้อแท้ เป็นวิธีการเอาชนะใจเขาที่แยบคายและมีแต่ผลดี 

    5. เดทครั้งแรก การสร้างความประทับใจเป็นเรื่องสำคัญ คุณผู้หญิงทั้งหลายควรทำตัวให้พิเศษกว่าทุกวัน 

    6. เก็บรายละเอียด ควรใส่ใจเรื่องเล็กน้อย เป็นเสน่ห์ของหญิงสาว สามารถจดจำเรื่องราวดี ๆ ของเขาไว้ได้ อย่างวันเกิดหรือวันสำคัญของเขาแล้วให้ความสำคัญกับมันประหนึ่งว่าเป็นของคุณเอง

    7. รักษาโลกส่วนตัวของคุณไว้ อย่าให้เขารู้ว่า คุณหมกมุ่นกับเขามากเกินไป ชีวิตคุณเคยเป็นมารอย่างไร ก็ทำไปอย่างเดิม สงวนพื้นที่ของคุณไว้ไม่ให้เขาเข้ามารุกล้ำได้ เขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาและท้าทายกับเขามากเหลือเกิน ตอนนี้คือการพลิกเกมจากที่คุณชอบเขาก่อน ให้เขาเป็นฝ่ายตามเกมคุณบ้าง

    8.หากฝ่ายหญิงเลิกทำงานอดิเรกต่างๆ เพื่อจะได้มีเวลามาขลุกอยู่กะแฟนล่ะก็เชื่อดิ ไม่มีหนุ่มรายไหนปลื้มด้วยหรอก เพราะเขาจะขยาดคิดว่าตายละวา ต่อไปนี้เธอต้องติดเขาแจแหงเลย

    9.ผู้หญิงจะดูเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในสายตาผู้ชาย หากตราบใด ที่เธอยังปลีกเวลา ไปเฮฮากับเพื่อนฝูงหรือหางานอดิเรกทำ

    10.ผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อหวังจะให้ ผู้ชายชอบนั้น พึงรู้ไว้เถอะว่า คุณกำลังทำให้ ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆแล้วล่ะ

    11.จงเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของคุณให้กลายเป็นสิ่งที่เขาคาดเดาไม่ได้ ในเมื่อคุณหาตัวยาก เขาก็จะตามหาคุณและใช้เวลากับคุณมากขึ้นเอง

    12.จงเห็นค่าของตัวเอง และเป็นคนเอาจริง เพราะสิ่งนี้จะทำให้ผู้ชายรู้ว่าสาวคนนี้ ถ้าเลิกก็เป็นเลิก ใจคอมั่นคงเด็ดเดี่ยว ไม่อ่อนยวบหรือลังเล

    (เอาเนื้อหาบางส่วนมาจากเว็บ teen.mthai.com และ love.campus-star.com/relationship/588.html) 

     

    ลักษณะการพูดพร้อมยกตัวอย่าง :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อ คุณ นาย เธอ ลงท้ายประโยคด้วยค่ะเสมอๆ ใช้น้ำเสียงอ่อนโยนอ่อนหวานน่าฟัง

    อ๊ะ...อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณสึนะ คุณยามาโมโตะ คุณโกคุเดระ

    คุณสึนะค่ะ..ดื่มชาไหมคะ ฉันทำมาให้ค่ะ ดื่มแล้วจะได้หายเครียดและมีแรงทำงานนะคะ

    ยิ้มไว้สิค่ะ คุณสึนะ รอยยิ้มนะทำให้ทุกๆคนมีความสุขนะคะ เหมือนเวทมนตร์เลยเนอะ?”

    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันจะเคียงข้างคุณเองค่ะ คุณสึนะ

    ไฟธาตุ  :: พิรุณ

    อาวุธ  :: ปืนสั้น 2 กระบอกกับดาบยาวแบบญี่ปุ่น เหน็บและพกติดตัวตลอดเวลา..

    คู่  :: สึนะ ซาวาดะ...

    เพิ่มเติม  :: - หลงรักคุณสึนะมากแต่ถ้าหากคุณสึนะไม่รับรัก ซิลเวียร์ก็ยอมถอยให้ผู้หญิงคนอื่นๆโดยทันที

    -              เป็นผู้หญิงที่โกรธและหายยากแบบสุดๆทำให้ไม่มีใครกล้าทำให้โกรธ 

    -              ใบหน้ามักยิ้มและมีความสุขตลอดเวลาดังนั้นเวลาที่เศร้าใจและเครียดจริงๆ เธอจะเก็บและปกปิดไว้ภายใต้หน้ากากที่มีชื่อว่ารอยยิ้ม

     

    ตอบคำถามจากผู้แต่ง

    1.ถ้าได้ไม่ตรงคู่จะเป็นอะไรไหมคะ

    - ไม่เป็นไรค่ะ คู่ไหนก็ได้!!!!

    2.อาจแต่งช้าหน่อย ไม่ว่ากันเนอะ

    - ไม่ว่าค่ะ เราก็เคยเป็นเหมือนกัน

    3.ถ้าไม่ติดจะว่าอะไรไหม

    - ไม่ว่าหรอกค่ะ อาจเป็นเพราะเราทำไม่ดีพอ..

    4.อาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนนะคะ

    - ตามใจค่ะ เชิญเลยตามใจชอบ

    5.ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    - ติดตามแน่นอนค่ะ....


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×