ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #9 : Caractère 9 :: Lilanne M. Sergio

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      1 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 9 :: 

    Lilanne M. Sergio



    Application [ผู้จำหน่ายวิญญาญ]




    "จะให้ฉันได้แก้แค้นจริงๆใช่มั้ยคะ?...ไม่ได้โกหกและหลอกฉันแบบไอ้ผู้ชายพวกนั้นใช่มั้ยคะ? ถ้าพูดจริง...ได้โปรดมอบพลังให้ฉันด้วยเถอะค่ะ...."

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ริลานเน่ เอ็ม. เซอจิโอ (Lilanne M. Sergio)

    ชื่อเล่น :: ริเน่ (Rine)

    อายุ :: 25 ปี

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวแสนสวยผู้มีใบหน้าและเรือนร่างงดงามน่าหลงใหลราวนางฟ้า เธอมีเรือนผมยาวสลวยนุ่มฟูจรดสะโพกสีดำไร้ประกายราวความมืดล้อมรอบโครงหน้าสวยหวานไร้ที่ติ ดวงตาคู่โตสีฟ้าใสราวท้องนภารับกับแพขนตางอนสวยและจมูกโด่งเล็กน่าบีบ ริมฝีปากสวยอวบอิ่มน่าจูบสีชมพู ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูนุ่มลื่นน่าสัมผัส สูง 170 ซม. หนักประมาณ 49 กก.

    นิสัย :: หญิงสาวสุดสวยผู้มีใบหน้าแสนงดงามแต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็นและเย็นชาราวภูเขาน้ำแข็ง เพราะเหตุการณ์ในอดีตทำให้ริลานเน่เริ่มรู้สึกท้อแท้ต่อการใช้ชีวิตแปรเปลี่ยนให้สมาชิกองค์กร Savior Spirit ผู้แสนแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมกลายเป็นคนเย็นชาไร้จิตใจ โหดและกระหายเลือดเนื้อราวผีดิบผู้ต้องการเพียงความตายและหยดเลือดเท่านั้น ใบหน้าแสนงดงามนั้นไม่เคยมีอะไรเลยนอกจากความเย็นชาและความอ่อนแอที่แฝงไว้ใต้หน้ากากของความเย็นชา 

              ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆและสวยงดงามน่าค้นหาเพราะมีเสน่ห์และฟีโรโมนที่รุนแรงราวนางแบบคนงามแต่จริงๆแล้วหล่อนเป็นผู้หญิงที่โหดร้าย ป่าเถื่อนและเต็มไปด้วยความโรคจิต รุนแรงและบ้าคลั่งยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น ต้องการให้ผู้คนเสียใจและทุกข์ทรมาณมากที่สุดเท่าที่เคยได้รับมาเหมือนกับเธอที่ได้รับมาจอยากฆ่าตัวตายและจมดิ่งไปสู่ใต้พื้นโลก ก่อนจะได้เจอกับพวกหญิงสาว Secret Hac. ริลานเน่เป็นหญิงสาวแสนอ่อนโยนและใจดียิ่งกว่าอะไร เธอเป็นที่รักของผู้คนและรักน้องชายมากมาย เก่งและฉลาดจึงเป็นสมาชิกหน่วยลงภาคพื้นสนามให้ฐานะนักสู้ผู้ยอดเยี่ยม แต่ปัจจุบันกลายเป็นคนเย็นชาและไร้หัวใจไปเรียบร้อย...

    ประวัติ/สาเหตุที่ทำให้ต้องขายวิญญาณ :: ริลานเน่มีครอบครัวและพ่อแม่ที่ดี เธอมีน้องชายที่แสนดีและน่ารักแต่โดนคุณแม่ที่พิลิกและมีความคิดพิศดารจับน้องชายแต่งหญิงจับกลายเป็นน้องสาวแสนงามแทน แต่ริลานเน่ก็รักน้องชายไม่เคยเปลี่ยน เธอสมัครเข้าองค์กร Savior Spirit ในฐานะที่ต้องการใช้ความสามรถของเธอในด้านที่เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นให้มากที่สุดแต่แล้วความแข็งแกร่งและความภาคภูมิใจก็สลายหายไปเมื่อริลานเน่โดนพวกคนในหน่วยที่เป็นเพื่อนร่วมทีมหักหลังและจับริลานเน่เป็นของเล่น บรรเทาความใคร่นานกว่า 2 เดือนก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาที่สงสัยเรื่องราวข่าวคราวของเธอมากนาน แต่ถึงจะช่วยริลานเน่มาได้แต่ริลานเน่รู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็น เธอทั้งกรีดร้องเสียใจและบ้าคลั่งยิ่งกว่าอะไรแต่ก็ทำอะไรพวกคนคนนั้นไม่ได้เพราะเป็นคนมีอำนาจคนหนึ่งในสังคม ริลานเน่สูญเสียศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจทำให้เธอกลายเป็นคนอ่อนแอและอยากฆ่าตัวตายหลายสิบรอบแต่เพราะยังมีน้องชาย พ่อและแม่อยู่ข้างหลังทำให้เธอยังใช้ชีวิตต่อมาจนได้พบกับพวกหญิงสาว Secret Hac. เข้าในการปะทะกับผู้จำหน่วยวิญญาณ พวกเธอมอบรางวัลและข้อแลกเปลี่ยนที่แสนหอมหวานให้ริลานเน่ เมื่อริลานเน่ที่แสนอ่อนแอและท้อแท้ต้อนรับคำเชิญ เธอก็กลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณโดยทันที

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ นาย เธอและชื่อของคนคนนั้น

    ของที่ชอบ :: น้องชาย , การได้ทำให้ทุกๆคนได้พบกับความเศร้าเสียใจ , เลือดเนื้อ , ความทรมาณของทุกๆคน (เวลาเห็นจะทำหน้าตามีความสุขและดีอกดีใจแบบสุดๆ บางครั้งก็ตาตาโตๆ เบิกกว้างออกมาและฉีกยิ้มหวานออกมา)

    ของที่เกลียด :: คนที่ข่มขืนเธอ , ผู้มีอำนาจรังแกผู้คน , ทุกๆคนที่ทำร้ายเธอกับคนในครอบครัว (เวลาเห็นจะทำท่าทางหงุดหงิดและขี้โมโหออกมา ไม่สนใจอะไรและจะพุ่งเข้าชนโดยทันที)

    เพิ่มเติม :: - เป็นพี่สาวแท้ๆของรูบี้

    -                   อดีตสมาชิกหน่วยลงภาคสนามขององค์กร Savior Spirit แต่โดนความมืดครอบงำจิตใจจึงกลายเป็นผู้จำหน่วยวิญญาณ

    -                   ตอนเป็นสมาชิกองค์กร Savior Spirit เคยใช้ดาบเรเปียร์แต่ตอนเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณใช้อย่างอื่นที่แหลมคมแทนดาบเรเปียร์

    -                    

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    - อัสเตรียคนเดิม ผู้สมัครมาสามตัวแล้วค่ะ!!!

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    - เบื่อค่ะๆ และเหตุผลเดิมตามแบบของรูบี้คุง...

    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่คนที่เขียนประวัติมาถูกใจก็มีโอกาสเด่นมากๆเลยนะคะ

    - ขอบคุณค่ะ ต้องการให้ลูกสาวคนนี้เด่นนะค่ะ

    อยากให้ลูกของผปค. " ตาย " หรือ " รอด " เมื่อถูกช่วยโดยองค์กร Savior Spirit แล้ว

    - รอดค่ะ!!..ริเน่มีน้องชายที่แสนน่ารักอยู่ ดังนั้นเธอต้องรอดค่ะ!!!

    บทนี้มีโอกาสตายสูงมากกว่าบทอื่นๆ แต่ถ้าติดตามมาดีมีโอกาสรอด 1 ในล้านเลยนะคะ

    - จะติดตามค่ะ..จะติดตาม!!!!

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?

    - ขอให้ลูกสาวคนนี้จงมีชีวิตรอดค่ะ!!!!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×