ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #30 : Romeo and ... ? [YugMark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 595
      7
      17 มิ.ย. 58







    Romeo and .... ?

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: ไม่แน่ใจ

    Note: วูบมาก งงๆ ใครงงอนุญาตให้ถามได้ที่ #tkymfic อิ้____อิ้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นานมาแล้วในเมืองเวโรน่า ได้มีตระกูลใหญ่อยู่สองตระกูลคือตระกูลคาปุเลตและตระกูลมอนตากิว ตระกูลสองตระกูลนี้ ทุกครั้งที่เจอกันเป็นอันต้องทะเลาะกันอยู่ร่ำไป

     

     

     

    ในงานเลี้ยงของตระกูลคาปุเลต โรมิโอ ลูกชายของตระกูลมอนตากิวได้แอบเข้าร่วมงานเลี้ยงครั้งนี้ เขาได้ตกหลุมรักกับจูเลียต ลูกสาวของตระกูลคาปุเลตและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรรมความรักครั้งใหญ่ที่ทั่วโลกต้องรับรู้

     

     

     

     

     

    แต่ ..... ถ้าหากคนที่โรมิโอตกหลุมรักไม่ใช่จูเลียตแต่เป็นพี่ชายของจูเลียตล่ะ?

     

     

     

    .

     

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

     

    "มาร์ค น้องไม่อยากแต่งงานเลย" เด็กสาวนั่งชันเข่าซุกหน้าลงกับฝ่ามือด้วยท่าทางน่าสงสาร เด็กหนุ่มมองร่างที่สั่นระริกของน้องสาวอย่างเศร้าใจ แขนเรียวดึงตัวน้องเข้ามากระชับกอด

     

     

     

    "ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร" เขารู้ดีว่าน้องสาวไม่อยากแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นลูกชายขุนนางตระกูลใหญ่ ที่มั่นคงทั้งฐานะและหน้าที่การงาน แต่ถ้าต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักแล้ว มันยิ่งกว่าตกนรกขุมใดๆ

     

     

     

    ทุกคนในเมืองต่างรู้ดีว่าชายหนุ่มคนนั้นหมายปองลูกสาวของตระกูลต้วนแค่ไหน หมั่นเพียรมาหาพร้อมของฝากเล็กๆน้อยๆตลอดให้กับนายใหญ่ของบ้าน ยิ่งทำให้ชายหนุ่มได้รับเลือกมาเป็นเขยของบ้านอย่างไม่มีใครคัดค้าน

     

     

     

     

     

     

    เสียงเพลงและเสียงพูดคุยดังมาจากโถงกลางของบ้าน งานเลี้ยงฉลองก่อนงานแต่งงานของน้องสาวที่จัดขึ้นอย่างใหญ่โต แขกเหรื่อมากมายต่างมาในงานเพื่อแสดงความยินดีกับพ่อของเขาและน้องสาวของเขา แม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะไม่ได้ยินดีกับการแต่งงานครั้งนี้ก็ตาม

     

     

    มาร์คถอดหน้ากากแฟนซีอันใหญ่ที่สวมออก แต่ไหนแต่ไรเขาไม่เคยนึกชอบงานเลี้ยงเต้นรำเลยซักครั้งต่างจากผู้เป็นบิดาที่ชอบงานเลี้ยงคึกครื้น และรูปแบบในคืนนี้คือการเต้นรำหน้ากาก ร่างเพรียวยืนรับลมอยู่บริเวณระเบียงชั้นลอยที่สามารถมองลงไปเห็นโถงกลางของงานเต้นรำ ขอเพียงแค่ไม่กี่นาทีที่จะหลบเลี่ยงความวุ่นวายในงานออกมารับลมเย็นด้านนอก

     

     

     

    "มาร์ค ..."

     

     

     

    "อ่า ... ท่านเซอร์ฟรานซิส ..." ร่างเล็กค้อมตัวให้กับชายหนุ่มร่างสูงผู้ที่จะเป็นว่าที่สามีของน้องสาวตนเอง

     

     

     

    "ไม่ร่วมงานหรือครับ?" ชายหนุ่มเอ่ยถามแล้วเดินมายืนข้างๆ

     

     

     

    "ผมไม่ค่อยชอบงานเลี้ยงเสียเท่าไหร่ อ่า ยังไงก็ยินดีด้วยนะครับ ผมฝากน้องสาวผมด้วย"

     

     

     

     

    "คุณมาร์ครู้มั้ย? ... ว่าผมไม่ได้ยินดีกับงานแต่งครั้งนี้เท่าที่ควร ..."

     

     

     

    "เอ๊ะ ..?"

     

     

     

    "เพราะคนที่ผมรัก ไม่ใช่โรซารินน้องสาวของคุณ แต่เป็น ...."

     

     

     

    "ท่านเซอร์ฟรานซิส ขอเชิญด้านล่างค่ะ" ชายหนุ่มหันมามองเสี้ยวหน้าของอีกแล้ว เขาถอนหายใจแล้วเดินตามคนรับใช้ของตระกูลต้วนออกไป

     

     

     

     

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

    "ไปเถอะหน่า เชื่อฉันเถอะว่านายจะต้องลืมผู้หญิงคนนั้นไปแน่ๆ ที่งานเลี้ยงมีผู้หญิงสวยมากมาย"

     

     

     

     

    "ไม่มีใครแทนที่มาเรียได้หรอก ..."

     

     

     

     

    "ไปเถอะหน่า ยูคยอม"

     

     

     

     

    เด็กหนุ่มร่างสูงจำใจลุกขึ้นแล้วเดินตามเพื่อนสนิทเพื่อออกไปงานเลี้ยงเต้นรำของตระกูลต้วน โชคดีที่เป็นงานเต้นรำหน้ากาก คนในงานคงจะไม่สังเกตว่าเขาคือลูกชายของตระกูลคิม ที่ไม่ถูกกันกับตระกูลต้วนเลยซักนิด

     

     

     

     

     

    งานเต้นรำที่แสนน่าเบื่อทำให้ยูคยอมปลีกตัวเดินออกมาจากงาน เขาเดินขึ้นมายังชั้นลอยของโถงใหญ่ ไหนแจ็คสันบอกว่างานเต้นรำจะมีสาวงามอยู่มากมาย แต่ไม่เห็นจะมีใครซักคนที่จะงดงามแทนที่คนในดวงใจเขาได้เลยซักคน

    ขายาวก้าวเดินมายังประตูที่เปิดออกสู่ระเบียงชั้นลอย ประจวบเหมาะกับใครบางคนที่เดินสวนออกมา ร่างเล็กกว่าชนเข้ากับร่างของเขาจนทั้งร่างเซไปด้านหลัง ด้วยความตกใจชายหนุ่มเอื้อมมือไปดึงเอวอีกฝ่ายเข้ามาแนบชิดเพื่อไม่ให้ร่างเล็กล้มลงไปกับพื้น

     

     

     

     

    "เป็นอะไรรึเปล่า....... ครับ........" ดวงตาสองคู่ที่จ้องมองกันราวกับมีกระแสอะไรบางอย่างที่ดึงดูดเอาไว้

     

     

     

     

    ราวกับเสียงดนตรีในงานจะเงียบหาย

    ราวกับรอบกายมีเพียงเราสอง

    ราวกับโลกทั้งใบหยุดนิ่งอยู่กับที่

     

     

     

     

    ราวกับหัวใจของคนสองคนกำลังเชื่อมถึงกัน

     

     

     

     

     

     

    งานเลี้ยงเลิกราไปนานแล้วหลายชั่วโมง หลายชีวิตเข้าสู่ห้วงนิทราแสนหวาน หากแต่มีหนึ่งชีวิตที่ยังคงลืมตาตื่นอยู่ในความมืด มือน้อยๆเอื้อมมากุมตำแหน่งหัวใจของตนเองที่เต้นตึกตักอย่างไม่หยุดเมื่อนึกถึงหน้าใครบางคนที่พบเจอเพียงไม่นาน เขาไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ชื่อเสียงเรียงนามว่าอย่างไร เขารู้แต่เพียงว่าใครคนนั้นได้ลักพาหัวใจของเขากลับไปด้วย

     

     

     

    "แย่แล้ว ...." เสียงหวานครางออกมาแผ่วเบาเมื่อคิดได้ว่าอีกฝ่ายเองก็เป็นชายเหมือนกับตน เขาถอนหายใจออกมาแล้วลุกขึ้นเดินออกจากห้องนอนแล้วตรงไปยังสวนขนาดใหญ่ในบริเวณคฤหาสน์ของบ้าน ร่างบอบบางทรุดลงนั่งบนเก้าอี้ด้านหน้าน้ำพุขนาดใหญ่

     

     

     

     

    "เฮ้อ ถ้าหากชายท่านนั้นไม่ใช่คนตระกูลคิม ฉันจะได้แต่งงานกับเขาไหมนะ..." น้ำเสียงหวานที่แว่วมาทำให้มาร์คเดินไปยังที่มาของเสียง แล้วเขาก็พบกับร่างของน้องสาวที่ยืนหน้าเศร้าอยู่ที่ริมระเบียงห้องนอน

     

     

     

    ตระกูลคิม? ตระกูลที่ว่าไม่ถูกกันกับตระกูลของเขานะเหรอ? แปลว่าโรซารินไปถูกใจกับลูกชายตระกูลคิมอย่างนั้นเหรอ ถ้าคุณพ่อรู้เรื่องนี้ต้องแย่แน่ๆ

     

     

     

    หมับ

     

     

     

    "อ๊ะ ..."

     

     

    "ชู่ว"

     

     

    แรงโอบที่เอวพร้อมกับใบหน้าหล่อที่เคลื่อนเข้ามาใกล้ มาร์คจะไม่ตกใจเลยถ้าหากว่าคนที่โอบกอดเขาอยู่นั่นคือคนที่อยู่ในห้วงความคิด หัวใจดวงน้อยเต้นแรงจนมาร์คกลัวว่าอีกฝ่ายจะได้ยิน

     

     

     

     

    "ใช่คุณจริงๆด้วย" เสียงทุ้มกระซิบแผ่วเบาข้างใบหู ยิ่งทำให้ความร้อนในร่างกายพุ่งขึ้นมาบนใบหน้า

     

     

     

    "ผมนึกว่าคนบนระเบียงนั่นคือคุณ คุณชื่ออะไรครับ?"

     

     

     

    "มาร์ค.."

     

     

     

    "ผมชื่อยูคยอม คิมยูคยอม"

     

     

     

     

    "มาร์ค ต้วน ..."

     

     

     

    คิมยูคยอม ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลคิม .... อย่างนั้นเหรอ ...

     

     

    เมื่อรับรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทั้งคู่ก็ตกอยู่ในความเงียบ ความคิดหลายอย่างลอยเข้ามาในหัวของมาร์ค ทั้งเรื่องที่คนตรงหน้าเป็นคนของตระกูลที่ไม่ถูกกับตระกูลเขา ทั้งเรื่องที่น้องสาวรำพึงรำพันเมื่อครู่ว่าคนตระกูลคิมจะหมายถึงคนๆนี้หรือไม่ และเรื่องที่เขาตกหลุมรักผู้ชายด้วยกัน เขาควรทำอย่างไร?

     

     

     

     

    "ผมว่า ... คุณกลับไปเถอะ กลับไปก่อนคนอื่นจะเจอตัวคุณ" มือเล็กดันตัวอีกฝ่ายออกห่างแต่แรงโอบรัดที่เอวทำให้เขาเงยหน้ามองหน้าของชายหนุ่ม สายตาที่จ้องมองมาทำให้แก้มใสซับสีเลือด แล้วก็เป็นเขาเองที่หลบสายตาก่อน

     

     

     

     

    "ถ้าผมกลับไป ผมจะได้เจอคุณอีกมั้ย?"

     

     

     

     

    "ตระกูลเราไม่ถูกกัน คงไม่มีทางจะได้เจอกันอีก..."

     

     

     

     

     

    "ถ้าอย่างนั้นผมจะทำทุกทางเพื่อได้เจอคุณ" ใบหน้าหล่อโน้มลงมาใกล้จนมาร์คสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่เป่ารดแก้ม

     

     

     

    "ผมว่า ...."

     

     

     

     

    "ผมชอบคุณ ชอบตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก" จมูกโด่งกดลงบนผิวแก้มอย่างนิ่มนวล ยูคยอมสูดกลิ่นหอมจางๆของอีกฝ่าย ผิวแก้มเนียนนุ่มจนอดไม่ได้ที่ต้องกดย้ำซ้ำๆลงไป

     

     

     

     

    "เราหนีไปด้วยกันมั้ย? ไปในที่ๆมีแค่เราสองคน ไม่มีคำว่าตระกูลเราไม่ถูกกัน ไม่มีอะไรทั้งนั้น มีแค่ผม กับคุณ .."

     

     

     

     

    "เราทำแบบนั้นไม่ได้หรอกครับ"

     

     

     

     

    "ทำไมจะทำไม่ได้?"

     

     

     

     

    "ผมเป็นผู้ชาย คุณเองก็เป็นผู้ชาย"

     

     

     

     

    "ตอบผมมาคำเดียวว่าคุณรู้สึกแบบเดียวกับผมไหม?"

     

     

     

    "ผม ..."

     

     

     

    "ขอโทษนะมาร์ค"

     

     

     

    "เอ๊ะ....?"

     

     

     

     

    แล้วสติทั้งหมดก็ดับวูบ

     

     

     

     

     

     

     

     

    แสงที่ส่องเข้ามาทำให้ร่างเล็กพลิกตัวหนี แต่สัมผัสอุ่นๆที่เอวทำให้เขาชะงัก มาร์คค่อยๆลืมตาขึ้นมอง ภาพตรงหน้าเขาคือชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังหลับสนิท จมูกโด่งจรดอยู่ที่กลุ่มผมนิ่ม สัมผัสหนักๆที่เอวคือแขนแกร่งที่กอดเอวที่เปลือยเปล่าของเขาเอาไว้แน่น

     

     

    ใช่ ... เอวที่เปลือยเปล่า จะขยายอีกซักนิดก็ได้ว่าร่างกายของทั้งคู่ภายใต้ผ้านวมผืนหนานั้นไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น มือเรียวยกขึ้นมาลูบไล้แผ่นอกของอีกฝ่ายไปมา รอยรักสีกุหลาบที่ปรากฏตรงหน้าทำให้เขาอมยิ้ม สัมผัสที่ยั่วยวนนั้นทำให้ชายหนุ่มลืมตาขึ้นจากความฝัน มาร์คเงยหน้าขึ้นจูบปลายคางอีกฝ่ายอย่างออดอ้อน

     

     

     

    "ยั่วกันแต่เช้าแบบนี้เดี๋ยวคุณก็ลุกไม่ไหวหรอก"

     

     

     

     

    "ใครสน?"

     

     

     

    "พูดเองนะ"

     

     

     

    มาร์คหัวเราะคิกคักเมื่อริมฝีปากร้อนของคนพึ่งตื่นก้มลงมาซุกไซร้ที่ลำคอขาว ก่อนที่กิจกรรมยามเช้าจะเริ่มขึ้นต่อเนื่องจากเมื่อคืน

     

     

     

     

     

     

    ถ้าหากว่าวันนั้นยูคยอมไม่ลักพาตัวเขามาจากบ้าน ทั้งคู่คงไม่มีทางได้รักกัน ถามว่าคุณพ่อรู้เรื่องนี้ไหม? คงต้องบอกว่าไม่รู้ และไม่มีทางจะรู้ในเมื่อมีคนปล่อยข่าวว่าเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตโดยไม่มีสาเหตุและการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของคิมยูคยอม เอาไว้มีเวลาดีๆค่อยกลับไปท่านแล้วกัน

     

     

     

    แต่ตอนนี้ ขอใช้เวลากับ 'สามี' ก่อนดีกว่าเนาะ!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END

     

     

     

     

    อยากอ่านฟิคจัง อยากกินแซลโม่นโด้ยย (• ___ •)


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×