ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #31 : Change [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 639
      11
      17 มิ.ย. 58








    Change

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: drama

     

     

     

     

     

    ไม่เข้ามาคุยด้วย

    ไม่เข้ามาเล่นด้วย

    ไม่เข้ามาคลอเคลีย

    ไม่เข้ามาแกล้ง

    ไม่เข้ามางอแง

    ไม่เข้ามาอ้อน

     

     

     

    "พี่แม่ง .... ไม่เหมือนเดิมว่ะ"

     

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    "สำหรับผมหรอครับ? พี่มาร์ค ... เป็นคนเปลี่ยนแปลงได้ตลอด"

     

     

     

     

     

    เสียงกรี๊ดของแฟนคลับ เสียงเล่นสนุกของเมมเบอร์ หรือเสียงคำถามต่อไปจากพิธีกรไม่กระทบโสตประสาทของมาร์คเลยซักนิด หลังจากที่คำบางคำหลุดออกมาจากปากของคนที่ได้ชื่อว่า 'แฟน'

     

     

     

     

     

    ตลอดทั้งงานที่ยูคยอมเอาแต่ตัวติดกับแบมแบมโดยไม่สนใจเขาเลยซักนิด ทั้งที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนยูคยอมคงเข้ามาหาเขาเหมือนกับลูกหมาตัวโตๆ

    อันที่จริงเขาไม่มีสิทธิ์น้อยใจเลยด้วยซ้ำ เพราะคนที่ตีตัวออกห่างก่อนคือเขาเองด้วยเหตุผลโง่ๆว่า เบื่อ

     

     

     

    มาร์คเป็นคนขี้เบื่อเขารู้ตัว แต่เบื่อในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเบื่อกับการที่มียูคยอมอยู่ใกล้ๆ แต่ที่เขาเบื่อก็เพียงแค่อยากมีบางช่วงเวลาที่อยู่กับตัวเองแต่เหมือนหมอนั่นจะไม่เข้าใจ ยูคยอมเข้าใจเพียงแค่ว่า แฟนกัน ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

     

     

     

     

     

    "ไงล่ะมึง ได้ห่างสมใจเลยมั้ยล่ะ?" แจ็คสันพูดขึ้นหลังจากจบงานมีต ทีแรกเขาจะต้องนอนกับยูคยอมเหมือนเดิม แต่ได้ยินจากพี่เมเนฯมาว่าหมอนั่นขอไปนอนกับแบมแบมด้วยเหตุผลเด็กๆว่าอยากเล่นเกมส์ที่ค้างไว้ด้วยกัน ซึ่งมาร์คเองก็รู้ดีแก่ใจว่ามันไม่ใช่

     

     

     

    "กูบอกมึงแล้วใช่มั้ยมาร์ค ว่ามึงมีอะไรมึงต้องเคลียร์ ไม่ใช่ปล่อยไว้แล้วก็หนีมันดื้อๆ เป็นไงล่ะ สมใจมึงรึยัง?"

     

     

     

    มาร์คทำได้เพียงแค่ถอนหายใจเสียงดังใส่แจ็คสันก่อนจะเปิดประตูห้องเดินหนีออกไปยังสวนชั้นลอยของโรงแรม โชคดีที่เวลานี้ไม่มีคนอยู่ตรงนี้แล้ว มือเล็กกระชับเสื้อแขนยาวตัวบางของตนเองแล้วนั่งลงบนม้าหิน

     

     

     

    ถ้าเป็นเมื่อก่อน เขาคงได้รับอ้อมกอดอุ่นๆจากยูคยอม แต่ตอนนี้เขาคงต้องกอดตัวเองแทนแล้วล่ะ แค่หน้าเขา ยูคยอมยังไม่อยากจะมอง

    เพียงแค่คิด น้ำตาเม็ดโตก็ไหลออกมา เขาผิดเองนั่นแหละ ผิดเองเต็มๆ ผิดแบบไม่น่าให้อภัย

     

     

     

     

     

    "ข้างนอกอากาศมันเย็น ถ้าหนาวทำไมไม่เข้าไปข้างใน" เสียงทุ้มที่คุ้นเคยยิ่งทำให้มาร์คกลั้นน้ำตาไม่อยู่ อยากจะวิ่งเข้าไปกอดร่างสูง แต่ทำได้เพียงแค่ยืนมองอีกฝ่ายเท่านั้น

     

     

     

     

    "คยอมอ่า...."

     

     

     

     

    "ดึกแล้ว เข้าไปนอนเถอะครับ"

     

     

     

     

    "คยอมอ่า .... พี่ ...."

     

     

     

     

    "ฝันดีครับ" ทันทีที่เด็กหนุ่มหันหลังแล้วก้าวเท้าเดินกลับเข้าไปในส่วนของโรงแรม ความกล้าที่ไม่รู้มาจากไหนก็ทำให้มาร์คพุ่งตัวเข้าไปกอดอีกฝ่าย ใบหน้าหวานที่เลอะน้ำตาซบอยู่กับแผ่นหลังกว้าง เสียงสะอื้นอย่างน่าสงสารทำให้ยูคยอมถอนหายใจ

     

     

     

    "พี่จะเอายังไงกันแน่?"

     

     

     

    "ฮึก ... พี่ ..."

     

     

     

     

    "ผมเหนื่อยแล้วว่ะ เหนื่อยกับการที่ต้องวิ่งตามพี่ฝ่ายเดียว เหนื่อยกับการที่ไม่รู้ว่าสำหรับพี่ผมเป็นอะไรกันแน่"

     

     

     

     

    "พี่จะมาพี่ก็มา พี่จะไปพี่ก็ไป พี่เคยเห็นผมเป็นแฟนพี่บ้างมั้ย?"

     

     

     

     

    "ขอโทษ ...."

     

     

     

     

    "พี่เคยรักผมบ้างมั้ยมาร์ค?"

     

     

     

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

    "….รัก….."

     

     

     

     

    "แต่ผมเหนื่อยแล้วว่ะ"

     

     

     

     

    "คยอม ...."

     

     

     

     

    "ผมยอมแพ้พี่แล้ว"

     

     

     

     

     

    "ฮึก ... คยอม ... ไม่เอา ไม่เลิกนะ"

     

     

     

     

     

    เด็กหนุ่มแกะมือของมาร์คที่โอบเอวตนเองออกยิ่งทำให้เขาใจหาย น้ำตาก็หลั่งออกมาอย่างไม่หยุด ยูคยอมค่อยๆย่อตัวลงจนตัวเท่ากับเขา มือหนายกขึ้นมาเกลี่ยน้ำตาที่แก้มใสแผ่วเบาก่อนจะดึงตัวมาร์คเข้าไปกอดแน่น

     

     

     

    "ผมแพ้ทางพี่อีกจนได้"

     

     

     

     

    "ผมเหนื่อยนะ แต่เพราะผมรักพี่ผมจะเดินต่อ แต่พี่ช่วยจับมือผมแล้วเดินไปพร้อมกันได้มั้ย?"

     

     

     

     

    "วันหลังไม่เอาแบบนี้แล้วนะครับคนดี"

     

     

     

     

    "ฮื่อ"

     

     

     

     

    END

     

     

    จบแบบหน่วงไม่ได้จริงๆอะ

     สงสารมี่แรงมาก

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×