ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #29 : Kyumden Retriever [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 737
      13
      25 พ.ค. 58









    Kyumden Retriever

    Couple: Yugyeom x Mark

    Type: puppy and his owner

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คุณเคยอ่านนิทานเรื่องเจ้าชายกบมั้ยครับ? ที่มีสาวน้อยคนนึงจุมพิศเจ้ากบหน้าตาน่าเกลียด แล้วจู่ๆ มันก็กลายเป็นเจ้าชายรูปงามเสียอย่างนั้น ในตอนจบของเรื่องเด็กสาวคนนั้นก็ได้แต่งงานกับเจ้าชายกบ

     

     

     

     

    แล้ว .... เคยนึกถึงภาพต่อของมันกันมั้ยครับ?

     

     

     

     

    ภาพต่อที่ว่า เจ้าชายอาจจะยังคงนิสัยแบบเดิมๆ นั่นก็คือการกระโดดไปมา หรือใช้ลิ้นตวัดแมลงเข้าปาก อ่า ... ช่างเป็นจินตนาการที่น่าขยะแขยงจริงๆ ถ้าจะต้องถึงนึกภาพผู้ชายหน้าตาดีจัดแต่ใช้ลิ้นตวัดอาหารเข้าปากแบบนั้น

     

     

     

    แล้วทำไมผมถึงเกริ่นเรื่องเจ้าชายกบเหรอครับ? ผมแค่นึกอะไรเล่นๆเท่านั้นเองแหละครับ เพราะคนใกล้ตัวของผมดันมีพฤติกรรมแปลกๆ ไม่เชิงแปลกหรอกครับ แค่ผมอาจจะไม่เคยชินเสียมากกว่า

     

     

     

    พฤติกรรมที่ว่านี่ไม่ใช่พฤติกรรมแบบกบๆหรอกนะครับ แต่เป็นพฤติกรรมที่คลับคล้ายคลับคลาว่าเหมือนลูกหมากำลังอ้อนเจ้าของยังไงอย่างงั้นน่ะสิ ไม่ใช่ลูกหมาธรรมดานะ แบบเจ้านั่นคงเป็นโกลเด้นรีทีฟเวอร์หรือเซนต์เบอร์นาดด้วยซ้ำ

     

     

     

    "พี่มาร์คคคคคคคคคคคค" พูดถึงหมา หมาก็มา ร่างกายใหญ่โตเกินวัยพุ่งตัวเข้ามาหาผมอย่างแรง หัวโตๆของเด็กยักษ์วางแหมะลงบนหน้าตักผมอย่างพอดิบพอดี แขนยาวๆของเขาโอบรัดรอบเอวของผมแล้วเจ้าเด็กนี่ก็เงยหน้ายิ้มแฉ่งให้อย่างอารมณ์ดี หมอนี่หน้าตาดีนะครับ ดีมาก แต่เมื่อไหร่ที่ทำหน้านิ่งๆ เซตผม แล้วยืนล้วงกระเป๋า หมอนี่จะกลายเป็นบุคคลที่สาวๆหลงใหลกันทีเดียว แต่อย่างว่าแหละครับ มันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก นิสัยจริงๆของหมอนี่น่ะเหรอ ....

     

     

     

     

    "พี่มาร์ค ผมอยากกินช็อกโกแลตปั่น ออกไปซื้อกันเถอะ~" ใบหน้าหล่อๆนั่นยิ้มกว้างออกมาจนตาปิด ก่อนจะเอาหน้ามาซุกมาดมนั่นจับนี่ที่เอวของผม จั๊กจี้นะครับ แต่การกระทำแบบนี้มันเหมือนหมาที่กำลังอ้อนเจ้าของชะมัด รู้สึกเหมือนเห็นหูกับหางโผล่ออกมาเลยแฮะ

     

     

     

    ผมยกมือขึ้นลูบศีรษะของเจ้าลูกหมานี่เบาๆ เด็กนั่นผละออกมาจากการเอาหน้าซุกเอวผม มือหนาจับมือของผมไปทาบกับมือของเขา พึ่งสังเกตว่ามือของผมเล็กกว่ามือของเด็กนี่เกือบเท่านึง

     

     

     

     

    ยูคยอมจับมือของผมขึ้นมาเล่น เขาขบกัดนิ้วผมเบาๆ เหมือนกำลังโดนลูกหมาคันฟันกัดจริงๆ เด็กนั่นหัวเราะเบาๆแล้วจูบหลังมือของผม ไอร้อนจากหลังมือเหมือนจะพุ่งขึ้นมาอยู่บนแก้ม ยูคยอมผละออกมาจากตักของผมแล้วจ้องหน้า และเป็นผมเองที่หลบสายตาของเขาก่อน สายตาของคิมยูคยอมน่ะ ดูง่ายจะตายไป ง่ายเกินไปจนทำให้ผมเขินทุกครั้งที่จ้องตา

     

     

     

     

    "พี่มาร์ค..." น้ำเสียงแหบพร่าที่กระซิบอยู่ข้างหูทำให้ผมสะดุ้ง โพสิชั่นของผมกับเขามันเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ กลายเป็นผมนอนราบไปกับโซฟาโดยมีเขาทาบทับอยู่ด้านบน

     

     

     

     

     

     

    "ย ... ยูคยอม .."

     

     

     

     

    "วันก่อนพี่บอกให้ผมไปอ่านนิทานเรื่องเจ้าชายกบ ..." นิ้วเรียวยาวของเขาเกลี่ยอยู่ที่แก้มของผม ผมตอบรับเขาเพียงแค่เสียงอื้ออึงในลำคอ คำพูดหายไปหมดพร้อมกับสัมผัสที่อยู่ข้างแก้ม

     

     

     

     

    "แล้วพี่ก็บอกว่าผมเหมือนลูกหมา ...."

     

     

     

    "ถ้าอย่างนั้นพี่คงแปลว่าผมเป็นเจ้าชายเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ?" รอยยิ้มกว้างๆถูกส่งมาให้อีกครั้ง ผมย่นจมูกใส่คนตรงหน้าเพราะคำพูดแสนหลงตัวเอง

     

     

     

     

    "เจ้าชายกบจะกลายร่างได้เพราะจูบกับสาวงาม แต่เจ้าชายแบบผมเนี่ย ไม่เห็นได้จูบกับสาวงามบ้างเลย"

     

     

     

     

    "ผมก็อยากกลายร่างเป็นเจ้าชายรูปงามบ้างนะครับพี่มาร์ค...."

     

     

     

    จมูกโด่งที่ก้มลงมาคลอเคลียทำให้สติสตังผมเตลิดไปหมด ลมหายใจร้อนๆ ดวงตาที่จ้องมองมาราวกับต้องการจะแผดเผาไม่ให้เหลือซาก

     

     

     

     

    "ฉัน ..."

     

     

     

     

    "พี่รู้มั้ย? ว่าผมไม่ใช่แค่ลูกหมาธรรมดาหรอกนะ ..."

     

     

     

     

     

    "....?"

     

     

     

     

     

    "ก็ผมน่ะ ... เป็นลูกหมาป่าน่ะสิ"  ริมฝีปากร้อนก้มลงมาประกบจูบ เขาขบกัดริมฝีปากล่างของผมอย่างอ้อยอิ่งแล้วส่งลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดอย่างดูดดื่ม

     

     

     

     

     

     

    ผมเข้าใจแล้วล่ะ ......

     

     

     

     

    ว่าเมื่อไหร่ที่เราจูบกัน จากลูกหมาตัวโตจะกลายร่างเป็นหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ในทันที แล้วเหยื่ออย่างผมคงทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมให้เจ้าหมาป่าลิ้มรสความหอมหวานของร่างกายอย่างเอาแต่ใจ

     

     

     

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ เจ้าลูกหมา!





    END




    เหลือสอบอีก1ตัว เย่!


    #tkymfic



    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×