ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha af8] Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบปล้ำ(?)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.56K
      15
      14 ต.ค. 54

    Chapter 7

    _______________________________________________________

     

     หลังจากวันนั้น ผมก็เลิกหลบหน้าพี่เต๋า ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม ยกเว้นบางสิ่งบางอย่างในตัวผมที่กระทำต่อการกระทำของคนบางคน งงล่ะสิ? ผมใช้ภาษาให้มันสวยๆไปงั้นแหละ! หลังจากวันนั้น พี่เต๋าก็ดูเหมือนจะจริงจังในการจีบผมมากขึ้น ไม่ใช่แค่พี่เต๋า แต่ผู้ชายหน้าตี๋ที่ชื่อว่าจุนก็เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตผม เออ! เขาจีบผมนั่นแหละ!

     

    แต่ผมเองก็ไม่เข้าใจหัวใจตัวเองน่ะ ผมเขินกับการกระทำของพี่เต๋า แต่กับนายจุนอะไรนั่น ผมไม่ชอบ อย่าหาว่าผมใจร้ายเลย แต่ผมรู้สึกขนลุกแปลกๆ! แม่ง ... ถ้าน้องโซฮีมาจีบ ผมตกลงไปนานล่ะ! แล้วพักนี้ ผมรู้สึกว่าหัวใจผมเต้นผิดปกติ ยิ่งพี่เต๋าอยู่ใกล้ๆ มันยิ่งเต้นเร็วมากเลย ผมเป็นโรคหัวใจปะว่ะ? =[]=

     

                นั่งหน้าเครียดอยู่นั่นแหละมึง! สอบก็เสร็จแล้ว~” ไอ้คุณเพื่อนตัวดีของผมมาอีกล่ะ - -

     

                กูเครียด .. ว่าปิดเทอมกูจะเที่ยวไหนดี!”

     

                มึงยังคิดจะเที่ยวหรอครับ? มึงลืมไปแล้วหรอครับว่าคณะเรามีโปรเจคละครเวทีอะไอ้ฟายยยยย!”ร่างเล็กทำหน้าเซ็งทันทีที่เพื่อนสนิทพูดถึงงานที่จะต้องทำ ใบหน้าหวานซบลงที่โต๊ะม้าหินอ่อน ที่ประจำหน้าคณะนิเทศ

     

                เออว่ะ! เชี่ย! กูขออยู่เบื้องหลังน่ะ กูขี้เกียด

     

                เขาบอกว่าปีนี้จะคัดดาวกับเดือนของแต่ละคณะมาเล่นด้วยน่ะเว้ย เยี่ยมเลยสิคร้าบ~”

     

                มึงจะป้อเด็กอีกล่ะสิ? แก่แล้วไม่เจียมน่ะมึงอะ!”

     

                มึงไม่เข้าใจกูอะ! รุ่นน้องปีนี้เขาว่าแจ่มๆทั้งนั้น อ๋อ! ใช่สิ๊~! มึงจะมาสนใจไรล่ะ? ก็มึงมีพ่อหนุ่มเดือนคณะบริหารเป็นเจ้าของหัวใจแล้วนี่! ฮิ้ววว~”

     

                เจ้าของหน้ามึงอะไอ้บ้า! เจ้าของหัวใจกูชื่อน้องโซฮี!”

     

                มึงยังไม่เลิกบ้าคลั่งน้องโซฮีอีกหรอว่ะ? สู้เจสสิก้าของกูได้ที่ไหน โด่ววว!”

     

                กูมีกิ๊กวงละคนว่ะ!”

     

                ไหนมึงบรรยายมาสิครับว่ามีใครบ้าง ห้ามซ้ำกะกู!”

     

                ก็มี ...

     

                ครืด ครืด

     

                พ่อมึงโทรมาอะชา ฮ่าๆๆๆๆๆมันหมายถึงพี่เต๋าครับ! .___.

     

                ว่าไงฮะพี่เต๋า

     

                แหมๆ~ รับสายสามีละเสียงหวาน ทีรับสายกูล่ะแทบจะงับหัวกูผ่านโทรศัพท์!”

     

                เชี่ยเฟรม! หุบปาก! =[]=”

     

                ไปคุยกะสามีมึงต่อเหอะ เดี๋ยวกูไปคุยเรื่องงานกับพวกแพรวาก่อน

     

                ไปเลยไปมึง!” ไล่ทันที ถ้ามันอยู่ต่อ แม่งต้องแซวตลอดแน่ๆ -/////-

     

                ว่าไงฮะพี่เต๋า

     

                //ฮะๆ อยู่กับเฟรมหรอครับ?//

     

                ครับ พึ่งสอบเสร็จเอง แต่มีโปรเจคใหญ่ต้องทำตอนปิดเทอมด้วยแหละ เซ็งตาย!”

     

                //งานละครเวทีหรอครับ?//

     

                ใช่ฮะ ... แล้วพี่รู้ได้ไงอะ?

     

                //โฆษณาติดเต็มมหาลัยขนาดนั้น! ชารอพี่หน้าคณะน่ะ เดี๋ยวพี่ไปรับ//

     

                ครับผมมือบางกดวางสาย แล้วนั่งอมยิ้มกับโทรศัพท์ตัวเอง ไม่รู้ว่าทำไม รู้แต่ว่า ตอนนี้ เขามีความสุขจริงๆน่ะ

     

                ยิ้มอะไรอยู่คนเดียวครับ?เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหู ก่อนใบหน้าหล่อที่ทำให้หัวใจเขาเต้นผิดจังหวะจะส่งยิ้มบางๆมาให้

     

                ท .. ทำไมมาเร็วจัง” -//////- ใกล้ไปแล้ววววจ้า~

     

                ก็พี่เดินไวมั้ง? ฮ่าๆ ไม่รู้สิครับ

     

                สอบเสร็จแล้ว ...พูดเบาๆแล้วมองหน้าคนตัวสูง

     

                อยากไปไหนรึเปล่าครับ?ถามแล้วอมยิ้ม ก็ถ้าคนตัวเล็กพูดแบบนี้ แสดงว่ากำลังอยากให้เขาพาไปไหนไงล่ะ ^^

     

                มีหนังเข้าใหม่ ..พูดแล้วมองหน้าเขาตาปริบๆ

     

                ไปดูกันมั้ย? ไหนๆก็สอบเสร็จแล้วนี่เนอะ^^”

     

                อื้ออ~” ตอบรับเสียงหวาน ร่างสูงจับมือบางแล้วเดินออกจากมหาลัยไปด้วย โดยไม่ทันได้รู้ตัวว่ามีสายตาจากใครบางคนกำลังจ้องมองอยู่

     

     

                ฉันว่าฉันรู้แล้วล่ะ ว่าปีนี้จะให้ใครเล่นเป็นพระเอกนางเอกละครเวที..”

     

                ใครว่ะแพรวา?ร่างสูงของเฟรมถาม ก่อนจะมองตามสายตาของแพรวาไป

     

                เฮ้ยแกเอาจริงอะ? ฮ่าๆๆ

     

                รับรอง! มี อึ้ง!”

     

                แล้วเราจะเล่นเรื่องอะไร?

     

                คู่นี้ ... ฉันว่าโรมิโอจูเลียต!”

     

                แต่ตอนจบแม่งตายคู่น่ะเว้ย =3=”

     

                แล้วแกจะเล่นเรื่องอะไร?

     

                รักหมดใจ นายแวมไพร์! ฮ่าๆๆๆๆ

     

                แกดูซีรีย์เกาหลีมากไปปะว่ะเฟรม? =[]=” แพรวาแทบงึ่บกับคำตอบของเพื่อนร่วมคณะ!

     

                บ๊ะ!! ถ้าไม่ใช้ชื่อแนวๆนี้ คนเขาจะสนใจดูหรอว๊า? โรมิโอจูเลียต เชยเป็นบ้า!”

     

                สโนไวท์ปะ?

     

                สโนไวท์? ละครเด็กอนุบาล! =^=”

     

                เว้ย!! งั้นเล่นดอกส้มสีทองดีมั้ยห๊า? หญิงสาวชักจะหงุดหงิด ก็ไอ้เพื่อนคนนี้มันกวนได้โล่จริงๆ!

     

                ไม่ได้ๆ แรงไปๆ เดี๋ยวโดนว่า!”

     

                งั้นแกจะเอาเรื่องอะไร?ชักจะนอยด์ล่ะน่ะ!

     

                เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา-w-b” แล้วก็เดินจากไป ....

     

                ไอ้บ้าเฟรม!!!” … และเสียงตะโกนด่าตามหลัง

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                หนังสนุกเนอะ!” คชาเดินยิ้มร่าออกมาจากโรงหนัง ต่างจากร่างสูงของเต๋าที่ดินหน้าซีดออกมา

     

                ชาชอบหนังแบบนี้หรอครับ?” … ทุกคนรู้มั้ยว่าเจ้าตัวเล็กพาผมมาดูเรื่องอะไร? พารานอมอล!!! ตายเหอะ!!! แม่งหนังผีหลอนประสาทเป็นบ้า!

     

                อื้อ~ชอบ! พี่เต๋าไม่ชอบหรอฮะ? ตอบพลางยิ้มหวาน ... ผมก็นึกว่าหนังผี น้องจะกลัวแล้วหันมากอดผม ที่ไหนได้! นั่งดูตาวาวหยั่งกับดูการ์ตูน! T^T

     

                ช .. ชอบครับชอบ^^” โกหกทั้งเพ! ไอ้เราก็นึกว่าน่ารักๆแบบคชาจะชอบหนังรักหวานแหวว =[]=

     

                ไปกินข้าวกัน ร่างเล็กช้อนตามองอ้อน โห่ยยย!! พี่เต๋าเสียหลักล่ะครับ!

     

                ชาอยากกินอะไรเอ่ย?

     

                บาบีคิวพลาซ่า!” ว่าแล้วผมก็ถือโอกาสจูงมือเล็กๆนั่นเดินไปร้านอาหารทันที วันนี้ได้กำไรเยอะอยู่น่ะเนี่ย อะคึอะคึ =,.=

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                ทันทีที่มาถึงร้าน ผมก็สั่งอย่างเอาเป็นเอาตาย คือหิวอะ! คือหิวมากอะ! คือจะกินโต๊ะได้อยู่ล่ะ! หิวเว้ย! หิววว!!

     

                สั่งเยอะขนาดนี้จะกินหมดหรอครับ?ร่างสูงเอ่ยถาม ก็แหม! คชาตัวเล็กนิดเดียว จะกินไรเยอะแยะ?

     

                พี่ไม่รู้จัก คชาแบล็คโฮลซะแล้ว ฉายาคชาแบล็คโฮลไม่ใช่ได้มาเพราะจับฉลาก เป็นเพราะความสามารถล้วนๆ! - -+

     

                คชาแบล็คโฮล?!”

     

                กระเพาะผมใหญ่ไง! กินได้เรื่อยๆ ฮ่าๆๆๆ ร่างสูงหรี่ตามองคนตัวเล็ก

     

                จริงเร้ออ?

     

                อ่าวๆ ท้าทายๆ ท้าทายอำนาจมืดคชาซะแล้ว! เดี๋ยวคอยดู!”

     

                ไม่นานนัก อาหารทั้งหมดที่สั่งก็มาอยู่ตรงหน้า และทำให้ผมได้รับรู้ว่า ร่างเล็กๆน่ารักตรงหน้าผม สามารถกินได้เรื่อยๆจริงๆ! ถาดอาหารกองใหญ่ ไม่นานนักก็เหลือเพียงไม่กี่ถาด จะบอกว่าผมกินไปแค่ ¼ ของคชาเท่านั้นเอง! =[]=

     

                บอกแล้วว่าหมด!” ร่างเล็กว่า พลางเอามือลูบหน้าท้องตัวเองเบาๆ ขณะนั่งรถกลับบ้าน

     

                พุงยื่น

     

                ไม่มีเหอะ!” ร่างบางยื่นปาก แล้วค้อนใส่คนตัวโต

     

                มีจริงๆน่ะ

     

                ไหนน? ไม่มีซักกะติ๊ด!”

     

                นี่ไง!” มือหนาลูบที่หน้าท้องแบนราบของร่างเล็ก

     

                เห็นปะ?ออกจะสลิม!” ร่างเล็กเถียง

     

                สวัสดีครับลูกชายร่างสูงพูด แล้วก้มลงเอาหูแนบหน้าท้องของอีกฝ่าย

     

                พ .. พี่เต๋า! เล่นอะไรเนี่ย?!” ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงระเรื่อทันที

     

                หื้ม? ว่าไงน่ะครับ? อ๋ออ คุณแม่แย่งหนูกินเยอะเลยใช่มั้ยลูก?คุณแม่ก็แย่งคุณพ่อกินหมดเลยเหมือนกันครับลูก!”

     

                พี่เต๋า! งื้อออ!” ร่างเล็กตีไหล่กว้างเป็นการแก้เขิน แม่งง!! กูเขินชิบหายวายวอดแล้วตอนนี้ T^T

     

                ว่าไงน่ะครับลูก? หนูจะนอนแล้วใช่มั้ย? ได้ๆ คุณพ่อไม่กวนแล้วเนอะพูดจบก็จูบหน้าท้องของร่างบางเบาๆ ก่อนจะเงยหน้ามามองใบหน้าสวยของอีกคน

     

                เล่นอะไรเนี่ย!” ร่างเล็กเอ่ยถาม ใบหน้าหวานแดงเถือกไปทั้งหน้า

     

                ก็ลูกชายฟ้องว่าคุณแม่คชาแย่งของกินหมดเลยนี่ครับ!” พูดพลางยิ้มกว้าง

     

                พี่เต๋าบ้า!! บ้าแล้วววว!!” กูเขินนน กูเขินนนนน แล้วกูก็เขินนนนนน!!!

     

                ฮ่าๆๆๆ หน้าแดงหมดเลยมือหนาเอื้อมมาลูบใบหน้าของร่างบาง

     

                เพราะใครกันเล่า!”

     

                ดีใจจัง ที่คชาเขินเพราะพี่..

     

                ใครบอกผมเขิน?!” โหยยยย! ปากหนอปาก! ไอ้ปากไม่รักดี! มึงจะไปเถียงพี่เค้าทำไมว่ะ!T^T

     

                ไม่มีใครบอกหรอก แต่หน้าคนแถวนี้มันฟ้องว่ากำลังเขิน!^^”

     

                คนนิสัยไม่ดี!” พูดจบก็สะบัดหน้าไปอีกทาง อย่าบอกให้ใครรู้ ... ว่าที่กูสะบัดหน้าหนีไม่ใช่จะแอ๊บแบ๊วว่ากูงอน แต่กูแม่งเขิน! ไม่กล้าจ้องหน้าพี่เต๋าว่ะ เขินชิบ!! =///=

     

                งอนพี่หรอค่ะ?

     

                เปล่าซักหน่อย...

     

                มีใครเคยบอกรึเปล่า .. ว่าคชางอนแล้วน่ารักมากเลย

     

                ม ... ไม่มี

     

                มีใครเคยบอกรึเปล่า .. ว่าคชาเวลาเขินแล้วน่ารักมากเลย

     

                ม ... ไม่มีอะ

     

                แล้วมีใครเคยบอกรึเปล่า ... ว่าตอนนี้ คชา น่ารักมาก

     

                ม ..มีครับ

     

                หื้ม ..? ใครครับ?

     

                ก็ ... พี่เต๋าไง .___.”

     

                คชาครับ ... พี่มีอะไรจะบอก

     

                “….?”

     

                พี่ชอบคชาน่ะ

     

                นายคชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ตายคารถยนต์ยี่ห้อแลมโบกินี รุ่น Reventon สีดำเรียบร้อยแล้ว สาเหตุการตาย เขินกับคำพูดของนายเศรษฐพงศ์ เพียงพอ โฮกกกกกกก T[]T!!!!

               

    แม่งง!! เขินจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนแล้ว! หัวใจบ้าก็เต้นแรงอยู่ได้! เข้าใจปะว่ามันเขินอะ เขินโว้ยเขินนนน!!!! ผมควรทำไงดี? ผมควรพูดอะไรดีอะ? ผมควรทำไรอะ ทำไงอะ แว้กกกก!! //=[]=// (คชาโหมดสติหลุด)

     

    คบกับพี่ได้มั้ย?

     

    เอ่อออ....โฮกกกกกกก!! ขอเป็นแฟนมันต้องโรแมนติกไม่ใช่หรอว่ะ? นี่พี่เต๋าเล่นขอตอนอยู่บนถนน คือกำลังจะกลับบ้าน คือรถติด คือพอรถติดก็หันมาบอกชอบ มาขอคบ ... โรแมนติกแสรช! =___=

     

    ว่าไงครับ?^^” ให้เวลากูซักนิดได้มั้ย ให้กูได้คิดอยู่หน่อยๆ ... (ทำนองเพลงแอบชอบ – ละอองฟอง)T^T

     

    ...ว่าไงนะไม่ได้ยิน ไหนขอเสียงดังๆหน่อย ไม่ได้ยิน ...เสียงใสร้องเพลงขึ้นมา

     

    ...ร่างสูงอมยิ้ม แล้วปล่อยให้คนตัวเล็กร้องเพลงอยู่อย่างนั้น

     

    เธอพูดว่าไงไม่ค่อยได้ยิน อีกที อีกที อะเกน อะเกน ไหนเธอบอกว่าไง?

     

    ว่าไงนะไม่ได้ยิน พูดให้ฟังชัดๆหน่อยไม่ได้ยิน

     

    อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง แต่ช่างมันเหอะนะ ...

     

    สรุปว่า รักกัน จบมั้ย? ร่างสูงร้องท่อนสุดท้าย

     

    ขอเวลาผมก่อนได้มั้ย?เอ่ยถามเบาๆ

     

    ได้ครับผม พี่รอได้เสมอน่ะ

     

    ขอบคุณฮะ ...

     

     

    พี่รักคชาน่ะครับ! ^^”

     

     

    โฮกกกกกกกกกกก กูเขินตายอีกรอบ อาเมนนน!

    ********************************************************************************

    มีแต่คนขับไล่พี่จุนอะ! มายไอดอลเค้าเลยน่ะ! ถึงแม้เค้าจะรักพีชพชรมากกว่าจุน(เกี่ยว?)
    ช่างมันเหอะ! มันคือความเวิ่นของเราเอง 55555

    ในเมื่อตอนที่แล้วไม่ปลื้มกับการกลับมาของจุน งั้นตอนนี้จัดเต็ม!
    หวานพอแม๊ะ? พอใจยัง? 555555

    รู้ปะว่าเรายิ้มแก้มแตกตอนอ่านคอมเม้นล้ะ! ขอบคุณมากค่ะ :3

    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจ (:

    ปล.ช่วงนี้ขาลั่นมาก ใครมีวิธีลดต้นขามั่งอะบอกหน่อย? =[]=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×