ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha af8] Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบปล้ำ(?)

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.32K
      13
      15 ต.ค. 54

    Chapter 8

    _______________________________________________________

                ซ่า ซ่า

     

                เสียงของน้ำฝนที่กระทบกับบานกระจกเสียงดัง ทำให้ร่างเล็กๆที่นอนขดอยู่ใต้ผ้าห่มขยับตัวตื่น ดวงตากลมโต ฉายแววหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ก็เขากำลังหลับฝันหวานอยู่นี่นา! นานๆทีจะได้ฝันว่าเดตกับน้องโซฮีเลยน่ะเว้ย! =[]=

     

                เที่ยงคืนสี่สิบห้า ..? แม่ง! นอนต่อก็ไม่หลับล่ะเอ่ยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ก่อนที่ร่างเล็กจะได้ยินเสียงทีวีดังมาจากชั้นล่างของบ้าน

     

                พี่เต๋ายังไม่นอนอีก? จะตีหนึ่งอยู่แล้ว โต้รุ่งรึไงว่ะ? ขาเรียวพาตัวเดินลงไปชั้นล่างของบ้าน แต่ทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น!!

     

                ไฟดับ!!!!

     

                ป้าบบบ!

     

                ไม่ต้องสงสัยว่าเสียงอะไร กูตกบันไดเองจ้า ความโง่ของคชา! T^T

     

                โอ๊ยย!” ร่างบางร้องลั่น ก็เขาก้าวพลาด แล้วก็ร่วงตกบันไดมาตั้ง 3 ขั้น! ก้นช้ำอะจริงๆ! แม่งง! กระดูกก้นกบหักปะว่ะ? T^T

     

                ชา!! เป็นไรรึเปล่า?ร่างสูงในความมืดเดินตรงมาที่บันได ก่อนจะพยุงคนซุ่มซ่ามลุกขึ้นมา

     

                เจ็บก้นว่ะพี่ผมไม่ได้ขาแพลงแบบในนิยายรักของพวกผู้หญิงหรอก! ฝันไปเถอะ! แต่ปวดตูดนี่อุบาดกว่าขาแพลงเยอะเลยว่ะ Y^Y

     

                ก็เราเดินไม่ระวัง แล้วนี่ลงมาทำไมครับ? นอนไม่หลับหรอ?เต๋าพยุงคนตัวเล็กมานั่งที่โซฟา

     

                ก็ฝนตกหนัก แล้วเสียงมันดัง ผมนอนไม่หลับ อีกอย่าง ... ไฟดับด้วย

     

                กลัวความมืดหรอครับ?

     

                .... ก็ไม่ได้กลัวอะไรหรอกฮะ ชาแค่ ไม่ชอบเวลาอยู่ในที่มืดๆคนเดียวเท่านั้นแหละ

     

                งั้นต่อไป ถ้าไฟดับ ก็มาอยู่กับพี่ล่ะกันเนอะ!” ...ดีว่ะ ไม่ล้อกูว่ากูกลัวความมืดด้วย –w-b

     

                ตอนเด็กๆ เวลาฝนตก ฟ้าจะร้อง แล้วบางทีฟ้าก็ผ่า ชาไม่ชอบเลย จนตอนนี้ ชาก็ยังไม่ชอบเวลาฟ้าร้องฟ้าผ่า

     

                พี่ก็ไม่ชอบน่ะ

     

                พี่เต๋าก็กลัวหรอ?แมนๆอย่างงี้กลัวด้วยหรอว๊ะ? =[]=

     

                เปล่าครับ ไม่ได้กลัว แค่ไม่ชอบ ฮ่าๆๆ

     

                ตอนเด็กๆเวลาชากลัว ชาจะวิ่งไปกอดคุณแม่ แล้วคุณแม่ก็จะโอ๋เด็กขี้แงอย่างชาพูดพลางอมยิ้มนึกถึงเรื่องราวสมัยเด็ก

     

                งั้นถ้าเวลาชากลัว ... พี่ขอทำหน้าที่แทนคุณแม่ชาได้มั้ยครับ? ขอเป็นคนกอดปลอบเวลาชากลัวได้มั้ย?มือหนาเอื้อมมากอดคนตัวเล็ก

     

                ... ตอนนี้ก็ทำอยู่ไม่ใช่รึไง?เอ่ยเบาๆ ... ผู้ชายคนนี้ทำผมเขินได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย ให้ตายเหอะ!

     

                พี่ไม่ชอบฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ฟ้าแล่บ แล้วก็ ...ร่างสูงหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเริ่มประโยคใหม่

     

                แล้วก็?

     

                ฟ้า ถ้าไม่ส่งมาให้เธอมีใจ ก็บอกกันซักคำเป็นไร ...

     

                แป่ก! เล่นมุขอะไรเนี่ย?! เพลียเหลือเกิน!”

     

                ฮ่าๆๆๆ ชาไม่ขำหรอ? พี่ว่าฮาออก?

     

                ปรับปรุงมุขตลกด่วนๆอะพี่เต๋า =___=” ร่างเล็กว่า พลางซุกตัวเข้าไปในอ้อมกอดอุ่นๆของคนข้างๆ ผมหนาวเฉยๆน่ะ ผมหนาว .__.

     

                หนาวหรอครับ?ถามพลางกระชับอ้อมกอด แล้วก้มลงฝังจมูกกับกลุ่มผมนิ่มของไอ้ตัวเล็กในอ้อมกอด

     

                อื้อ! … มืดเนอะ ...

     

                หาอะไรทำรอไฟมากันมั้ย?

     

                จะทำอะไรฮะ?

     

                พี่เล่านิทานให้ฟังมั้ย? ชาจะได้หลับ

     

                ผมโตแล้วหน่า!! แต่ก็ ... เล่าก็ได้แต่ถ้าเรื่องสโนไวท์หรือซินเดอเรลล่ามา กูปล่อยหมัดอัพเปอร์คัทใส่พี่เต๋าแน่!

     

                ชาอยากฟังเรื่องอะไรล่ะ?

     

                ผลัดกันเล่าแล้วกัน! เรื่องอะไรก็ได้ พี่เต๋าเล่าก่อนน่ะ

     

                เอางั้นก็ได้ ... กาลครั้งหนึ่งนานมากแล้ว ...ร่างสูงเริ่มต้นเล่า

     

    เมื่อครั้งที่โลกเป็นเพียงวัตถุทรงกลมเรียบๆเปล่าไม่มีอะไรอยู่เลย นอกจาก น้ำแข็งก้อนใหญ่ๆกับนาฬิกาทรายเรือนยักษ์ที่มีปลายเปิดสามารถปล่อยทรายออกได้อย่างเดียว

    น้ำแข็งกับนาฬิกาทรายเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งเด็ก ร่วมทุกข์ร่วมสุขจนทั้งคู่เติบใหญ่เข้าสู่วัยหนุ่มสาว ความงดงามของน้ำแข็งทำให้นาฬิกาทรายแอบชื่นชมหลงใหล

    แต่ทุกครั้งที่พยายามแสดงความสนิทสนมใกล้ชิด ความเย็นชาจากน้ำแข็ง ก็ทำให้นาฬิกาต้องผิดหวังทุกทีไป วันหนึ่ง นาฬิกาทรายทะเลาะกับน้ำแข็งอย่างรุนแรงถึงขั้นแตกหัก

     

    นาฬิกาทรายร้องไห้เสียใจหนีไปอยู่อีกซีกโลกหนึ่ง.

     

    โห..น่าสงสารจังร่างเล็กพูดเบาๆ


    เวลาผ่านไปปีแล้ว ปีเล่านาฬิกาทรายกับน้ำแข็ง ก็ยังไม่คืนดีกันต่างคนต่างอยู่คนละซีกโลก จนมาถึงวันหนึ่ง เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้โลกต้องแตกออกเป็น 2 ส่วน น้ำแข็งรู้ดีว่าถ้าโลกแตกเป็น 2 ส่วนแล้ว ก็คงจะไม่ได้เจอกับนาฬิกาทรายตลอดกาล

     

    แต่ด้วยทิฐิที่มีอยู่ น้ำแข็งจึงเลือกที่จะอยู่นิ่งๆแทนที่จะออกตามหานาฬิกาทราย เมื่อดวงจันทร์โคจรผ่านมา น้ำแข็งจึงถามว่าอีกซีกโลกเป็นอย่างไรบ้าง

    ดวงจันทร์บอกว่า นาฬิกาทรายกลับมาไม่ทัน เพราะโลกกำลังจะแยกจึงปล่อยทรายออกมาปกคลุมรอยแตกของโลก เพื่อยึดไว้ไม่ให้แยกออกจากกัน โดยหวังว่าจะได้กลับมาพบน้ำแข็งอีก ทันที่รู้ น้ำแข็งก็รีบออกตามหานาฬิกาทรายทันที ...

     

    แต่ก็ .. สายเกินไป .. ทรายกำลังจะหมดจากตัวนาฬิกาแล้ว เมื่อน้ำแข็งเดินทางมาถึง ก็ได้ยินเพียงคำพูดสุดท้ายจากปากของนาฬิกาทราย

     

    ฉัน รัก เธอ คือคำพูดสุดท้ายที่นาฬิกาทรายบอกกับน้ำแข็ง ทันทีที่ได้ยิน ความเย็นชาของน้ำแข็งก็หมดลง น้ำแข็งจึงเริ่มละลาย ในขณะที่ทรายเม็ดสุดท้ายร่วงลงสู่พื้นดิน กลายเป็นน้ำทะเลที่อ่อนโยน คอยโอบอุ้มผืนทรายที่บริสุทธิ์ อยู่คู่กันมาจนทุกวันนี้ ...

     

    โฮกกกก เศร้า!!T^T” มือบางเอ่ยพลางเช็ดน้ำตา น้ำมูกออกจากใบหน้า อยากจะบอกว่าเป็นภาพที่ทุเรศมากครับ แต่มันมืด! พี่เต๋ามองไม่เห็นหน้าผมหรอก!

               

                ตาคชาเล่าแล้วชิบหายล่ะกู!! เล่าเรื่องอะไรดีว่ะเนี่ย? คิดสิคชา คิด คิด คิด คิด!!

     

                อา .... กาลครั้งนึ่งนานมาแล้ว ...ถ้ากูต่อว่านานจนจำไม่ได้ จะโดนด่าว่าเกรียนปะ? =___=

     

                ...ชายหนุ่มร่างสูงอมยิ้ม พลางเงี่ยหูฟังนิทานจากคนตัวเล็ก แม้อยู่ในความมืด ก็ยังเห็นใบหน้าหวานของคนข้างกายอย่างชัดเจน คิ้วเรียวขมวดจนชิดกัน คิดนิทานไม่ออกสิน่ะตัวเล็ก ^^

     

                ... วันหนึ่ง กระต่ายน้อยตัวหนึ่ง ต้องการเดินทางไปยังเมืองข้างๆ ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนานมาก แต่กระต่ายน้อยไม่รู้เส้นทางเลย …”

     

                กระต่ายน้อยจึงคิดว่า ถามคนอื่นก็ได้! วันแรก กระต่ายน้อยเดินไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอแมวตัวหนึ่ง กระต่ายน้อยจึงถามทางทันที

                ขอหอมแก้มทีดิ!’ แมวน้อยพูด กระต่ายน้อยก็ยอมให้หอม แล้วก็เดินไปตามเส้นทางที่แมวน้อยบอก

                วันที่สอง กระต่ายน้อยก็เดินไปเรื่อยๆ จนไปเจอค้างคาว กระต่ายน้อยก็ถามกับค้างคาว ขอหอมแก้มทีดิ! แล้วจะบอกทางให้ ค้างคาวบอก กระต่ายน้อยก็ยอมให้หอมแก้ม แล้วจึงเดินทางไปตามทางที่ค้างคาวบอก

                วันที่สาม กระต่ายน้อยเดินทางไปเจอหมาตัวหนึ่ง กระต่ายน้อยก็ถามทางต่อ หมาน้อยก็พูดว่า ขอหอมแก้มน่ะ แล้วเราจะบอกทางเธอเอง กระต่ายน้อยก็ยอมให้หอม แล้วจึงเดินทางไปตามที่หมาบอก

                กระต่ายน้อยเดินไปเรื่อยๆ แล้วอยากรู้มั้ย? ว่ากระต่ายน้อยเดินทางกี่วัน กว่าจะถึงเมืองข้างๆ?ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นถามร่างสูง

     

                อื้มมม ? เท่าไหร่ล่ะครับ?

     

                อยากรู้หรอฮะ?พูดพลางยิ้มตาหยีอย่างน่ารัก

     

                ครับผม อยากรู้^^”

     

                ถ้าอยากรู้ก็ ... ขอหอมทีดิ แล้วจะบอก … ”-////////////////- แอร่กกกกก เล่นเองเขินเองแจ้

     

                ฮ่าๆๆๆ ครับผม อะ พี่ให้หอมร่างสูงหัวเราะร่า แล้วยื่นแก้มให้ร่างเล็ก

     

                ตอบว่าไม่อยากรู้บ้างไรบ้างก็ได้น่ะ ..” -////- นิทานเรื่องนี้อ่านเจอในเน็ต ไอ้ตอนเล่าอะ จำไม่ได้หรอกว่าตอนจบเป็นงี้ เล่าไปเล่ามา พึ่งจะนึกได้ โฮกกกกก -/////-

     

                อ่าวว ทำไมล่ะ? พี่อยากรู้นี่นา ก็ให้ชาหอมแก้ม แล้วพี่ก็จะได้รู้ไง^^”

     

                ก็ ... ชาก็ไม่รู้ๆ ชาไปนอนดีกว่า ง๊วงง่วง ฮ๊าวววว-0-” หาวโชว์1ที แล้วรีบวิ่งดุ๊กดิ๊กขึ้นห้องนอน แต่ด้วยความที่รีบนั่นแหละ ... เพราะความรีบอะแหละ ... เลย ...

     

                ป้าบบบ!

                โป้กกก!

                โอ้ยยยยย!!

     

                เฮ้ย!! ชาเป็นไรรึเปล่าครับ?!” ร่างสูงทำท่าจะวิ่งขึ้นไปดู แต่เสียงเล็กๆก็ตะโกนกลับมาลงซะก่อน

     

                ไม่เป็นไรฮะ สบายดี! วิทพื้นยังไหว!(?) ร่างสูงจึงยืนอมยิ้มอยู่ที่ชั้นล่าง ในเมื่อเจ้าตัวเขาบอกว่าโอเค ก็คงต้องโอเคนั่นล่ะเนอะ!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                เชี่ยเอ๊ยย! หัวกู!” T^T มือบางคลำหัวตัวเองป้อยๆ ก็เมื่อกี้ด้วยความรีบ จึงสะดุดพรมหน้าห้อง ล้มท่าเดิม เพิ่มเติมหัวที่ฟาดกับประตูห้องนอน วันซวยของกูจริงๆ!

     

                แม่ง ... ทั้งเจ็บ ทั้งอาย! แต่ก็ ....แอบเสียดายเบาเบา ..แว๊กกกก! ไม่ใช่แล้ว! คชาไม่ใช่คนหื่นแบบนั้นน่ะฮร้าฟคุณผู้โช๊มมม! เชื่อผมปะ? เชื่อผมเส๊! ผมเป็นพระเอกของเรื่องน่ะเว๊ย! =[]=!!

               

                สงสัยพรุ่งนี้ .... ต้องไปให้หมอเช็คกระดูกก้นกบซะแล้ว ปวดมาก TwT!

     

     

                เวลาผ่านไปไม่นาน ไฟก็มา ร่างสูงที่นั่งอยู่หน้าทีวีก็อมยิ้มให้กับ ผลงานของตัวเอง อยากรู้ละสิว่า ผลงานที่ว่าเนี่ย มันคืออะไร? ไม่บอกหรอกครับ! ความลับนะ! แต่อยากรู้กันใช่มั้ย? บอกก็ได้ แต่สัญญากับผมก่อนน่ะ ว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกเจ้าตัวเล็ก ^^

     

                ผมกำลังแต่งเพลง เป็นของขวัญให้กับคชา ... ไม่ใช่เนื่องในวันเกิด ไม่ใช่เนื่องในวันวาเลนไทน์ แต่เนื่องในวันที่ผมจะบอกรักเขา แล้วเขาตอบตกลงยังไงล่ะ! ... แต่ก็ไม่รู้ว่าวันนั้นมันจะมาถึงเมื่อไหร่นะสิ ... ผมยังแต่งไม่จบเพลงหรอก ก็คงอีกไม่นาน แต่แต่งจบเร็วก็ไม่ดีน่ะ ผมยังต้องทำคะแนนอยู่ไงล่ะ!

     

                ร่างสูงเดินขึ้นบันไดมา ก่อนจะเปิดประตูห้องนอนสีฟ้าอ่อนเข้าไป บนเตียงมีร่างเล็กๆ ที่นอนหลับอย่างเป็นสุขอยู่ ร่างสูงขยับตัวเข้าไปใกล้ๆ ใบหน้าหล่อก้มลงพิจารณาใบหน้าคนที่นอนหลับอย่างถือวิสาสะ

     

                ดวงตากลมโตที่ฉายแววซุกซนตลอดเวลา กำลังปิดสนิท แพขนตาหนาสั่นเล็กน้อย จมูกโด่งรั้น ที่เวลาเขาเห็นแล้วนึกอยากจะบีบจมูกรั้นๆนี่ซักที  พวงแก้มใสอมชมพู ที่ดูยังไงก็ไม่น่าใช่ผิวผู้ชาย และริมฝีปากรูปกระจับสีแดงสด ... ที่เขานึกอยากจะลิ้มลองซักครั้ง ...

     

                ก็ท่าจะน่ารักขนาดนี้ ... ก็ท่าจะทำให้รักขนาดนี้ล่ะก็น่ะ ...พูดเบาๆ แล้วก้มลงจูบหน้าผากเนียนของคนที่หลับ

     

               

     

    ฝันดีน่ะครับ ที่รัก^^”


    ***************************************************************************


    ช่วงนี้สมองแล่นกรี๊ดดดดดด!!
    จัดเต็มกันไปอีก1ตอน อร๊างงง > <

    ขอบคุณทุกคำแนะนำวิธีแก้ปัญหาขาลั่น
    แต่แหม .. เล่นฮูลาฮูปขา ... หมายถึงให้เราเอาขาควงเฟี้ยวๆกะฮูลาฮูปใช่ปะ? 555
    คือความชิคอะจริงๆ!

    จะบอกว่าจักรยานอากาศ เรา100ที ขาเหน็บแดร๊กอะ ความกาก =___=;;
    คนติดตามฟิคเรื่องนี้เริ่มเยอะ คือกรี๊ดอะ โฮกกกก

    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจค่ะ (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×